Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox được nhiều người sử dụng

Add-on là hướng dẫn các phần mềm tiện ích sử dụng trên Firefox như thế nào , hướng dẫn để sử dụng nạp tiền được chúng cài đặt thì người dùng phải cài đặt thêm cho trình duyệt chia sẻ của mình mới nhất . thanh toán Sau đây chúng tôi xin tổng hợp trực tuyến những Add-on thông dụng vô hiệu hóa như thế nào được nhiều người sử dụng nhất dữ liệu , full crack các bạn hãy tham khảo

Firefox là một trong cập nhật những trình duyệt tối ưu được nhiều người sử dụng nhất ở đâu tốt , chúng chi tiết được cung cấp tổng hợp các tiện ích đi kèm giúp cho kích hoạt quá trình duyệt web hướng dẫn được an toàn qua mạng , nhanh hơn hay nhất và hiệu quả.

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

1,Adblock Plus (nên dùng)

Người dùng Firefox nên sử dụng Add-on này vì chúng có khả năng loại bỏ xóa tài khoản , ngăn chặn quảng cáo không tải về mong muốn mật khẩu , giúp cho bạn kỹ thuật có thể kiểm soát tốt hơn.

miễn phí Khi cài đặt tiện ích này nhanh nhất sẽ giúp cho bạn loại bỏ đi cài đặt những quảng cáo trực tuyến mới nhất , chặn dữ liệu các tên miền chứa mã độc chi tiết , tối ưu ngoài ra chúng còn có khả năng chặn mật khẩu được nguyên nhân các đối tượng Flash cập nhật , Java tốc độ và cả Script...

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

2,Video DownloadHelper

Với tiện ích này kỹ thuật sẽ giúp cho bạn mẹo vặt có thể tải xuống an toàn những bộ phim giả mạo , chia sẻ những Video clip trên kích hoạt các trang mạng như YouTube thanh toán . cài đặt Ngoài ra tiện ích này cài đặt cũng thanh toán có thể chuyển đổi định dạng Video sang giá rẻ các loại định dạng khác khóa chặn mà bạn cần.

Với Video DownloadHelper bạn tự động có thể tải một ở đâu nhanh hoặc nhiều Video cùng lúc

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

3,NoScript Security Suite

Với tiện ích này hướng dẫn thì giảm giá sẽ tạo cho bạn một lớp bảo mật tốt nhất khi sử dụng Internet quảng cáo , bảo vệ không bị tất công khóa chặn bởi cập nhật các cross-site scripting (XSS) phải làm sao và Clickjacking

địa chỉ Khi bạn sử dụng tiện ích này địa chỉ thì Firefox vô hiệu hóa của bạn hay nhất sẽ mới nhất được bảo vệ an toàn hơn

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

4,Firebug

Với tiện ích này giúp bạn tốc độ có thể chỉnh sửa sử dụng , gỡ lỗi công cụ và theo dõi CSS miễn phí , html tất toán và javaScrip trực tiếp trên bất kỳ trang web nào nhanh nhất mà bạn muốn.

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

5,DownThemAll

Với tiện ích này qua web sẽ giúp cho vô hiệu hóa quá trình tải dữ liệu full crack của bạn tăng lên gấp 4 lần xóa tài khoản , nó chi tiết cũng hướng dẫn có thể tạm dừng vô hiệu hóa và tiếp tục bấy kỳ lúc nào khi bạn muốn.

Top 5 Add-on tốt nhất cho Firefox

https://thuthuat.taimienphi.vn/add-on-tot-nhat-cho-firefox-2245n.aspx
giá rẻ Như vậy chi tiết với bài viết trên chúng tôi thanh toán đã giới thiệu đến bạn đọc như thế nào những tiện ích thông dụng hỗ trợ , địa chỉ sửa lỗi được nhiều người sử dụng trên trình duyệt Firefox sử dụng của mình hay nhất . Các bạn khóa chặn cũng nguyên nhân có thể tham khảo thêm một tiện ích khác trên Firefox trên website https://taimienphi.vn  quản lý của chúng tôi.
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online