Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

5 anh hung manh nhat trong archero, Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

Có thể nói Archero là một game nhập vai bắn cung có phong cách chiến đấu danh sách khá thú vị trên điện thoại qua mạng , bạn ở đâu tốt sẽ phải vượt qua nhiều cấp độ cập nhật và mở khóa nhiều nhân vật anh hùng an toàn , tìm kiếm kỹ năng sửa lỗi đặc biệt qua app phục vụ cho ở đâu uy tín những cấp độ sau.

Quá trình chiến đấu tron game Archero kinh nghiệm , bạn thu thập như thế nào những vật phẩm địa chỉ , dụng cụ trên đường đi vô hiệu hóa để ở đâu nhanh phục vụ cho việc qua màn hay nhất , từ đó bạn miễn phí có thể mở khóa nhiều nhân vật Archero nạp tiền với nhiều kỹ năng bản quyền đặc biệt hơn tính năng , sử dụng nhân vật khéo léo bản quyền sẽ giúp bạn vượt qua nhiều cấp độ.

Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

Game nhập vai chiến thuật chiến đấu bắn cung Archero

- Link tải phiên bản Android: Archero cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Archero cho iPhone

Top 5 nhân vật mạnh nhất trong game Archero

1 tài khoản . Rolla

Nhân vật đầu tiên trong danh sách mật khẩu của Taimienphi ở đây là Rolla tối ưu , vị tướng nắm giữ sức mạnh thần thánh tăng tốc với khả năng đóng băng kẻ thù ở mỗi phát bắn download . Với Rolla chúng tôi tin rằng bạn tốt nhất có thể vượt qua tổng hợp mọi cấp độ khi sở hữu cô ấy nơi nào , tăng tốc nhưng bạn quảng cáo sẽ phải mất 16.99 USD công cụ để chiêu mộ cô nàng băng giá này.

- HP: 500

- Sát thương: 170

- Kỹ năng công cụ đặc biệt: Đóng băng

- Mô tả kỹ năng: Đóng băng kẻ thù trong thời gian dài khi chúng dính tên

- Yêu cầu mở khóa: 16.99 USD

Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

2 hướng dẫn . Onir

Được cho là đứa con full crack của thần Ánh Sáng cập nhật , Onir có khả năng tấn công kẻ địch vô hiệu hóa và khiến chúng chói mắt tài khoản , tốc độ di chuyển bị giảm tối ưu và có khả năng đứng yên trong một vài giây qua app . Cũng giống như Rolla tối ưu , người chơi ở đâu nhanh sẽ phải bỏ một khoản tiền ra giảm giá để mở khóa nhân vật này chi tiết , giá ở đâu uy tín hiện tại 9.99 USD cho kích hoạt những ai muốn sở hữu vị thần.

- HP: 650

- Sát thương: 140

- Kỹ năng link down đặc biệt: Cực quang

- Mô tả kỹ năng: Đòn tấn công phát ra hiệu ứng ánh sáng chói mắt

- Yêu cầu mở khóa: 9.99 USD

Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

3 tài khoản . Taranis

Taranis có khả năng điều khiển danh sách và sử dụng sấm set (giống Thor gớm) kỹ thuật . Với việc sở hữu kỹ năng ở đâu nhanh đặc biệt trên điện thoại như vậy đăng ký vay , Taranis tích tụ ở đâu tốt những tia sét thanh toán và kết hợp chúng vào phải làm sao những mũi tên tải về , bắn ra bản quyền các đòn tấn công vô hiệu hóa với sức mạnh hủy diệt tối ưu . Không giống 2 nhân vật trên giá rẻ , người chơi muốn sở hữu Taranis kiểm tra chỉ mất 1.000 Gem.

- HP: 550

- Sát thương: 130

- Kỹ năng lấy liền đặc biệt: Tạo sấm sét

- Mô tả kỹ năng: Đòn tấn công bằng sấm sét

- Yêu cầu mở khóa: 1.000 Gem

Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

4 khóa chặn . Phoren

Vị tướng thứ 4 trong danh sách hỗ trợ cũng sở hữu kỹ năng khóa chặn đặc biệt download , Phoren tất toán với nơi nào những ngọn lửa đến từ địa ngục hay nhất có thể thiêu đốt nhanh nhất mọi kẻ địch khi chúng có ý định tiến lại gần anh ta chia sẻ . Anh ra tạo ra xóa tài khoản những ngọn lửa cháy sử đội thanh toán và thiêu đốt kẻ thù trong tích tắc.

- HP: 500

- Tấn công: 130

- Kỹ năng địa chỉ đặc biệt: Địa ngục lửa

- Mô tả kỹ năng: Đòn tấn công tạo ngọn lửa cháy dữ dội

- Yêu cầu mở khóa: 50.000 xu

Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

5 quảng cáo . Urasil

Không sở hữu sức mạnh siêu nhiên nguyên nhân nhưng Urasil có miễn phí những tà thuật giết người bằng độc dược link down , mỗi đòn tấn công lừa đảo của anh ra khiến kẻ địch xuất huyết qua web , khiến đối thủ chết dần chết mòn tải về . Và kích hoạt để có full crack được Urasil nạp tiền thì bạn cần phải hoàn thành giai đoạn 50 nguyên nhân của phần 2 trong chế độ chơi bình thường.

- HP: 550

- Tấn công: 120

- Kỹ năng ở đâu nhanh đặc biệt: Thả độc

- Mô tả kỹ năng: Thi triển giá rẻ các đòn tấn công chứa độc tính cao

- Yêu cầu mở khóa: Hoàn thành giai đoạn 50 danh sách , phần 2 ở chế độ bình thường

Top 5 anh hùng mạnh nhất trong game Archero

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-anh-hung-manh-nhat-trong-game-archero-53169n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây là top 5 anh hùng mạnh nhất trong game bắn cung Archero tổng hợp mà chúng tôi hỗ trợ đã từng chơi thử nguyên nhân . Còn bạn chia sẻ , bạn nghĩ vị tướng nào mới là mạnh nhất kỹ thuật , đâu mới là nhân vật nơi nào có thể chiến thắng dịch vụ tất cả hỗ trợ các màn chơi trong Archero qua web . Đừng ngần ngại hướng dẫn mà hãy comment ở phần bình luận vô hiệu hóa để Taimienphi tài khoản kỹ thuật mọi người cùng biết xóa tài khoản nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online