Top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows và Macbook

cong cu truy cap may tinh tu xa, Top 5 công cụ truy cập, điều khiển máy tính từ xa trên Windows và Macbook

Đôi lúc khi bạn làm việc tại nhà kỹ thuật , bạn thanh toán có thể cần truy cập vào một máy tính tại văn phòng miễn phí hoặc địa điểm khác nạp tiền và ngược lại danh sách . Các công cụ điều khiển máy tính từ xa cho phép bạn sử dụng một máy tính chi tiết được đặt ở nơi khác như thể bạn đang ngồi trước nó tải về , như thế nào dưới đây là top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows quảng cáo và Macbook tốt nhất danh sách mà bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo trên điện thoại và lựa chọn.

Phần mềm truy cập máy tính từ xa cho phép bạn điều khiển máy tính này từ một máy tính khác ở khoảng cách hỗ trợ rất xa nhau chi tiết . Điều khiển từ xa thực sự có nghĩa là điều khiển từ xa khi bạn giá rẻ có thể dùng chuột tất toán và bàn phím miễn phí , tài khoản cũng như sử dụng máy tính dịch vụ mà bạn ở đâu nhanh đã kết nối nguyên nhân , giống như bạn đang ngồi trước máy tính đó.

Top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows và Macbook

5 công cụ truy cập máy tình từ trên Windows dữ liệu , Mac tốt nhất

Dưới đây là top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa miễn phí trên Windows dịch vụ và Macbook không yêu cầu người dùng phải có kiến ​​thức máy tính dữ liệu đặc biệt dịch vụ để trải nghiệm trực tuyến . Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác click chuột là vô hiệu hóa có thể thiết lập tự động và sử dụng.

5 phần mềm điều khiển máy tính từ xa miễn phí cho Windows hướng dẫn và macOS

1 đăng ký vay . Chrome Remote Desktop

Top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows và Macbook

- Download Chrome Remote Desktop

Một trong giả mạo những cách dễ dàng nhất nguyên nhân để truy cập vào một máy tính từ xa là sử dụng Chrome Remote Desktop danh sách của Google qua app . Để chương trình hoạt động link down , bạn cần sử dụng trình duyệt Chrome tính năng và đăng nhập tài khoản Google trên cả 2 máy tính sửa lỗi . Bạn cập nhật cũng lừa đảo sẽ cần cài đặt tiện ích mở rộng Remote Access trên máy tính khóa chặn mà bạn muốn truy cập.

nơi nào Trên máy tính đích nhanh nhất , bạn download Chrome tốt nhất và đăng nhập vào tài khoản Google đăng ký vay . Sau đó cập nhật , truy cập vào remotedesktop.google.com/access an toàn , click Remote Access tổng hợp và thực hiện theo hướng dẫn lấy liền để thêm tiện ích mở rộng vào trình duyệt web kinh nghiệm . Chỉ cần chọn một cái tên tài khoản và mã PIN 6 ký tự nhanh nhất , tăng tốc như vậy một phần công việc hướng dẫn đã hoàn thành.

Sau đó tải về , bạn lấy liền có thể truy cập vào máy tính từ xa trên trình duyệt Chrome full crack , miễn là bạn vô hiệu hóa đã đăng nhập vào cùng một tài khoản Google lấy liền . Để truy cập vào PC từ xa cài đặt , bạn vào remotedesktop.google.com/access hướng dẫn và click vào máy tính nạp tiền được đề cập.

Bạn địa chỉ có thể sử dụng Chrome dịch vụ để truy cập không giám sát (Unattended Access) giả mạo và nó hướng dẫn cũng hỗ trợ nhiều màn hình chi tiết . Thật không may danh sách , xóa tài khoản các tính năng như chuyển tập tin tổng hợp , in từ xa chi tiết và trò chuyện ( chi tiết nếu bạn đang sử dụng nó full crack để hỗ trợ từ xa) không khả dụng cập nhật . Tuy nhiên công cụ , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây tính năng , như Google Drive kích hoạt để truyền tệp.

2 hay nhất . TeamViewer

Top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows và Macbook

- Download TeamView
- Download TeamViewer cho Mac

TeamViewer là công cụ điều khiển máy tính từ xa cao cấp mới nhất với tùy chọn miễn phí "hào phóng" download . Trong khi nhiều dịch vụ truy cập từ xa khác tính phí cho truy cập không giám sát cài đặt , an toàn nhưng TeamViewer mẹo vặt thì không chi tiết . Nó tăng tốc cũng hỗ trợ đặc biệt dễ sử dụng mẹo vặt và yêu cầu thiết lập không phức tạp.

Để bắt đầu tăng tốc , bạn download TeamViewer về máy tính full crack mà bạn muốn truy cập hướng dẫn . Để sử dụng thuận tiện hơn sửa lỗi , bạn nên lập tài khoản TeamViewer cập nhật . Trong cửa sổ client chính tốt nhất , bạn click vào Set up unattended access giá rẻ tốc độ sau đó thực hiện theo hướng dẫn tài khoản để hoàn tất full crack . Bạn có lẽ muốn tích vào tùy chọn Start TeamViewer with System trong trường hợp bạn máy tính mới nhất của bạn khởi động lại.

Để truy cập máy tính từ xa full crack , bạn download TeamViewer về máy tính như thế nào của mình cài đặt và đăng nhập mẹo vặt . Dưới tab Computers and Contacts ở đâu nhanh , bạn thanh toán sẽ nhìn thấy một danh sách máy tính quản lý mà bạn trực tuyến có thể kết nối như thế nào . Nhấp đúp chuột vào máy tính bạn muốn tăng tốc và chờ kết nối hoàn tất. miễn phí . Tham khảo cách điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer tại đây.

3 tối ưu . DWService

Top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows và Macbook

- Download DWService cho PC
- Download DWService cho Mac

DWService là công cụ điều khiển máy tính từ xa mã nguồn mở xóa tài khoản , miễn phí dữ liệu , cho phép bạn truy cập vào một máy tính từ xa thông qua trình duyệt web kinh nghiệm . Dịch vụ yêu cầu bạn cài đặt một phần mềm (agent) nhỏ trên máy tính từ xa công cụ . Các phiên bản có sẵn cho hầu hết danh sách những hệ điều hành lớn.

Sau khi cài đặt phần mềm ở đâu nhanh , bạn xóa tài khoản có thể đăng nhập vào giao diện web qua app và kết nối từ xa tới máy tính đó chi tiết . Bạn không cần tải xuống ứng dụng khách nào tốt nhất để kết nối full crack , điều đó có nghĩa là hướng dẫn cũng không có ứng dụng nào dành địa chỉ riêng cho thiết bị di động khóa chặn . Bạn phải truy cập vào dịch vụ thông qua trình duyệt web địa chỉ và điều này kinh nghiệm có thể khiến nó kém hấp dẫn hơn an toàn các lựa chọn khác tải về nếu bạn cần sử dụng nhiều.

DWService bản quyền bao gồm một số tính năng bổ sung tuyệt vời miễn phí mà bạn nơi nào có thể không mong đợi từ một giải pháp mã nguồn mở như thế nào , như một giao diện truyền tệp đơn giản cài đặt và truy cập dòng lệnh cho thanh toán các máy từ xa dữ liệu . Mặc tự động dù lựa chọn này sửa lỗi được đánh giá là không mấy thân thiện nạp tiền với người dùng như Chrome Remote Desktop miễn phí hoặc TeamViewer hỗ trợ , xóa tài khoản nhưng đây là một giải pháp vững chắc cho bất kỳ ai không ngại bị hạn chế khi phải sử dụng sử dụng với trình duyệt web.

4 xóa tài khoản . AnyDesk

Top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows và Macbook

- Download AnyDesk
- Download AnyDesk cho Mac

AnyDesk là một công cụ truy cập từ xa độc lập miễn phí , một giải pháp thay thế tuyệt vời cho TeamViewer tất toán . 2 chương trình này hoạt động gần như giống nhau: bạn đăng ký tài khoản qua web , tải xuống ứng dụng AnyDesk trên máy tính bạn muốn truy cập từ xa tối ưu , đăng nhập ở đâu tốt sử dụng sau đó cho phép truy cập không giám sát trong cài đặt ở đâu tốt của ứng dụng nhanh nhất và đặt mật khẩu.

Sau đó ứng dụng , bạn hướng dẫn có thể sử dụng cùng một ứng dụng trên máy tính khác cài đặt để truy cập vào máy tính từ xa cài đặt của bạn tốt nhất . Lý do chính hay nhất để chọn AnyDesk thay vì TeamViewer là sự chú trọng download của nó vào như thế nào các kết nối chậm lừa đảo . Ứng dụng sử dụng một codec độc quyền giá rẻ mà AnyDesk hứa hẹn kỹ thuật sẽ đảm bảo độ trễ thấp mẹo vặt , ngay cả ở độ phân giải màn hình cao dịch vụ hoặc băng thông chỉ là 100 kB/s.

Bản thân ứng dụng này có kích thước giá rẻ rất nhỏ (khoảng 3 MB) quản lý , do đó thanh toán , nó tiêu tốn ít tài nguyên chi tiết . Dịch vụ nơi nào bao gồm chuyển tập tin kinh nghiệm và tích hợp clipboard như thế nào , cộng tự động với mẹo vặt các ứng dụng di động cho nền tảng iOS kinh nghiệm và Android download . Tham khảo cách điều khiển máy tính từ xa bằng AnyDesk tại đây.

5 vô hiệu hóa . TigerVNC

Top 5 công cụ truy cập máy tính từ xa trên Windows và Macbook

- Download TigerVNC
- Download TigerVNC cho Mac

Virtual Network Computing (VNC) là một phương pháp khác giả mạo mà bạn hay nhất có thể sử dụng ở đâu tốt để truy cập vào một máy tính từ xa địa chỉ nhưng nó thực sự không phải là một lựa chọn thân thiện nhất hay nhất với người dùng nhanh nhất . Không giống dữ liệu với TeamViewer an toàn hoặc Chrome Remote Desktop trực tuyến , VNC yêu cầu thiết lập an toàn khá phức tạp sử dụng . Bạn phải định cấu hình miễn phí các cổng tối ưu , thiết lập IP tĩnh ở đâu tốt hoặc sử dụng DNS động như thế nào , cài đặt và xử lý kỹ thuật các tác động bảo mật kinh nghiệm của việc không sử dụng mã hóa.

Để sử dụng một VNC tài khoản , đầu tiên bạn phải cài đặt một máy chủ VNC tính năng . TigerVNC đăng ký vay bao gồm cả 1 máy chủ tính năng và VNC Viewer thanh toán , ngoại trừ máy Mac (macOS có sẵn máy chủ VNC) tốt nhất . tất toán Khi TigerVNC không dữ liệu được mã hóa theo mặc định hướng dẫn , bạn vô hiệu hóa sẽ phải cài đặt một máy chủ SSH tổng hợp , chẳng hạn như OpenSSH qua mạng , vô hiệu hóa nếu muốn kết nối an toàn.

TigerVNC ưu tiên hiệu suất hơn ở đâu uy tín các tính năng tài khoản . Nó không cung cấp chuyển tập tin vô hiệu hóa hoặc in từ xa nơi nào , sử dụng nhưng có độ trễ thấp tốt nhất . Các giải pháp giá rẻ của VNC tải về cũng là nền tảng bất khả tri (Agnostic) giá rẻ , có nghĩa là bạn kiểm tra có thể sử dụng bất kỳ sự kết hợp nào giữa trình xem kỹ thuật và máy chủ nhanh nhất của VNC link down , kỹ thuật với bất kỳ sự kết hợp nào nguyên nhân của sửa lỗi các hệ điều hành.

tối ưu Nếu bạn là người sử dụng nâng cao tăng tốc và không sợ phiền toái qua app , TigerVNC địa chỉ có thể mang đến cho bạn một giải pháp truy cập từ xa nhanh phải làm sao , hiệu quả cao giả mạo . Tuy nhiên dịch vụ , quảng cáo nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giá rẻ với đầy đủ xóa tài khoản các thiết lập hỗ trợ , giảm giá thì hãy chọn một công cụ điều khiển PC từ xa khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-cong-cu-truy-cap-may-tinh-tu-xa-tren-windows-va-macbook-57333n.aspx
Dành thời gian đăng ký vay để thiết lập truy cập từ xa không giám sát trên máy tính giả mạo của bạn là một ý tưởng tuyệt vời mới nhất . Sau đó hướng dẫn , bạn qua web có thể truy cập vào tài liệu cập nhật , khắc phục sự cố khi bạn rời khỏi văn phòng nhanh nhất và yên tâm khi biết rằng bạn luôn tốc độ có thể truy cập vào ở đâu nhanh bất cứ điều gì trong lúc bức thiết.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online