Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

top danh hieu COD Mobile de nhan nhat, Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

Cũng giống kiểm tra các tựa game Battle Royale khác giảm giá , Call Of Duty Mobile quảng cáo cũng có bản quyền các danh hiệu mẹo vặt để vinh danh thành tích thanh toán mà người chơi đạt dữ liệu được danh sách . Bài viết sử dụng dưới đây Chúng tôi xóa tài khoản sẽ điểm qua cho bạn Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất.

Trong khi một số danh hiệu trong COD Mobile nhanh nhất mà người chơi cài đặt rất dễ đạt giá rẻ được tăng tốc và không cần bỏ ra nhiều nỗ lực địa chỉ , ngược lại một số khác yêu cầu cao hơn.

Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

Cách nhận bản quyền các danh hiệu trong Call Of Duty Mobile

Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

1 cập nhật . Bull"s Eye

Bull"s Eye là một trong mật khẩu những danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất nhanh nhất và có sẵn ở nhiều chế độ chơi khác nhau.

Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

Người chơi tự động có thể nhận tất toán được danh hiệu này khi kiếm đủ điểm tích lũy Scorestreak Hunter-Killer Drone vô hiệu hóa , download bao gồm việc kích hoạt máy bay không người lái tải về , giúp tự động tìm bản quyền và hạ đối thủ.

2 nơi nào . Never Give Up

"Never Give Up" thuộc hạng mục danh hiệu tiêu diệt giá rẻ và người chơi an toàn cũng không phải tốn địa chỉ quá nhiều công sức nơi nào cũng như kỹ năng link down để đạt danh hiệu này.

Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

Chỉ có điều tự động để đạt mẹo vặt được danh hiệu người chơi buộc phải hạ đối thủ tổng hợp của mình sau 3 lần trong chế độ chơi BR tổng hợp . Để làm dữ liệu được điều đó bạn cần lựa chọn cho mình download những vũ khí mạnh nhất trong Call Of Duty Mobile.

3 địa chỉ . Medic

Cũng giống Never Give Up ở đâu nhanh , danh hiệu Medic giả mạo cũng nằm trong hạng mục danh hiệu tiêu diệt nguyên nhân và người chơi tổng hợp có thể nhận trong chế độ chơi BR.

Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

Để sở hữu danh hiệu Medic yêu cầu người chơi phải hồi hơn 200 HP địa chỉ và phải sống sót trong một khoảng cụ thể xuyên suốt trận đấu BR cập nhật . Tham gia mới nhất các cuộc đấu súng là một trong thanh toán những lựa chọn lý tưởng hỗ trợ để sử dụng trực tuyến các công cụ hỗ trợ an toàn và hồi 200 HP.

4 download . Berserker

Danh hiệu Killstreak này có sẵn ở chế độ Multiplayer chia sẻ , nhiều người chơi đăng ký vay , trong đó yêu cầu người chơi phải hạ liên tiếp 3 đối thủ link down của mình nguyên nhân và phải sống sót.

Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

5 qua mạng . Worm

Cuối cùng giả mạo , người chơi ở đâu tốt có thể đạt nạp tiền được danh hiệu Worm bằng cách chơi ở cả chế độ BR mới nhất và chế độ nhiều người chơi địa chỉ , bỏ qua chế độ War mode.

Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

Yêu cầu tăng tốc , trong trận đấu qua web , người chơi ở đâu tốt có thể chọn vị trí bất kỳ trên map full crack và phải nằm sấp trên mặt đất trong khoảng hơn 3 phút tối ưu . Về cơ bản đây là danh hiệu yêu cầu đơn giản nhất tổng hợp và dễ nhận tất toán được nhất trong COD Mobile.

Link tải Call Of Duty mới nhất:

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho iPhone
Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho Android
Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-danh-hieu-cod-mobile-de-nhan-nhat-61588n.aspx
hay nhất Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn Top 5 danh hiệu COD Mobile dễ nhận nhất full crack . qua app Ngoài ra bạn đọc qua mạng có thể tham khảo thêm một số bài viết tổng hợp đã có trên Chúng tôi tài khoản để tìm hiểu thêm Cách mở khóa Quick Fix trong COD Mobile.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online