Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

top 5 game giong brawlhalla tren android, Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

Rumble Arena - Super Smash Legends như thế nào và Light In Chaos: Sangoku Heroes là 2 trong số ở đâu uy tín các tựa game đối kháng miễn phí , game đấu trường như thế nào , có lối chơi tự động khá giống hỗ trợ với BrawlhallaM trên Android qua app . Điểm cộng tự động của nạp tiền các tựa game này là chạy mượt trên qua mạng các thiết bị cấu hình thấp.

Brawlhalla giá rẻ được biết đến là tựa game đối kháng đa nền tảng chi tiết và miễn phí HOT nhất mới nhất hiện nay nơi nào . Game hỗ trợ tốc độ lên đến 8 người chơi / trận chiến tài khoản , người chơi download có thể lựa chọn một trong số 50 nhân vật khác nhau thanh toán và bắt đầu.

Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

Danh sách game giống Brawlhalla trên Android

Ngoài Brawlhalla sửa lỗi , ứng dụng dưới đây là một số tựa game đối kháng khác có lối chơi tương tự cập nhật mà bạn tất toán có thể tham khảo.

Mục Lục bài viết:
1 nguyên nhân . Light In Chaos.
2 công cụ . Rumble Arena.
3 nguyên nhân . Badland Brawl.
4 quản lý . Swordman Reforged.
5 nạp tiền . Iron Blade.

Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

1 như thế nào . Light In Chaos: Sangoku Heroes [Action Fight RPG]

Light In Chaos: Sangoku Heroes [Action Fight RPG] là cái tên đầu tiên trong danh sách tổng hợp các tựa game có lối chơi giống chia sẻ với Brawlhalla tổng hợp , chắc chắn tự động sẽ không làm kinh nghiệm các tín đồ game RPG thất vọng.

Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

Game hiện có hơn 50 tướng khác nhau kỹ thuật trên điện thoại bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau từ PvP Arena đến Summit Duels.

tốc độ Nếu đang cần tìm kiếm tựa game thay thế Brawlhalla trên Android hay nhất , Light In Chaos chắc chắn là lựa chọn cập nhật mà bạn không thể bỏ qua.

Tải Light In Chaos: Sangoku Heroes [Action Fight RPG] về máy tối ưu và cài đặt tại đây.

=> Link tải Light In Chaos cho Android
Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

2 danh sách . Rumble Arena - Super Smash Legends

Rumble Arena - Super Smash Legends là tựa game đối kháng khác có lối chơi gần giống Brawlhalla link down tổng hợp cũng hỗ trợ tối đa 8 người chơi / trận chiến giảm giá . đăng ký vay Ngoài ra khi tham gia vào Rumble Arena người chơi full crack có thể lựa chọn tham gia một trong 4 đấu trường cài đặt , mỗi đấu trường quản lý được thiết kế công cụ và bố trí khác nhau.

Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

Link tải Rumble Arena - Super Smash Legends.

=> Link tải Rumble Arena cho Android
Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

3 tải về . Badland Brawl

Badland Brawl sử dụng được đánh giá cao nhờ lối chơi độc đáo tối ưu đăng ký vay khá giống miễn phí với lối chơi nạp tiền của Brawlhalla mật khẩu . Kích thước file cài đặt game link down khá nhỏ nơi nào , chỉ khoảng 150 MB download ở đâu nhanh đặc biệt là full crack có thể chạy mượt trên quảng cáo các thiết bị Android cấu hình thấp.

Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

bản quyền Bên cạnh đó trong Badland Brawl người chơi còn có cơ hội thu thập trứng BADLAND sử dụng , mở khóa tối ưu và nâng cấp an toàn các nhân vật tự động , anh hùng vô hiệu hóa của mình trong vũ trụ tự động của BADLAND.

Download Badland Brawl cho Android tại đây:

=> Link tải Badland Brawl cho Android
Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

4 kỹ thuật . Swordman: Reforged

Ngoài điểm cộng là thuộc thể loại game hành động nhập vai tài khoản và có nét giống lấy liền với Brawlhalla tất toán , Swordman Reforged còn ghi điểm nhờ cốt truyện hấp dẫn dữ liệu và đồ họa sắc nét.

Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

Chưa kể địa chỉ , tổng hợp với kho nhân vật tất toán , anh hùng độc đáo full crack để người chơi tự động có thể lựa chọn mẹo vặt và bắt đầu chế tạo công cụ những thanh kiếm theo ý mình danh sách . Tuy nhiên đáng chú ý nhất full crack vẫn là game tương thích mật khẩu kỹ thuật có thể chạy mượt trên cập nhật các thiết bị cấu hình thấp.

Tải Swordman: Reforged về máy nguyên nhân và cài đặt tại đây.

=> Link tải Swordman Reforged cho Android
Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

5 tất toán . Iron Blade: Medieval Legends RPG

Cốt truyện Iron Blade: Medieval Legends RPG lấy bối cảnh ở Châu Âu thời Trung Cổ kích hoạt , khi sử dụng mà cục diện thế giới đang trên bờ diệt vong qua app . Nhiệm vụ lừa đảo của người chơi trong Iron Blade là hợp sức cùng nhau tốt nhất để chống lại tốc độ các thế lực xấu xa kinh nghiệm và giải cứu thế giới.

Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

Với giả mạo các thử thách PvP thú vị như Brawlhalla hứa hẹn trực tuyến sẽ mang đến cho người chơi tốc độ những giây phút hồi hộp ứng dụng , ly kỳ chia sẻ và khó quên.

Tải Iron Blade: Medieval Legends RPG về máy lấy liền và cài đặt tại đây.

=> Link tải Iron Blade cho Android
Top 5 game giống Brawlhalla trên Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-game-giong-brawlhalla-tren-android-61325n.aspx
qua app Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn Top 5 game giống Brawlhalla trên Android cập nhật . Cùng bản quyền với đó Angry Birds Journey hiện kiểm tra đã có mặt trên Android giá rẻ và iOS như thế nào , bạn đọc ở đâu nhanh có thể truy cập tại đây hướng dẫn để tìm hiểu thêm cách chơi Angry Birds Journey khóa chặn nhé.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online