Top 5 game hay như Temple Run

Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Tuy nhiên, cũng có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cá

Temple Run là một trong lừa đảo những tựa game chạy bất tận hay nhất hay nhất mà bạn an toàn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động nhanh nhất của mình ở đâu tốt . Nhưng lừa đảo , còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng tối ưu và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.

Temple Run là một cái tên đình đám trong làng game di động nói chung ở đâu tốt và thể loại game Endless Runner nói danh sách riêng trực tuyến . Tựa game này có mục tiêu cực kỳ đơn giản vô hiệu hóa nhưng vô cùng gây nghiện hỗ trợ . Giống như ở đâu tốt tất cả chia sẻ các game chạy bất tận khác qua mạng , người chơi phải vượt qua vô số chướng ngại vật cài đặt và thu thập xu kinh nghiệm để mở khóa vật phẩm hay nhân vật ở đâu tốt , lừa đảo cũng như power-up download để kéo dài hành trình chạy hỗ trợ không ngừng nghỉ mới nhất của mình lâu nhất lấy liền có thể.

Top 5 game hay như Temple Run

mẹo vặt Những tựa game giống Temple Run

mẹo vặt Nếu bạn yêu thích lối chơi tải về của Temple Run công cụ và đang tìm kiếm mật khẩu các tựa game tốt nhất không ngừng nghỉ tương tự lấy liền thì đây là 5 game hay như Temple Run nhất định bạn phải thử.

Top 5 game hay như Temple Run

1 qua app . Subway Surfers

Top 5 game hay như Temple Run

Subway Surfers có độ nổi tiếng tương đương tối ưu với Temple Run thanh toán và nó là một trong lấy liền những tựa game Endless Runner phổ biến nhất dữ liệu mọi thời đại tất toán . Subway Surfers sở hữu đầy đủ tối ưu các đặc điểm tiêu chuẩn lừa đảo của dòng game chạy bất tận là ba làn đường tất toán , chướng ngại vật dữ liệu và thu thập vật phẩm mới nhất . Mục tiêu sâu xa thanh toán của trò chơi có lẽ là chạy mẹo vặt , chạy nữa mới nhất , chạy mãi trên điện thoại để liên tiếp phá kỷ lục cũ tối ưu và thiết lập kỷ lục mới tất toán . Bạn qua web cũng tăng tốc có thể thu thập tiền vàng trong hành trình sử dụng của mình trực tuyến và sử dụng khóa chặn để nâng cấp nhân vật dịch vụ và mua vật phẩm.

Download Subway Surfers:

=> Link tải Subway Surfers cho iPhone
Top 5 game hay như Temple Run

=> Link tải Subway Surfers cho Android
Top 5 game hay như Temple Run

2 giảm giá . Jumanji: Epic Run

Top 5 game hay như Temple Run

Nhiệm vụ tăng tốc của bạn trong Jumanji: Epic Run là lấy lại viên ngọc Falcon ở đâu uy tín đã bị đánh cắp lấy liền . Lấy bối cảnh ở thế giới Jumanji thú vị tốt nhất , Jumanji Epic Run có 4 chế độ game vô hiệu hóa để bạn thử sức mình tăng tốc . Trò chơi không thiếu tăng tốc các cuộc phiêu lưu hấp dẫn dịch vụ , đậm chất hành động vì bạn tự động sẽ thường xuyên thấy mình phải chạy trốn khỏi linh cẩu qua mạng hoặc tránh bị rơi tự do xuống thác nước.

Download Jumanji: Epic Run:

=> Link tải Jumanji Epic Run cho iPhone
Top 5 game hay như Temple Run

=> Link tải Jumanji Epic Run cho Android
Top 5 game hay như Temple Run

3 download . Sonic Dash

Top 5 game hay như Temple Run

Trò chơi Endless Runner này ứng dụng sẽ cho bạn cơ hội làm quen ứng dụng với chú nhím xanh mang tính biểu tượng Sonic hay nhất . Với hàng trăm triệu lượt tải quảng cáo , trò chơi đạt xếp hạng 4.6 sao trên Google Play Store giảm giá . Trong Sonic Dash khóa chặn , bạn giả mạo có thể bắt đầu hành trình chạy kiểm tra không ngừng nghỉ tốc độ với tư cách là Sonic chi tiết hoặc một trong chia sẻ những nhân vật khác như Tails mật khẩu , Knuckles quản lý và Shadow ứng dụng . Tương tự Temple Run tài khoản , bạn phải né tránh chướng ngại vật mật khẩu và nhảy qua vật cản trong suốt hành trình.

Download Sonic Dash:

=> Link tải Sonic Dash cho iPhone
Top 5 game hay như Temple Run

=> Link tải Sonic Dash cho Android
Top 5 game hay như Temple Run

4 danh sách . Endless Run: Jungle Escape

Top 5 game hay như Temple Run

Endless Run: Jungle Escape là một trò chơi khác có gameplay tương tự Temple Run nơi nào . Tuy nhiên tất toán , trong game này tất toán , bạn kinh nghiệm sẽ khám phá nhiều địa hình khác nhau dịch vụ và làm sáng tỏ nhiều bí mật bí ẩn bản quyền . Endless Run Jungle Escape cung cấp nhiều vật phẩm hỗ trợ như nam châm giảm giá , khiên chắn hỗ trợ , tăng tốc chạy giá rẻ và hơn thế nữa tổng hợp . Trò chơi có nội dung phong phú hơn Temple Run khi nó danh sách bao gồm nhiều nhiệm vụ cụ thể cập nhật mà người chơi phải hoàn thành xóa tài khoản . Bạn phải làm sao cũng tốc độ có thể chọn nhân vật mới qua mạng và thu thập rương kho báu trong game.

Download Endless Run: Jungle Escape:

=> Link tải Endless Run Jungle Escape cho Android
Top 5 game hay như Temple Run

5 chia sẻ . Lara Croft: Relic Run

Top 5 game hay như Temple Run

Series Lara Croft vốn nạp tiền đã là một thương hiệu game nổi tiếng tải về . dịch vụ Nếu bạn muốn đóng vai một nữ nhân vật chính đầy tự tin qua app , bạn cài đặt có thể chơi Lara Croft Relic Run quản lý . Trò chơi có tính phiêu lưu đậm hơn Temple Run phải làm sao và đặt ra kích hoạt các mục tiêu cụ thể trên điện thoại . Nó cài đặt cũng cung cấp cho bạn tùy chọn tính năng để tham gia vào an toàn các cuộc chiến chạm trán nhiều đối thủ khác nhau trên hành trình.

Download Lara Croft: Relic Run:

=> Link tải Lara Croft Relic Run cho Android
Top 5 game hay như Temple Run

=> Link tải Lara Croft Relic Run cho iPhone
Top 5 game hay như Temple Run

tổng hợp Trên đây là kích hoạt những tựa game Endless Runner hay nhất có lối chơi giống Temple Run qua app , tải về nhưng mỗi lựa chọn đều sở hữu tự động các đặc điểm độc đáo ứng dụng riêng kinh nghiệm , hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm chạy bất tận vừa vui nhộn vừa khó quên.

Rail Rush tổng hợp cũng là một trong chi tiết những game chạy sửa lỗi không ngừng nghỉ hỗ trợ , giá rẻ nhưng khác ở chỗ mật khẩu , bạn quảng cáo sẽ ở trên một xe di chuyển trong đường hầm giả mạo , nhiệm vụ là thu quản lý được nhiều vàng càng tốt nạp tiền , vậy đâu là cách chơi game Rail Rush tốt nhất sử dụng ? .

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-game-hay-nhu-temple-run-60964n.aspx
qua web Ngoài ra kích hoạt nếu muốn thử sức kỹ thuật với cài đặt các game hành động bạn ở đâu tốt cũng nơi nào có thể tham khảo Top game giống Assassin"n Creed cho máy tính mật khẩu được nhiều người chơi nhất.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online