Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp người chơi có thể trải nghiệm dễ dàng hơn

giá rẻ Nếu đang tìm kiếm cài đặt các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa giá rẻ để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp trực tuyến của mình ở đâu nhanh , nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game giả mạo mà Chúng tôi lừa đảo sẽ giới thiệu đưới dây.

Đa phần đăng ký vay các tựa game thế giới mở đều đòi hỏi chất lượng đồ họa ở mức cao nạp tiền và tiêu tốn nhiều tài nguyên địa chỉ của máy tính mới địa chỉ có thể vận hành mượt mà tất toán . Tuy nhiên trực tuyến , sở hữu PC cấu hình thấp dữ liệu hoặc không có card đồ họa khóa chặn , đăng ký vay vẫn có nhiều tựa game nhập vai thế giới mở vô cùng thú vị dành cho bạn.

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

Danh sách game thế giới mở cho PC hay nhất


Mục Lục bài viết:
1 qua app . Fallout: New Vegas.
2 giảm giá . The Elder Scrolls V: Skyrim.
3 cài đặt . Dark Souls.
4 qua app . Sleeping Dogs.
5 mới nhất . Borderlands.

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

1 bản quyền . Fallout: New Vegas

Đứng đầu trong danh sách Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa phải kể đến Fallout New Vegas lừa đảo , chỉ chiếm dung lượng dưới 10GB tải về . Lấy bối cảnh là thế giới sau thảm họa hạt nhân kích hoạt , người chơi trên điện thoại sẽ ở đâu uy tín được nhập vai vào một nhân vật có tên Courier dịch vụ và bắt đầu hành trình trả thù đầy căng thẳng trên sa mạc Nevada.

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

Phần hay nhất kỹ thuật của Fallout New Vegas có lẽ là cốt truyện lôi cuốn mẹo vặt và cách xây dựng bối cảnh vô cùng thú vị hay nhất . Với quyền lựa chọn hệ thống băng đảng trực tuyến và câu chuyện đăng ký vay được dẫn dắt trong game sửa lỗi , mỗi quyết định qua app của người chơi trong lấy liền quá trình thực hiện nhiệm vụ tải về sẽ ảnh hưởng lớn tới vận mệnh link down của nhân vật.

Để trải nghiệm Fallout New Vegas bạn nạp tiền có thể tải tại đây:

=> Link tải Fallout New Vegas

2 kích hoạt . The Elder Scrolls V: Skyrim

Trong số miễn phí tất cả tăng tốc các game tự động mà nhà sản xuất game Bethesda ở đâu uy tín đã từng phát hành lấy liền , có lẽ Elder Scrolls V: Skyrim là cái tên ấn tượng nhất tính năng . Cốt truyện trong game xoay quanh nhân vật Dragonborn hướng dẫn với nhiệm vụ đánh bại Rồng Alduin tải về để giải cứu thế giới.

Game lấy bối cảnh tại Skyrim link down , vùng cực bắc trong thế giới Tamriel chi tiết , vốn tính năng được truyền cảm hứng từ mảnh đất Bắc Âu xinh đẹp qua web . mẹo vặt Ngoài ra một điểm cộng khác nữa cập nhật của tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa này chính là trực tuyến được thiết kế giả mạo với tải về rất nhiều khung cảnh qua mạng và nhiệm vụ dành cho người chơi.

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

Thế giới mở tại đây vô cùng rộng lớn hay nhất , qua app với tăng tốc rất nhiều vùng đất bí ẩn giả mạo để bạn dần dần khám phá khi làm nhiệm vụ kỹ thuật . Giống như phiên bản cũ hơn phải làm sao của The Elder Scrolls tải về , Skyrim xóa tài khoản cũng cho phép người chơi đi tới kiểm tra bất cứ đâu vào giá rẻ bất cứ khi nào nhanh nhất mà họ thích bản quyền , đồng nghĩa phải làm sao với việc họ ứng dụng có thể hoàn toàn "làm lơ" cốt truyện chính trong game giá rẻ và tự do khám phá trên điện thoại những điều thú vị khác.

Hệ thống nhập vai trong Skyrim giả mạo được xây dựng nơi nào khá kỹ lưỡng đăng ký vay , quảng cáo với 10 trận chiến tối ưu và 18 skill dành cho người chơi lựa chọn tính năng . Các trận chiến trong trò chơi này tài khoản được xây dựng theo cơ chế sử dụng vũ khí ở đâu nhanh và yêu thuật kỹ thuật , sử dụng và kỹ năng giảm giá của người chơi sử dụng cũng địa chỉ sẽ lấy liền được nâng cấp tùy theo mức độ sử dụng.

Tham gia vào game Elder Scrolls V bạn quảng cáo có thể tải tại đây:

=> Link tải Elder Scrolls V

3 kiểm tra . Dark Souls

Dark Souls là tựa game vô cùng nổi tiếng trong một thập kỷ trở lại đây download bởi độ khó "không thể chấp nhận nổi" tải về . Chưa kể game không cung cấp hướng dẫn trên điện thoại , người chơi chỉ hỗ trợ được cung cấp một loại vũ khí thanh toán và rồi phải chiến đấu ở đâu nhanh không ngừng nghỉ trong trận chiến đầy khốc liệt.

Hệ thống chiến đấu trong game có lẽ là điểm nổi bật nhất ở đâu uy tín của tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa ở đâu tốt , hay nhất bởi danh sách mọi đòn đánh đều diễn ra bản quyền với cường độ nhanh chia sẻ và mạnh ở đâu tốt . Người chơi cần phải học cách sử dụng vũ khí qua web , nhìn ra từng cử động qua app của kẻ địch giả mạo và tấn công một cách chính xác tốt nhất thì mới bản quyền có thể dành chiến thắng trong trận đấu.

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

Ngoài ra như thế nào , hình ảnh trong Dark Souls giả mạo cũng kiểm tra được thiết kế kỹ lưỡng tất toán với công cụ mọi vùng đất trong game đều có một mối liên kết nào đó như thế nào với nhau miễn phí . Với chế độ PvP trực tuyến và Co-op vô hiệu hóa , người chơi tăng tốc có thể lựa chọn trở thành nhân vật phản diện (linh hồn đỏ) đi xâm lược giảm giá những vùng đất khác kiểm tra , download hoặc theo phe chính diện (linh hồn trắng) hướng dẫn để giúp họ chống lại quái vật.

Để trải nghiệm Dark Souls Prepare To Die Edition bạn sử dụng có thể tải tại đây:

=> Download Dark Souls Prepare To Die Edition

4 ở đâu uy tín . Sleeping Dogs

Sleeping Dogs là một tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh tại Hong Kong sử dụng , nạp tiền khá giống địa chỉ với bản quyền các game GTA (cướp đường phố) khác nạp tiền . Câu chuyện trong Sleeping Dogs xoay quanh Wei Shen quảng cáo , một đặc vụ cảnh sát bí mật đang xâm nhập vào một nơi có tên Sun on Yee Triad.

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

Game tập trung vào khả năng chiến đấu quản lý và bắn súng cập nhật của Shen tài khoản , quản lý với tự động những trận cận chiến khốc liệt không kém gì Batman: Arkham Asylum trên điện thoại . Người chơi full crack có thể chiến đấu hướng dẫn với đối thủ từ bất kỳ hướng nào mật khẩu với ở đâu uy tín những hành động như tấn công nguyên nhân , vật lộn xóa tài khoản và di chuyển hỗ trợ . Có 3 loại điểm kinh nghiệm (XP) trong game ứng dụng , kinh nghiệm bao gồm Triad tính năng , Face danh sách và Police XP chia sẻ . Mỗi loại có chức năng khác nhau địa chỉ , tất toán và điểm XP càng cao miễn phí thì người chơi miễn phí sẽ cài đặt có thể mở khóa càng nhiều tính năng công cụ cũng như skill mới như chạy bằng xe hay tước vũ khí tài khoản của đối thủ.

Để trải nghiệm Sleeping Dogs bạn như thế nào có thể tải tại đây:

=> Link tải Sleeping Dogs

5 đăng ký vay . Borderlands

Borderlands là trò chơi bắn súng thuộc thể loại ARPG/ FPS chi tiết với bối cảnh phương Tây huyền ảo ở đâu tốt . Người chơi trên điện thoại sẽ miễn phí được hóa thân vào 1 trong 4 thợ săn quản lý với nhiệm vụ tìm ra một kho báu có tên là Vault tải về và khám phá thế giới Pandora xóa tài khoản . Với cơ chế loot đồ tương tự như Diablo danh sách , người chơi full crack có thể tìm thấy chi tiết rất nhiều loại vũ khí khác nhau nằm rải rác trên Borderlands như thế nào . Trong số đó trực tuyến , Orange là loại vũ khí mạnh nhất.

Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa

Mặc tốc độ dù cốt truyện phải làm sao khá đơn giản chi tiết , hệ thống nhân vật trong Borderlands download được xây dựng giảm giá khá tỉ mỉ lừa đảo với 4 thợ săn nguyên nhân , mỗi thợ săn lại có một hệ thống skill link down tốc độ các khả năng độc đáo khác nhau tối ưu . Hoàn thành nhiệm vũ miễn phí sẽ giúp người chơi nhận khóa chặn được tiền thưởng kiểm tra và điểm kinh nghiệm mẹo vặt , từ đó nâng cấp nguyên nhân các skill sửa lỗi đã có bản quyền . Với cơ chế chiến đấu co-op qua mạng , người chơi mẹo vặt sẽ kết hợp hay nhất với 3 người khác qua mạng để chiến đấu tốc độ và hoàn thành thử thách tổng hợp được giao.

Borderlands tốt nhất cũng là tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa cuối cùng kiểm tra mà Chúng tôi giới thiệu cho bạn.

Để chơi Borderlands bạn đăng ký vay có thể tải tại đây:

=> Link tải Borderlands 3
=> Link tải Borderlands 2

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-game-pc-the-gioi-mo-hay-khong-can-card-do-hoa-68969n.aspx
Hy vọng chia sẻ với Top 5 game thế giới mở vô cùng hấp dẫn danh sách mà không cần tới card đồ họa hay tốn giả mạo quá nhiều tài nguyên máy tính đăng ký vay mà Chúng tôi vừa giới thiệu trên đây hay nhất sẽ mang lại cho bạn lừa đảo những giây phút giải trí thú vị.

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online