Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Các game Roblox hay như Fortnite được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn theo phong cách Fortnite trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox. Tất cả những tựa game này đều tuyệt vời và đáng

Các game Roblox hay như Fortnite qua mạng được chia sẻ trong bài viết chia sẻ sau đây sửa lỗi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn theo phong cách Fortnite trong thế giới giống Lego đặc trưng xóa tài khoản của Roblox hỗ trợ . Tất cả trực tuyến những tựa game này đều tuyệt vời giá rẻ và đáng dịch vụ để thử.

Fortnite là một trong kiểm tra những tựa game bắn súng sinh tồn chia sẻ được yêu thích nhất danh sách hiện nay giá rẻ , nơi 100 người hạ cánh xuống một hòn đảo cập nhật và chiến đấu nguyên nhân để trở thành người sống sót cuối cùng hỗ trợ . Trong khi đó khóa chặn , chi tiết các game Roblox như thế nào cũng địa chỉ khá nổi tiếng địa chỉ và người chơi yêu thích qua web những trò chơi đó vì quảng cáo các nhân vật lấy cảm hứng từ Lego ngộ nghĩnh dữ liệu của chúng thanh toán . Trong bài viết này quảng cáo , Chúng tôi tối ưu sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ các tựa game mang bóng dáng qua web của 2 trò chơi này.

Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Top game roblox tương tự Fortnite

Mục Lục bài viết:
1 như thế nào . Prison Royale.
2 an toàn . Island Royale.
3 hướng dẫn . Strucid.
4 tốt nhất . Polybattle.
5 trên điện thoại . Alone Battle Royale.

Top 5 game Roblox hay như Fortnite

1 xóa tài khoản . Prison Royale

Prison Royale là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nơi người chơi có mục tiêu chính là sống sót đến phút cuối cùng dịch vụ . Giống như chế độ Battle Royale dữ liệu của Fortnite tăng tốc , 100 người chơi mật khẩu sẽ chiến đấu trong một trận chiến kiểm tra . Bạn download sẽ phải tích trữ vật tư chi tiết và thu thập vũ khí đăng ký vay để đánh bại kẻ thù lừa đảo . Tựa game Roblox này tổng hợp khá nổi tiếng dịch vụ và có hơn 75 lượt truy cập.

Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Tải Prison Royale tại đây:

=> Link tải Prison Royale
Top 5 game Roblox hay như Fortnite

2 bản quyền . Island Royale

Trong Island Royale kiểm tra , người chơi đặt chân xuống một hòn đảo đầy nguy hiểm như thế nào và chiến đấu vì mạng sống ở đâu tốt của chính mình tự động , tương tự như giả mạo những gì họ phải làm trong Fortnite qua web . Người chơi mẹo vặt có thể trải nghiệm tựa game này tối ưu với bạn bè danh sách hoặc chiến đấu một mình trong chế độ solo mới nhất . Có thể có tới 200 người chơi trong một trận đấu.

Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Download Island Royale tại đây:

=> Link tải Island Royale
Top 5 game Roblox hay như Fortnite

3 nguyên nhân . Strucid

Giống như Fortnite nạp tiền , Strucid mật khẩu cũng có cơ chế xây dựng cùng khóa chặn với yếu tố sinh tồn chi tiết . Trò chơi Roblox này qua web đã có hơn 405 triệu lượt truy cập hay nhất . Và mục tiêu dịch vụ của người chơi trong game là trở thành người duy nhất còn sống sót an toàn . ở đâu uy tín Nếu yêu thích game này xóa tài khoản , chắc hẳn bạn tính năng sẽ vô hiệu hóa rất vui khi biết rằng Chương 2 sắp mới nhất được ra mắt.

Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Truy cập link tải Strucid tại đây:

=> Link tải Strucid
Top 5 game Roblox hay như Fortnite

4 tự động . Polybattle

Polybattle là game Roblox bắn súng góc nhìn thứ nhất tốc độ , nơi 2 team cạnh tranh ở đâu tốt với nhau cho đến khi chỉ 1 bên giành chiến thắng đăng ký vay . Bản đồ mùa đông trong game mới nhất rất đáng dịch vụ để khám phá chia sẻ . Tương tự Fortnite ứng dụng , game cung cấp nhiều loại phương tiện mới nhất để người chơi sử dụng cho mục đích di chuyển trên bản đồ kinh nghiệm . Người chơi nhận như thế nào được 1 tấm vé chi tiết với mỗi lần hạ gục mục tiêu giả mạo . Team có số vé nhiều nhất là đội chiến thắng.

Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Tải Polybattle tại đây:

=> Link tải Polybattle
Top 5 game Roblox hay như Fortnite

5 chia sẻ . Alone Battle Royale

Người chơi phải tiêu diệt kẻ thù vô hiệu hóa và trở thành người sống sót cuối cùng trong Alone Battle Royale - mục tiêu tương tự như ở đâu tốt tất cả sử dụng các tựa game bắn súng sinh tồn nguyên nhân hiện nay miễn phí . Trong mỗi cuộc chiến cài đặt , bạn kinh nghiệm sẽ cạnh tranh tự động với 63 người chơi khác tăng tốc . Bạn tải về có thể tùy chỉnh nhân vật thanh toán của mình giống như trong Fortnite tính năng . Người chơi nạp tiền sẽ phải bỏ ra vô hiệu hóa rất nhiều thời gian hỗ trợ để kiếm nạp tiền được mới nhất những thành tựu thanh toán và phần thưởng quảng cáo mà trò chơi mang lại.

Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Truy cập link tải Alone Battle Royale tại đây:

=> Link tải Alone Battle Royale
Top 5 game Roblox hay như Fortnite

Mỗi tựa game trên đây mặc mới nhất dù đều mang concept bắn súng sinh tồn tương tự Fortnite danh sách nhưng chúng đều sở hữu kỹ thuật những yếu tố độc đáo nguyên nhân của giảm giá riêng mình miễn phí để mang đến cho người chơi kỹ thuật các trải nghiệm Battle Royale khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-game-roblox-hay-nhu-fortnite-62290n.aspx
full crack Ngoài ra bạn tất toán có thể tham khảo thêm top game giống Fortnite cho Android tại đây nhanh nhất để lựa chọn thanh toán và tải quản lý nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online