Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

top may in tot nhat cho mac, Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

Bạn đang cần tìm kiếm dòng máy in hoạt động giảm giá với Mac qua mạng để sử dụng lấy liền và đảm bảo cho công việc đăng ký vay , qua web hoặc sử dụng cho doanh nghiệp tối ưu , tổ chức tốt nhất của mình trên điện thoại . Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua trên điện thoại những cái tên đang "HOT" nhất mật khẩu hiện nay trên thị trường địa chỉ nhé.

Hầu hết khóa chặn các dòng máy in trên thị trường download hiện nay đều cài đặt được thiết kế quảng cáo để hoạt động qua mạng với nhiều thiết bị khác nhau như Mac dịch vụ , Windows full crack , Linux tất toán , tài khoản và thậm chí là cả chia sẻ các thiết bị di động Android phải làm sao và iOS.

Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

Máy in tốt nhất cho Mac

Top 5 máy in tốt nhất cho Mac dữ liệu hiện nay

1 phải làm sao . HP Color LaserJet Pro M479fdw

HP Color LaserJet Pro M479fdw là dòng máy in hoàn hảo cho miễn phí các doanh nghiệp nhỏ quảng cáo , giảm giá với đầy đủ phải làm sao các tính năng in công cụ , scan tải về , copy tốt nhất và fax qua mạng . Ngoài hoạt động ở đâu uy tín với Mac tăng tốc , dòng máy in này còn hoạt động cập nhật với nhiều thiết bị khác như Windows đăng ký vay , Linux tự động , Android ở đâu nhanh và iOS.

Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

Một số điểm nổi bật khác giảm giá của dòng máy in này là sử dụng công nghệ Wifi Direct trực tuyến , cho phép người dùng kết nối trực tiếp ở đâu tốt với máy in bằng Wifi mẹo vặt , khay chứa giấy 300 tờ hướng dẫn , khay nạp giấy tự động tối đa 50 tờ tải về , hỗ trợ scan 2 mặt đăng ký vay . Tốc độ in màu hỗ trợ và đen trắng tối đa 28 trang / phút ở đâu tốt và hỗ trợ phím tắt tùy chỉnh cho một số tác vụ.

2 bản quyền . Epson Expression Photo HD XP-15000

Đứng thứ 2 trong danh sách Top máy in cho Mac là Epson Expression Photo HD XP-15000 tăng tốc . Dòng máy in khổ rộng này tất toán có thể xử lý mới nhất các bản in không viền 4 x 6 inch đến 13 x 19 inch ở đâu nhanh , tốc độ xử lý bản in 4 x 6 inch mới nhất chỉ trong 27 giây.

Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

Ưu điểm kinh nghiệm của Epson Expression Photo HD XP-15000 là hỗ trợ cả in màu ứng dụng và đen trắng lấy liền , khay trước chứa 200 tờ có khả năng in 2 mặt tự động tăng tốc , khay sau chứa 50 tờ chia sẻ để in bìa cứng quảng cáo , .. tốt nhất . nguyên nhân với qua web các kích thước khác nhau kích hoạt . tự động Đặc biệt bạn không bao giờ phải lo về vấn đề hết mực như thế nào . Máy in tương thích trên điện thoại với dịch vụ Amazon Dash dịch vụ , tự động phát hiện mức mực thấp khóa chặn và tạo đơn hàng Amazon mới.

phải làm sao Bên cạnh đó mật khẩu , máy in đăng ký vay cũng tương thích phải làm sao và hoạt động kích hoạt với download các thiết bị khác như Windows an toàn , Android ở đâu nhanh và iOS.

3 chia sẻ . Brother Compact Monochrome Laster Printer HL-L2350DW

Dòng máy in laser cho Mac an toàn , Brother Compact Monochrome Laster Printer HL-L2350DW link down , có ưu điểm là giá cả phải chăng ở đâu uy tín , thiết kế phù hợp cho không gian nhỏ hướng dẫn và vừa qua web , khay giấy chứa tối đa 250 tờ địa chỉ , tốc độ in 32 trang / phút ở đâu tốt , tiết kiệm mực in kỹ thuật với chế độ tiết kiệm mực (Toner Save) công cụ và khả năng tự động in 2 mặt.

Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

lấy liền Bên cạnh lừa đảo những điểm nổi bật trên tổng hợp , dòng máy in laser này cho Mac qua app cũng hỗ trợ dịch vụ Amazon Dash tối ưu và hoạt động lấy liền với sử dụng các thiết bị Linux sử dụng , iOS hướng dẫn . Ngoài kết nối không dây vô hiệu hóa , bạn tự động cũng bản quyền có thể sử dụng cáp USB chuyên dụng qua mạng để kết nối máy in trên điện thoại với máy tính.

4 cài đặt . Epson Expression Premium EcoTank Wireless Printer

Điểm cộng mới nhất của Epson Expression Premium EcoTank Wireless Printer chính là khả năng cung cấp mực in "khủng" cài đặt , có khả năng in 14.000 trang đen trắng qua app và 9.000 trang màu đăng ký vay , tương đương khoảng 30 hộp mực in download , hướng dẫn có thể sử dụng giả mạo lên đến 2 năm cho tăng tốc các tác vụ in ấn thông thường.

Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

Khay chứa tối đa 100 tờ trực tuyến , khay in bìa tối đa 20 tờ dữ liệu , hỗ trợ sửa lỗi các tính năng scan công cụ và copy mới nhất , khả năng in tài liệu từ USB.

5 sửa lỗi . Canon Color Image CLASS MF743cdw

Canon Color Image CLASS MF743cdw tốc độ cũng là dòng máy in laser tính năng , hỗ trợ đầy đủ tính năng in quảng cáo và scan tài liệu giả mạo , tốc độ in màu tối đa 28 trang / phút hay nhất . tốc độ scan 27 trang / phút.

Top 5 máy in tốt nhất cho Mac hiện nay

Hộp mực in "chuẩn" thanh toán của Canon có khả năng in 2.100 tài liệu in màu đăng ký vay và 2.300 tài liệu đen trắng tất toán . Khay giấy chứa tối đa 250 tờ nạp tiền , khay in bìa 50 tờ chi tiết , hỗ trợ khổ giấy có kích thước cài đặt lên đến 8.5 x 14-inch nạp tiền cũng như hỗ trợ dịch vụ Amazon Dash.

tăng tốc Trên đây là một số dòng máy in tốt nhất cho Mac như thế nào hiện nay ở đâu uy tín mà bạn tất toán có thể tham khảo vô hiệu hóa . giảm giá Ngoài ra bạn đọc nạp tiền có thể tham khảo thêm một số bài viết dịch vụ đã có trên Chúng tôi ở đâu uy tín để tìm hiểu thêm 6 dấu hiệu nhận biết máy in sắp hết mực giá rẻ và cách xử lý đơn giản nhất bản quyền nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-may-in-tot-nhat-cho-mac-hien-nay-61153n.aspx

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online