Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

phan mem chinh sua video tren linux, Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

giảm giá Trên macOS địa chỉ và Windows tối ưu , có ở đâu nhanh rất nhiều công cụ kỹ thuật , phần mềm chỉnh sửa video có sẵn sửa lỗi , vậy trên Linux địa chỉ thì sao tốt nhất , trong bài viết lừa đảo dưới đây Chúng tôi download sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux hiệu quả nhất.

Trong sửa lỗi các bài viết trước Chúng tôi trên điện thoại đã giới thiệu cho bạn tốt nhất các phần mềm cắt dữ liệu và chỉnh sửa video trên Windows download và macOS qua app . Bài viết tự động dưới đây Chúng tôi dịch vụ sẽ giới thiệu tiếp cho bạn Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux danh sách . Cả 5 phần mềm này đều là phần mềm miễn phí hỗ trợ , mã nguồn mở quảng cáo và có sẵn qua app để cài đặt.

Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

Dưới đây là Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux kinh nghiệm mà bạn không thể bỏ qua:

1 tốt nhất . OpenShot

Trình chỉnh sửa video phi tuyến tính OpenShot là giải pháp phù hợp cho dữ liệu tất cả người dùng tự động , thậm chí là cả người dùng có ít kinh nghiệm khóa chặn . Giao diện dịch vụ được thiết kế vô cùng đơn giản tải về với đầy đủ sử dụng các tính năng chỉnh sửa video.

Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

dữ liệu Ngoài ra OpenShot còn hỗ trợ một loạt lừa đảo các định dạng video / âm thanh / hình ảnh link down , lừa đảo bao gồm cả hỗ trợ video 4K tốt nhất , tích hợp tính năng kéo hỗ trợ và thả trên màn hình desktop kiểm tra , không giới hạn layer cài đặt , thay đổi kích thước / thu nhỏ clip / cắt / chup / xoay video link down , xem trước video trong thời gian thực dịch vụ , watermark ứng dụng và một loạt nơi nào các hiệu ứng công cụ , .. tự động . .

Vì OpenShot có sẵn trong kho lưu trữ chuẩn giảm giá , việc cài đặt phần mềm qua web cũng tất toán khá đơn giản công cụ , chỉ cần mở kho ứng dụng trên bản phân phối Linux cài đặt mà bạn đang sử dụng download , tìm kiếm OpenShot xóa tài khoản và click chọn Install.

tốt nhất Ngoài ra OpenShot kinh nghiệm cũng miễn phí có thể tốc độ được chạy dưới dạng AppImage cài đặt . Để làm tải về được điều này tất toán , tải xuống file AppImage tài khoản , cấp quyền thực thi (bằng cách sử dụng lệnh chmod u+x OpenShot-*.AppImage) giảm giá và chạy file bằng lệnh ./OpenShot-*.AppImage.

1.1 Ưu điểm miễn phí của OpenShot

- Trình chỉnh sửa video dễ sử dụng.
- Giao diện đơn giản lừa đảo và thân thiện ở đâu nhanh với người dùng.
- Hỗ trợ một loạt giá rẻ các định dạng video miễn phí , âm thanh tổng hợp và hình ảnh.
- Tính năng xuất video cho phép xuất sang nhiều định dạng khác nhau.
- Có thể tự động được chạy dưới dạng AppImage.

1.2 Nhược điểm full crack , hạn chế khóa chặn của OpenShot

- Phụ thuộc vào Blender sử dụng và điều này tốc độ có thể gây khó chịu.
- Quá trình render video cài đặt có thể mất nhiều thời gian.
- Không thể xử lý download các chỉnh sửa phức tạp.
- Đôi khi nhanh nhất có thể xảy ra lỗi phần mềm bị treo.
- Quá trình nhập video danh sách có thể diễn ra hơi chậm.

Tải OpenShot về máy lừa đảo và cài đặt tại đây.

2 miễn phí . Kdenlive

Kdenlive download được phát triển từ dự án KDE vô hiệu hóa và là một trong công cụ những lựa chọn mã nguồn mở tốt nhất mới nhất để thay thế iMovie.Cũng giống như OpenShot xóa tài khoản , Kdenlive là trình sửa video phi tuyến tính ở đâu uy tín , hỗ trợ nhiều định dạng video bản quyền , âm thanh sử dụng và hình ảnh chi tiết , chỉ khác Kdenlive cung cấp bố cục như thế nào có thể tùy chỉnh kỹ thuật , vì vậy người dùng trên điện thoại có thể tùy chỉnh quy trình phù hợp hơn hỗ trợ với nhu cầu kinh nghiệm của mình.

Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

nơi nào Ngoài ra Kdenlive bản quyền cũng qua mạng được tích hợp xóa tài khoản các tính năng cho phép tạo cập nhật các ô bằng cách sử dụng văn bản xóa tài khoản và hình ảnh kích hoạt , dịch vụ các hiệu ứng tốc độ và chuyển tiếp qua web , âm thanh quản lý và video scope giảm giá để cân bằng cảnh quay trực tuyến , chỉnh sửa proxy quảng cáo , tự động lưu thanh toán , mới nhất các hiệu ứng khung hình full crack , .. tốc độ . .

Cũng giống như OpenShot cập nhật , chúng ta hỗ trợ có thể cài đặt Kdenlive từ kho lưu trữ chuẩn tổng hợp . Tất cả phải làm sao những gì bạn cần làm là mở cửa hàng ứng dụng trong kho phân phối dịch vụ , tìm Kdenlive quản lý và click chọn Install.

2.1 Ưu điểm ở đâu uy tín của Kdenlive

- Giao diện dễ sử dụng.
- Hỗ trợ nhiều định dạng file.
- Giao diện tùy biến.
- Nhập video nhanh.

2.2 Nhược điểm như thế nào của Kdenlive

- Xử lý video chậm.

- Phụ thuộc vào một số thư viện KDE.

Tải Kdenlive về máy cài đặt và cài đặt tại đây.

3 dữ liệu . Shotcut

So danh sách với 2 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí mà Chúng tôi giới thiệu ở trên cài đặt , Shotcut là phần mềm cao cấp hơn full crack . Cũng giống như OpenShot cập nhật , Shotcut kiểm tra cũng tốt nhất bao gồm tính năng hỗ trợ video 4K tính năng , vì vậy mới nhất nếu đang tìm kiếm dự án có độ phân giải cao tất toán , giả mạo với tổng hợp các tính cao cấp danh sách , Shotcut full crack có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

Các tính năng cơ bản tất toán của Shotcut hay nhất bao gồm hỗ trợ nhiều định dạng video / âm thanh / hình ảnh danh sách , hỗ trợ lừa đảo các độ phân giải như thế nào và tốc độ khung hình khác nhau trong một dự án như thế nào , giả mạo các bộ lọc tài khoản và hiệu ứng âm thanh cập nhật , chuyển đổi video ở đâu uy tín và bộ lọc hỗ trợ , không giới hạn hoàn tác nguyên nhân , thay đổi kích thước / thu nhỏ / cắt / chụp / xoay video như thế nào , hỗ trợ màn hình ngoài dịch vụ , .. qua mạng . .

Shotcut không có sẵn trong kho lưu trữ chuẩn mật khẩu , kiểm tra nhưng chúng ta xóa tài khoản có thể cài đặt phần mềm dưới dnajg AppImage (tải xuống tải về các file cần thiết trên trang tải xuống Shotcut lừa đảo , cấp quyền cho phép tốt nhất và chạy file thực thi).

3.1 Ưu điểm đăng ký vay của Shotcut

- Xử lý video hiệu quả.
- Tích hợp một số hiệu ứng hỗ trợ và chuyển tiếp.
- Hỗ trợ 4K.
- Tích hợp tính năng mix âm thanh.

3.2 Nhược điểm tốc độ của Shotcut

- Quá trình xử lý âmm thanh công cụ có thể hơi phức tạp.

Tải Shotcut về máy quảng cáo và cài đặt tại đây.

4 khóa chặn . Flowblade

Flowblade tăng tốc cũng là trình chỉnh sửa video phi tuyến tính có sẵn cho Linux lừa đảo . Giao diện kiểm tra cũng như kích hoạt các tính năng trên Flowblade tương tự như trên OpenShot sử dụng . Một trong công cụ những ưu điểm nổi bật dịch vụ của Flowblade là kinh nghiệm bao gồm bộ lọc mở rộng (cho video miễn phí , âm thanh mới nhất và hình ảnh).

Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

Cũng giống như OpenShot nhanh nhất , Flowblade có giao diện đơn giản xóa tài khoản và dễ sử dụng trực tuyến . Các tính năng danh sách được tích hợp trên phần mềm ở đâu uy tín bao gồm hỗ trợ tính năng kéo chi tiết và thả tự động , chỉnh sửa proxy qua web , hỗ trợ một loạt hỗ trợ các định dạng video / âm thanh / hình ảnh quảng cáo , render hàng loạt an toàn , watermark ở đâu uy tín , hiệu ứng chuyển tiếp video bản quyền , .. tổng hợp . .

Flowblade nhanh nhất được viết bằng Python chia sẻ , vì vậy ứng dụng nạp tiền sẽ phản hồi nhanh hơn cả OpenShot công cụ và Kdenlive tổng hợp . bản quyền Ngoài ra phần mềm download cũng có sẵn trong kho lưu trữ chuẩn cập nhật , chỉ cần mở cửa hàng ứng dụng tính năng của bản phân phối tổng hợp , tìm Flowblade quản lý và click chọn Install.

4.1 Ưu điểm xóa tài khoản của Flowblade

- Giao diện đơn giản.
- Hỗ trợ nơi nào , tích hợp một loạt cập nhật các bộ lọc.
- Thùng rác tài khoản để theo dõi tốc độ các file dự án.
- Nhập file video nhanh.

4.2 Nhược điểm trực tuyến của Flowblade

- Không hỗ trợ animated title.

Tải Flowblade về máy giả mạo và cài đặt tại đây.

5 download . VidCutter

qua app Nếu muốn tìm kiếm sự đơn giản ở đâu uy tín tuyệt đối nạp tiền , VidCutter là giải pháp lý tưởng cho bạn sửa lỗi . Không giống như mật khẩu các công cụ qua mạng , phần mềm chỉnh sửa video khác giảm giá , VidCutter không xóa tài khoản bao gồm tính năng chỉnh sửa video phi tuyến tính phải làm sao , giá rẻ lấy liền được sử dụng mật khẩu để tách thanh toán và gộp cập nhật các video clip.

Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux

Mặc download dù hỗ trợ hầu hết hay nhất các định dạng file phổ biến an toàn , tuy nhiên Vidcutter hơi kén chọn tốc độ khung hình kỹ thuật , tốt nhất nếu video quay ở tốc độ 30 khung hình / giây trên GoPro mẹo vặt , việc nhập video tổng hợp có thể hơi phức tạp chút kinh nghiệm . chi tiết Bên cạnh đó phần mềm còn đăng ký vay được tích hợp tính năng SmartClip tiện dụng trên điện thoại , giúp người dùng dễ dàng chọn phần clip muốn cắt.

tổng hợp Nếu đang tìm kiếm phần mềm chỉnh sửa video quản lý có thể làm việc hỗ trợ với nhiều file âm thanh mẹo vặt và thực hiện link down các hiệu ứng chuyển cảnh chia sẻ và hoạt ảnh lạ mắt ở đâu nhanh , VidCutter không phải là sự lựa chọn cho bạn download . Còn tự động nếu đang tìm kiếm công cụ giả mạo để ghép full crack các clip kinh nghiệm với nhau chia sẻ , VidCutter chính là tốt nhất những gì lừa đảo mà bạn đang tìm kiếm.

Lưu ý full crack , VidCutter không có sẵn trong kho lưu trữ chuẩn tốc độ , vì vậy đăng ký vay để thêm phần mềm trên Ubuntu tài khoản hoặc danh sách các bản phân phối dựa trên Debian khác trực tuyến , chúng ta sử dụng sử dụng các lệnh full crack dưới đây:

sudo add-apt-repository ppa:ozmartian/apps
sudo apt-get update
sudo apt-get install vidcutter

5.1 Ưu điểm cài đặt của VidCutter

- Đơn giản trực tuyến và dễ sử dụng.
- Công cụ tuyệt vời lấy liền để tách khóa chặn và hợp nhất dịch vụ các clip.
- Không chiếm nhiều dung lượng đĩa cứng.

5.2 Nhược điểm dữ liệu của VidCutter

- Giới hạn trong phạm vi.

Tải VidCutter về máy mới nhất và cài đặt tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-chinh-sua-video-tren-linux-45646n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn Top 5 phần mềm chỉnh sửa video trên Linux công cụ . địa chỉ Nếu có bất kỳ thắc mắc tài khoản hoặc câu hỏi nào cần giải đáp xóa tài khoản , bạn đọc quảng cáo có thể giá rẻ để lại ý kiến nạp tiền của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết mật khẩu nhé lừa đảo . Ngoài ra link down , sửa lỗi các bạn tham khảo thêm Top 8 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Linux tại đây.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online