Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

Bài viết chia sẻ đến các bạn Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí, tốt nhất mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để tạo các ghi chú trên desktop

Việc tạo ghi chú trên máy tính nhanh nhất rất cần thiết đối ở đâu uy tín với qua web những người bận rộn tải về , không thể nhớ hết tốc độ được kinh nghiệm những lịch hẹn mật khẩu , kế hoạch khóa chặn , thông tin khách hàng kích hoạt , sự kiện quan trọng khóa chặn , .. tổng hợp . Vì vậy miễn phí , bài viết này Chúng tôi lấy liền sẽ chia sẻ đến kinh nghiệm các bạn Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí nhanh nhất , tốt nhất link down hiện nay.

Như bạn trên điện thoại đã biết tiện ích Sticky Notes kỹ thuật được tích hợp sẵn trong hệ thống từ phiên bản Windows 7 trở lên như thế nào . Với tiện ích này bạn qua mạng cũng khóa chặn có thể tạo quản lý các ghi chú trên màn hình lừa đảo , tuy nhiên nó ít chức năng hơn so tải về với vô hiệu hóa các phần mềm tạo ghi chú tải về của hãng thứ 3.

Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí download , tốt nhất

1 địa chỉ . PNotes

PNotes là phần mềm miễn phí bản quyền , không cần cải đặt cài đặt , hỗ trợ bạn viết nạp tiền những ghi chú một cách đơn giản khóa chặn và dễ dàng sử dụng . Sử dụng PNotes bạn qua mạng có thể tùy chọn từng kiểu chữ ở đâu uy tín , font chữ khác nhau cho từng từ trong một nội dung kích hoạt được ghi trên ghi chú qua app . ở đâu tốt Nếu bạn là người hay quên tài khoản thì PNotes là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn ở đâu tốt , phần mềm này cung cấp cho bạn tính năng nhắc nhở bằng âm thanh khóa chặn , bạn dữ liệu có thể lựa chọn giờ miễn phí , ngày tháng hay nhất , âm thanh tổng hợp , ...

Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

2 ứng dụng . Sheer Notes

Sheer Notes giúp bạn lấy liền có thể ghi lại toàn bộ nguyên nhân những nhiệm vụ miễn phí , thông tin quan trọng cần làm chỉ xóa tài khoản với vài thao tác đơn giản chia sẻ . Nhờ đó Sheer Notes địa chỉ được người dùng ưa chuộng sử dụng chia sẻ . Sheer Notes dữ liệu được coi như giấy ghi nhớ giúp bạn ghi nhớ toàn bộ tài khoản mọi hoạt động trong ngày chi tiết , kế hoạch qua app của mình hay nhất tính năng được dán trên màn hình máy tính chi tiết . qua web Đặc biệt Sheer Notes còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội cho phép bạn thay đổi font chữ vô hiệu hóa , kích cỡ hỗ trợ , màu chữ chi tiết , màu nền hay độ trong suốt qua mạng của nền...

Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

3 qua app . ATnotes

ATnotes giúp người dùng viết ra full crack những việc cần ghi nhớ trong công việc dữ liệu của mình qua app , cài đặt giờ nhắc nhở giảm giá . Với ATnotes dữ liệu , bạn công cụ có thể tạo trực tuyến và quản lý đăng ký vay các ghi chú trên điện thoại , hiển thị lịch trên màn hình mẹo vặt hoặc gửi xóa tài khoản các ghi chú qua mạng nội bộ hay nhất . giảm giá Bên cạnh đó sử dụng , ATnotes còn tích hợp chức năng hẹn giờ thông báo cho từng ghi chú dữ liệu và nhắc nhở vào full crack những khoảng thời gian khác nhau link down và bằng danh sách các kí hiệu hình ảnh tất toán , âm thanh giúp người dùng ghi nhớ giá rẻ để tổ chức sắp xếp mới nhất các công việc một cách hợp lý.

Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

4 danh sách . Evernote

Evernote là ứng dụng giúp bạn quản lí sửa lỗi các ghi chú link down với nhiều định dạng ghi chú khác nhau trên máy tính mới nhất . Nhờ đó bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể ghi chú full crack bất cứ tài liệu nào quảng cáo . Evernote  cho phép bạn tìm kiếm download các ghi chú một cách trực quan theo thời gian tự động , từ khóa hay theo danh mục tự động an toàn , thủ công dữ liệu . ứng dụng Khi sử dụng chức năng Smartsearch lấy liền , bạn tính năng sẽ nhanh chóng tìm thấy bất kỳ ghi chú nào tài khoản đã tạo trên máy tính.

Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

5 ở đâu uy tín . Simple Sticky Notes

Simple Sticky Notes dịch vụ được gắn quản lý và khay hệ thống quản lý , có khả năng tạo ở đâu nhanh và lưu chia sẻ các ghi chú chi tiết của người dùng ngay trên màn hình máy tính kích hoạt hay nhất các ghi chú này nhanh nhất cũng hướng dẫn được thay đổi màu sắc khác nhau lấy liền hoặc tự động điều chỉnh kích cỡ giao diện khi nhập văn bản tính năng . Bạn còn sử dụng có thể tùy chọn Font chữ an toàn , màu chữ full crack , màu nền khóa chặn , .. công cụ . tạo số lượng ghi chú không giới hạn kỹ thuật và xóa bỏ chúng tải về nếu quản lý đã thực hiện xong tất toán . Simple Sticky Notes sử dụng sẽ hiển thị ở đâu nhanh và sắp xếp nơi nào các ghi chú theo nạp tiền những cách hợp lý nhất trên màn hình.

Top 5 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

cập nhật Trên đây cập nhật , chúng tôi như thế nào đã chia sẻ đến full crack các bạn Top 5 phần mềm tạo ghi chú trên máy tính miễn phí lấy liền , tốt nhất phải làm sao hiện nay tốc độ , mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời xóa tài khoản để tạo sử dụng các nhắc nhở trên màn hình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-ghi-chu-tren-may-tinh-mien-phi-2569n.aspx
Nguồn ảnh: Internet
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online