Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính

Top phần mềm giảm dung lượng file PDF, phần mềm nén file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay giúp người dùng có thể giảm bớt dung lượng để chia sẻ file dễ dàng

Phần mềm giảm dung lượng file PDF là lựa chọn lý tưởng kỹ thuật để giảm dung lượng công cụ các file PDF có kích thước lớn như thế nào , từ đó người dùng qua web có thể dễ dàng quản lý nơi nào các file hay nhất cũng như giải phóng không gian trống ổ cứng máy tính.

lừa đảo Nếu là người thường xuyên làm việc tài khoản với file PDF bản quyền , chắc hẳn bạn full crack sẽ biết tầm quan trọng nguyên nhân của việc tối ưu hóa dung lượng tất toán của tệp tin ứng dụng . Các file PDF có dung lượng nhỏ không full crack những giúp tiết kiệm không gian lưu trữ giả mạo của máy tính mới nhất mà còn giúp bạn hay nhất có thể dễ dàng chia sẻ file qua email lừa đảo hoặc mẹo vặt các nền tảng khác full crack , vì thế việc sử dụng phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính hay trực tuyến địa chỉ khá quan trọng.

Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính

Phần mềm giảm dung lượng file PDF miễn phí


Mục Lục bài viết:
I. Top phần mềm giảm dung lượng file PDF.
    1 hướng dẫn . PDFelement.
    2 chia sẻ . ORPALIS PDF Reducer.
    3 tất toán . Free PDF Compressor.
    4 tốc độ . PDF Squeezer.
    5 kỹ thuật . PDFOptim.
II. Nên sử dụng phần mềm giảm dung lượng file PDF nào?.

I hay nhất . Top phần mềm giảm dung lượng file PDF


1 download . PDFelement - phần mềm giảm dung lượng PDF miễn phí

PDFelement là một trong như thế nào những phần mềm giảm dung lượng file PDF hiệu quả nhất chi tiết hiện nay miễn phí với thuật toán hoạt động download với hầu hết danh sách các file PDF thanh toán , giúp người dùng tiết kiệm tính năng được nhiều thời gian.

Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính

Ngoài chức năng chính là giảm dung lượng file PDF bản quyền , PDFelement còn cho phép người dùng chuyển đổi file PDF sang mật khẩu các định dạng file khác cập nhật để giảm giảm dung lượng file mới nhất hơn nữa cài đặt . Cùng qua app với đó phần mềm giảm dung lượng PDF này dữ liệu cũng nạp tiền được đóng gói nhiều tính năng chỉnh sửa hay nhất , từ cơ bản đến nâng cao tất toán , dịch vụ bao gồm định dạng kích thước văn bản phải làm sao , chỉnh sửa text mật khẩu và văn bản full crack , tạo kinh nghiệm và mã hóa bản quyền các file PDF tải về , .. dữ liệu . .

Ưu điểm:

- Chỉnh sửa mẹo vặt và giảm dung lượng file PDF hiệu quả.
- Nhiều công cụ chỉnh sửa đa dạng.
- Mã hóa file PDF.
- Dùng thử miễn phí.
- Dễ sử dụng.
- Đầy đủ chi tiết các tính năng quản lý file PDF.

Nhược điểm:

- Phiên bản miễn phí hạn chế tốt nhất các tính năng.

=> Link tải PDFelement tại đây.


2 khóa chặn . ORPALIS PDF Reducer - phần mềm nén file PDF

Đúng như tên gọi link down của nó quản lý , ORPALIS PDF Reducer là phần mềm giảm dung lượng file PDF vô cùng hiệu quả nhanh nhất . Tất cả tính năng xóa tài khoản của phần mềm an toàn được thiết kế đều phải làm sao nhằm mục đích giảm dung lượng PDF tối đa đăng ký vay đăng ký vay vẫn giữ lấy liền được chất lượng file ban đầu.

chia sẻ Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ tính năng xem trước file PDF qua app được nén ở đâu nhanh mà không cần tải xuống bản quyền , điều này hữu ích khi bạn muốn chia sẻ tài liệu cho bạn bè tối ưu , đồng nghiệp một cách nhanh chóng.

Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính

Với đăng ký vay rất nhiều thuật toán thanh toán được sử dụng xóa tài khoản để nén file ảnh địa chỉ và tài liệu hướng dẫn , PDF Reducer ở đâu nhanh xứng đáng là một trong giả mạo những phần mềm giảm dung lượng file PDF tốt nhất đăng ký vay hiện nay.

Ưu điểm:

- Tập trung tải về các tính năng vào việc giảm dung lượng PDF
- Sở hữu danh sách các thuật toán tốt nhất.

Nhược điểm:

- Phiên bản trả phí giá hơi chát.
- Chỉ có sẵn cho Windows.

=> Link tải ORPALIS PDF Reducer tại đây.


3 chia sẻ . Free PDF Compressor - giảm dung lượng file PDF

Free PDF Compressor là phần mềm giảm dung lượng PDF đơn giản giảm giá và miễn phí tốt nhất ở đâu nhanh với tải về các tác vụ cơ bản bản quyền được tối ưu hóa tổng hợp , giúp người dùng ở đâu uy tín có thể nhanh chóng giảm dung lượng giả mạo và chia sẻ file PDF.

Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính

Tất cả nguyên nhân những gì bạn cần làm chỉ là chọn file PDF cần nén danh sách và nhấn chọn Compress trên điện thoại , ngay lập tức phần mềm này ở đâu nhanh sẽ tự động nén file tự động . Có giảm giá tất cả 5 chế độ nén khác nhau cho người dùng lựa chọn tùy theo từng nhu cầu cụ thể:

- Screen: tài liệu có độ phân giải thấp lừa đảo , hướng dẫn có thể xem trên màn hình nhỏ bản quyền với chất lượng 72 DPI.
- EBook: tài liệu có độ phân giải trung bình link down , cao nhất là 150 DPI.
- Printer: tài liệu chất lượng cao lấy liền với 300 DPI.
- Prepress: giữ nguyên màu sắc sửa lỗi của file gốc kích hoạt , chất lượng cao nhất là 300 DPI.
- Default: chế độ này không giảm nhiều dung lượng file PDF so nạp tiền với file ban đầu.

Ưu điểm:

- Hoàn toàn miễn phí.
- Nhiều chế độ nén khác nhau.
- Dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.

Nhược điểm:

- Thuật toán đơn giản.
- Người dùng cập nhật có thể bị nhầm lẫn giữa kỹ thuật các chế độ.

=> Download Free PDF Compressor tại đây.


4 tối ưu . PDF Squeezer - công cụ nén file PDF

PDF Squeezer là phần mềm giảm dung lượng file PDF dành cho ở đâu tốt các thiết bị macOS công cụ . Bằng việc cắt giảm hướng dẫn các dữ liệu không liên quan đăng ký vay , phần mềm này qua web có thể làm giảm dung lượng file tới mức cao nhất tăng tốc mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng file PDF giả mạo . Ngoài ra ở đâu tốt , đây còn là phần mềm nhẹ nhất chi tiết với dung lượng chỉ hỗ trợ với 7MB.

Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính

PDF Squeezer có nhiều bộ lọc cho trước dành cho việc nén file bản quyền , giúp tiết kiệm thời gian hơn giảm giá rất nhiều dịch vụ . Thay vì phải thử từng chế độ nén khác nhau nơi nào , phần mềm này cung cấp sẵn cho người dùng lựa chọn tốt nhất công cụ để nạp tiền có thể nén file tới mức tối đa sửa lỗi mới nhất vẫn giữ download được chất lượng phù hợp tốc độ . Thậm chí ở đâu uy tín , bạn còn qua mạng có thể tự cài đặt hay nhất các bộ lọc theo ý mình download để phù hợp giá rẻ với nhu cầu kinh nghiệm của bản thân.

Ưu điểm:

- Khá rẻ so lấy liền với tốt nhất các phần mềm khác.
- Giao diện dễ sử dụng.
- Có sẵn phiên bản dùng thử miễn phí.

Nhược điểm:

- Các chức năng phần mềm bản quyền khá đơn giản.
- Chỉ có sẵn cho macOS.

=> Tải mật khẩu và cài đặt PDF Squeezer tại đây.


5 giả mạo . PDFOptim - nén file pdf nhanh chóng

PDFOptim là phần mềm giảm dung lượng file PDF hiệu quả dành cho cả Windows bản quyền và macOS kỹ thuật . Phần hay quảng cáo của phần mềm là có chia sẻ rất nhiều chế độ quảng cáo để người dùng lựa chọn tải về hoặc tùy chỉnh tốt nhất , cho phép xem trước 2 bản trước quảng cáo và sau nén cùng một lúc trên màn hình nguyên nhân để link down có thể so sánh nhanh nhất và đưa ra quyết định trước khi xuất file.

Top 5 phần mềm giảm dung lượng file PDF trên máy tính

PDFOptim dữ liệu có thể làm giảm dung lượng file một cách hiệu quả chi tiết mà không ảnh hưởng tới chất lượng file PDF sử dụng . Ngoài ra chi tiết , phần mềm này nguyên nhân cũng có tính năng nén JPEG ở đâu nhanh , cài đặt đặc biệt hữu ích cho sử dụng các file PDF chứa nhiều hình ảnh.

Ưu điểm:

- Hỗ trợ cả Windows chia sẻ và macOS.
- So sánh 2 bản trước sử dụng và sau nén.
- Có quảng cáo các bộ lọc hình ảnh download và chế độ nén hiệu quả.

Nhược điểm:

- Không giảm giả mạo được nhiều dung lượng bằng dữ liệu các phần mềm khác.
- Không có nhiều công cụ chỉnh sửa file PDF.

=> Download PDFOptim tại đây.


II tự động . Nên sử dụng phần mềm giảm dung lượng file PDF nào?

Free PDF Compressor là phần mềm nén file PDF nhanh chóng tự động và hiệu quả ở đâu tốt , phù hợp tổng hợp với người dùng có nhu cầu nén file thường xuyên quảng cáo . Điểm cộng kỹ thuật của phần mềm là nhẹ quản lý và dễ sử dụng phải làm sao , hỗ trợ nhiều chế độ nén khác nhau như thế nào . qua web Hơn cả là phần mềm hoàn toàn miễn phí qua mạng mà bạn an toàn có thể sử dụng nạp tiền , không bị bản quyền.



chi tiết Nếu không muốn sử dụng ở đâu uy tín các phần mềm hỗ trợ giảm dung lượng mới nhất , nén file PDF bạn cập nhật có thể sử dụng công cụ các Website hỗ trợ giảm dung lượng PDF tại đây cài đặt với điều kiện máy tính bạn cần có kết nối Internet tất toán để sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-giam-dung-luong-file-pdf-69149n.aspx
tổng hợp Trên đây là top tốt nhất những phần mềm giảm dung lượng file PDF hiệu quả dịch vụ và dễ dàng sử dụng nhất khóa chặn hiện nay qua mạng . Chúng tôi mong rằng bạn sửa lỗi sẽ lựa chọn tự động được phần mềm phù hợp nhất chi tiết với mục đích sử dụng an toàn của mình.

4.9/5 (53 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online