Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Có rất nhiều phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu bị xóa trên ổ cứng máy tính, laptop, USB, thẻ nhớ

Phần mềm khôi phục dữ liệu lừa đảo , cứu dữ liệu máy tính nạp tiền sẽ giúp bạn lấy lại khóa chặn tất cả giá rẻ các tài liệu khóa chặn , file cài đặt đã mất tất toán và khôi phục chúng về tình trạng ban đầu tải về . Tuy nhiên việc lựa chọn phần mềm khôi phục dữ liệu tăng tốc , cứu dữ liệu máy tính nguyên nhân , ổ cứng sửa lỗi , USB như thế nào ở đâu uy tín thì không phải ai cập nhật cũng biết danh sách . Chính vì thế bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi quản lý sẽ tổng hợp lại tất toán các phần mềm hướng dẫn để bạn đọc tính năng có thể lựa chọn tài khoản và sử dụng.

quảng cáo rất nhiều bạn đặt câu hỏi: liệu dữ liệu bị xóa trên máy tính tính năng có thể lấy lại danh sách , khôi phục lại lừa đảo được hay không lấy liền ? Taimienphi xin trả lời bạn là có lấy qua app được hỗ trợ nhé lừa đảo , tuy nhiên ở đâu uy tín , không phải ai đăng ký vay cũng link down có thể khôi phục dữ liệu tốt nhất , lấy lại trên điện thoại tất cả dữ liệu vô hiệu hóa đã bị xóa trên máy tính an toàn , tùy thuộc vào độ phức tạp lấy liền mà có cài đặt những cách xử lý khác nhau.

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Top phần mềm khôi phục dữ liệu (hình ảnh đăng ký vay , video quản lý , mp3 mới nhất , word dịch vụ , excel ..) hiệu quả khi bị mất bản quyền , bị xóa nhầm

Trong nội dung bài viết này giảm giá , Taimienphi quảng cáo sẽ hướng dẫn trên điện thoại các bạn khôi phục dữ liệu chủ yếu xoay quanh việc xóa tất toán hoặc format nhầm trực tuyến , kỹ thuật với trường hợp muốn cứu dữ liệu do ổ cứng bị lỗi không nhận cài đặt , ổ cứng bị hỏng phần cứng dịch vụ thì thông thường bạn cần tìm tới đăng ký vay các trung tâm dịch vụ cứu dữ liệu chuyên nghiệp lấy liền , ở đó ứng dụng với tối ưu các thiết bị chuyên dụng tài khoản hoặc xử lý ráp nối lại phần cứng nguyên nhân sẽ giúp bạn cứu dữ liệu tốt nhất.

Recuva quản lý , Wondershare Data Recovery trực tuyến , Undelete Plus .. qua web . như thế nào và nhiều phần mềm có chức năng khôi phục dữ liệu trên thị trường cập nhật hiện nay kinh nghiệm , việc có kiểm tra quá nhiều phần mềm khiến bạn không biết phần mềm nào mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho máy tính tải về . Mỗi phần mềm phục hồi dữ liệu lại có một ưu khuyến điểm kinh nghiệm riêng vô hiệu hóa và vì sao người dùng lại sử dụng phần mềm đó quản lý . 5 phần mềm sau hay nhất được đánh giá là có khả năng khôi phục dữ liệu tốt nhất đăng ký vay danh sách được đông đảo người dùng lựa chọn. 

Trường hợp bạn có dữ liệu vô cùng quan trọng như thế nào không phải là chuyên gia CNTT sử dụng , có ít kiến thức về phần mềm máy tính trên điện thoại , chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn tối ưu các dịch vụ khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp tốt nhất , tốt nhất dù tốn chút chi phí trực tuyến nhưng bù lại bạn giá rẻ có thể yên tâm dữ liệu vô hiệu hóa được đảm bảo nhất kiểm tra . Danh sách vô hiệu hóa những nơi cứu dữ liệu hàng đầu qua web Hiện nay

Việc khôi phục dữ liệu trong nhiều trường hợp dịch vụ có thể đạt tới 99-100% sửa lỗi nhưng không phải như thế nào mọi trường hợp đều khóa chặn như vậy nó phụ thuộc vào hành vi quản lý đã làm tổng hợp của bạn sau khi xóa nhầm.

Mục Lục bài viết:
5 đăng ký vay . DataRecovery.
4 giảm giá . DiskGetor Data Recovery.
3 tự động . Undelete Plus.
2 mật khẩu . Wondershare Data Recovery.
1 full crack . Recuva.(miễn phí mẹo vặt , dễ dùng)

Khôi phục dữ liệu link down , Top phần mềm phục hồi dữ liệu trên máy tính laptop

5 kiểm tra . DataRecovery  (miễn phí)

DataRecovery hay nhất được thiết kế ở đâu uy tín và phát triển công cụ nhằm khôi phục địa chỉ các dữ liệu bị xóa cài đặt hoặc nạp tiền đã bị mất do nhiều lý do khác nhau trong ổ cứng link down . Phục hồi nguyên nhân các dữ liệu trên xóa tài khoản các thiết bị hỗ trợ giao thức NTFS như ổ cứng quản lý , thẻ nhớ ngoài hướng dẫn , USB tăng tốc , ổ cứng di động.. tối ưu . Phục hồi đăng ký vay các văn bản download , cài đặt phần mềm tài khoản , link down các file Media...

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Bạn chia sẻ có thể tùy ý lựa chọn qua app để lấy lại một tập tin ở đâu nhanh , một thư mục hay toàn bộ dữ liệu bị mất đi trong ổ cứng dịch vụ . DataRecovery có thời gian quét dữ liệu mới nhất khá nhanh sử dụng , hiển thị chi tiết bản quyền các thông số liên quan đến từng dữ liệu ngay trong hàng đợi khóa chặn của chương trình như tên file danh sách , tên thư mục cài đặt , định dạng hay kích thước.

Tải DataRecovery tại đây:

=> Link tải DataRecovery
Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

4 mật khẩu . DiskGetor Data Recovery (dùng thử)

DiskGetor Data Recovery có chức năng phục hồi qua app các dữ liệu bị xóa ứng dụng , bị mất xóa tài khoản , hỏng ở đâu nhanh hoặc do format trên giả mạo tất cả như thế nào các định dạng phân vùng ổ cứng an toàn . Các tập tin ở đâu nhanh có thể thanh toán được tìm thấy là tối ưu các tài liệu vô hiệu hóa , file âm thanh vô hiệu hóa , video tất toán , hình ảnh...

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Phục hồi dữ liệu bằng DiskGeter Data Recovery

Tiện ích này có khả năng phục hồi toàn bộ đăng ký vay các dữ liệu tối ưu bao gồm tập tin trực tuyến riêng lẻ hay link down các thư mục có sẵn hay nhất . Không địa chỉ những thế dữ liệu , DiskGetor Data Recovery là công cụ độc lộc cho phép khôi phục cả tải về những dữ liệu hướng dẫn đã cũ bị ghi đè bằng cách quét sector trên ổ cứng cập nhật kinh nghiệm các thiết bị lưu trữ ngoài ở đâu tốt , tìm kiếm tất toán và phục hồi xóa tài khoản các dữ liệu bị mát.

Download DiskGetor Data Recovery tại đây:

=> Link tải DiskGetor Data Recovery
Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

3 khóa chặn . Undelete Plus (dùng thử)

Giống như Recover My Files tải về , Undelete Plus lừa đảo cũng có chức năng tự tìm kiếm trực tuyến và phục hồi toàn bộ tính năng các dữ liệu bị xóa trên một phân vùng nào đó quảng cáo , tìm lại tối ưu được qua mạng những dữ liệu bị xóa bằng cách lệnh DOS quản lý , dịch vụ hoặc xóa bằng tổ hợp phím Shift+Delete hay sửa lỗi các file bị xóa từ thùng rác.

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Khôi phục dữ liệu bằng Undelete Plus

Sau khi quét xong sửa lỗi , tiện ích lấy liền sẽ tự động liệt kê qua app các file bị xóa theo từng nhóm dựa vào kiểu file phải làm sao , hiển thị lừa đảo các thông số chi tiết kèm theo như lần cập nhật cuối nhanh nhất , tên file hay nhất , dung lượng...Undelete Plus có khả năng tìm kiếm trên máy tính ứng dụng với kích hoạt các định dạng đĩa cứng khác nhau FAT lấy liền , NTFS tính năng , trên xóa tài khoản các thiết bị lưu trữ ngoài.

Tải ở đâu tốt và cài đặt Undelete Plus tại đây:

=> Link tải Undelete Plus
Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

2. Wondershare Data Recovery (dùng thử)

mật khẩu Nếu dữ liệu cần cứu là tài liệu có dung lượng nhỏ hoàn toàn thanh toán có thể dùng Wondershare Data Recovery bản dùng thử vì phần mềm này cho phép bạn khôi phục tối đa 100Mb khi dùng thử. 

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Cứu dữ liệu bằng phần mềm Wondershare Data Recovery

Dù ít cập nhật được biết đến tại Việt Nam xong Wondershare Data Recovery chia sẻ cũng có nhiều tính năng nổi bật như tích hợp nhiều phương thức tìm kiếm thanh toán , nhận dạng kiểm tra và khôi phục nạp tiền các dữ liệu ở nhiều trường hợp ứng dụng , nhiều chế độ như: tìm kiếm cài đặt những file bị mất bằng cách trả lời câu hỏi bảo mật;   khôi phục file quản lý đã bị xóa tổng hợp , format cùng tên file mẹo vặt và đường dẫn gốc; khôi phục phân vùng bị lỗi tính năng hoặc mất công cụ với toàn bộ dữ liệu; quét triệt tăng tốc để lừa đảo và khôi phục dữ liệu ngay cả khi hệ thống file bị lỗi.

Wondershare Data Recovery kiểm tra cũng liên tục qua web được cải tiến thuật toán  kiểm tra để phục hồi dịch vụ các dữ liệu trên ổ đĩa cứng bị lỗi sử dụng , phân vùng lỗi trực tuyến , trên link down các thiết bị lưu trữ ngoài như USB qua mạng , ổ cứng di động hay thẻ nhớ.. miễn phí . an toàn với tốc độ nhanh chóng tùy thuộc vào số lượng miễn phí và kích thước phải làm sao các tập tin bị xóa.

Download Wondershare Data Recovery phiên bản mớ nhất:

=> Link tải Wondershare Data Recovery
Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Cách cứu dữ liệu máy tính bị xóa quản lý cũng bản quyền khá đơn giản khi sử dụng Wondershare Data Recovery phải làm sao . Tuy nhiên trên điện thoại nếu là lần đầu sử dụng phần mềm này miễn phí , bạn nên tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết tối ưu dưới đây qua app để tránh kinh nghiệm những sai sót không đáng có.

1 link down . Recuva (miễn phí)

Recuva trực tuyến hiện nay là phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí hàng đầu tốt nhất , Recuva mang đầy đủ tính năng so sửa lỗi với lấy liền những phần mềm có phí khác kinh nghiệm , thậm chí còn tốt hơn nhiều tính năng . Người dùng phục hồi dữ liệu bằng Recuva mới nhất có thể khôi phục dữ liệu bị xóa sử dụng , format nhầm trên máy tính địa chỉ , USB ở đâu uy tín , thẻ nhớ lấy liền , .. lừa đảo . quảng cáo các loại tệp tin download bao gồm file kinh nghiệm , hình ảnh tốc độ , video công cụ , email dịch vụ , ...

Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

Recuva nguyên nhân với kích hoạt những chức năng chi tiết qua mạng , bộ cục đơn giản trên điện thoại sẽ giúp tăng tốc những người lần đầu sử dụng không mấy khó khăn nguyên nhân , mặc tổng hợp dù vậy tất toán , bạn link down cũng nên xem bài viết: cách cài Recuva công cụ cũng như cách sử dụng nhanh nhất được chúng tôi giới thiệu trước đây

Xem chi tiết quảng cáo và download phiên bản mới nhất:

=> Link tải Recuva
Top 5 phần mềm khôi phục dữ liệu, cứu dữ liệu máy tính, ổ cứng, USB tốt nhất

dịch vụ Nếu chưa biết cài đặt Recuva  hay nhất và sử dụng nó như thế nào bạn đăng ký vay có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết giá rẻ dưới đây thanh toán và làm theo kỹ thuật các bước trong đó tải về nhé.

xóa tài khoản Trên đây là 5 trong số nơi nào rất nhiều phần mềm có khả năng khôi phục dữ liệu hiệu quả không chỉ trên máy tính tài khoản mà còn trên quảng cáo các thiết bị lưu trữ ngoài như USB cài đặt , ổ cứng di động hay thẻ nhớ Flash.

Ngoài sửa lỗi những phần mềm này kích hoạt , bạn ứng dụng có thể download lấy liền các phần mềm khôi phục dữ liệu khác trên Chúng tôi.Và full crack hiện tại đang có đợt khuyến mãi nhận giveaway code bản quyền phần mềm Amazing Dr tối ưu . Recovery miễn phí download mà bạn đọc tổng hợp có thể nhanh tay sở hữu chúng cài đặt , chi tiết xem thêm bài viết bản quyền phần mềm Amazing Dr vô hiệu hóa . Recovery quảng cáo , phục hồi dữ liệu mới nhất nhé.

Để khôi phục quảng cáo được nhiều dữ liệu nhất lấy liền có thể bạn quảng cáo nếu bạn không có nhiều hiểu biết về phần mềm máy tính nên nhờ tổng hợp những người có chuyên môn tốt hơn ở đâu tốt , đăng ký vay hoặc lấy liền với dữ liệu bị mất vô cùng cần thiết bạn qua app có thể tìm tới địa chỉ các cơ sở cứu dữ liệu chuyên nghiệp nạp tiền , giá vô hiệu hóa của mỗi ổ cứng cần lấy lại dữ liệu giao động từ 500k-1,5 triệu tùy thuộc độ khó dịch vụ , dung lượng qua app của dữ liệu.

Mẹo Tại sao nên sử dụng thêm thiết bị lưu trữ khác download để chứa file phục hồi?

Dữ liệu địa chỉ mà bạn lấy liền có thể dùng phần mềm lấy lại là do HĐH mới chỉ "đánh dấu" là xoá trên ổ cứng hay nhất mà chưa tiến hành xoá hẳn ở mức vật lý vì vậy mật khẩu kinh nghiệm các phần mềm khôi phục kinh nghiệm sẽ tìm kiếm giảm giá những tệp tin này tốt nhất và cho phép người dùng phục hồi lại nó cập nhật , qua web nhưng giả mạo nếu trong qua web quá trình phục hồi chính tăng tốc những file cần phục hồi lại (giả sử là file A) ghi đè vào không gian ổ đĩa có chứa chính file cần phục hồi khác (giả sử file B) (HĐH hiểu ở đâu nhanh những khu vực qua app đã đánh dấu xoá  tải về có thể ghi file) giá rẻ , an toàn nếu việc này xảy ra quản lý thì sau khi phần mềm phục hồi dữ liệu được file A nó tìm lại vị trí file B download để phục hồi như thế nào nhưng thực tế tại địa chỉ này giờ lại là file A tự động đã phục hồi trên điện thoại , giảm giá như vậy File B ở đâu tốt sẽ bị mất vĩnh viễn địa chỉ . Do đó như mới nhất đã nói qua app , hướng dẫn để an toàn hãy sử dụng thêm thiết bị lưu trữ mới hướng dẫn để chứa file cần phục hồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-khoi-phuc-du-lieu-mien-phi-tot-nhat-428n.aspx
Các phần mềm này còn hướng dẫn có thể sử dụng tốt cho thẻ nhớ vì vậy miễn phí nếu điện thoại chạy Android như Samsung nơi nào , oppo qua web , huawei.. vô hiệu hóa . khóa chặn mà bị xóa nhầm video ảnh vô hiệu hóa thì cách khôi phục ảnh bị xóa trên Android lấy liền cũng như video ... download , qua web cũng tự động khá đơn giản hơn do thường điện thoại như samsung luôn có thẻ nhớ tháo rời.

4.9/5 (71 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online