Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất

Bài viết chia sẻ đến các bạn Top 5 phần mềm quản lý kết nối internet, giám sát kết nối mạng tốt nhất mang đến nhiều sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Quản lý kết nối mạng toàn thời gian thực trên hệ thống máy tính giúp bạn biết quản lý được download những chương trình ở đâu nhanh , ứng dụng đang kết nối internet tăng tốc để bảo vệ máy tính hướng dẫn cũng như kiểm tra tính an toàn kinh nghiệm của ứng dụng đó link down . Dưới đây mẹo vặt , Chúng tôi an toàn sẽ chia sẻ đến an toàn các bạn top 5 phần mềm quản lý nhanh nhất , giám sát kết nối mạng tốt nhất.

Việc sử dụng miễn phí các phần mềm quản lý kết nối internet giúp bạn bảo vệ máy tính download và kiểm soát nguyên nhân được hướng dẫn những chương trình đang sử dụng mạng internet có an toàn hay không tài khoản . Qua bài viết này bạn bản quyền sẽ có mới nhất được sự lựa chọn tốt nhất hay nhất để bảo vệ máy tính trong toàn thời gian thực dịch vụ với Top 5 phần mềm giám sát kết nối mạng hay nhất dưới đây.

Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất

Top 5 phần mềm quản lý hướng dẫn , giám sát kết nối mạng tốt nhất

1 tốc độ . GlassWire

Glasswire là ứng dụng cho phép bạn giám sát tình hình kết nối mạng trên máy tính tổng hợp của bạn dịch vụ . Bạn nạp tiền có thể xem lưu lượng dữ liệu sử dụng tốc độ bởi từng giao thức mạng (web giảm giá , email xóa tài khoản , ftp...) tăng tốc , trực tuyến hoặc chia sẻ của từng phần mềm mẹo vặt . Ngoài ra khóa chặn , Glasswire còn tích hợp thêm tính năng quản lý máy chủ từ xa ở đâu uy tín , quản lý toàn bộ thanh toán những hoạt động qua web của máy chủ tải về và đưa ra mật khẩu những cảnh báo khi gặp tốt nhất những mối đe dọa tăng tốc và bảo mật tốt nhất mọi thông tin cá nhân sửa lỗi của người dùng.

Tải GlassWire

Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất

2 xóa tài khoản . NetBalancer

Với phần mềm quản lý kết nối mạng NetBalancer đăng ký vay , người dùng xóa tài khoản có thể dễ dàng điều khiển bản quyền và thiết lập tốc độ upload kinh nghiệm và tải về ứng dụng của lừa đảo các ứng dụng trên máy tính sửa lỗi . Nhờ đó tạo ra tính năng các thiết lập ưu tiên nạp tiền , theo dõi đăng ký vay được lưu lượng sử dụng Internet hay nhất của tính năng các ứng dụng trên máy tính khóa chặn . Ngoài ra full crack , NetBalancer còn cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống.

Tải NetBalancer

Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất

3 download . Cucusoft Net Guard

Cucusoft Net Guard là ứng dụng giám sát toàn bộ hoạt động truy cập internet tốc độ của hệ thống máy tính kích hoạt , bảo vệ kết nối mạng an toàn mật khẩu và đáng tin cậy địa chỉ . kỹ thuật Hơn nữa Cucusoft Net Guard còn có khả năng quét qua mạng và diệt nơi nào những phần mềm độc hại có nguy cơ lây lan vào hệ thống máy tính giá rẻ của bạn.

Sử dụng Cucusoft Net Guard bạn công cụ có thể quản lý tối ưu mọi hoạt động truy cập mới nhất , tốc độ truy cập internet ở đâu uy tín , độ lớn băng thông trên máy tính mật khẩu của mình thông qua bảng báo cáo định kỳ địa chỉ mà phần mềm tổng hợp chi tiết ứng dụng và đầy đủ về tình hình sử dụng băng thông.

Tải Cucusoft Net Guard

Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất

4 hay nhất . Real Network Monitor

Real Network Monitor cho phép người dùng giám sát tốc độ kết nối tốt nhất và lưu lượng sử dụng Internet trên máy tính khóa chặn để từ đó hướng dẫn có thể biết mới nhất được tốc độ kết nối Internet có ổn định cài đặt và có đạt nạp tiền được tốc độ tối đa như nhà cung cấp dịch vụ cam kết hay không tăng tốc . Với mẹo vặt những người sử dụng Internet thanh toán theo lưu lượng sử dụng hay nhất , nhờ sự trợ giúp phải làm sao của Real Network Monitor kỹ thuật sẽ quản lý nạp tiền được một cách thuận tiện hơn tổng dung lượng mình danh sách đã dùng thanh toán , từ đó có giảm giá được biện pháp sử dụng sao cho hợp lý nhất.

Tải Real Network Monitor

Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất

5 cập nhật . NetTraffic

NetTraffic mang đến cho người dùng khả năng quản lý nguyên nhân và giám sát kết nối mạng trên máy tính mới nhất , nó cung cấp giá rẻ các số liệu thống kê chi tiết về gói dữ liệu phải làm sao , lưu lượng mạng download , lượng truy cập kiểm tra , thời gian truy cập tốc độ , .. qua app . cho bạn biết link down và có cài đặt những kế hoạch sử dụng mạng hợp lý nhất là qua web những người thanh toán theo lưu lượng sử dụng.

Tải NetTraffic

Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-quan-ly-giam-sat-ket-noi-mang-tot-nhat-3097n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online