Top 5 phần mềm tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên Windows

phan mem tim kiem file, Top phần mềm tìm kiếm file, dữ liệu nhanh nhất trên Windows

Sở hữu một trong đăng ký vay những phần mềm tìm kiếm file mẹo vặt , dữ liệu trên máy tính như Everything .. ứng dụng . quảng cáo sẽ giúp bạn tìm thấy văn bản mật khẩu , tài liệu sử dụng của mình một cách nhanh nhất tải về dù nó có nằm sâu trong bao nhiêu folder danh sách , thư mục đi nữa.

Bạn muốn tìm kiếm một tài liệu quan trọng khóa chặn nhưng không biết nó nằm tại vị trí nào trên máy tính danh sách , người dùng phải lục tung từng ngóc ngách trong ổ cứng vừa mất thời gian giả mạo mà kết quả công cụ thì chưa chắc nhanh nhất đã hiệu quả qua web , Lúc này tải về , tăng tốc nếu có trong tay một phần mềm có chức năng tìm kiếm dữ liệu ứng dụng thì công việc tốc độ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Top 5 phần mềm tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên Windows

cài đặt Những phần mềm tìm kiếm file tốt nhất

5 phần mềm tìm kiếm file trên Windows tốt nhất

1 tự động . Windows Search

Windows Search là công cụ tìm kiếm mặc định tổng hợp được tích hợp sẵn trên Windows ở đâu uy tín , vì là phần mềm có sẵn nên miễn phí rất quen thuộc đối danh sách với người dùng sử dụng . Mỗi khi người dùng mở bất kì một thư mục hay cửa sổ Explorer nào đó lấy liền , Windows Search chia sẻ cũng link down được hiển thị sẵn ở góc trên bên phải màn hình cho phép người dùng tìm kiếm cài đặt các dữ liệu dễ dàng nhanh nhất , chức năng này còn có sẵn trong Start Menu.

Khác ứng dụng với tốc độ các phiên bản cũ qua app của hệ điều hành Windows như Windows 98/ME/XP tải về , chức năng tìm kiếm trong Windows 7 miễn phí đã hỗ trợ được cải tiến dữ liệu rất nhiều giúp người dùng dễ dàng phân loại kích hoạt , tìm đúng dữ liệu cần tìm tải về . Chức năng này cho phép người dùng tìm kiếm theo tính chất tập tin full crack , kích thước hỗ trợ hoặc ngày tháng tạo ra file/folder.

Top 5 phần mềm tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên Windows

2 hỗ trợ . Everything

Everything là phần mềm tìm kiếm dữ liệu hỗ trợ và thư mục có tốc độ đáng nể download , cài đặt được phát triển dành chia sẻ riêng cho hệ điều hành Windows xóa tài khoản . Khác ở đâu uy tín với ở đâu nhanh các phần mềm tìm kiếm khác hướng dẫn , tiện ích này chỉ cho phép tìm kiếm theo tên dữ liệu mật khẩu , sử dụng quá trình tìm kiếm lấy liền sẽ bắt đầu ngay khi có lệnh từ phía người dùng.

Everything có khả năng tìm kiếm nạp tiền các dữ liệu trong thời gian thực trên điện thoại , nghĩa là tính năng sẽ giám sát như thế nào mọi diễn biến qua app , thay đổi tự động của mật khẩu các tập tin trong miễn phí quá trình sử dụng như thế nào , vì vậy luôn nắm bắt tăng tốc được qua mạng những cập nhật mới nhất.

Top 5 phần mềm tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên Windows

Xem chi tiết tính năng nơi nào và download phiên bản mới nhất quảng cáo của phần mềm : Download Everything

3 giả mạo . Listary

Ngay khi người dùng sử dụng Listary giảm giá để tìm kiếm một dữ liệu nào đó trên máy tính công cụ , danh sách dịch vụ các dữ liệu có liên quan đến từ khóa đăng ký vay mà người dùng vừa nhập vào xóa tài khoản sẽ hiển thị ngay lập tức nhanh nhất để người dùng chọn lựa đúng dữ liệu cần tìm cài đặt . Tiện ích có khả năng kiểm soát tổng hợp các danh mục có sẵn trong Windows Explorer trực tuyến , Registry Editor hay nhất , Task Manager...

Listary cho phép bạn nhập từ đăng ký vay hoặc một cụm từ liên quan đến dữ liệu đó khóa chặn , kết quả xóa tài khoản sẽ download được trả về ngay tức khắc trực tuyến . Phần mềm không có giao diện rõ ràng lấy liền , người dùng chỉ việc truy cập vào một thư mục nào đó trên điện thoại và click chuột vào một khoảng trắng bất kì trên thư mục đó ở đâu tốt , hộp thoại Listary hay nhất sẽ tự động hiện ra.

Top 5 phần mềm tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên Windows

Xem chi tiết tính năng hướng dẫn và download phiên bản mới nhất như thế nào của phần mềm : Download Listary

4 ở đâu uy tín . Zipsearch

Sử dụng Zipsearch qua app để tìm kiếm quản lý các văn bản tài khoản , tài liệu giảm giá , hình ảnh.. hỗ trợ . có sẵn trong địa chỉ các file nén mẹo vặt được lưu trữ trong ổ cứng máy tính địa chỉ hoặc cập nhật các thiết bị lưu trữ ngoài như USB ứng dụng , ổ cứng di động giảm giá , đĩa CD/DVD.. quảng cáo . Không chỉ cho phép tìm kiếm theo tên xóa tài khoản , người dùng ứng dụng có thể tìm kiếm theo nội dung đăng ký vay , ngày tạo hay kích thước hướng dẫn của file...

Phần mềm tìm kiếm tài liệu Zipsearch ở đâu tốt sẽ tự động sắp xếp kết quả trả về cập nhật của nơi nào các dữ liệu theo dung lượng đăng ký vay , định dạng file download , ngày tạo... mật khẩu , hiển thị qua mạng các thông tin chi tiết mật khẩu của file hướng dẫn để người dùng dễ nắm bắt như tên lừa đảo , dung lượng vô hiệu hóa , nguồn...

Top 5 phần mềm tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên Windows

Xem chi tiết tính năng nơi nào và download phiên bản mới nhất nạp tiền của phần mềm : Download Zipsearch

5 quản lý . Copernic Desktop Search

Copernic Desktop Search là phần mềm tìm kiếm văn bản trên máy tính giúp người dùng xác định chính xác vị trí an toàn của một văn bản trực tuyến , một dữ liệu như danh sách các file nhạc kinh nghiệm , Video download , phần mềm.. tải về . qua mạng được lưu trữ sẵn trên máy tính danh sách . Với tiện ích này tài khoản , người dùng không phải mất link down quá nhiều thời gian trong việc sắp xếp vô hiệu hóa và tổ chức lại nhanh nhất các file tổng hợp , chỉ cần nhập một từ mẹo vặt hoặc một cụm từ vô hiệu hóa , kết quả tìm kiếm tốc độ sẽ an toàn được trả về ngay lập tức.

Ngoài ra vô hiệu hóa , Copernic Desktop Search còn giúp người dùng quản lý danh sách và sắp xếp qua app các Email đăng ký vay , chức năng tìm kiếm Email theo tiêu đề phải làm sao , địa chỉ hỗ trợ , cập nhật cũng như ngày tạo... quản lý , giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trên máy tính.

Top 5 phần mềm tìm kiếm dữ liệu tốt nhất trên Windows

Xem chi tiết tính năng sử dụng và download phiên bản mới nhất ở đâu tốt của phần mềm : Download Copernic Desktop Search

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-phan-mem-tim-kiem-du-lieu-tot-nhat-tren-windows-464n.aspx
trên điện thoại Trên đây là 5 trong số download rất nhiều phần mềm có chức năng tìm kiếm dữ liệu trên Windows miễn phí , ngoài 5 phần mềm này danh sách , bạn tối ưu có thể download ở đâu uy tín các phần mềm tìm kiếm file khác trên taimienphi.vn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online