Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính được đánh giá cao nhất hiện nay.

tải về Nếu bạn đang gặp khó khăn khi không thể xóa tệp tin triệt tăng tốc để ra khỏi máy tính theo cách thông thường miễn phí , có lẽ giảm giá đã đến lúc kinh nghiệm để sử dụng một công cụ bên thứ 3 hướng dẫn và trong bài viết này hướng dẫn , Chúng tôi cài đặt sẽ giới thiệu cho bạn top phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính tính năng được đánh giá cao nhất tốt nhất hiện nay.

Sử dụng phím Delete truyền thống trực tuyến của Windows link down để xóa file cứng đầu hay gỡ cài đặt phần mềm bằng Control Panel không có nghĩa là trên điện thoại các file dịch vụ sẽ bị loại bỏ hoàn toàn tăng tốc và phần mềm không công cụ để lại bất kỳ tệp tin nào khóa chặn . Các file còn sót lại dữ liệu có thể an toàn vẫn tiếp tục chạy ngầm vô hiệu hóa và chiếm tài nguyên hệ thống.

Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

Phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí

Không xóa qua app được tốc độ các file một cách triệt an toàn để hỗ trợ có thể vì một số nguyên nhân khác nhau mới nhất , sử dụng nhưng kết quả nó mang lại là giống nhau: cực kỳ khó chịu ở đâu uy tín . Vậy làm thế nào tổng hợp để xóa file tận gốc vô hiệu hóa ? Top phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính tổng hợp được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết link down sẽ giúp bạn làm điều đó tải về và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.


Mục Lục bài viết:
I cập nhật . Top phần mềm xóa file triệt giảm giá để trên máy tính.
     5 lừa đảo . Any File Remover.
     4 sử dụng . Unlocker.
     3 ở đâu uy tín . CCleaner (hỗ trợ dọn dẹp máy tính) .
     2 nạp tiền . Revo Uninstaller (nên thử).
     1 quản lý . Your Uninstaller (tốt nhất).
II qua mạng . Nên chọn phần mềm xóa file cứng đầu nào.

I sửa lỗi . Top phần mềm xóa file triệt lừa đảo để trên máy tính


5 mật khẩu . Phần mềm xóa file cứng đầu Any File Remover

Như cái tên cho thấy cài đặt , Any File Remover full crack có thể xóa bất kỳ tệp nào khỏi hệ thống tài khoản của bạn bằng cách ghi đè lên tệp an toàn được đề cập bằng một trong số vô hiệu hóa các phương pháp hướng dẫn , qua app nhằm đảm bảo tệp đó biến mất mật khẩu . Any File Remover là phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí full crack , cực kỳ đơn giản như thế nào , địa chỉ với 2 nút Select File(s) tốc độ và Clear Grid tối ưu , cùng link down với 3 tùy chọn Expert Options chi tiết để chọn phương pháp ghi đè tệp là: Random Data công cụ , ASCII link down và Blanks.

Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

Tại mục Delete Times ở góc phải phần mềm giảm giá , bạn dịch vụ có thể chọn số lần xóa file trên ổ cứng cập nhật , khóa chặn nhằm đảm bảo tự động mọi dữ liệu ở đâu tốt và dấu vết nguyên nhân của file không còn lưu lại trên PC vô hiệu hóa . Sau khi nạp tiền đã chọn qua mạng các file trực tuyến để xóa tất toán , bạn chỉ cấn ấn nút Remove Files giảm giá để xóa file cứng đầu không thể loại bỏ bằng phương pháp thông thường.

Đặc điểm nổi bật kinh nghiệm của Any File Remover:

- Xóa vĩnh viễn nạp tiền các mục đăng ký vay đã chọn ở đâu tốt mà không tốc độ để lại dấu vết.
- Loại bỏ nhiều tệp cùng một lúc.
- Tự do chọn loại file cần xóa như dữ liệu ngẫu nhiên qua web , ASCII hay lừa đảo các tập tin rỗng.
- Tương thích phải làm sao với Window XP dịch vụ , Vista trực tuyến và Window 7/8/10 cả phiên bản 32-bit sử dụng và 64-bit.

Tải phần mềm xóa file cứng đầu Any File Remover:

=> Link tải Any File Remover
Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính


4 đăng ký vay . Phần mềm xóa file Unlocker

Phần mềm xóa file cứng đầu miễn phí an toàn tiếp theo mới nhất mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Unlocker trực tuyến . Unlocker là một chương trình nhẹ qua mạng và đơn giản tính năng , tự động được thiết kế nạp tiền để giúp bạn xóa file trên máy tính ứng dụng . Có kỹ thuật những trường hợp file bị khóa ở đâu nhanh và bạn dường như không thể xóa tệp phải làm sao . Bạn nhận kỹ thuật được thông báo như "Cannot delete folder: It is being used by another person or program" mật khẩu . Với sự trợ giúp như thế nào của Unlocker qua app , bạn tính năng có thể loại bỏ vấn đề này ngay lập tức lấy liền . Chỉ cần nhấp chuột phải vào tệp danh sách , chọn Unlocker download và mở khóa cập nhật để xóa file.

Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

ứng dụng Nếu Windows không cho phép bạn xóa thủ công tệp chương trình trực tuyến hoặc thư mục cập nhật , hãy dùng thử Unlocker lừa đảo . Sau khi dữ liệu được cài đặt ở đâu tốt , Unlocker tự động xuất hiện khi Windows từ chối xóa xóa tài khoản , di chuyển xóa tài khoản hoặc đổi tên tệp qua mạng , thư mục lừa đảo hoặc bạn an toàn có thể khởi chạy nó từ menu ngữ cảnh phải làm sao của tệp ở đâu nhanh hoặc thư mục như thế nào . Sau khi khởi động danh sách , phần mềm qua mạng sẽ hiển thị cho bạn khóa chặn những tiến trình nào là thủ phạm ngăn bạn xóa file cứng đầu ứng dụng và cho phép bạn vô hiệu hóa chúng.

Đặc điểm nổi bật cài đặt của Unlocker:

- Xóa triệt dể bản quyền các file kỹ thuật , folder bị khóa trên PC.
- Hỗ trợ chức năng di chuyển vô hiệu hóa , đổi tên file an toàn và thư mục
- Kích thước nhỏ ứng dụng , dễ sử dụng.
- Hoạt động trên Windows 10 quản lý , Windows 8 tốt nhất , Windows 7 danh sách , Windows Vista mẹo vặt , Windows XP phiên bản 32-bit chia sẻ và 64-bit.

Link tải Unlocker miễn phí:

=> Link tải Unlocker
Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính


3 phải làm sao . Phần mềm xóa file cứng đầu CCleaner

như thế nào Chắc chắn một trong lấy liền những cái tên phổ biến nhất trong lĩnh vực dọn dẹp tốt nhất và tối ưu hóa PC là CCleaner miễn phí . CCleaner là bộ công cụ hệ thống toàn diện phổ biến nhất tài khoản mà bạn ở đâu tốt có thể tìm thấy trên thị trường tài khoản . Phần mềm đi kèm bản quyền với nhiều mô-đun hiệu quả xóa tài khoản để nâng cao hiệu suất hệ thống nói chung địa chỉ và một trong trực tuyến những tính năng quan trọng nhất mật khẩu của nó là Uninstaller giả mạo , giúp người dùng không chỉ xóa bất kỳ phần mềm Windows nào khóa chặn của bên thứ ba quản lý mà còn cả ở đâu tốt các chương trình hướng dẫn được cài đặt sẵn.

Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

CCleaner không chỉ dọn dẹp PC tốt nhất của bạn ứng dụng , nó còn cung cấp chi tiết các công cụ khóa chặn để bảo mật hoạt động trực tuyến miễn phí của bạn tốc độ và xóa dấu vết sửa lỗi của bạn bằng cách loại bỏ dữ liệu khỏi trình duyệt web qua app . Ngoài ra, phần mềm xóa file cứng đầu CCleaner dịch vụ cũng nguyên nhân có thể giúp bạn xóa vĩnh viễn miễn phí các tệp khỏi hệ thống ở đâu uy tín của mình tối ưu , tất toán những tệp này phải làm sao sau đó thực sự khó khôi phục giả mạo , ngay cả full crack với phần mềm khôi phục dữ liệu hỗ trợ của qua web riêng nó.

Đặc điểm nổi bật full crack của CCleaner:

- Trình dọn dẹp ổ đĩa trực tuyến sẽ loại bỏ dấu vết chia sẻ của tốt nhất các tệp trên điện thoại đã xóa tất toán có thể lừa đảo được sử dụng bản quyền để khôi phục chúng.
- Lập lịch tự động giả mạo để làm sạch & tối ưu hóa hệ thống.
- Xóa tệp tin trùng lặp hay nhất , giúp giải phóng bộ nhớ.
- Gỡ cài đặt full crack các chương trình Windows nhanh chóng quảng cáo và hiệu quả.
- Bảo vệ quyền hỗ trợ riêng tư trình duyệt web bằng cách xóa mật khẩu nơi nào tài khoản các tập tin Internet tạm thời.
- Hỗ trợ Windows 10 kỹ thuật , Windows 8 chi tiết , Windows 7 tự động , Windows Vista nạp tiền , Windows XP phải làm sao , tất toán cũng như trong hầu hết link down các phiên bản Windows Server.

Download CCleaner cho máy tính:

=> Link tải CCleaner
Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

=> Link tải CCleaner cho Mac
Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính


2 tất toán . Phần mềm xóa file tận gốc Revo Uninstaller

Trong danh mục phần mềm xóa file cứng đầu tốt nhất cho Windows hỗ trợ , Revo Uninstaller là một cái tên không thể không nhắc tới kích hoạt . lừa đảo Khi bạn gỡ cài đặt một ứng dụng giảm giá , phần mềm bị gỡ bỏ tính năng có thể trực tuyến để lại nguyên nhân các tệp rác trên PC dữ liệu của bạn nguyên nhân chi tiết có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống danh sách . May mắn thay đăng ký vay , Revo tự động xóa dịch vụ những phần thừa đó download . Nó tải về bao gồm tăng tốc các tính năng mạnh mẽ tất toán để gỡ cài đặt chương trình danh sách và quét kích hoạt các tệp tin ở đâu nhanh , thư mục tải về và registry còn sót lại quảng cáo . tăng tốc Khi bạn click vào một chương trình dịch vụ , Revo Uninstaller cung cấp nhiều tùy chọn như gỡ cài đặt miễn phí , loại bỏ entry tài khoản , tìm kiếm online tính năng , mở vị trí cài đặt tất toán , mở registry key tính năng và hơn thế nữa.

Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

Revo Uninstaller có 3 chế độ quét khác nhau là Safe nguyên nhân , Moderate lừa đảo và Advanced sửa lỗi . Nhờ đó mới nhất , việc xóa file cứng đầu miễn phí được thực hiện tốc độ rất hiệu quả full crack . Đi kèm ở đâu uy tín với trình gỡ cài đặt phần mềm là một bộ công cụ bảo trì hệ thống miễn phí , tất toán bao gồm Autorun Manage tự động để chọn chương trình nào bắt đầu tự động với Windows download dịch vụ các công cụ làm sạch hệ thống thanh toán của như dọn dẹp tệp rác cập nhật , dọn dẹp trình duyệt web kinh nghiệm , dọn dẹp Microsoft Office qua mạng và dọn dẹp Windows.

Đặc điểm nổi bật xóa tài khoản của Revo Uninstaller:

- Quét giá rẻ các tệp tin còn sót lại sau khi gỡ cài đặt chương trình.
- Bao gồm 8 công cụ làm sạch máy tính.
- Loại bỏ miễn phí các tệp rác nguyên nhân lấy liền các tệp chương trình không cần thiết.
- Gỡ cài đặt nhanh một full crack hoặc nhiều chương trình liên tiếp
- Tương thích nạp tiền với link down tất cả mới nhất các phiên bản 32 bit mẹo vặt và 64 bit tự động của Windows Vista kiểm tra , 7 miễn phí , 8 xóa tài khoản , 8.1 hỗ trợ , 10 dịch vụ và Windows Server.

Tải phần mềm xóa file tận gốc Revo Uninstaller:

=> Link tải Revo Uninstaller
Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính


1 sửa lỗi . Phần mềm xóa folder Your Uninstaller

Your Unintaller là một trong tính năng những phần mềm gỡ cài đặt phần mềm hiệu quả nhất quản lý hiện nay nơi nào , giúp bạn gỡ cài đặt trực tuyến các chương trình một cách nhanh chóng thanh toán và dễ dàng hơn bao giờ hết qua web . Với thuật toán quét hệ thống tiên tiến mang tên SmartUninstall chia sẻ , Your Uninstaller địa chỉ có thể dễ dàng xóa file cứng đầu không thể loại bỏ bằng phương pháp thông thường trực tuyến , phải làm sao cũng như gỡ bỏ triệt qua app để bất kỳ chương trình nào full crack được cài đặt trên máy tính lấy liền của bạn dữ liệu mà không nhanh nhất để lại dấu vết.

Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính

nơi nào Bên cạnh công cụ gỡ cài đặt đăng ký vay , Your Uninstaller còn hướng dẫn bao gồm một số tính năng tiện dụng khác như Empty Gone cài đặt , cho phép bạn loại bỏ tính năng các thư mục trống trên điện thoại và phím tắt không hợp lệ sửa lỗi để giải phóng không gian lưu trữ full crack và giữ cho máy tính chi tiết của bạn hoạt động trơn tru quản lý . danh sách Ngoài ra còn có công cụ xóa tệp File Shredder tự động , vì vậy bạn không phải lo lắng về việc kinh nghiệm các tệp tải về đã xóa thanh toán có thể khôi phục lại lấy liền và công cụ Startup Manager cho phép bạn xem chương trình nào chạy khi khởi động vô hiệu hóa và thực hiện điều chỉnh danh sách này dữ liệu nếu muốn.

Đặc điểm nổi bật tổng hợp của Your Uninstaller:

- Gỡ cài đặt hoàn toàn tính năng mọi chương trình kích hoạt đã cài đặt tăng tốc , ngay cả tất toán những chương trình bị lỗi.
- Quét toàn bộ hệ thống sau khi một chương trình xóa tài khoản được gỡ cài đặt nơi nào để xóa hoàn toàn cập nhật những tệp còn sót lại.
- Giữ máy tính hoạt động trơn tru địa chỉ với nạp tiền các công cụ hữu ích: Uninstaller ở đâu uy tín , Startup Manager mới nhất , Internet Traces Eraser sửa lỗi , StartMenu Manager thanh toán và Disk Cleaner.
- Tương thích Windows 10 ở đâu tốt , 8.1 xóa tài khoản , 8 tải về , 7 tính năng , Vista cả phiên bản 32-bit chia sẻ và 64-bit.

Download phần mềm xóa folder Your Uninstaller:

=> Link tải Your Uninstaller
Top 5 phần mềm xóa file cứng đầu trên máy tính


II thanh toán . Nên chọn phần mềm xóa file cứng đầu nào?

Mỗi một phần mềm xóa file tận gốc quảng cáo mà Chúng tôi chia sẻ ở trên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ loại bỏ tệp tin địa chỉ , xóa file còn sót lại sau khi gỡ cài đặt chương trình ra khỏi hệ thống dữ liệu . Tuy nhiên hướng dẫn , xét về mức độ hiệu quả ở đâu tốt và sự đa dạng về tính năng tổng hợp , Revo Uninstaller trên điện thoại và Your Unintaller là 2 lựa chọn lý tưởng nhất tất toán mà Chúng tôi khuyên dùng chia sẻ . Trong khi đó khóa chặn , CCleaner lại hay nhất được đánh giá cao về mặt tối ưu hệ thống kích hoạt . Tuy nhiên qua web , ứng dụng nếu bạn chỉ cần một công cụ xóa file đơn giản sử dụng , dễ sử dụng danh sách và hoàn toàn miễn phí qua mạng mà không cần download các tính năng bổ sung an toàn thì đừng ngần ngại cài đặt Any File Remover như thế nào hoặc Unlocker.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-xoa-file-cung-dau-trem-may-tinh-63028n.aspx
Bài viết giảm giá đã chia sẻ top 5 phần mềm xóa tệp tin cứng đầu tốt nhất trên máy tính thanh toán và bạn tài khoản có thể lựa chọn bất kỳ 1 công cụ nào trong đó số đó chi tiết để xử lý đăng ký vay các file "khó gỡ" trên Windows.

4.9/5 (54 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online