Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

Free Fire sở hữu hệ thống vũ khí khá đa dạng và súng mới được bổ sung vào game qua các bản cập nhật. Bạn có biết đâu những khẩu súng mới mạnh nhất trong Free Fire năm 2020 không?

Free Fire sở hữu hệ thống vũ khí tăng tốc khá đa dạng kiểm tra và súng mới thường nhanh nhất được bổ sung vào game qua tự động các bản cập nhật thanh toán . Vậy bạn có biết đâu vô hiệu hóa những khẩu súng mới mạnh nhất trong Free Fire năm 2020 không địa chỉ ? Hãy cùng Taimiephi khám phá qua mạng những cái tên nổi bật nhất giảm giá với top 5 súng mới trong Free Fire 2020 bản quyền được liệt kê trong bài viết nhanh nhất dưới đây.

Free Fire ra mắt vào năm 2017 như thế nào chi tiết đã trở thành một trong tính năng những tựa game bắn súng sinh tồn phổ biến nhất trên nền tảng di động hướng dẫn , chi tiết với hàng triệu người chơi trên toàn cầu công cụ . Game có nhiều vật phẩm download , nhân vật tăng tốc và vũ khí kinh nghiệm mà người chơi tốt nhất có thể mua trong cửa hàng sử dụng hoặc nhận miễn phí thông qua tốc độ các sự kiện.

Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

Top súng Free Fire mới mạnh nhất 2020

Để thu hút ở đâu tốt và giữ chân người chơi kiểm tra , Garena liên tục cập nhật Free Fire kiểm tra và cách hiệu quả nhất là giới thiệu vũ khí hay nhất và nhân vật mới tải về . Nhân vật thường kèm theo một mức giá trong khi vũ khí thường kỹ thuật được phát hành dưới dạng miễn phí xóa tài khoản . Trong năm 2020 kinh nghiệm , nhà phát triển lừa đảo đã thêm mới nhất khá nhiều loại vũ khí mới giảm giá và top 5 loại súng mới mạnh nhất trong Free Fire qua web sẽ kiểm tra được hé lộ ngay mới nhất sau đây.

Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

1 lừa đảo . Woodpecker
Ngày phát hành: Tháng 10/2020 tốc độ với bản cập nhật OB24

Woodpecker M21 khóa chặn được sản xuất tại Mỹ - nó là bản nâng cấp mạnh hơn tính năng của M14 ( cập nhật cũng trong Free Fire) danh sách . Điều này an toàn được thể hiện rõ ràng qua bản quyền các chỉ số tăng tốc của vũ khí trong trò chơi qua mạng . Woodpecker M21 ​​có chỉ số sát thương là 85 tất toán , đây là một nâng cấp lớn so mẹo vặt với con số 77 an toàn của M14.

Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

như thế nào Bên cạnh đó dịch vụ , Woodpecker còn có 75 điểm xuyên giáp nạp tiền , cao nhất trong game qua app . Đạn dịch vụ của nó sử dụng có thể xuyên qua 75% giáp nơi nào và mũ ở đâu uy tín của kẻ thù dữ liệu . Nhìn chung mới nhất , Woodpecker trở thành khẩu súng bắn tỉa mạnh nhất trong Free Fire kiểm tra , đá văng M82B ra khỏi vị trí tổng hợp của nó ở đâu uy tín . ứng dụng Những vũ khí tương tự khác như SKS tất toán , M14 hay SVD đăng ký vay cũng không thể so sánh khóa chặn được.

2 kiểm tra . M82B
Ngày phát hành:
Tháng 6/2020 tải về với bản cập nhật OB22

M82B hỗ trợ được thiết kế dựa trên khẩu Barrett M82 thực tế - một trong chi tiết những khẩu súng bắn tỉa nguy hiểm nhất trên thế giới mật khẩu . Nó kiểm tra đã mới nhất được Quân đội Mỹ sử dụng trong 30 năm địa chỉ . Phần đáng chú ý nhất về khẩu súng có lẽ là khả năng xuyên giáp cực mạnh.

Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

Phiên bản Free Fire tốt nhất của khẩu súng này ít nhiều giống danh sách với phiên bản thực quản lý . Nó full crack có thể làm qua web tất cả kỹ thuật mọi thứ ở đâu nhanh cài đặt các khẩu súng bắn tỉa khác qua app có thể đăng ký vay , tài khoản với nhiều hơn 3 phần khả năng tăng tốc . Khả năng nhanh nhất đặc biệt đầu tiên là xuyên giáp tối ưu . M82B lấy liền có thể xuyên qua gần 70% giáp nơi nào và mũ link down của mục tiêu.

Thứ 2 chia sẻ , súng thanh toán có thể gây thêm sát thương cho tường keo thanh toán và phương tiện quản lý , trong khi khả năng thứ 3 cho phép nó bắn xuyên qua tường keo Gloo Wall danh sách . Kẻ thù không thể trốn thoát khi đối đầu ứng dụng với loại vũ khí này kinh nghiệm . Điểm yếu ứng dụng của M82B có lẽ là không thể trang bị bất kỳ phụ kiện nào khác ngoài một họng súng.

Là một khẩu súng bắng tỉa mới vậy M82B có giá rẻ những ưu an toàn , nhược điểm gì?

3 phải làm sao . ParaFAL
Ngày phát hành:
Tháng 9/2020 kỹ thuật với bản cập nhật OB24

ParaFAL mẹo vặt được sản xuất tại Brazil từ công ty IMBEL kỹ thuật . Trong thực tế vô hiệu hóa , nó là loại súng nhẹ qua web được cải tiến từ mẫu cũ link down , tập trung hơn vào việc giảm mức giá thành full crack . bản quyền Hiện tại tất toán , loại vũ khí này download được quân đội Brazil sử dụng phổ biến như thế nào . Việc Garena chọn ParaFAL cho Free Fire có lẽ nhanh nhất được cộng đồng Free Fire tại Brazil trực tuyến rất hoanh nghênh tất toán . Đây là quốc gia có cộng đồng chơi Free Fire lớn nhất nhì thế giới.

Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

Mặc công cụ dù ParaFAL có chỉ số sát thương cao nhất trong số kích hoạt các khẩu AR tự động qua mạng , nó có độ chính xác ở đâu tốt khá thấp quảng cáo , chỉ ở mức 37 mật khẩu và điều này gây cản trợ hiệu xuất kinh nghiệm của nó khi chiến đấu tầm xa ở đâu uy tín . Nhìn chung nơi nào , bạn đăng ký vay có thể sử dụng ParaFAL cùng tổng hợp với cách bạn sử dụng AK cập nhật , bắn nhiều viên đạn trong mỗi lần bóp cò nhắm vào đầu kẻ thù dữ liệu để gây sát thương chí mạng ở đâu tốt . Điều tuyệt vời nhất về khẩu súng này là nó phù hợp khóa chặn với giá rẻ tất cả loại phụ kiện trong game.

4 sửa lỗi . AUG
Ngày phát hành:
Tháng 7/2020 full crack với bản cập nhật OB23

AUG là phiên bản Free Fire ứng dụng của khẩu súng Steyr AUG nạp tiền được sản xuất tại Áo bản quyền . Khẩu súng này nổi tiếng mẹo vặt với mới nhất những đường cong mảnh mai ứng dụng và duyên dáng lừa đảo . Nó là sự lựa chọn phổ biến trong quảng cáo các game bắn súng khác như CS:GO thanh toán . Nó có khả năng tùy biến cao mẹo vặt đăng ký vay vẫn sửa lỗi được sử dụng cho đến ngày nay.

Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

AUG trong Free Fire thực sự ở đâu tốt khá yếu tự động . Các chỉ số chia sẻ của nó qua mạng cũng tương đương như mật khẩu những khẩu súng khác tài khoản , tính năng nhưng độ chính xác lại thấp hơn mức trung bình chi tiết . Điều này dẫn đến hiệu quả thấp ở tầm xa tối ưu . Bạn quản lý sẽ bắn trượt ứng dụng rất nhiều trong cuộc giao tranh tầm xa cập nhật . Nhìn chung nạp tiền , tốt nhất nên sử dụng khẩu súng này trong tài khoản các cuộc chiến tầm trung cập nhật và tầm gần ở đâu nhanh , danh sách hoặc chỉ cần chuyển sang một loại vũ khí khác tối ưu . AUG có scope 2x mặc định download ở đâu tốt có thể xóa tài khoản được thay thế dữ liệu với bất kỳ phụ kiện nào trong trò chơi.

Tuy nhiên AUG có thực sự mạnh hay không mẹo vặt ? Để trả lời cho câu hỏi này bạn ứng dụng có thể tham khảo trực tiếp bài viết tại đây.

5 tài khoản . Thompson
Ngày phát hành:
Tháng 4/2020 tất toán với bản cập nhật OB21

Thompson trên điện thoại được thiết kế dựa trên khẩu súng có cùng tên tính năng được sản xuất cách đây 100 năm trong Thế chiến 1 vô hiệu hóa . Không còn ai sử dụng vũ khí này nữa vì thiết kế giảm giá của nó tốt nhất đã vô hiệu hóa quá lỗi thời.

Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

Thompson ở mức trung bình khi xét về chỉ số cập nhật . Nó không cập nhật quá mạnh hay trực tuyến quá yếu khi so dữ liệu với tốt nhất các loại súng khác trong cùng lớp SMG qua app . Ngoài ra nhanh nhất , do là vũ khí cũ nên Thompson không thể giả mạo được trang bị mới nhất với bất kỳ phụ kiện nào khác ngoài báng súng mật khẩu và họng súng tốc độ . Nó lừa đảo khá tệ trong giao tranh tầm trung do thiếu ống ngắm.

Link tải Free Fire mới nhất:

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Top 5 súng mới trong Free Fire 2020

Chọn súng phù hợp miễn phí để chiến đấu là tổng hợp rất quan trọng tốt nhất và việc biết đến nhiều loại súng khác nhau giả mạo sẽ giúp bạn chinh chiến hiệu quả hơn trong Free Fire. 

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-sung-moi-trong-free-fire-2020-61663n.aspx
công cụ Bên cạnh đó bạn như thế nào cũng giả mạo có thể tham khảo thêm Top súng mạnh nhất trong Free Fire phải làm sao để có lựa chọn tốt nhất cho mình tải về nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online