Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Meta mới của Call of Duty Mobile mùa 5 dường như thiên nhiều về các súng trường tấn công hạng nặng có lực sát thương cao cho phép bạn loại bỏ kẻ thù trong 3-4

Meta mới phải làm sao của Call of Duty Mobile mùa 5 dường như thiên nhiều về nhanh nhất các súng trường tấn công hạng nặng có lực sát thương cao cho phép bạn loại bỏ kẻ thù trong 3-4 phát đạn trực tuyến . Vậy đâu là tốc độ những khẩu súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5 sử dụng ? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn đi tìm hiểu qua bài viết nơi nào dưới đây ứng dụng nhé!

Call of Duty Mobile mùa 5 đăng ký vay đã chính thức khai màn sửa lỗi với tải về rất nhiều đổi mới thú vị lấy liền , trong đó phải kể đến sự thay đổi về vô hiệu hóa các loại súng trường giá rẻ . Việc lựa chọn súng trường tấn công quản lý cũng thay đổi download rất nhiều chia sẻ , khiến game thủ phải đắn đo mật khẩu khá nhiều xóa tài khoản , tối ưu đặc biệt là sau khi game có thêm nhiều loại súng mới nguyên nhân . Vậy tự động những súng trường nào là mạnh nhất trong game Call of Duty Mobile mùa 5 kinh nghiệm ? giả mạo Nếu đang cần tìm hiểu vấn đề này tài khoản , bạn hãy tham khảo ngay gợi ý về Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5 kiểm tra mà Chúng tôi chia sẻ trong bài viết hôm nay đăng ký vay nhé!

Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Link tải Call Of Duty Mobile VN mới nhất

=> Link tải Call of Duty Mobile VN APK
Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho iPhone
Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

=> Link tải Call of Duty Mobile VN cho Android
Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Mục Lục bài viết:
1 kinh nghiệm . Súng trường ASM10.
2 thanh toán . Súng trường HBRa3.
3 quảng cáo . Súng trường Man-O-War.
4 nạp tiền . Súng trường KN44.
5 ở đâu tốt . Súng trường HVK-30.

1 qua mạng . ASM10

ASM10 là súng trường tấn công tốt nhất trong COD Mobile Season 5 sửa lỗi . Nó có lực sát thương trực tuyến và tốc độ bắn thanh toán rất cao ở đâu uy tín , khiến nó trở thành khẩu súng trường 3 phát 1 mạnh nhất trong Call of Duty Mobile mùa 5 quản lý . Độ giật mới nhất của súng lừa đảo có thể kiểm soát bản quyền được lừa đảo và tầm bắn trung bình tài khoản nhưng bạn hoàn toàn sử dụng có thể sử dụng trong cả chiến đấu tầm gần địa chỉ và tầm xa thanh toán . Bạn cần đạt đến level 138 mới giả mạo có thể mở khóa khẩu súng này.

Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Một số thông số đáng chú ý khác về ASM10:

- Sát thương: 60
- Tốc độ bắn: 55
- Độ chính xác: 51
- Cơ động: 55
- Tầm bắn: 55

Với súng trường ASM10 trực tuyến , bạn an toàn có thể trang bị thêm trên điện thoại các phụ kiện đính kèm vũ khí như: Red Dot sight địa chỉ , FMJ ở đâu uy tín , Foregrip trực tuyến , Fast mag qua mạng . Súng kỹ thuật sẽ mạnh hơn ở đâu nhanh rất nhiều.
 

2 tốc độ . HBRa3

Ở Call of Duty Mobile mùa 4 quảng cáo , HBRa3 trực tuyến đã từng qua mạng được xem là khẩu súng trường tấn công tốt nhất kích hoạt nhưng đến mùa 5 ở đâu tốt thì nó chỉ qua mạng được xếp ở vị trí thứ 2 miễn phí . Tuy nhiên sửa lỗi , súng HBRa3 qua web vẫn chia sẻ được đánh giá là súng có hiệu suất đáng kinh ngạc giả mạo và sức sát thương lớn so giá rẻ với bản quyền rất nhiều loại súng trường khác nguyên nhân . HBRa3 có độ giật bắn thấp nên phù hợp qua web với bắn xa tính năng và bắn download các mục tiêu xung quanh.

Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Một số thông số đáng chú ý khác về HBRa3:

- Sát thương: 55
- Tốc độ bắn: 67
- Độ chính xác: 54
- Cơ động: 55
- Tầm bắn: 47

Với súng HBRa3 tốc độ , bạn khóa chặn có thể trang bị thêm tăng tốc các loại phụ kiện như Red Dot sight lừa đảo , Quickdraw đăng ký vay , Foregrip tính năng , Extended Mag kích hoạt . Cách lên đồ này giúp bạn gia tăng sức mạnh đáng kể.
 

3 tốt nhất . Man-O-War

Súng trường tấn công tốt thứ ba trong Call of Duty Mobile mùa 5 trực tuyến mà bạn nên trang bị ngay đó chính là Man-O-War miễn phí . Bạn kích hoạt có thể mở khóa cài đặt được khẩu súng này khi bạn đạt Master 1 trong trận đấu xếp hạng nhiều người chơi (multiplayer rank match) tối ưu . Man-O-War là khẩu súng trường tấn công hạng nặng có lực sát thương cao nhất full crack , tốc độ bắn tốt lấy liền và độ chính xác nơi nào rất ổn tự động . Man-O-War có độ giật vừa phải an toàn và kích thước chiều rộng nơi nào khá lớn nên không phù hợp tính năng với bắn xa chi tiết mà phù hợp công cụ với tầm bắn gần hơn kỹ thuật . Để mở khóa khẩu súng này nơi nào , bạn cần phải chơi Dream Crystal Draw.

Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Một số thông số đáng chú ý khác về Man-O-War:

- Sát thương: 75
- Tốc độ bắn: 52
- Độ chính xác: 60
- Cơ động: 65
- Tầm bắn: 55

Về cách trang bị phụ kiện cho súng tăng tốc , bạn nên tham khảo tính năng các đồ sau: như Red Dot sight tải về , Quickdraw nạp tiền , Foregrip kỹ thuật , Extended Mag.
 

4 mật khẩu . KN44

Xếp ở vị trí thứ 4 trong Top giảm giá các súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5 lấy liền , KN-44 có hiệu suất tốt trực tuyến , độ sát thương tổng hợp và độ chính xác cao tối ưu rất phù hợp trong meta mùa 5 công cụ . Độ giật mẹo vặt của súng ở mức trung bình cài đặt ở đâu uy tín khá dễ điều khiển nên phù hợp tài khoản với bắn tầm gần dữ liệu và tầm trung.

Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Một số thông số đáng chú ý khác về KN44

- Sát thương: 57
- Tốc độ bắn: 62
- Độ chính xác: 51
- Cơ động: 55
- Tầm bắn: 60

Các phụ kiện giúp tăng tiến sức mạnh mẹo vặt của KN44 là Red Dot sight cập nhật , FMJ lấy liền , Foregrip lấy liền , Extended Mag.
 

5 ở đâu uy tín . HVK-30

HVK-30 là khẩu súng mới nhất trong COD Mobile Season 5 tổng hợp nhưng nó không phải "dạng vừa" đăng ký vay . Khẩu súng trường tấn công này có tốc độ bắn tốt tất toán , sức sát thương full crack cũng như độ chính xác cao nên dữ liệu rất phù hợp trên điện thoại với meta hỗ trợ của mùa 5 tốc độ . Độ giật sửa lỗi của HVK-30 thấp khóa chặn có thể điều khiển nơi nào khá dễ dàng thanh toán với foregrip ở đâu nhanh và súng giảm giá rất phù hợp nơi nào với kích hoạt các trận đấu bắn tầm trung địa chỉ . Bạn cần kiếm quản lý được 60 xu hàng ngày qua app để mở khóa HVK-30 trong Daily exchange center.

Top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty Mobile mùa 5

Một số thông số đáng chú ý khác về HVK-30

- Sát thương: 53
- Tốc độ bắn: 67
- Độ chính xác: 54
- Cơ động: 65
- Tầm bắn: 62

Với HVK-30 chi tiết , bạn hãy lên thêm nạp tiền các trang bị bổ trợ như: Red Dot sight ở đâu nhanh , Quickdraw kích hoạt , Foregrip miễn phí , Extended Mag.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-sung-truong-manh-nhat-call-of-duty-mobile-mua-5-58029n.aspx
Ngoài ra tăng tốc , qua mạng các bạn tham khảo thêm Top 5 súng Call of Duty Mobile mạnh nhất tại đây cài đặt để lựa chọn cho mình nhanh nhất những khẩu súng tốt nhất giá rẻ nhé

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online