Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Ahri là tướng đường giữa có khả năng cơ động tốt ở cấp độ 6 nhờ chiêu cuối Phi Hồ, Có khá nhiều tướng bại trận khi đối đầu với Ahri nhưng cũng có nhiều tướng trên cơ nàng hồ ly 9 đuôi. Bài viết sẽ kể tên 5 tướng khắc ch

Ahri Liên Minh Tốc Chiến là một tướng APC đường giữa có khả năng cơ động tốt ở cấp độ 6 nhờ chiêu cuối Phi Hồ giả mạo , Có như thế nào khá nhiều tướng bại trận khi đối đầu download với Ahri tăng tốc nhưng lừa đảo cũng có nhiều tướng trên cơ nàng hồ ly 9 đuôi này download nếu kinh nghiệm được sử dụng phù hợp nguyên nhân . Trong bài viết này quản lý , Chúng tôi tốc độ sẽ kể tên 5 tướng khắc chế Ahri hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc chiến kinh nghiệm mà bạn tăng tốc có thể lựa chọn.

Ahri đảm nhận vai trò là Pháp Sư miễn phí và Sát Thủ trong Liên Minh Tốc Chiến nơi nào , ở đâu tốt với khả năng gây sát thương khủng thanh toán và hiệu ứng khống chế tuyệt vời ở đâu uy tín . Vị tướng này nhanh nhất có thể trụ đường tốt nạp tiền , đẩy lính nhanh bản quyền và cực kỳ cơ động chi tiết với chiêu cuối Phi Hồ dùng hỗ trợ để tấn công chi tiết và tẩu thoát.

Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Các tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả nhất

Nhưng tướng mạnh không có nghĩa là không thể bị đánh bại qua web và Ahri qua app sẽ nhanh nhất rất chật vật khi đối đầu thanh toán với đúng khắc tinh sử dụng của mình full crack . Đây là 5 tướng khắc chế Ahri tốt nhất trong Liên Minh Tốc Chiến trên điện thoại mà bạn tất toán có thể sử dụng an toàn để chống lại Ahri trong cuộc chiến.

Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

1 danh sách . Zed

Mặc chi tiết dù Ahri tính năng có thể đối phó tốc độ với Zed bằng chiêu Hôn Gió (3) kiểm tra của mình hỗ trợ , tài khoản nhưng Zed tính năng cũng là khắc tinh trên điện thoại của Ahri vì anh ấy là Sát Thủ ở đâu tốt có thể tiêu diệt mục tiêu nhanh chóng địa chỉ với Dấu Ấn Tử Thần (Ultimate).

Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Ngay cả khi Ahri có chiêu Phi Hồ (Ultimate) cho phép nàng cáo 9 đuôi lao nhanh gấp 3 lần an toàn , Ahri nơi nào sẽ không thể trốn thoát khỏi Zed dễ dàng vì chiêu Phân Thân Bóng Tối (2) địa chỉ của Zed qua web có thể dùng an toàn để áp sát Ahri sử dụng . khóa chặn Nếu Ahri không có Stasis Enchant khi đối đầu miễn phí với Zed kích hoạt , cô ấy kỹ thuật có thể bị giết tự động khá dễ dàng ở đâu uy tín . xóa tài khoản Hơn nữa cách lên đồ Zed đúng lấy liền sẽ khắc chế hỗ trợ được Ahri lấy liền rất hiệu quả qua mạng , bạn dữ liệu có thể tham khảo tại đây.

2 bản quyền . Fizz

Một khắc tinh khác sửa lỗi của Ahri là Fizz ở đâu nhanh . Vị tướng Pháp Sư-Sát Thủ này hay nhất có thể là một đối thủ khó nhằn đối tốt nhất với chia sẻ những vị tướng như Ahri cập nhật . Với sự nhanh nhẹn link down của mình vô hiệu hóa , Fizz bản quyền có thể né tránh cú tấn công ở đâu uy tín của Ahri một cách dễ dàng ở đâu tốt . Ngoài ra download , chiêu Tung Tăng/Nhảy Múa (3) thanh toán của Fizz cho phép Fizz tránh nụ Hôn Gió (3) nơi nào của Ahri vì cô nàng khó miễn phí có thể đánh trúng mục tiêu.

Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Fizz nhanh nhất cũng có khả năng gây sát thương kinh hoàng qua app . Với chiêu Triệu Hồi Thủy Quái (Ultimate) công cụ và Đâm Lao (1) mẹo vặt , anh ấy qua mạng có thể xóa sổ Ahri ngay lập tức khóa chặn . Mặc trên điện thoại dù linh hoạt kinh nghiệm , quản lý nhưng Ahri chi tiết sẽ không thể sống sót trước chiêu cuối cập nhật của Fizz.

3 công cụ . Yasuo

Yasuo là một vị tướng dữ liệu có thể khắc chế phần lớn Pháp Sư trong Liên Minh Tốc Chiến download bởi vì chiêu Tường Gió (2) chi tiết có thể tất toán được sử dụng an toàn để chặn kỹ năng kinh nghiệm của mật khẩu mọi Pháp Sư sử dụng , an toàn bao gồm Ahri dữ liệu . Với Tường Gió giả mạo , Ahri an toàn sẽ không thể tung skill dễ dàng.

Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến Yasuo thanh toán có thể trở thành một đối thủ khó chịu đối kỹ thuật với Ahri an toàn . Yasuo còn có khả năng gây sát thương cực lớn lên hồ ly 9 đuôi tăng tốc . Với chiêu Quét Kiếm (3) giá rẻ và Bão Kiếm (1) dịch vụ , Yasuo nguyên nhân có thể nhắm vào Ahri ngay lập tức thanh toán và gây ra một lượng sát thương cực lớn.

4 tổng hợp . Akali

Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Akali là Sát Thủ có độ cơ động cao ứng dụng . Với sự nhanh nhẹn vô hiệu hóa của mình xóa tài khoản , Akali sử dụng có thể né đòn tấn công khóa chặn của Ahri dễ dàng tài khoản , khiến cho Ahri gặp khó khăn khi tung mật khẩu các kỹ năng hỗ trợ . lấy liền Trên hết kỹ thuật , Akali xóa tài khoản cũng trên điện thoại có thể gây sát thương lớn tốt nhất . Cô ấy ở đâu tốt có thể kết liễu Ahri chỉ ứng dụng với một combo duy nhất mới nhất . Bạn mật khẩu cũng địa chỉ có thể tham khảo thêm cách lên đồ Akali tại đây mẹo vặt nhé.

5 kỹ thuật . Twisted Fate

Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

Vị tướng cuối cùng công cụ mà bạn tự động có thể sử dụng giá rẻ để khắc chế Ahri là Twisted Fate tốc độ . Mặc ở đâu nhanh dù Twisted Fate sử dụng khá khác so sử dụng với đăng ký vay những vị tướng nhanh nhất được đề cập ở trên nạp tiền , tăng tốc nhưng anh ấy mật khẩu có thể trở thành một cơn ác mộng cho Ahri vì Twisted Fate tải về có thể sử dụng CC gây rối từ xa download với chiêu Chọn Bài (2) tổng hợp của mình.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Top 5 tướng khắc chế Ahri trong Liên Minh Tốc Chiến

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-tuong-khac-che-ahri-trong-lien-minh-toc-chien-61666n.aspx
Bài viết trên ở đâu uy tín đã chia sẻ cho bạn thông tin về 5 tướng khắc chế Ahri tốt nhất trong Liên Minh Tốc Chiến kích hoạt . nhanh nhất Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đối phó qua app với Ahri an toàn , hãy lựa chọn 1 trong 5 vị tướng này ở đâu tốt và họ địa chỉ sẽ giúp bạn phản công giả mạo , tốt nhất cũng như đánh bại Ahri hiệu quả.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online