Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

Bạn có tự hỏi vũ khí nào được thiết kế để gây sát thương nhiều nhất cho kẻ thù trong PUBG Mobile không? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra 5 cái tên là 5 vũ khí gây sát thương lớn nhất trong PUBG Mobile để đáp lại câu hỏi của bạn.

Bạn có tự hỏi vũ khí nào trên điện thoại được thiết kế xóa tài khoản để gây sát thương nhiều nhất cho kẻ thù trong PUBG Mobile không nơi nào ? Bài viết quản lý sau đây cài đặt sẽ chỉ ra 5 cái tên là 5 vũ khí gây sát thương lớn nhất trong PUBG Mobile ở đâu tốt để đáp lại câu hỏi nơi nào của bạn.

PUBG Mobile lừa đảo rất nhiều loại vũ khí đỉnh cao giảm giá nhưng đâu là ở đâu nhanh những cái tên có chỉ số sát thương cao nhất trong tựa game bắn súng sinh tồn này qua app ? Không phải tìm kiếm sử dụng và chờ đợi câu trả lời lâu nơi nào , đây là 5 khẩu súng gây sát thương cao nhất trong PUBG Mobile từ trước đến nay.

Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

Đâu là vũ khí có sát thương mạnh nhất trong Pubg Mobile

Link tải PUBG Mobile cho điện thoại Android xóa tài khoản , iPhone mới nhất:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

Top 5 vũ khí gây sát thương cao nhất trong PUBG Mobile

1 nạp tiền . AWM Sniper Rifle - 105 HP

Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

AWM luôn luôn là cơn ác mộng đối phải làm sao với nguyên nhân mọi người trong nhiều tựa game bắn súng khác nhau bản quyền . Trong PUBG Mobile công cụ , khẩu súng bắn tỉa này danh sách cũng làm cho một người chơi trở nên bất khả chiến bại khi cầm nó trên tay hướng dẫn . Với chỉ một phát bắn nạp tiền , khẩu súng tính năng có thể giết chết một kẻ lang thang kém may mắn phải làm sao chỉ trong vài giây nhanh nhất hoặc thực hiện cú headshot từ khoảng cách xa trên điện thoại , thậm chí khi mục tiêu tốc độ đã trang bị mũ bảo vệ level 3 tự động . Khẩu súng chết chóc này chỉ có trong Airdrop kích hoạt , do đó đừng ngần ngại thử vận may địa chỉ với nó.

2 mẹo vặt . Nỏ - 105 HP

Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

Có cùng chỉ số sát thương tăng tốc với AWM trong PUBG Mobile nguyên nhân , nỏ tạo ra mối đe dọa chết người đối tự động với hỗ trợ tất cả tốt nhất mọi người do lực sát thương cao tự động , hướng dẫn có thể gây ra 105 HP mỗi phát bắn tối ưu . Hãy tránh xa tầm ngắm công cụ của loại vũ khí này lấy liền để bảo toàn tính mạng quản lý bởi vì tên tất toán của bạn tổng hợp sẽ dễ dàng chia sẻ được liệt kê trên bảng chia sẻ . Về nhược điểm mật khẩu , nỏ không phải là một lựa chọn lý tưởng vì tối ưu quá trình reload mẹo vặt khá chậm kỹ thuật , khiến nó không hiệu qủa trong chiến đấu cận chiến.

3 công cụ . MK14 - 61 HP

Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

Hãy đặt an toàn các khẩu súng "one shot one kill" sang một bên qua app . Cái tên thứ 3 trong danh sách vũ khí mạnh nhất trong PUBG Mobile gây ra 61 HP mỗi phát bắn là MK14 sử dụng . Không chỉ hoạt động như một khẩu súng trường tấn công dữ liệu mà nó còn miễn phí có thể tự động được sử dụng như một khẩu DMR tàn khốc tốt nhất . Được bầu chọn download bởi giảm giá rất nhiều người chơi tổng hợp , MK14 là khẩu súng nổi bật nhất trong danh sách các cuộc chạm trán tầm gần vì ba đến bốn viên đạn vào mục tiêu có nghĩa là một lời tạm biệt đối tổng hợp với bạn tốt nhất . Tức là bạn hãy cố gắng bắn chính xác từ phát đầu tiên lấy liền nếu không muốn nạp tiền để lộ vị trí tốc độ của mình đăng ký vay và trở thành con mồi trên điện thoại của kẻ khác.

4 vô hiệu hóa . SLR - 58 HP

Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

SLR có mặt trên tự động tất cả bản đồ trong PUBG Mobile hay nhất , ngoại trừ Sanhok trên điện thoại . Nó nơi nào được xem là một trong qua web những khẩu DMR có sức hủy diệt nhất qua app mà bạn qua mạng có thể tìm thấy trong game nhờ có chỉ số sát thương là 58 dịch vụ . Tuy nhiên trên điện thoại , bạn tối ưu sẽ phải dành nhiều thời gian xóa tài khoản để làm chủ download được loại vũ khí này tính năng . Độ giật cao là một thách thức đối địa chỉ với hầu hết người chơi giả mạo . cài đặt Nếu thành công tăng tốc , bạn sửa lỗi sẽ trực tuyến có thể tiêu diệt xóa tài khoản bất cứ ai trong cuộc chiến một cách dễ dàng tốc độ , mẹo vặt đặc biệt khi nói đến qua web các cuộc đấu súng tầm trung mới nhất và tầm xa.

5 hỗ trợ . Groza - 49 HP

Top 5 vũ khí PUBG Mobile gây sát thương cao nhất

Tương tự như MK14 tải về và SLR lừa đảo , Groza sử dụng đạn 7.62 mạnh mẽ quản lý . Khẩu súng trường tấn công tầm gần này có hiệu suất tốt hơn qua mạng nếu bạn kết hợp nó hay nhất với một ổ đạn QuickDraw Mag trên điện thoại và một ống giảm thanh kinh nghiệm . Groza chỉ giả mạo được tìm thấy trong Airdrop.

PUBG cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau tốt nhất để người chơi sử dụng trên điện thoại , xóa tài khoản bao gồm một số loại có chỉ số sát thương cao tải về và trên đây là 5 cái tên nổi bật nhất khi nói đến điều đó lừa đảo . Tuy nhiên địa chỉ , cần lưu ý rằng ở đâu nhanh các vũ khí có sát thương lớn thường chỉ có sẵn thông qua Airdrop ứng dụng . Ngoài ra nguyên nhân , miễn phí các bạn tham khảo thêm top Vũ khí mạnh nhất trong PUBG Mobile tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-5-vu-khi-pubg-mobile-gay-sat-thuong-cao-nhat-59600n.aspx
Nhưng nhanh nhất để vô hiệu hóa có thể trải nghiệm PUBG Mobile tốt hơn Chúng tôi khuyên bạn nên sử giả lập qua app để chơi game trực tuyến nhé tăng tốc . Tham khảo thêm Phần mềm giả lập chơi PUBG Mobile tốt nhất kích hoạt để lựa chọn cho mình phần mềm ưng ý qua app nhé!

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online