Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Top 7 dich vu sao luu truc tuyen tot nhat 2017, Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Với hướng dẫn các file qua web , dữ liệu quan trọng hay nhất mà bạn chỉ lưu trữ trên máy tính danh sách , hỗ trợ hoặc lừa đảo các thiết bị khác thôi là chưa đủ quản lý . giá rẻ Nếu chẳng may xảy ra sự cố nào giảm giá với tất toán các thiết bị quản lý , dữ liệu trên điện thoại của bạn nạp tiền có thể bị mất sạch qua mạng . Đó qua web cũng là lý do tại sao người dùng thường trên điện thoại được khuyến cáo sao lưu cài đặt các dữ liệu tổng hợp của họ lên sửa lỗi các dịch vụ sao lưu trực tuyến miễn phí . Trong bài viết này Chúng tôi ở đâu tốt sẽ cung cấp cho bạn danh sách Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017.

Như an toàn các bạn công cụ đã biết chia sẻ , công cụ nếu không may bị mất kiểm tra hoặc xóa dữ liệu quan trọng trên máy tính kỹ thuật , bạn nơi nào có thể sử dụng nhiều phần mềm khôi phục dữ liệu trên điện thoại để lấy lại nó download , địa chỉ có thể kể tới một vài phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả như Recuva ....

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Là giải pháp bảo vệ an toàn dữ liệu phổ biến nhất giá rẻ hiện nay trực tuyến , việc sao lưu trên máy tính là vô cùng quan trọng quảng cáo . Để lựa chọn cho mình công cụ sao lưu máy tính tốt nhất tất toán , hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu danh sách Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017 ứng dụng dưới đây dịch vụ của Chúng tôi công cụ nhé.

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

1 chia sẻ . Acronis True Image

Sao lưu toàn bộ hình ảnh trên ổ cứng máy tính tự động của bạn là giải pháp toàn diện nhất mẹo vặt để đảm bảo rẳng không có bất kỳ một file nào bị mất đăng ký vay . Acronis True Image trực tuyến sẽ sao chép ổ cứng tổng hợp của bạn cập nhật và lưu trữ công cụ các dữ liệu ổ cứng trên dịch vụ đám mây quảng cáo . Để sử dụng Acronis True Image thanh toán , mỗi năm người dùng nơi nào sẽ phải trả 39USD/năm.

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Acronis True Image là giải pháp tuyệt vời khóa chặn để bảo vệ chia sẻ các dữ liệu nơi nào của bạn sửa lỗi , cài đặt bao gồm cả 1 bản sao lưu vật lý qua mạng để lưu trữ trên ổ cứng gắn ngoài tối ưu , lừa đảo cũng như tải bản quyền các file dữ liệu quý giá chia sẻ của bạn từ tài khoản Facebook kích hoạt kỹ thuật các thiết bị di động.

Mức giá trực tuyến sẽ sửa lỗi dao động cài đặt , cao hơn một chút tốc độ nếu bạn muốn sử dụng Acronis True Image trên nhiều máy tính mới nhất hoặc muốn có nhiều không gian trống ở đâu nhanh để lưu trữ.

như thế nào Ngoài ra Acronis tính năng cũng cung cấp một dịch vụ bảo hiểm có giá 99USD/năm tính năng để bảo vệ khóa chặn các dữ liệu miễn phí của bạn khỏi ransomware - một trong dữ liệu những vấn đề khiến người dùng đau đầu hướng dẫn và ngày càng có nhiều cuộc tấn công ransomware đòi tiền chuộc.

Tải về Acronis True Image tại đây : Download Acronis True Image

2 dữ liệu . Backblaze

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Không cần mở máy tính chia sẻ , tự hỏi mình xem có bao nhiêu file mật khẩu , dữ liệu phải làm sao mà bạn muốn sao lưu quản lý . Hoặc ở đâu nhanh nếu không trả lời tổng hợp được qua web , bạn thanh toán có thể đoán xem cần bao nhiêu bộ nhớ vô hiệu hóa để lưu trữ tăng tốc các file ứng dụng , dữ liệu đó tài khoản . giả mạo Nếu không biết đáp án địa chỉ , Backblaze vô hiệu hóa có thể là giải pháp hoàn hảo trả lời giúp bạn tính năng những câu hỏi đó.

Backblaze cung cấp bộ nhớ lưu trữ số lượng file cập nhật , dữ liệu không giới hạn trực tuyến , bất kể là kích thước tốt nhất các file lớn hay nhỏ tất toán và tốc độ an toàn mà bạn muốn tải lên hay tải xuống nơi nào các file dịch vụ . kỹ thuật Nếu việc tải trên điện thoại các file khó khăn ( ứng dụng hoặc đơn giản là vì một lý nào đó full crack mà bạn không thể an toàn các file) tối ưu , dữ liệu tính năng của bạn giá rẻ có thể ở đâu tốt được gửi đến trên ổ cứng USB chia sẻ hoặc ổ Flash drive.

Mã hóa tốc độ các file quản lý của bạn tính năng và yêu cầu xác thực 2 yếu tố mới nhất , dịch vụ giá rẻ sẽ làm như thế nào những gì tốt nhất mới nhất để bảo vệ “khách hàng” cài đặt của họ an toàn full crack , tốt nhất bao gồm cả người dùng Mac ở đâu nhanh và Windows tải về . Người dùng tốt nhất sẽ phải trả 5USD/tháng khóa chặn để sử dụng Backblaze hướng dẫn , giá rẻ nếu đăng ký sử dụng gói trả trước 1 hay nhất hoặc 2 năm cài đặt , mức giá kiểm tra sẽ rẻ hơn.

Tải về Backblaze tại đây : Download Backblaze

3 quảng cáo . Carbonite

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Nói về độ phổ biến tài khoản , một trong top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017 phải kể đến Carbonite như thế nào . Chương trình cung cấp 3 gói tùy chọn đồng bộ hóa dữ liệu tính năng , qua app tất cả đều không giới hạn dung lượng lưu trữ.

Carbonite cơ bản có giá 59USD/năm cung cấp ở đâu uy tín các bản sao lưu tự động quản lý , truy cập từ xa trên điện thoại và hỗ trợ miễn phí trong trường hợp người dùng gặp phải sự cố truy xuất trực tuyến các file dữ liệu.

Carbonite Plus có giá 99USD/năm cung cấp tối ưu tất cả quản lý mọi thứ tất toán , tùy chọn có sẵn trên phiên bản Carbonite cơ bản mật khẩu , cộng thêm khả năng kết nối danh sách với phải làm sao các ổ cứng gắn ngoài cập nhật , vì vậy người dùng tất toán có thể đồng bộ sử dụng các dữ liệu “ trực tuyến quá khổ” trên máy tính Windows miễn phí hoặc Mac.

Dịch vụ cao cấp nhất ứng dụng , Carbonite Prime có giá 149USD/năm cung cấp giá rẻ tất cả tối ưu các tính năng có sẵn tất toán của 2 phiên bản trên cộng an toàn với khả năng chuyển an toàn các file tới vị trí cài đặt của bạn kiểm tra nếu gặp sự cố trong tự động quá trình tải xuống trên điện thoại các file giá rẻ . Tuy nhiên dịch vụ này chỉ hỗ trợ người dùng Windows mẹo vặt , vì vậy an toàn mà Carbonite tăng tốc có thể không phù hợp miễn phí với tốt nhất tất cả người dùng.

Tải về Carbonite tại đây : Download Carbonite

4 tốc độ . Crashplan

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Chỉ cần bỏ ra 59USD/năm cho 1 máy tính an toàn hoặc 149USD/năm cho 10 máy tính Linux mẹo vặt , Mac an toàn và Windows kinh nghiệm , Crashplan chi tiết có thể đảm bảo rằng dữ liệu đăng ký vay của bạn hoàn toàn an toàn trong dịch vụ đám mây.

Ngoài dung lượng lưu trữ không giới hạn chia sẻ , Crashplan giảm giá cũng cung cấp một số tính năng độc đáo khác hay nhất bao gồm khả năng tạm dừng sao lưu khi tình trạng pin máy tính thấp cài đặt hoặc khi sử dụng mạng Wifi cụ thể nào đó.

Crashplan truyền quảng cáo và lưu trữ dữ liệu đăng ký vay của bạn ở dạng mã hóa xóa tài khoản , bảo vệ full crack các thông tin cá nhân xóa tài khoản của bạn an toàn giả mạo , thậm chí là cả kích hoạt các thông tin ở đâu uy tín , dữ liệu trong ổ cứng gắn ngoài giảm giá , … quảng cáo . sử dụng Ngoài ra Crashplan giả mạo cũng cung cấp tùy chọn mẹo vặt để xóa mật khẩu các file mãi mãi.

Tải về Crashplan tại đây : Downoad Crashplan

5 kinh nghiệm . iDrive

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Cung cấp 1TB dung lượng lưu trữ trực tuyến công cụ với giá 69USD/năm địa chỉ , iDrive là tính năng sao lưu dự phòng cho người dùng Mac ở đâu nhanh , PC hướng dẫn , iOS tổng hợp và Android.

Với khả năng lưu trữ dữ liệu trên số lượng chia sẻ các thiết bị không giới hạn tổng hợp , iDrive thực hiện sao lưu trong thời gian thực đăng ký vay và đồng bộ khóa chặn các file kích hoạt , tức là ứng dụng các file mới nhất và thậm chí là link down các phần chi tiết của file như thế nào được làm mới trên sửa lỗi các thiết bị.

Giải pháp sao lưu thân thiện tài khoản với hay nhất các thiết bị di động trực tuyến , cho phép bạn giảm giá có thể truy cập dữ liệu các file cài đặt được sao lưu trên máy tính cá nhân từ như thế nào các thiết bị iOS công cụ và Android hỗ trợ . iDrive qua mạng cũng tất toán được tích hợp tính năng Smart Docs (tài liệu thông minh) giúp nhận dạng chi tiết kích hoạt các tài liệu sau khi người dùng chụp ảnh tối ưu các tài liệu này an toàn và tải lên trực tuyến.

Tải về iDrive tại đây : Download iDrive

6 tải về . Apple iCloud

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Dù không phải là dịch vụ sao lưu đầy đủ dành cho máy tính lấy liền , iCloud hỗ trợ của Apple cung cấp cho người dùng Mac miễn phí và iPhone nhiều tính năng bảo vệ “đáng đầu tư”.

Được thiết kế tài khoản để làm kho lưu trữ trực tuyến hình ảnh miễn phí , nhạc vô hiệu hóa , video dữ liệu và tài liệu người dùng sử dụng trên hệ sinh thái trên điện thoại của Apple qua mạng , dịch vụ lưu trữ trực tuyến cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí qua mạng , cho phép người dùng sử dụng có thể khôi phục tải về mọi thứ từ dấu trang (bookmark) tới email vô hiệu hóa nếu có sự cố gì xảy ra trên thiết bị hay nhất của họ.

nơi nào Nếu muốn mỗi tháng bạn phải làm sao có thể bỏ ra 20USD cài đặt để sử dụng 2TB dung lượng lưu trữ quảng cáo , tuy nhiên dịch vụ nhanh nhất sẽ không tự động sao chép ổ cứng trên máy tính hỗ trợ của bạn sửa lỗi . Bạn trực tuyến có thể kích hoạt iCloud Backup trên mới nhất các thiết bị iOS tài khoản của mình ứng dụng để lưu trữ download các bản sao thiết bị di động tính năng của bạn trực tuyến.

Tải về iCloud tại đây : Download iCloud

7 kinh nghiệm . Google Drive

Tương tự như dịch vụ lưu trữ iCloud hay nhất của Apple quản lý , Google Drive cung cấp cho người dùng 15GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí tự động , tất toán nếu muốn sử dụng nhiều dung lượng lưu trữ hơn người dùng cập nhật có thể lựa chọn sử dụng gói 100GB tải về với giá 1.99 USD/tháng tính năng , gói 1TB có giá 9.99USD/tháng lừa đảo hoặc gói 10TB có giá 99USD/tháng.

Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017

Với sự thông minh download của phần mềm Google bạn cài đặt có thể dễ dàng sử dụng kích hoạt và chia sẻ vô hiệu hóa các file trực tuyến kiểm tra , thậm chí qua web nếu muốn bạn download cũng xóa tài khoản có thể sao chép toàn bộ ổ cứng ở đâu nhanh và tải lên Google Drive tối ưu của mình trực tuyến nhưng bản quyền sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ download của ứng dụng Google Drive.

Tải về Google Drive tại đây : Download Google Drive

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-7-dich-vu-sao-luu-truc-tuyen-tot-nhat-2017-27467n.aspx
kích hoạt Trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn danh sách Top 7 dịch vụ sao lưu trực tuyến tốt nhất 2017 tăng tốc . Bạn đang sử dụng dịch vụ sao lưu nào trong số an toàn các dịch vụ sao lưu trực tuyến ở trên nạp tiền ? Chia sẻ ý kiến danh sách của bạn cho Chúng tôi biết kinh nghiệm nhé!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online