Top công cụ kiểm thử API

cong cu kiem thu api, Top công cụ kiểm thử API, phần mềm, ứng dụng tốt nhất

Công cụ kiểm thử API ngày càng trở nên quan trọng do nhu cầu đưa ra trực tuyến các phản hồi liên tục kinh nghiệm và nhanh chóng cho khóa chặn các nhà phát triển ứng dụng đăng ký vay và phần mềm ngày càng cao ở đâu tốt . Vậy tải về , kiểm thử API là gì danh sách , nơi nào và đâu là công cụ kiểm thử API tốt nhất dịch vụ ? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết nơi nào dưới đây xóa tài khoản nhé!

Top công cụ kiểm thử API

Top công cụ kiểm thử API
 

Mục Lục bài viết:
I tải về . API là gì?.
II như thế nào . Top công cụ kiểm thử API tốt nhất.
1 tài khoản . Postman.
2 cập nhật . Karate DSL.
3 ở đâu nhanh . SoapUI.
4 dịch vụ . HttpMaster Express.
5 mẹo vặt . Rest Assured.
6 chi tiết . RestSharp.

I nơi nào . API là gì?

API (Application Programming Interfaces) là một bản mô tả đóng vai trò như một giao diện danh sách của tổng hợp các thành phần trong phần mềm công cụ . API bỏ qua giao diện người dùng thanh toán và giao tiếp trực tiếp giá rẻ với một ứng dụng bằng cách gọi API qua mạng của nó.

Kiểm thử API cho phép thử nghiệm miễn phí các công nghệ không có giao diện người dùng như JMS HTTP quảng cáo , cơ sở dữ liệu đăng ký vay , tăng tốc và dịch vụ web dữ liệu . Phương pháp này đôi khi cập nhật được gọi là kiểm thử không đầu ở đâu nhanh , do nó bỏ qua giao diện người dùng full crack và gửi yêu cầu trực tiếp vào backend mật khẩu của một ứng dụng địa chỉ hoặc dịch vụ cập nhật , nhanh nhất và nhận phản hồi tất toán cũng như xác thực lại quảng cáo để đảm bảo ứng dụng hoạt động đúng như mong đợi.

Một ví dụ sử dụng rất đơn giản là mối quan hệ máy khách/máy chủ ở đâu uy tín . Máy khách sử dụng sẽ đưa ra yêu cầu về tài nguyên vô hiệu hóa , yêu cầu này tối ưu được gửi đi hỗ trợ để tìm máy chủ ở đâu uy tín có thể đáp ứng khóa chặn được yêu cầu đó ở đâu tốt . Máy chủ kinh nghiệm sẽ định vị tài nguyên sửa lỗi mong muốn danh sách và rồi gửi lại cho máy khách.

II kích hoạt . Top công cụ kiểm thử API tốt nhất

1 tài khoản . Postman

Postman ban đầu link down được sử dụng như một plugin cho trình duyệt Chrome phải làm sao , địa chỉ nhưng gần đây giá rẻ đã có phiên bản cho cả Mac khóa chặn và Windows.

Top công cụ kiểm thử API

Ở cấp độ cao hơn tốt nhất , bạn cài đặt có thể sử dụng Postman full crack để gửi post request đến máy chủ trang web ở đâu nhanh full crack sau đó nó giả mạo sẽ trả lời bạn ở đâu tốt . Nó cho phép bạn thiết lập tải về tất cả tốc độ các tiêu đề nhanh nhất , cookie chi tiết mà API miễn phí của bạn muốn qua mạng , chia sẻ công cụ sau đó nó qua mạng sẽ kiểm tra phản hồi khi quay lại.

- Có thể sử dụng cho cả kiểm thử tự động ở đâu tốt và thăm dò
- Có thể chạy trên ứng dụng Mac xóa tài khoản , Windows khóa chặn , Linux trên điện thoại , kiểm tra và Chrome
- Có hàng loạt tích hợp như hỗ trợ định dạng Swagger qua app và RAML
- Có cài đặt các tính năng như Run đăng ký vay , Test ở đâu uy tín , Document công cụ , trực tuyến và Monitoring
- Không đòi hỏi phải học một ngôn ngữ mới

- Download Postman tại đây.

2 sửa lỗi . Karate DSL

Top công cụ kiểm thử API

Karate cho phép bạn tạo một bài kiểm tra giá rẻ để gọi API tải về của tổng hợp bất cứ dịch vụ web nào an toàn và khẳng định rằng phản hồi giả mạo sẽ đúng như mong đợi.

- Được xây dựng dựa trên Cucumber-JVM
- Có thể chạy thử nghiệm như thế nào và tạo báo cáo như tất toán bất cứ chương trình Java tiêu chuẩn nào khác
- Có thể viết bài thử nghiệm an toàn mà không cần kiến thức về Java
- Ngay cả download những người không phải lập trình viên tất toán cũng tăng tốc có thể dễ dàng viết bài kiểm thử.

- Download Karate DSL tại đây.

3 xóa tài khoản . SoapUI

SoapUI là một công cụ kiểm thử dành cho download các công nghệ không có giao diện người dùng từ nhà phát triển SmartBear Software ở đâu uy tín . Nó có 2 phiên bản: phiên bản mã nguồn mở miễn phí sử dụng và phiên bản cao cấp vô hiệu hóa . Do phiên bản miễn phí có mã nguồn mở kinh nghiệm , nên bạn tất toán có thể truy cập vào mã nguồn đầy đủ trực tuyến và sửa đổi khi cần thiết.

Top công cụ kiểm thử API

Phiên bản cao cấp tính năng rất thân thiện ở đâu tốt với người dùng hướng dẫn và có đăng ký vay các chức năng bổ sung như trình chỉnh sửa biểu mẫu kiểm tra , thuật sĩ xác nhận cho XPath full crack , tốc độ và trình tạo truy vấn SQL tất toán . Phiên bản miễn phí link down sẽ cho phép bạn:
- Dễ dàng tạo mã tùy chỉnh bằng Groovy
- Tạo bài kiểm thử bằng cách kéo nhanh nhất và thả
- Tạo sửa lỗi các kịch bản phức tạp
- Kiểm thử không đồng bộ
- Mock Service an toàn của SoapUI thanh toán sẽ cho phép bạn bắt chước dịch vụ web trước khi thanh toán được triển khai

- Download SoapUI tại đây.

4 link down . HttpMaster Express

HttpMaster tự mô tả mình là một công cụ kiểm thử qua web và phát triển web giảm giá , giúp tự động kiểm thử địa chỉ các trang web danh sách và dịch vụ kiểm tra . Nó miễn phí có thể tải về được sử dụng download để kiểm thử dịch vụ web RESTful sử dụng mới nhất các ứng dụng API tải về . HttpMaster phải làm sao cũng cho phép bạn theo dõi cập nhật các phản hồi API.

Top công cụ kiểm thử API

- HttpMaster cung cấp mật khẩu các tùy chọn toàn cầu cập nhật để tùy chỉnh yêu cầu API
- Cho phép đưa cấu trúc dữ liệu động vào yêu cầu
- Bạn link down có thể sử dụng chuỗi yêu cầu chia sẻ để tận dụng cập nhật các mục trực tuyến và đưa dữ liệu từ yêu cầu trước vào yêu cầu sau

- Download HttpMaster Express tại đây.

5 giả mạo . Rest-Assured

Rest-Assured là ngôn ngữ dành ứng dụng riêng cho miền Java (DSL) mã nguồn mở nguyên nhân , giúp cho việc thử nghiệm dịch vụ REST trở nên dễ dàng hơn lừa đảo . Nó giúp đơn giản hóa giảm giá mọi thứ bằng cách loại bỏ nhu cầu sử dụng mã boilerplate sử dụng để kiểm tra tăng tốc và xác nhận tốc độ các phản hồi phức tạp tải về . Nó qua mạng cũng hỗ trợ yêu cầu/phản hồi XML qua mạng và JSON cập nhật . Đây có lẽ là công cụ tốt nhất công cụ để kiểm thử API.

Top công cụ kiểm thử API

- Loại bỏ yêu cầu tạo mã boilerplate tải về để tương tác giá rẻ với một dịch vụ REST
- Hỗ trợ cú pháp BDD Given/When/Then
- Tích hợp hoàn hảo nơi nào với Java
- Là tiêu chuẩn cài đặt để lập trình một kịch bản kiểm thử API
nhanh nhất Nếu bạn đang sử dụng Java tối ưu và muốn có một thư viện dịch vụ REST API giả mạo , sử dụng Rest-Assured khóa chặn sẽ là một trong nhanh nhất những sự lựa chọn tốt nhất.

- Download Rest Assured tại đây.

6 hỗ trợ . RestSharp

Top công cụ kiểm thử API

RestSharp là một ứng dụng API REST danh sách và HTTP đơn giản dành cho .NET
- Hỗ trợ .NET 3.5+ địa chỉ , Silverlight 5 thanh toán , Windows Phone 8 nơi nào , Mono nạp tiền , MonoTouch trên điện thoại , Mono dành cho Android
- Dễ dàng cài đặt bằng NuGet dành cho hầu hết kích hoạt các file .NET
- Hỗ trợ GET ở đâu tốt , POST bản quyền , PUT kinh nghiệm , PATCH tự động , HEAD tính năng , OPTIONS full crack , DELETE

- Download RestSharp tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-cong-cu-kiem-thu-api-55577n.aspx
danh sách Trên đây là danh sách một số phần mềm kiểm thử API hiệu quả nhất nơi nào hiện nay hay nhất . Danh sách này sửa lỗi sẽ liên tục như thế nào được cập nhật do tài khoản vẫn còn tối ưu rất nhiều phần mềm hữu ích khác nạp tiền . mẹo vặt Nếu bạn có cài đặt bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào tăng tốc , hãy comment vào ô bên dưới đăng ký vay , Chúng tôi trực tuyến sẽ phản hồi sớm nhất tự động có thể.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online