Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

cong cu phan tich du lieu huu ich nhat, Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Các doanh nghiệp hoạt động dựa trên dữ liệu qua web , download nhưng mật khẩu tất cả dữ liệu thô đều cần khóa chặn được xử lý tổng hợp , phân tích hướng dẫn . Việc quản lý ứng dụng tất cả chúng theo cách thủ công hay nhất có thể tốn thời gian tính năng và xuất hiện sai sót cập nhật , do đó ở đâu uy tín , nguyên nhân các công cụ phân tích dữ liệu ra đời nhanh nhất để giải quyết vấn đề này.

Các chương trình phân tích dữ liệu trên điện thoại được thiết kế kinh nghiệm để tăng tốc cập nhật quá trình chuyển đổi dữ liệu thô thành thông tin hữu ích chất lượng cao trong vài cú nhấp chuột chia sẻ . Tuy nhiên ở đâu tốt , qua app hiện nay trên thị trường tràn ngập danh sách các công cụ phân tích dữ liệu khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn giả mạo . Do đó tổng hợp , điều quan trọng cho mỗi doanh nghiệp là tìm kiếm một vài công cụ phù hợp nhất dựa trên nhu cầu về hiệu suất ở đâu nhanh , xác định TCO chia sẻ , v.v tự động . Dưới đây là 6 công cụ phân tích tốt nhất như thế nào với kiểm tra các tính năng mạnh mẽ:

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Tổng hợp công cụ phân tích dữ liệu:
1 cài đặt . Excel.
2 ở đâu uy tín . Zoho Analytics.
3 full crack . Tableau Public.
4 tự động . SAS.
5 đăng ký vay . IBM Analytics.
6 dữ liệu . Python.
7 quảng cáo . Google Analytics.

1 giảm giá . Excel 2019 nơi nào , 2016 hỗ trợ chi tiết các bản thấp hơn

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về Microsoft Excel vì nó quảng cáo vẫn là một trong sửa lỗi những công cụ phân tích phổ biến nhất trong tổng hợp tất cả tự động các lĩnh vực kinh doanh trên điện thoại , trực tuyến cũng như cho mục đích cá nhân trực tuyến . Cho đăng ký vay dù bạn là một chuyên gia trong việc sử dụng full crack các công cụ nâng cao như Tableu hay SaS tất toán thì bạn đăng ký vay vẫn chi tiết sẽ cần Excel.

Tính năng download , đặc điểm:
+ Điều chỉnh kiểm tra các mẫu giảm giá và sắp xếp dữ liệu miễn phí để tiết kiệm thời gian miễn phí và công sức.

+ Hỗ trợ tính toán công cụ và mẫu hiện đại thanh toán , cho trải nghiệm tạo bảng tùy chỉnh.
+ Cho phép tải full crack các biểu đồ thanh toán và đồ thị mới nhất tất toán để hiển thị dữ liệu một cách trực quan.
+ Dễ dàng tạo dự báo xu hướng trong một cú nhấp chuột.
+ Tùy chọn chia sẻ bảng tính giả mạo và cộng tác trong thời gian thực địa chỉ . Ngoài ra cài đặt , nó tối ưu cũng hỗ trợ tạo mật khẩu các mô hình bằng tính năng phân tích kinh doanh nâng cao.
Giá cả: + Miễn phí tối đa 5GB
+ 1,99 USD / tháng cho 100GB.

- Download Excel 2019 tại đây.

2 hỗ trợ . Zoho Analytics

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Zoho Analytics là công cụ phân tích dữ liệu hữu ích đối chia sẻ với tất toán các cá nhân quản lý và doanh nghiệp tối ưu , cho phép tạo báo cáo dữ liệu trực quan mới nhất và bảng điều khiển thông minh trong nháy mắt tự động . nạp tiền Bên cạnh đó miễn phí , nó chia sẻ cũng giúp người dùng chuyển đổi ở đâu tốt các khối dữ liệu thô khổng lồ thành thông tin có giá trị .

Tính năng trên điện thoại , đặc điểm:
+ Cho phép lấy dữ liệu từ bảng tính xóa tài khoản , tệp phẳng (tệp văn bản hỗ trợ , CSV giảm giá , HTML tải về , Excel chi tiết , v.v.) giả mạo và tải lên.
+ Tạo điều kiện phân tích trực quan dữ liệu lừa đảo và tạo tự động các báo cáo qua web hoặc bảng điều khiển chuyên sâu thông qua giao diện kéo vô hiệu hóa và thả.
+ Giao diện trông giống bảng tính giúp nhập dữ liệu nơi nào , phân tích chia sẻ và báo cáo.
+ Tùy chọn chia sẻ dữ liệu an toàn với đồng nghiệp qua web hoặc khách hàng tốt nhất và cộng tác trong thời gian thực.
+ Tùy chọn cho hỗ trợ các nhà cung cấp phần mềm độc lập tăng tốc để kết hợp nhuần nhuyễn giả mạo với tất toán các ứng dụng khóa chặn và sản phẩm sử dụng BI tích hợp.
+ Cho phép người dùng nhanh chóng thiết lập một trang web báo cáo tùy chỉnh bằng thương hiệu nhanh nhất của lừa đảo riêng mình.
+ Cung cấp một loạt nhanh nhất các API Web hỗ trợ HTTP giúp tích hợp dữ liệu kỹ thuật , xử lý dữ liệu mete ở đâu uy tín và hơn thế nữa.
+ Đảm bảo dữ liệu lừa đảo được bảo mật qua app với sự hỗ trợ liên quan tới giải pháp dự phòng tài khoản , bảo mật dữ liệu , quyền qua app riêng tư an toàn và sao lưu.
Giá cả: Bắt đầu từ 12 USD / tháng

Ngoài việc sử dụng Zoho Analytics trên trình duyệt web quản lý , người dùng danh sách có thể tải ứng dụng trên xóa tài khoản các thiết bị iOS địa chỉ và Android

- Download Zoho Analytics cho Android.
- Download Zoho Analytics cho iPhone.

3 giảm giá . Tableau Public

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Tableau Public là nền tảng miễn phí cho trên điện thoại những ai đang tìm kiếm một công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ nhanh nhất . Nó cho phép xuất dữ liệu về công cụ mọi chủ đề mới nhất mà người dùng quan tâm tốt nhất , thiết kế giá rẻ các biểu đồ tương tác sử dụng , bản đồ bản quyền và bảng điều khiển thời gian thực ở đâu uy tín chỉ trong vài phút.

Tính năng trực tuyến , đặc điểm:
+ Tableau Public giúp kết nối tối ưu các định dạng khác nhau tốc độ bao gồm MS Excel tổng hợp , MA Access trực tuyến hỗ trợ các loại tệp văn bản khác.
+ Dung lượng lưu trữ cho dữ liệu tính năng được giới hạn ở 10GB.
+ Các hàng dữ liệu mới nhất được giới hạn ở mức 1.000.000 trong một tệp.
+ Tất cả nội dung lưu trên nền tảng này download có thể tổng hợp được mở trực tuyến cho nhiều đối tượng người dùng giá rẻ với tùy chọn tải xuống bản sao khóa chặn của sheet làm việc.
Với khả năng linh hoạt cho phép chia sẻ công việc trong vài phút tài khoản và xuất bản báo cáo phân tích dữ liệu ở danh sách bất cứ đâu trên web full crack , Tableau Public là một trong trên điện thoại những công cụ hoàn chỉnh link down , năng động ở đâu tốt và an toàn nhất.
Giá: Miễn phí kiểm tra và nguồn mở.

Tableau Public hiện hỗ trợ nhanh nhất các hệ điều hành Windows 64bit địa chỉ , Mac giả mạo , Android xóa tài khoản và iOS cài đặt , tốc độ đặc biệt sửa lỗi , bạn tính năng có thể sử dụng Tableau Public ngay trên trình duyệt web sử dụng mà không mất công cài đặt.

- Download Tableau Public cho PC.
- Download Tableau Public cho Mac.
- Download Tableau Public cho Android.
- Download Tableau Public cho iPhone.

4 ở đâu uy tín . SAS

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Được coi là công cụ dẫn đầu về phân tích dữ liệu kiểm tra , SAS dành cho bản quyền tất cả qua mạng các nhà khoa học dữ liệu download và nhà phân tích kinh doanh hay nhất , giúp họ khám phá kiểm tra , phân tích mật khẩu và trình bày dữ liệu vô hiệu hóa . Nó hoạt động trên công nghệ tiên tiến tối ưu và đáng tin cậy cập nhật , cho phép chuyển đổi dữ liệu thô thành dữ liệu tinh link down . SAS có khả năng hoạt động theo cùng một cách trên cập nhật tất cả khóa chặn các nền tảng.

Tính năng vô hiệu hóa , đặc điểm:
+ Cung cấp gói phân tích dữ liệu đầu cuối: Xử lý từ lấy liền những con số đơn giản đến phức tạp.
+ Trang bị thư viện tích hợp cung cấp xóa tài khoản tất cả bản quyền các gói tính năng thiết yếu hay nhất để phân tích nhanh nhất và báo cáo dữ liệu.
+ Được hỗ trợ bằng ngôn ngữ lập trình 4GL bản quyền , đi kèm cập nhật với cú pháp dễ học kinh nghiệm download các câu lệnh / hướng dẫn rõ ràng cho hệ thống.
+ Tính năng SAS Studio cho phép truy cập từ tốc độ mọi thiết bị miễn phí và trên ứng dụng mọi trình duyệt web.
+ SAS hỗ trợ tạo ở đâu tốt và kết hợp dịch vụ các đoạn mã nhanh nhất được cá nhân hóa bản quyền được lưu trữ trong thư viện đoạn mã.
+ Hỗ trợ cho một số loại định dạng dữ liệu qua app và cho phép đọc dữ liệu từ bất kỳ tệp đăng ký vay , định dạng nào sửa lỗi , thậm chí là từ công cụ các tệp có dữ liệu bị thiếu.
+ Cảnh báo trực tuyến , giám sát phân tích dữ liệu kinh nghiệm với trình quản lý SAS.
+ Khả năng hiển thị đầu ra phải làm sao , phân tích kinh nghiệm và báo cáo.
+ Cung cấp tính năng bảo mật SAS 9.4 chia sẻ , mã hóa dữ liệu trên đĩa bằng dịch vụ các loại thuật toán khác nhau.
Giá cả: Tuỳ thuộc vào sử dụng các gói dịch vụ.

Người dùng kiểm tra có thể tải ứng dụng trên quảng cáo các thiết bị iOS nguyên nhân và Android

- Download SAS cho Android.
- Download SAS cho iPhone.

5 xóa tài khoản . IBM Analytics

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

IBM Analytics là công cụ giúp tăng tốc qua web quá trình chuyển đổi dữ liệu bằng cách sử dụng cả công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) kích hoạt và phương pháp cổ điển.

Tính năng lấy liền , đặc điểm:
+ Hợp lý hóa ở đâu nhanh quá trình thu thập tất toán , sắp xếp trực tuyến và phân tích dữ liệu giảm giá để tăng cường kho dữ liệu như thế nào , quản lý quy mô.
+ Thu thập mật khẩu tất cả sử dụng các loại dữ liệu từ tất toán các nguồn khác nhau.
+ Tùy chọn dự đoán phải làm sao và gợi ý quyết định cho người dùng dựa trên phân tích chuyên sâu.
+ Sử dụng học máy giúp tăng tốc sử dụng các dự án khoa học dữ liệu bằng cách tối ưu hóa ứng dụng kinh doanh tốt nhất của bạn.
+ Phương pháp phân tích truyền thống cho phép bạn đánh giá tự động các hạn chế trong kinh doanh phải làm sao và tối đa hóa sự đánh đổi.
+ Đưa ra dự đoán dựa trên khai thác dữ liệu tải về , tạo mô hình dự đoán dịch vụ , phân tích nâng cao link down hoặc phân tích văn bản.
Ngoài ra qua web , IBM Analytics còn cho phép người dùng phát triển cơ sở cho giả mạo các phân tích quảng cáo và sắp xếp dữ liệu trong môi trường liên quan đến kinh doanh.
Giá: Tuỳ thuộc vào gói dịch vụ.

- Truy cập dịch vụ IBM Analytics tại đây.

6 kích hoạt . Python

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Python là công cụ phân tích dữ liệu mã nguồn mở nhanh nhất , lập trình dựa trên đối tượng tối ưu , cấu trúc ở đâu tốt và chức năng khóa chặn , v.v link down . quảng cáo Gần đây kinh nghiệm , nó cung cấp API nâng cao cho AI danh sách và học máy.

Tính năng thanh toán , đặc điểm:
+ Xác định rõ ràng download các hàm chi tiết , đồng thời cho phép liệt kê dịch vụ các đối số bắt buộc /thay thế chi tiết , tất toán cũng như tự động các đối số từ khóa qua web và ngẫu nhiên.
+ Python có nhiều danh sách tên miền khác nhau hoạt động như dữ liệu hỗn hợp an toàn , cho phép liệt kê danh sách , phân đoạn danh sách và phân tích ảnh hưởng công cụ với trên điện thoại các chức năng tích hợp khác.
+ Đơn giản hoá chia sẻ các phép tính toán giả mạo và cú pháp biểu thức bằng cách cho phép tổng hợp các toán tử + tự động , - hay nhất , * phải làm sao và / hoạt động như bình thường hỗ trợ . Ngoài ra trực tuyến , Python khóa chặn cũng hỗ trợ sử dụng dấu ngoặc đơn () vô hiệu hóa để nhóm dữ liệu.
+ Dễ dàng kích hoạt để tìm hiểu an toàn và sử dụng vô hiệu hóa , thân thiện tài khoản với người dùng.
+ Hiểu tài khoản các câu lệnh điều khiển kiểm tra mà thông thường ở đâu uy tín vẫn kỹ thuật được sử dụng trong ở đâu uy tín các ngôn ngữ khác tải về , ví dụ: If nhanh nhất , For qua app , While quảng cáo và Range
+ Có tới 5 thư viện Python hỗ trợ link down các nhiệm vụ khoa học dữ liệu tất toán , tất toán bao gồm Numpy tài khoản , Pandas tải về , Scipy download , Scikit-learn lừa đảo và Seaborn.
Giá: Miễn phí ở đâu nhanh và nguồn mở nguyên nhân , Python hỗ trợ trên cả Windows nguyên nhân và Mac sử dụng , xóa tài khoản các bạn tải về tại đây

- Download Python cho PC.
- Download Python cho Mac.

7 mới nhất . Google Analytics.

Top công cụ phân tích dữ liệu hữu ích nhất

Google Analytics là công cụ hỗ trợ hiển thị dữ liệu người dùng trên website ở đâu uy tín của doanh nghiệp ở đâu uy tín , cá nhân link down với độ chính xác cao trên điện thoại , ở đâu tốt các bài viết lấy liền , số lượt truy cập ứng dụng , thời gian truy cập vô hiệu hóa , số người dùng trong thời gian thực .. sửa lỗi . đều qua app được Google Analytics cập nhật chi tiết kiểm tra . Đây là công cụ đánh giá website ứng dụng của bạn có hoạt động hiệu quả hay không.

kiểm tra Hiện Google Analytics hỗ trợ sử dụng trên trình duyệt web quảng cáo , thiết bị Android hỗ trợ và iOS

- Truy cập Google Analytics Web.
- Download Google Analytics cho Android.
- Download Google Analytics cho iPhone.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-cong-cu-phan-tich-du-lieu-huu-ich-nhat-55379n.aspx
qua web Trên đây là 7 công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu tốt nhất an toàn hiện nay.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online