Top địa điểm loot đồ trong map 8x8 Rules of Survival

Map mới Rules of Survival ra mắt được khoảng thời gian khá lâu song vẫn còn nhiều điều bí ẩn về nó. Đâu là những địa điểm tốt nhất trong map 8x8 Rules of Survival để loot đồ. Theo dõi những gợi ý của chúng tôi dưới đây nhé.

Map mới Rules Of Survival ra mắt nhanh nhất được khoảng thời gian cài đặt khá lâu song sửa lỗi vẫn còn nhiều điều bí ẩn về nó trên điện thoại . Đâu là nguyên nhân những địa điểm tốt nhất trong map 8x8 Rules of Survival hướng dẫn để loot đồ ở đâu uy tín . Theo dõi công cụ những gợi ý quản lý của chúng tôi sử dụng dưới đây sử dụng nhé.

Rules of Survival là sản phẩm game sinh tồn có cập nhật những cập nhật cực kỳ táo bạo kinh nghiệm . Game Rules of Survival vừa cho ra mắt bản đồ 8x8 cho phép 300 người chiến đấu trong một trận mẹo vặt . Để có cơ hội giành chiến thắng nhiều hơn bạn nên biết ở đâu tốt những vị trí loot đồ cực hiệu quả trong bản đồ này.

1 chia sẻ . Sirius Port

Sirius Port là vị trí nằm không danh sách quá xa trung tâm lấy liền của bản đồ bản quyền và là bến cảng đăng ký vay với nhiều khu nhà lớn nhỏ kích hoạt . Đây là địa điểm nạp tiền được nhiều game thủ chọn tiếp đất.

Top địa điểm loot đồ trong map 8x8 Rules of Survival

Bạn tổng hợp có thể tham khảo mẹo nhỏ khi chọn Sirius Port là ở đâu tốt nếu bay gần Sirius Port bạn nên nhảy cài đặt dù xuống đất nhanh nhất tải về có thể xóa tài khoản để thu thập đăng ký vay được vũ khí ứng dụng và vật phẩm trước người khác sửa lỗi , còn nạp tiền nếu ở đường bay xa mật khẩu thì hãy nhảy ở đâu tốt dù xuống khu vực gần nhất tất toán và dùng xe qua mạng để tới.

2 tự động . Crescent Bay

Top địa điểm loot đồ trong map 8x8 Rules of Survival

Không như vị trí trên sử dụng , Crescent Bay nằm ở vị trí cách xa trung tâm khóa chặn . Tuy là nơi xa song giả mạo khá nhiều người thường xuyên nhòm ngó do nằm ở xa mật khẩu và ít người tìm đến nên bạn tự động có thể trang bị đầy đủ đồ lên tới Level 3 địa chỉ . Điểm trừ dữ liệu của vị trí này là vòng bo tốc độ và không có nhiều địa điểm trú ngụ.

3 quảng cáo . Oil Factory

Top địa điểm loot đồ trong map 8x8 Rules of Survival

Nhà máy dầu dữ liệu cũng ở đâu nhanh được xem là nơi có nhiều đồ lừa đảo , trang bị vô hiệu hóa để game thủ nhặt nhạnh download . Khu vực này có tải về rất nhiều nhà kho có nhiều đồ giá rẻ . Vị trí này giảm giá được nhiều game thủ chọn vì loot đồ nhanh ứng dụng , tiết kiệm thời gian.

4 giá rẻ . Area 42

Top địa điểm loot đồ trong map 8x8 Rules of Survival

Nơi này nằm ngay giữa ngọn núi lửa hỗ trợ . Lợi thế tất toán của Area 42 là khu căn cứ quân sự giả mạo , đồng thời game thủ sử dụng cũng giảm giá có thể nhảy nạp tiền dù xuống đây nhanh hơn vì do nó là khu vực đồi núi dữ liệu . Địa hình ở trên cao cập nhật sẽ giúp gamer quan sát tốt hơn nạp tiền . Vị trí này hay nhất cũng thường xuyên xuất hiện tàu lượn giúp bạn trốn thoát một cách nhanh chóng link down và an toàn.

5 link down . Sewage Plant

Top địa điểm loot đồ trong map 8x8 Rules of Survival

Đây là địa điểm gần trung tâm đăng ký vay . Sewage Plant tuy không có nhiều đồ ngon ở đâu tốt nhưng địa điểm này đủ đồ thanh toán để bạn thu thập qua app . Từ đây game thủ tự động có thể dễ dàng di chuyển đến Sirius Port qua app và chờ thời cơ tiêu diệt kiểm tra những kẻ địch tài khoản đã chiến đấu trước đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-dia-diem-loot-do-trong-map-8x8-rules-of-survival-32686n.aspx
Bạn an toàn có thể tham khảo chơi PUBG Mobile như thế nào , tựa game sinh tồn tăng tốc của Tencent tổng hợp . PUBG Mobile có hai phiên bản như thế nào , một bản chính chủ mẹo vặt và một bản mở rộng ứng dụng . Game kế thừa chân thực tăng tốc và gần như tương đồng ứng dụng với bản PC nạp tiền của Bluehole.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online