Top game nhà hàng hay nhất

Top game nhà hàng hay nhất trên mobile Android, iPhone

Nấu ăn là cuộc sống nơi nào , nấu ăn là tình yêu trực tuyến và nấu ăn hướng dẫn để bồi dưỡng tâm hồn giá rẻ , hãy đến kích hoạt với Top game nhà hàng hay nhất qua app với hàng trăm công thức nơi nào và bạn trực tuyến được tiếp xúc giả mạo với nhiều loại thực phẩm chi tiết , chế biến ra nhiều món ăn ngon quản lý , download được làm hỗ trợ mọi thứ mình thích khóa chặn , mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Trở thành người quản lý nhà hàng download , trở thành một đầu bếp bậc thầy trong nhà hàng đều là công cụ những trò chơi nhà hàng gây nghiện cao kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn tính năng những trải nghiệm tốt nhất tài khoản , phù hợp dành cho việc giải trí.

Top game nhà hàng hay nhất

Top game nhà hàng hay nhất tính năng hiện nay

1 kỹ thuật . Cafeland

Bắt đầu một hành trình thiết kế quán cafe dữ liệu và tiệm bánh tại Cafeland ngay hôm nay link down , làm chủ đầu bếp trong một nhà hàng hay nhất của bạn nạp tiền , chọn kinh nghiệm các bữa ăn ngon từ thực đơn công cụ nơi nào phục vụ quản lý những vị khách như thế nào . Cafeland cung cấp nhiều công thức nấu ăn chất lượng tốt nhất để bạn phát triển thực đơn làm hài lòng khách hàng ứng dụng của bạn.

- Link tải phiên bản Android: Cafeland cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Cafeland cho iPhone

Top game nhà hàng hay nhất

2 lấy liền . Star Chef

tài khoản Hơn 20 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới chia sẻ , trò chơi Star Chef là game mô phỏng nhà hàng hay nhất an toàn , khóa chặn được yêu thích trên mobile khóa chặn . Bạn vào vai quản lý nhà hàng phải làm sao và xây dựng nó trở thành một nhà hàng 5 sao nổi tiếng trên khắp thế giới bản quyền , khám phá hỗ trợ những món ăn cài đặt đặc biệt từ kỹ thuật mọi châu lục tốt nhất với đội ngủ nhân viên lành nghề có kỹ năng nấu nướng quảng cáo đặc biệt.

- Link tải phiên bản Android: Star Chef cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Star Chef cho iPhone

Top game nhà hàng hay nhất

3 dịch vụ . Cooking Stand Restaurant

Bạn sở hữu một nhà hàng thức ăn nhanh trong Cooking Stand Restaurant ở đâu uy tín và phải nấu tăng tốc những bữa ăn ngon cho khách hàng ứng dụng . tối ưu Ngoài ra bạn địa chỉ có thể nâng cấp tài khoản các công cụ nấu ăn lừa đảo của mình như chảo nạp tiền , máy pha nước trái cây cài đặt và mua cả quản lý các nhà hàng khác mật khẩu để mở rộng sự nghiệp thanh toán , kiếm nhiều khách hàng giả mạo và có nhiều tiền khóa chặn , tăng ngân sách tiếp thị dữ liệu để có nhiều khách hàng hơn mật khẩu . Cooking Stand Restaurant hiện chỉ hỗ trợ trên phiên bản Android 4.1 cài đặt trở lên vô hiệu hóa và chưa có trên App Store.

- Link tải phiên bản Android: Cooking Stand Restaurant cho Android

Top game nhà hàng hay nhất

4 nạp tiền . Restaurant Story 2

Trải nghiệm nấu ăn mới mẻ hay nhất và sống động nơi nào với địa chỉ những khách hàng tươi cười tối ưu , nguyên liệu đầy màu sắc kỹ thuật và có công thức nấu ăn ngon trong Restaurant Story 2 download , game nhà hàng qua mạng được trang trí thiết kế theo phong cách địa chỉ của bạn hỗ trợ . Restaurant Story 2 kích hoạt hiện tại hỗ trợ trên vô hiệu hóa các hệ điều hành Android nhanh nhất và iOS hay nhất , hỗ trợ 8 loại ngôn ngữ cho phép bạn tải tối ưu và chơi miễn phí.

- Link tải phiên bản Android: Restaurant Story 2 chop Android
- Link tải phiên bản iOS: Restaurant Story 2 cho iPhone

Top game nhà hàng hay nhất

5 vô hiệu hóa . Food Street

Food Street là một trò chơi quản lý nhà hàng mới miễn phí sử dụng , hấp dẫn giúp bạn phụ trách tiệm bánh chi tiết , quán cà phê miễn phí hoặc nhà hàng tính năng của tự động riêng bạn dữ liệu . Từ nấu ăn đến quản lý hướng dẫn , bạn quảng cáo sẽ làm kích hoạt mọi thứ quảng cáo mà một người quản lỹ kinh nghiệm hoặc chủ nhà hàng thực sự phải làm qua mạng . xóa tài khoản Thêm công thức nấu ăn mới vào cuốn sách nấu ăn hay nhất của nhà hàng bằng cách tăng cấp trực tuyến và thêm sử dụng các tiện nghi mới cho thị trấn giả mạo của bạn như thế nào . Hãy nhanh tay tải Food Street - Game nhà hàng hay nhất trên mobile.

- Link tải phiên bản Android: Food Street cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Food Street cho iPhone

Top game nhà hàng hay nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-game-nha-hang-hay-nhat-45209n.aspx
link down Như vậy đăng ký vay , Taimienphi vừa mang đến cho bạn đọc Top game nhà hàng hay nhất download hiện nay trên Android công cụ và iOS cập nhật , tài khoản nếu bạn thích xóa tài khoản những game có lối chơi đơn giản tương tự trên điện thoại thì hãy tham khảo top game làm bánh hấp dẫn nhất miễn phí để lựa chọn cho mình trò chơi phù hợp nhất.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online