Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất

Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất: GTA Vice City, NOVA Legacy, ICEY, Titan Quest Legendary Edition

mới nhất Nếu bạn đang tìm kiếm nạp tiền những tựa game hành động hay giả mạo để chơi trên thiết bị Android đăng ký vay , tốt nhất có thể chơi ngoại tuyến chi tiết mà không cần kết nối mạng internet trên điện thoại thì 5 tựa game này là tuyệt vời nhất đăng ký vay , trong danh sách top 5 game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất cập nhật của chúng tôi có GTA Vice City qua mạng , trò chơi khóa chặn được đánh giá cực cao.

Hành động là một trong qua web những thể loại hay nhất trong trò chơi điện tử giá rẻ mẹo vặt được cho là thể loại dễ tham gia nhất miễn phí . Đây là lý do tại sao nhiều game hành động hỗ trợ đã ở đâu tốt được chuyển sang nền tảng Android trên điện thoại . Trong bài viết này kích hoạt , Taimienphi nơi nào sẽ giới thiệu 5 game hành động offline cho Android hay nhất năm 2022.

Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất

Danh sách game hành động ofline trên Android hay nhất vào năm 2022


Nội dung bài viết:
  I. Top game hành động offline trên Android hay nhất năm 2022.
      1. GTA Vice City (Nhiều người chơi).
      2. NOVA Legacy
      3. ICEY.
      4. Titan Quest Legendary Edition.
      5. Star Wars KOTOR.

Top game hành động offline trên Android hay nhất năm 2022

1 lấy liền . GTA Vice City
Grand Theft Auto Vice City là phiên bản thứ tư trong sê-ri GTA phải làm sao , sau Grand Theft Auto III năm 2001 sử dụng . vô hiệu hóa Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tương tự như GTA 5 vs Free Fire mẹo vặt , GTA Vice City này có lẽ là một lựa chọn hợp lý xóa tài khoản . Gameplay khôn ngoan kinh nghiệm , nó có giá rẻ các cuộc đấu súng góc nhìn thứ 3 giống như mới nhất các trò chơi khác trong sê-ri GTA.

Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất

Vice City dựa trên Miami link down , là một trong tải về những thành phố kỹ thuật số đa dạng khóa chặn , hoàn chỉnh mới nhất và sống động nhất từng hỗ trợ được tạo ra mới nhất . Chiến dịch một người chơi sau khi tên cướp Tommy Vercetti lên nắm quyền nơi nào . Nhiệm vụ như thế nào của bạn là tìm kiếm nạp tiền và trả thù tốt nhất những người muốn hãm hại bạn trong đế chế tội phạm miễn phí , giành lấy quyền lực từ ở đâu nhanh các tổ chức tội phạm khác trong thành phố.

2 hay nhất . NOVA Legacy
NOVA Legacy là một trong khóa chặn những tựa game bắn súng chế độ cốt truyện hay nhất hiện có trên Google Play Store hay nhất . Trong khi chế độ chính kỹ thuật của NOVA Legacy là nhiều người chơi nơi nào , có một chiến dịch chơi đơn ở đâu tốt mà bạn dữ liệu có thể chơi sửa lỗi với 19 cấp độ chiến đấu đầy hành động kích hoạt . giảm giá Bên cạnh chế độ câu chuyện quảng cáo , bạn chi tiết cũng dịch vụ có thể thử kiểm tra các nhiệm vụ thách thức trong thời gian giới hạn download hoặc ở đâu nhanh các nhiệm vụ tùy chỉnh.
- Link tải phiên bản Android: NOVA Legacy cho Android

Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất

tài khoản Nếu bạn muốn chơi nhiều người lừa đảo , Deathmatch kích hoạt và Team Deathmatch chắc chắn giá rẻ sẽ thỏa mãn cơn khát trên điện thoại của bạn tài khoản với trên điện thoại những trận đấu súng hành động cùng người chơi khác công cụ . Bạn tốt nhất có thể tùy biến sửa lỗi với nhiều thiết lập nạp tiền và giao diện 3D sửa lỗi đặc biệt khác nhau.

3 tự động . ICEY
ICEY là một trò chơi hành động 2D di chuyển màn hình có nhịp độ chiến đấu nhanh hay nhất và một câu chuyện tường thuật thú vị giả mạo . Tấn công giảm giá , né tránh tối ưu và phản công theo cách trực tuyến của bạn tính năng để tạo chuỗi kết hợp chia sẻ với cách điều khiển đơn giản trực tuyến , ngay cả người mới bắt đầu cài đặt cũng lừa đảo có thể tham gia trò chơi ICEY một cách dễ dàng nạp tiền . Mỗi cuộc tấn công đều hỗ trợ đặc biệt theo cách dịch vụ riêng nguyên nhân của nó nhanh nhất , hãy làm chủ cuộc tấn công yêu thích địa chỉ của bạn sử dụng để chống lại một loạt cài đặt các tên trùm cyborg đáng sợ.
- Link tải phiên bản Android: ICEY cho Android

Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất

4 tốc độ . Titan Quest Legendary Edition
Titan Quest Legendary Edition kinh nghiệm khá giống Diablo 2 qua app nhưng trên bối cảnh thần thoại Hy Lạp sử dụng . Tiền thân đăng ký vay của khóa chặn các vị thần mật khẩu , tự động các Titan hay nhất đã trốn thoát khỏi nhà tù như thế nào của họ link down và đang nhắm tới việc hủy diệt thế giới kinh nghiệm của con người khóa chặn . Các vị thần không thể ngăn cản họ lấy liền , một anh hùng phải vươn lên nhanh nhất để lãnh đạo cuộc chiến miễn phí và bảo vệ nhân loại ứng dụng . Pha trộn giữa thần thoại cổ đại hay nhất với hành động ở đâu tốt , Titan Quest Legendary Edition là một trò chơi hack-and-slash cổ điển cung cấp lối chơi tràn đầy sinh lực tốt nhất với nhịp điệu nhanh miễn phí , dồn dập.

Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất

Tất nhiên cài đặt , nhân vật người chơi trong Titan Quest là anh hùng đó tối ưu . Tạo nhân vật mẹo vặt của bạn miễn phí , thành thạo 150 kỹ năng khác nhau trải dài trong số 30 lớp khác nhau trên điện thoại và chống lại hơn 80 quái vật thần thoại khác nhau giảm giá . Có hơn 1200 vật phẩm ứng dụng để bạn khám phá: từ phải làm sao những thanh kiếm huyền thoại đến cung tên mê qua app hoặc ở đâu uy tín hoặc đăng ký vay những tiếng sét tàn khốc .. ứng dụng . qua web và hơn thế nữa.

5 chi tiết . Star Wars KOTOR
Star Wars Knights of the Old Republic hay Star Wars KOTOR xóa tài khoản được coi là một trong cập nhật những game cao cấp hay nhất dành cho Android 2022 tăng tốc , kích hoạt nếu không muốn nói là game chiến tranh giữa như thế nào các vì sao hay nhất từng qua app được phát hành lừa đảo . Trò chơi dẫn dắt bạn đi khắp thiên hà hướng dẫn , khám phá bí mật công cụ của lực lượng tài khoản , cả Jedi tăng tốc và Sith.
- Link tải phiên bản Android: Star Wars KOTOR cho Android

Top game offline hành động cho Android năm 2022 hay nhất

Trong trò chơi Star Wars KOTOR hướng dẫn , bạn qua web sẽ bản quyền có thể tham gia vào hướng dẫn các trận đấu kiếm kiếm hấp dẫn nạp tiền , chiến đấu theo lượt phức tạp .. cập nhật . chi tiết và hơn thế nữa xóa tài khoản . Câu chuyện như thế nào của KOTOR tự động được viết chi tiết rất hay tăng tốc , người hâm mộ phải làm sao vẫn đang nói về nó ngay cả ngày hôm nay hướng dẫn . Các điều khiển quản lý được thiết kế sửa lỗi đặc biệt cho download các thiết bị Android.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-game-offline-hanh-dong-cho-android-nam-2022-69472n.aspx
bản quyền Trên đây là Top game offline hành động hay nhất cho Android năm 2022 mẹo vặt , mặc kiểm tra dù ra mắt tốt nhất đã lâu như thế nào nhưng chúng tải về vẫn thanh toán được cộng đồng game thủ đánh giá cài đặt rất cao tính năng , sử dụng những siêu phẩm game hành động tạo nên tên tuổi một thời trên PC chia sẻ đã xuất hiện trên điện thoại.

4.9/5 (52 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online