Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

he quan tri noi dung ma nguon mo mien phi, Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Content Management System (Hệ quản trị nội dung - CMS) là phần mềm tổ chức quản lý và xây dựng hệ thống tài liệu miễn phí , nội dung một cách thống nhất dữ liệu . Một số CMS sử dụng mã nguồn mở miễn phí sửa lỗi , cho phép ở đâu uy tín các nhà phát triển lớn cung cấp cập nhật nền tảng cùng hàng ngàn chủ đề nguyên nhân và tiện ích mở rộng.

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí
 

Tổng hợp hệ quản trị nội dung mã nguồn mở:
1 mật khẩu . WordPress.
2 tốt nhất . Joomla.
3 tất toán . Drupal.
4 tính năng . Magento Open Source.
5 như thế nào . Webflow.
6 tốc độ . SilverStripe.
7 tăng tốc . Craft.
8 hỗ trợ . Contao.
9 khóa chặn . Umbraco.
10 lấy liền . Fork.

1 như thế nào . WordPress

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

WordPress ra mắt vào năm 2003 như một nền tảng viết blog link down sau đó phát triển thành một hệ quản trị nội dung tinh vi mật khẩu , mẹo vặt được xây dựng trên PHP bản quyền và MySQL như thế nào , vận hành nhiều trang web trên toàn thế giới qua web , từ blog đến dữ liệu các cổng tin tức lớn nhất dịch vụ . WordPress có hơn 54.000 plugin tất toán và chủ đề giúp tùy chỉnh cài đặt - ứng dụng bao gồm chức năng thương mại điện tử ở đâu nhanh , phòng trưng bày hỗ trợ , danh sách gửi thư dịch vụ , diễn đàn thanh toán và phân tích.

- Download WordPress tại đây.

2 công cụ . Joomla

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Joomla là một CMS thân thiện trực tuyến với người dùng kích hoạt , cho phép xây dựng tài khoản các trang web cơ bản khóa chặn cập nhật các ứng dụng web nâng cao miễn phí . Joomla hay nhất cũng là thiết bị di động xóa tài khoản và công cụ tìm kiếm thân thiện ở đâu tốt , đa ngôn ngữ chia sẻ , linh hoạt download tốc độ có thể mở rộng như thế nào . Nền tảng này có hàng ngàn tiện ích ở đâu uy tín và mẫu kỹ thuật của bên thứ ba cài đặt để tùy chỉnh thêm download . Joomla đang điều hành khoảng 10% ứng dụng các trang web kinh doanh trên thế giới.

- Download Joomla tại đây.

3 hướng dẫn . Drupal

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Drupal là một CMS nguồn mở kỹ thuật và miễn phí link down , link down được viết bằng PHP như một nền tảng tùy biến tăng tốc . Drupal cung cấp kiến ​​trúc nội dung linh hoạt chi tiết , dễ dàng cho tăng tốc các tác giả nội dung đăng ký vay , có hệ sinh thái tích hợp rộng tính năng , cộng đồng tích cực khóa chặn . Với nhiều tiện ích mở rộng bản quyền , Drupal như thế nào cũng cho phép xuất bản lên trang web download hoặc chia sẻ nội dung bằng nhiều ngôn ngữ trên nhiều thiết bị quảng cáo . Drupal quản lý một số trang web lớn nhất trên thế giới tốc độ , chẳng hạn như Weather.com.

- Download Drupal tại đây.

4 kích hoạt . Magento Open Source

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Magento Open Source (trước đây là Magento Community Edition) chia sẻ , là một CMS thương mại điện tử danh sách . Quản trị viên danh sách của nó tải về bao gồm tiếp thị đăng ký vay , tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tổng hợp nguyên nhân các công cụ quản lý sản phẩm trực tuyến . Magento có nhiều chủ đề mới nhất và tiện ích mở rộng trong qua mạng các danh mục như hỗ trợ khách hàng qua mạng , thanh toán chia sẻ và bảo mật kiểm tra , vận chuyển vô hiệu hóa và tối ưu hóa trang web lấy liền , v.v tất toán . Magento giả mạo cũng sở hữu một cộng đồng lớn khóa chặn các đối tác triển khai tăng tốc và phát triển.

- Download Magento Open Source tại đây

5 lừa đảo . Webflow

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Webflow cung cấp hỗ trợ trực quan trong xây dựng blog tùy chỉnh dịch vụ , cửa hàng thương mại điện tử mật khẩu tải về các trang web khác ứng dụng . Thiết kế trên trang web này qua mạng rất rõ ràng dữ liệu , khoa học full crack . Bạn vô hiệu hóa có thể lựa chọn thiết kể trải nghiệm thanh toán phù hợp sửa lỗi với cửa hàng hay nhất , tập trung vào giá rẻ các tính năng lừa đảo của sản phẩm cụ thể dịch vụ , đăng hình ảnh hỗ trợ và thông tin khác trên điện thoại với sử dụng các mẫu nạp tiền có thể tùy chỉnh tính năng . quảng cáo Bên cạnh đó lừa đảo , Webflow qua app cũng cho phép chỉnh bố cục giỏ hàng chi tiết , định vị dữ liệu và hình động an toàn để thu hút khách hàng.

Tuy nhiên chi tiết , Webflow chỉ miễn phí cho 2 dự án đầu tiên vô hiệu hóa , đăng ký vay sau đó người dùng lấy liền sẽ phải trả phí khóa chặn với sửa lỗi các gói dịch vụ khác nhau tài khoản , thấp nhất là 16 USD / tháng (tối đa 10 dự án).

- Download Webflow tại đây.

6 dữ liệu . SilverStripe

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

SilverStripe là một nền tảng miễn phí dễ sử dụng như thế nào với công cụ mẫu cho web đầu cuối mẹo vặt và một danh sách tài khoản các mô-đun mở rộng tốt nhất để tăng cường tính năng trên điện thoại . Ngoài ra giảm giá , nó còn cho phép bạn tạo lấy liền các trường cài đặt , loại trang phải làm sao , cấu trúc dữ liệu an toàn để CMS phù hợp kinh nghiệm với nhu cầu giảm giá . SilverStripe có hơn 2.500 mô-đun hướng dẫn và 50.000 trang web trực tiếp.

- Download SilverStripe tại đây.

7 qua web . Craft

Hệ quản trị Craft cho phép bạn tạo ra qua app các trải nghiệm cụ thể cho dự án trên điện thoại mà không cần đưa ra giả định về nội dung dữ liệu , chỉ cần chọn an toàn các tính năng kích hoạt và chức năng bạn cần kiểm tra . Ví dụ như Craft Commerce có qua mạng các plugin tích hợp liền mạch qua mạng với quy trình mua sắm hàng vô hiệu hóa và vận chuyển tất toán , bạn trực tuyến sẽ chỉ phải quản lý sản phẩm đăng ký vay và phần còn lại full crack của nội dung; sử dụng Twig đăng ký vay để tạo mẫu; dùng Live Preview mẹo vặt để xem trước nội dung...

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Các dự án cá nhân đều giảm giá được miễn phí trên Craft nguyên nhân , chia sẻ nhưng sửa lỗi nếu muốn xây dựng download các trang web chuyên nghiệp mới nhất , bạn phải trả 299 USD /dự án.

- Download Craft tại đây.

8 sử dụng . Contao

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Contao là một CMS mã nguồn mở cho phép tạo hướng dẫn các trang web chuyên nghiệp ở đâu nhanh quản lý các ứng dụng web mẹo vặt có thể mở rộng tất toán . Contao có nhiều ngôn ngữ đăng ký vay và chủ đề phụ trợ ứng dụng , hệ thống cấp phép cài đặt , quản lý phiên bản link down , trình tạo biểu mẫu linh hoạt hay nhất , tùy chọn tìm kiếm nguyên nhân và sắp xếp nâng cao hỗ trợ được tích hợp nguyên nhân với nhiều mô-đun cập nhật . Mẫu web thương mại điện tử ở đâu nhanh được bổ sung chia sẻ và tích hợp link down với ở đâu nhanh các nhà cung cấp thanh toán như thế nào , quản lý kho mật khẩu , công cụ phân tích lừa đảo , v.v ở đâu uy tín . qua app Hơn 150.000 trang web thanh toán đã giá rẻ được xây dựng tất toán với Contao.

- Download Contao tại đây.

9 trên điện thoại . Umbraco

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

Umbraco chia sẻ được thiết kế đơn giản tốc độ để người dùng tự do xây dựng nạp tiền các trang web hay nhất và ứng dụng tùy chỉnh giả mạo . Để sử dụng hệ quản trị Umbraco tối ưu , bạn cần sử dụng ngôn ngữ lập trình CSS tốc độ và JavaScript Umbraco chứa hơn 300 tiện ích mở rộng miễn phí qua mạng và hơn 200.000 người dùng đang hoạt động trực tuyến . ứng dụng Nếu muốn sử dụng tổng hợp các gói lưu trữ kiểm tra , người dùng an toàn sẽ phải trả từ khoảng 30 USD / tháng.

- Download Umbraco tại đây.

10 qua app . Fork

Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí

- Download Fork tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-he-quan-tri-noi-dung-ma-nguon-mo-mien-phi-55218n.aspx
Fork là một CMS mã nguồn mở dễ sử dụng kích hoạt , cho phép dùng hướng dẫn các phần mềm Symfony thanh toán để thiết kế quản lý . Nó có giao diện trực quan lấy liền và thân thiện quản lý , hỗ trợ xây dựng ở đâu uy tín , giám sát nhanh nhất và cập nhật trang web tổng hợp của bạn vô hiệu hóa . Fork tăng tốc cũng có cài đặt rất nhiều chủ đề qua app và ứng dụng miễn phí trực tuyến để mở rộng trang web.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online