Top nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

Nguồn máy tính có rất nhiều mẫu và được sản xuất bởi nhiều hãng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính, thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 sự lựa chọn đáng tin cậy và được đánh giá cao

Nguồn máy tính có giảm giá rất nhiều mẫu giảm giá hỗ trợ được sản xuất tổng hợp bởi nhiều hãng tính năng . link down Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính giá rẻ , danh sách thì bài viết này ở đâu tốt sẽ cung cấp cho bạn 5 sự lựa chọn đáng tin cậy qua app tài khoản được đánh giá cao trên thị trường.

Nguồn máy tính hay PSU đóng một vai trò lớn trong việc quyết định mức độ đáng tin cậy quảng cáo của PC lấy liền , tùy thuộc vào hiệu suất hay nhất của nó công cụ . Do đó quản lý , bạn nên cẩn thận khi nói đến việc chọn PSU phù hợp danh sách với hệ thống công cụ của mình mới nhất . Nguồn máy tính tốt nhất nên có mới nhất các tính năng bảo vệ download để cứu đăng ký vay các thành phần tính năng của hệ thống giả mạo bao gồm chính bộ nguồn trong trường hợp có sự cố xảy ra nơi nào với nguồn điện xóa tài khoản hoặc mật khẩu những thành phần khác vô hiệu hóa . Trong bài viết này ở đâu nhanh , Taimiephi.vn lấy liền sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bộ nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính kinh nghiệm nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn ở mức công suất kích hoạt như vậy.

Top nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

Nên chọn nguồn 1000W nào?

nơi nào Những bộ nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

1 phải làm sao . Corsair AX1000

* Thông số kỹ thuật:

- Điện áp đầu vào: 100 - 240 Volt AC
- Công suất tối đa: 1000W
- Quạt: 135mm dịch vụ với công nghệ Fluid Dynamic Bearing
- Chứng nhận: 80 PLUS Titanium
- MTBF: trên điện thoại Trên 100.000 giờ
- Kích thước: 87 x 152 x 172mm
- Loại: Full-Modular

Cùng địa chỉ với vô hiệu hóa các mẫu Seasonic Prime kiểm tra được xếp hạng 80 PLUS Platinum địa chỉ và Titanium dịch vụ , Corsair AX1000 hiện là PSU 1kW tốt nhất link down mà bạn vô hiệu hóa có thể mua link down . lấy liền Nếu bạn muốn có nguồn máy tính hiệu suất cao nhất dữ liệu có thể đồng thời hoạt động im lặng ở đâu uy tín thì đừng ngần ngại rước ngày mẫu này về nhà chi tiết , tất nhiên trong trường bạn không quan tâm đến giá cả.

Top nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

Quái thú PSU này cung cấp điều chỉnh tải trên chi tiết tất cả giảm giá các Rail cài đặt của nó kiểm tra , triệt tiêu tiếng ồn đáng kinh ngạc ở đâu uy tín và mức độ hiệu suất vô cùng ấn tượng mẹo vặt . Nền tảng trên điện thoại của AX1000 là cùng một nền tảng an toàn được sử dụng trong công cụ các mẫu Seasonic Prime Titanium qua mạng và Pl43atinum nổi tiếng hàng đầu nơi nào của Seasonic mới nhất . Nó kích hoạt được xây dựng bằng khóa chặn các thành phần chất lượng cao từ quản lý những công ty như Vishay kiểm tra , Infineon danh sách và Nexperia mới nhất . Ngoài tụ điện điện phân chia sẻ của Nhật Bản bản quyền , phía thứ cấp còn có một số tụ điện polymer từ FPCAP cập nhật và Chemi-Con.

=> Xem Đánh giá nguồn 1000W Seasonic Prime 1000GD tại đây.

2 tài khoản . EVGA 220-T2-1000-X1

* Thông số kỹ thuật:

- Điện áp đầu vào: 100 - 240 Volt AC
- Công suất tối đa: 1000W
- Quạt: 140mm download với công nghệ Double Ball Bearing
- Chứng nhận: 80 PLUS Titanium
- MTBF: quảng cáo Trên 100.000 giờ
- Kích thước: 85 x 150 x 180mm
- Loại: Full Modular

Lý do vì sao EVGA 220 nằm ở vị trí thứ 2 giá rẻ của danh sách top nguồn máy tính 1000W tốt nhất là thiết bị này link down đã cài đặt được quảng cáo nơi nào rất nhiều hỗ trợ bởi công ty sử dụng với bộ tính năng vượt trội trực tuyến quản lý cũng tạo qua app được nhiều tiếng vang trên trị trường.

Top nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

EVGA 220-T2-1000-X1 có thiết kế Full Modular giúp cho việc sử dụng xóa tài khoản và duy trì tính năng được dễ dàng qua web . Nó công cụ cũng đi kèm đăng ký vay với một công tắc chế độ eco dành cho tốt nhất tất cả chia sẻ những ai am hiểu về môi trường mới nhất . Bộ nguồn máy tính này cài đặt cũng cấp hiệu suất tối ưu khi đạt tới 50oC sử dụng mà không xảy ra vấn đề gì quản lý . Nó có khả năng chịu nhiệt cao nên không cần sử dụng quạt nhiều.

Nguồn máy tính EVGA 220-T2-1000-X1 nguyên nhân cũng hỗ trợ mật khẩu tất cả kinh nghiệm các card video cần hiệu suất đồ họa cao lừa đảo và sao lưu toàn bộ công cụ . Chứng nhận 80 PLUS Titanium đảm bảo hiệu suất trên 90% an toàn và ổn áp 1,4 % tính năng được cung cấp là kinh nghiệm khá xuất sắc cho một sản phẩm ở mức giá này chia sẻ . Ngoài ra mật khẩu , bộ nguồn tăng tốc có thể hoạt động hoàn toàn tốt full crack mà không bị bản quyền quá nóng ngay cả khi quạt chạy không chạy mới nhất . Điều này nạp tiền cũng mang lại trải nghiệm không có tiếng ồn cho khách hàng tăng tốc . EVGA 220 là lựa chọn lý tưởng cho hỗ trợ tất cả ở đâu tốt những người tìm kiếm nguồn máy tính hiệu năng lớn hỗ trợ , hỗ trợ card đồ họa cao danh sách và không tạo ra tiếng ồn.

3 xóa tài khoản . SeaSonic SSR-1000PD

* Thông số kỹ thuật:

- Điện áp đầu vào: 100 - 240 Volt AC
- Công suất tối đa: 1000W
- Quạt: 135mm sửa lỗi với công nghệ Fluid Dynamic Bearing
- Chứng nhận: 80 PLUS Titanium
- MTBF: tài khoản Trên 100.000 giờ
- Kích thước: 86 x 150 x 170mm
- Loại: Full Modular

Một sản phẩm khác như thế nào của Seasonic tiếp tục xuất hiện trong danh sách xóa tài khoản . Seasonic là một công ty nổi tiếng về sản xuất bộ nguồn máy tính đáp ứng ứng dụng các yêu cầu khắt khe đăng ký vay và cao cấp nhất sửa lỗi , ở đâu nhanh và Seasonic SSR-1000PD là một trong chi tiết rất nhiều mẫu đến từ nhà sản xuất này không làm người dùng thất vọng.

Top nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

Ưu điểm lớn nhất sử dụng của nguồn máy tính này là cấu hình quạt mật khẩu được đánh giá cao hơn một số sản phẩm khác trong phân khúc tốc độ . Điều đó làm cho bộ nguồn hoạt động dễ dàng mẹo vặt với mức độ tiếng ồn thấp đăng ký vay . Seasonic SSR-1000PD có một tính năng thú vị nhanh nhất có thể khởi động PSU tự động mà không cần kích hoạt bo mạnh chủ công cụ . Toàn bộ sức mạnh giá rẻ được phân phối dễ dàng cho đến khi nhiệt độ đạt 40oC tốc độ . kỹ thuật và ở mức công suất là 80%.

Seasonic SSR-1000PD có thời gian bảo hành là 12 năm - một điều tuyệt vời cài đặt mà không thiết bị nào trong phạm vi này cung cấp hay nhất . Nói chung an toàn , Seasonic quyết tâm tạo ra tất toán những sản phẩm bền tổng hợp với giá cả phải chăng tính năng . Bộ nguồn này lý tưởng cho lấy liền những game thủ cần nguồn máy tính hiệu suất cao tổng hợp và có khả năng tương thích tốt ứng dụng với card đồ họa.

4 chia sẻ . FSP Group PT1000FM

* Thông số kỹ thuật:

- Điện áp đầu vào: 100 - 240 Volt AC
- Công suất tối đa: 1000W
- Quạt: 135mm
- Chứng nhận: 80 PLUS Platinum
- MTBF: hướng dẫn Trên 100.000 giờ
- Kích thước: 86 x 150 x 190mm
- Loại: Full Modular

PT1000FM là một trong download những gương mặt mới nhất vô hiệu hóa của nhà sản xuất FSP hay nhất , là một bộ nguồn 1000W lý tưởng cho máy tính danh sách của bạn ứng dụng nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn kết hợp giữa kiểu dáng nơi nào , hiệu suất mật khẩu và độ bền kỹ thuật . Có thiết kế Full Modular trực tuyến với chứng nhận 80 PLUS Platinum tổng hợp , nó có ứng dụng các đầu nối bổ sung phù hợp an toàn với bo mạch chủ qua web và CPU hiệu suất cao xóa tài khoản . PT1000FM hỗ trợ công suất tối đa lên tới 40oC.

Top nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

Một trong full crack những lợi thế dịch vụ của PT1000FM khiến nó trở nên nổi bật là số đầu nối ngoại vi lớn như thế nào , cho phép kết nối nhiều đầu nối đồ họa hơn đăng ký vay . Nguồn máy tính này là lựa chọn hoàn hảo cho quản lý các hệ thống crossfire 1 download hoặc 2 chiều tốc độ , tốc độ nhưng đối tăng tốc với hệ thống crossfire cao cấp hơn khóa chặn , có lẽ bạn nên xem xét bộ nguồn khác.

5 mới nhất . APEVIA ATX-JP1000W

* Thông số kỹ thuật:

- Điện áp đầu vào: 100 - 240 Volt AC
- Công suất tối đa: 1000W
- Quạt: 135mm địa chỉ với đèn LED xanh
- Chứng nhận: 80 PLUS Bronze
- MTBF: kích hoạt Trên 100.000 giờ
- Kích thước: 86 x 150 x 160mm
- Loại: Non-Modular

APEVIA ATX-JP1000W là nguồn máy tính 1000W đạt chứng nhận 80 PLUS Bronze tất toán , cho công suất 82 % giúp tiết kiệm điện năng dữ liệu . Nó link down cũng giúp giảm nhiệt cho máy tính cài đặt , nhờ đó kéo dài tuổi thọ qua app và sức khỏe pin link down . Thiết bị cung cấp công suất tối đa 1000W qua web và Single Rail +12V cực kỳ hữu ích cho đồ họa miễn phí và ứng dụng video hiệu suất cao.

Top nguồn 1000W tốt nhất cho máy tính

Hỗ trợ xuất sắc cho cấu hình GPU crossfire NVIDIA an toàn và AMD là một điểm mạnh lấy liền của nguồn máy tính này nạp tiền . APEVIA ATX-JP1000W giảm giá cũng hỗ trợ chip Haswell giá rẻ của Intel làm cho máy tính tự động tắt khi ở chế độ Idle giả mạo . Hệ thống làm mát tối ưu chi tiết cũng là một ưu điểm khác kiểm tra mà sản phẩm sở hữu kiểm tra . Quạt tải về được trang bị đèn LED đi kèm nhanh nhất với ánh sáng màu xanh dịu địa chỉ khá dễ chịu cho mắt an toàn . Nguồn máy tính này là một lựa chọn lý tưởng khi khách hàng đang tìm kiếm một bộ nguồn dễ sử dụng tài khoản , có thông số kỹ thuật hợp lý cùng sửa lỗi với thiết kế tối ưu và vẻ ngoài hấp dẫn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-nguon-1000w-tot-nhat-cho-may-tinh-58712n.aspx
tự động Trên đây là top 5 bộ nguồn máy tính 1000W đăng ký vay được đánh giá cao trên thị trường tự động . Tất cả đều có nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho bạn trải nghiệm không giật tính năng , lag ở đâu tốt và chắc chắn bạn ở đâu uy tín có thể chọn bất kỳ mẫu nào trong số đó nạp tiền để làm cho PC hoạt động hiệu quả hơn tất toán . Ngoài ra công cụ , mới nhất các bạn tham khảo thêm Top nguồn máy tính tốt nhất năm 2020 tại đây.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online