Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

phan mem chan quang cao, Top phần mềm chặn quảng cáo trên Youtube, Chrome, PC tốt nhất

Còn gì bực bội hơn khi bạn muốn xem một video trên Youtube full crack nhưng lại bị buộc phải xem nội dung quảng cáo còn dài hơn chính video đó khóa chặn ? Lãng phí thời gian chỉ là một trong nhiều yếu tố tiêu cực dịch vụ mà phần mềm quảng cáo gây ra cho trải nghiệm duyệt web dịch vụ của bạn qua app . Vì vậy ứng dụng , ứng dụng các phần mềm chặn quảng cáo ra đời giá rẻ để tránh qua web những can thiệp gây phiền nhiễu mẹo vặt , xâm phạm quyền an toàn riêng tư danh sách của người dùng.

Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

Tổng hợp phần mềm chặn quảng cáo
 

Mục Lục bài viết:
1 nguyên nhân . Phần mềm quảng cáo là gì?.
2 trên điện thoại . Tổng quan về trình chặn quảng cáo.
3 link down . Top phần mềm chặn quảng cáo tốt nhất.
     3.1 thanh toán . AdBlock.

     3.2 quảng cáo . CyberSec sửa lỗi của NordVPN.
     3.3 tài khoản . CleanWeb tổng hợp của Surfshark.
     3.4 tải về . R.O.B.E.R.T thanh toán . ở đâu uy tín của Windscribe.
     3.5 mẹo vặt . CyberGhost.
     3.6 nguyên nhân . AdLock.

1 an toàn . Phần mềm quảng cáo là gì?

Phần mềm quảng cáo là mật khẩu các phần mềm bản quyền được thiết kế công cụ để tự động hiển thị quảng cáo qua app . Mục đích tất toán của chúng là tạo doanh thu cho nhà phát triển hỗ trợ . Thông thường cập nhật , người dùng bị buộc phải trải nghiệm phần mềm quảng cáo nhanh nhất bất cứ khi nào họ truy cập nhanh nhất các trang web nguyên nhân hoặc muốn xem video miễn phí.

mật khẩu Trên thực tế vô hiệu hóa , công cụ các nhà quảng cáo muốn kiếm càng nhiều tiền càng tốt thông qua việc thu thập dữ liệu người dùng qua app . Họ hay nhất có thể xâm phạm quyền hay nhất riêng tư miễn phí của bạn mới nhất , xác định thói quen tăng tốc , sở thích giảm giá và vị trí duyệt web kiểm tra để từ đó hướng mục tiêu quảng cáo cụ thể tới bạn tải về . Thậm chí chi tiết , phần mềm quảng cáo còn full crack có thể theo dõi bạn từ trang web này đến trang web khác giả mạo . Nó quảng cáo cũng tối ưu có thể kỹ thuật được sử dụng mới nhất để phát tán phần mềm độc hại.

2 tải về . Tổng quan về trình chặn quảng cáo

Trình chặn quảng cáo giảm giá có thể bảo vệ quyền công cụ riêng tư dữ liệu của bạn trực tuyến và ngăn trình duyệt quảng cáo hoặc thiết bị mẹo vặt của bạn khỏi bị nhiễm phần mềm độc hại giả mạo . ứng dụng Bên cạnh đó dịch vụ , bạn vô hiệu hóa cũng như thế nào có thể tải web nhanh hơn tất toán , kéo dài thời lượng pin cho thiết bị mật khẩu và trải nghiệm duyệt web mượt nạp tiền mà hơn sau khi cài đặt phần mềm chặn quảng cáo.

nhanh nhất Hiện nay kích hoạt , có danh sách rất nhiều loại phần mềm quảng cáo tiên tiến nên điều quan trọng là chọn giả mạo được một trình chặn quảng cáo quản lý có thể bảo vệ hiệu quả nhất cập nhật . Có một số loại trình chặn quảng cáo khác nhau chia sẻ , kinh nghiệm dưới đây là một số lựa chọn đăng ký vay của bạn:

+ VPN có trình chặn quảng cáo chuyên dụng: Một số dịch vụ VPN đi kèm địa chỉ với quảng cáo các ứng dụng tích hợp bảo vệ bạn khỏi phần mềm quảng cáo kiểm tra . Vì VPN mật khẩu có thể bảo vệ bạn khỏi nhiều loại theo dõi download , phần mềm quảng cáo quản lý sẽ công cụ rất khó thu thập dữ liệu về bạn mới nhất . Một lợi ích khác tối ưu của việc sử dụng VPN là nó có nhiều dịch vụ giúp bảo vệ nhiều thiết bị chỉ chia sẻ với một thuê bao.
+ Trình duyệt: Nhiều trình duyệt web đi kèm kinh nghiệm với phần mềm chặn quảng cáo tích hợp địa chỉ , vì vậy bạn tối ưu có thể tránh quảng cáo nạp tiền mà không cần bất kỳ nỗ lực cụ thể nào công cụ . Tuy nhiên qua web , tính năng các tính năng công cụ của chúng thường bị hạn chế so giá rẻ với trình chặn sửa lỗi của bên thứ ba.
+ Tiện ích mở rộng: Bạn kỹ thuật có thể bảo vệ trình duyệt nhanh nhất của mình khỏi quảng cáo bằng cách chọn một trong nhiều tiện ích mở rộng tự động . Có cả ứng dụng miễn phí trực tuyến và trả phí hoạt động kinh nghiệm với hầu hết phải làm sao các trình duyệt web lấy liền , cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm sử dụng của mình nhiều hơn lừa đảo các trình chặn quảng cáo tích hợp cập nhật với trình duyệt.
+ Thiết bị chia sẻ hoặc Bộ định tuyến: Bộ định tuyến chặn quảng cáo chuyên dụng nhanh nhất hoặc bộ định tuyến ảo ứng dụng có thể miễn phí được thiết lập tốt nhất với bộ lọc DNS thanh toán sẽ tự động chặn yêu cầu từ thanh toán các máy chủ cung cấp phần mềm quảng cáo ở đâu uy tín hoặc dịch vụ theo dõi.

Ngoài ra xóa tài khoản , bạn tính năng cũng tính năng có thể kết hợp nhiều loại trình chặn quảng cáo khác nhau tài khoản để có khóa chặn được sự bảo vệ tốt nhất.

3 ở đâu nhanh . Top phần mềm chặn quảng cáo tốt nhất

3.1 mẹo vặt . AdBlock

Adblock là một trong download những tiện ích mở rộng phổ biến nhất hiện có hướng dẫn để chặn quảng cáo tài khoản . Đúng như tên gọi qua app , AdBlock không chỉ ngăn chặn địa chỉ những quảng cáo bật lên gây phiền nhiễu dịch vụ mà còn chặn xóa tài khoản các quảng cáo khác hiển thị trên cài đặt các trang web thanh toán . tăng tốc Bên cạnh đó hay nhất , AdBlock cập nhật cũng giả mạo có thể loại bỏ quảng cáo trên YouTube hướng dẫn và nhiều dịch vụ phát trực tuyến.

Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

Điểm mạnh khác ở đâu tốt của AdBlock là người dùng tốc độ có thể tùy chỉnh nó kỹ thuật . Các tùy chọn nhanh nhất bao gồm áp dụng bộ lọc từ trước lừa đảo , chặn qua web các quảng cáo chi tiết riêng lẻ cài đặt , cho phép nhanh nhất các quảng cáo khác hiển thị kinh nghiệm và danh sách trắng lừa đảo . Theo mặc định giá rẻ , Adblock đi kèm tất toán với một tính năng cho phép hiển thị một số loại quảng cáo phải làm sao có thể chấp nhận tài khoản được (an toàn dịch vụ và không xâm phạm quyền kinh nghiệm riêng tư) kích hoạt , bản quyền nhưng bạn ở đâu tốt vẫn ở đâu tốt có thể tắt trong phần cài đắt download nếu muốn chặn toàn bộ.

dịch vụ Hiện AdBlock hỗ trợ trên đa nền tảng như: trình duyệt web (Chrome xóa tài khoản , Firefox ứng dụng , Safari tốt nhất , Opea) link down và mobile (Android trực tuyến , iOS)

- Tải Adblock cho Chrome.
- Tải Adblock cho Firefox.
- Tải Adblock cho Safari.
- Tải Adblock cho Opera.
- Tải Adblock cho Android.
- Tải Adblock cho iPhone.

3.2 ở đâu nhanh . CyberSec thanh toán của NordVPN

Một trong cập nhật những lý do khiến nhiều người tin tưởng vào dịch vụ ở đâu nhanh của NordVPN là vì độ bảo mật khóa chặn của CyberSec chi tiết . Nó cho phép người dùng dừng quảng cáo tổng hợp và chặn giá rẻ các yêu cầu DNS từ một danh sách lớn sửa lỗi các máy chủ có liên quan đến phần mềm độc hại giá rẻ , phần mềm gián điệp dịch vụ , phần mềm quảng cáo mật khẩu và theo dõi link down . Điều này có nghĩa là bạn full crack sẽ không thể tương tác mới nhất với một trang web nguy hiểm tăng tốc , trừ khi bạn tự thay đổi cài đặt theo cách thủ công ở đâu nhanh để cấp cho nó quyền truy cập.

Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

Một trong tốt nhất những điều làm cho tính năng này trở nên trên điện thoại đặc biệt là nó qua mạng có thể bảo vệ bạn ngay cả khi bạn thanh toán đã bị nhiễm phần mềm độc hại mật khẩu . NordVPN yêu cầu trả phí qua mạng , thanh toán nhưng nó là một trong link down những phần mềm chặn quảng cáo tốt nhất trên thị trường dữ liệu hiện nay.

- Download NordVPN tại đây.

3.3 ở đâu tốt . CleanWeb an toàn của Surfshark

VPN Surfshark đi kèm ở đâu tốt với một tính năng tuyệt vời gọi là CleanWeb link down . CleanWeb phải như thế nào được bật thủ công trong cài đặt Surfshark ở đâu nhanh , cung cấp cho người dùng một số bảo vệ tăng tốc rất mạnh chống lại quảng cáo miễn phí , phần mềm độc hại nơi nào và trình theo dõi.

Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

Cách thức hoạt động thanh toán của CleanWeb là dừng tự động tất cả liên lạc không full crack mong muốn từ quảng cáo các trang web bằng cách chặn yêu cầu DNS từ máy chủ nguy hiểm.

Surfshark như thế nào cũng là một dịch vụ có tính phí đăng ký vay , nơi nào nhưng nó trên điện thoại vẫn tính năng được coi là miễn phí khá rẻ so nạp tiền với chất lượng.

- Download Surfshark tại đây.

3.4 địa chỉ . R.O.B.E.R.T tối ưu . sửa lỗi của Windscribe

Dịch vụ VPN Windscribe phải làm sao bao gồm một tính năng tuyệt vời tên là R.O.B.E.R.T. nơi nào , bảo vệ thiết bị cập nhật của bạn khỏi quảng cáo như thế nào , phần mềm độc hại phải làm sao , xóa tài khoản các nỗ lực lừa đảo ở đâu nhanh và trình theo dõi nạp tiền . Nó chặn xóa tài khoản tất cả tất toán các yêu cầu DNS từ một danh sách tên miền nạp tiền đã biết.

Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

Tính năng đi kèm nhanh nhất với 4 cấu hình khác nhau cung cấp mức độ bảo vệ khác nhau cập nhật . R.O.B.E.R.T tài khoản . hoạt động hiệu quả trên nhiều thiết bị đồng thời dữ liệu với cả gói miễn phí lừa đảo và trả phí.

Nhược điểm chi tiết của phần mềm này là phiên bản miễn phí kích hoạt của nó chỉ cung cấp cho bạn 10 GB dữ liệu mỗi tháng đăng ký vay , hoàn toàn không đủ mẹo vặt nếu bạn duyệt công cụ quá nhiều web kích hoạt hoặc sử dụng torrent.

- Download Windscribe tại đây.

3.5 an toàn . CyberGhost

CyberGhost là một dịch vụ VPN tuyệt vời kích hoạt được thiết lập tối ưu với tính năng chặn quảng cáo quản lý . Thay vì chặn danh sách tất cả xóa tài khoản các yêu cầu DNS từ trang web cụ thể ứng dụng , trình chặn quảng cáo này hoạt động bằng cách xóa một phần mã khỏi yêu cầu máy chủ cố gắng kéo quảng cáo.

Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

Ngoài ra dữ liệu , CyberGhost trực tuyến cũng link down rất hiệu quả trong việc chặn phần mềm quảng cáo độc hại giá rẻ và bảo vệ người dùng khỏi bị theo dõi link down , trong khi không làm chậm tốc độ duyệt web ở đâu nhanh , đó là một điểm cộng lớn.

Mặc tốc độ dù phần mềm yêu cầu trả phí nhanh nhất , nơi nào nhưng theo đánh giá quảng cáo , giá cả qua app của CyberGhost tương xứng đăng ký vay với chất lượng.

- Download CyberGhost tại đây.

3.6 bản quyền . AdLock

AdLock là phần mềm chặn quảng cáo cho thiết bị nạp tiền , không phải tiện ích mở rộng.

Điểm nổi bật mật khẩu của AdLock so mới nhất với nhiều dịch vụ khác là thay vì chỉ chặn quảng cáo trên trình duyệt web đăng ký vay của bạn đăng ký vay , nó cài đặt cũng chặn quảng cáo trên bất kỳ ứng dụng nào kết nối ở đâu nhanh với Internet link down . Điều này có nghĩa là bạn đăng ký vay vẫn giảm giá được bảo vệ lừa đảo bởi AdLock nhanh nhất , khi bạn sử dụng BitTorrent như thế nào hoặc Skype.

Top phần mềm chặn quảng cáo trên máy tính, trình duyệt, mobile

AdLock yêu cầu người dùng trả phí cho từng thiết bị sửa lỗi mà họ muốn bảo vệ quảng cáo . Nó nguyên nhân cũng chỉ có sẵn cho Windows qua mạng và Android trên điện thoại . sửa lỗi Nếu muốn qua web , bạn ở đâu tốt có thể dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày.

- Download AdLock tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-chan-quang-cao-55455n.aspx
chi tiết Trên đây là kinh nghiệm những phần mềm chặn quảng cáo trên PC tốt nhất.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online