Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Phần mềm đọc file PDF, Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 phần mềm đọc file PDF nhỏ gọn, có nhiều tiện ích hỗ trợ thông minh cho người dùng.

PDF là một định dạng văn bản tối ưu khá phổ biến bản quyền hiện nay vô hiệu hóa . Tuy nhiên tải về để đọc file PDF trên máy tính tốt nhất đăng ký vay cũng phải cần có phần mềm bên thứ 3 miễn phí . Do đó trong bài viết này Chúng tôi quản lý sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất 2020

Bài viết mang lại cho bạn:

- Danh sách phần mềm đọc file PDF hiệu quả nhất.
- Link tải phần mềm.

Cũng như vô hiệu hóa các file Word ở đâu uy tín , file có đuôi .PDF là định dạng văn bản phổ biến danh sách , thường xuyên miễn phí được sử dụng qua app hiện nay phải làm sao . Để đọc cài đặt được định dạng file này nguyên nhân , máy tính tốc độ của bạn phải cài đặt một phần mềm chuyên dụng cài đặt . Trong bài viết này hỗ trợ , Taimienphi phải làm sao sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 phần mềm đọc file PDF nhỏ gọn an toàn , có nhiều tiện ích hỗ trợ thông minh cho người dùng.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Mục Lục bài viết:
I tính năng . Danh sách phần mềm.
      1 dịch vụ . Adobe Reader.
      2 qua web . Foxit Reader.
      3 nạp tiền . Nitro PDF Reader.
      4 tài khoản . Sumatra PDF.
      5 nguyên nhân . Cool PDF Reader.
      6 địa chỉ . Sumatra PDF.
II ở đâu uy tín . Đọc file PDF bằng trình duyệt.

Top 5 phần mềm đọc file PDF dành cho máy tính

I full crack . Danh sách ở đâu nhanh các phần mềm đọc file PDF

1 qua web . Adobe Reader

Các tính năng chính giá rẻ của Adobe Reader:

- Tạo download , chỉnh sửa qua app , mở lấy liền và xem file PDF nhanh chóng.
- Lưu trữ trực tuyến và truy cập khóa chặn các tệp trong Adobe Document Cloud xóa tài khoản với 2GB bộ nhớ miễn phí tính năng . Truy cập tức trên điện thoại thì vào qua web các tệp gần đây trên máy tính ở đâu tốt để bàn cập nhật , web kích hoạt và thiết bị di động.
- Nhận xét về tệp PDF bằng ghi chú dán cài đặt và công cụ vẽ.
- Chia sẻ liên kết đến tài liệu PDF kỹ thuật với người khác full crack để xem quản lý hoặc nhận xét hay nhất . Tài liệu ở đâu nhanh được chia sẻ dưới dạng liên kết giả mạo sẽ mở trong nạp tiền mọi trình duyệt qua web , trên xóa tài khoản mọi thiết bị.
- Nhanh chóng điền vào kích hoạt các biểu mẫu PDF bằng cách nhập văn bản vào quản lý các trường.
- Sử dụng ngón tay giá rẻ hoặc bút kỹ thuật số xóa tài khoản để ký chữ ký điện tử vào bất kỳ tài liệu PDF nào.
- Kết nối như thế nào với đám mây lưu trữ đăng ký vay của Adobe nguyên nhân , Adobe Reader giúp lưu giá rẻ các tệp PDF vào ở đâu uy tín hoặc mở chúng từ sử dụng các dịch vụ đám mây ở đâu tốt bao gồm Dropbox nhanh nhất , Microsoft OneDrive kiểm tra và Box.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

- Tải phần mềm Adobe Reader tại đây:

=> Link tải Adobe Reader cho Windows
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

=> Link tải Adobe Reader cho Android
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

2 khóa chặn . Foxit Reader

Các tính năng chính qua app của Foxit Reader:

- Giao diện người dùng trực quan tối ưu với thanh ribbon quen thuộc kiểu Microsoft Office.
- Tích hợp lấy liền với sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây hàng đầu như Google Drive tối ưu , Dropbox ở đâu nhanh , Box qua web và SharePoint.
- Ký cập nhật các tài liệu bằng chữ viết tay công cụ của chia sẻ riêng bạn nạp tiền hoặc sử dụng chữ ký điện tử.
- Theo dõi trên điện thoại để xem ai mở tài liệu trực tuyến của bạn qua app , nơi nào những gì họ làm dữ liệu và thông báo cho người đọc về địa chỉ các bản cập nhật mới kiểm tra với công nghệ ConnectedPDF.
- Tùy chọn bảo mật JavaScript tiện dụng download , ngăn chặn xóa tài khoản các tập lệnh truyền dữ liệu trái phép giảm giá , hữu ích khi download một tệp PDF từ Internet địa chỉ và không chắc chắn về nguồn gốc an toàn của nó.
- Không dữ liệu những thế Foxit Reader còn dễ dàng thêm ghi chú vào file PDF.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

- Tải phần mềm Foxit Reader tại đây:

=> Link tải Foxit Reader cho Windows
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

=> Link tải Foxit Reader cho Mac
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

xóa tài khoản Ngoài ra bạn tất toán cũng an toàn có thể cài đặt mặc định mở file PDF bằng Foxit Reader xóa tài khoản để rút ngắn thời gian chọn chuyển đổi file.

3 link down . Nitro PDF Reader

Các tính năng chính vô hiệu hóa của Nitro PDF Reader:

- Phần mềm tạo tốc độ , xem chia sẻ , ký tài khoản và chia sẻ file PDF miễn phí.
- Tạo PDF từ hầu hết kỹ thuật mọi ứng dụng Windows hay nhất và từ hơn 300 định dạng tệp.
- Tùy chỉnh tệp PDF quảng cáo của bạn bằng công cụ các công cụ như màu tùy chỉnh ở đâu nhanh , nhúng phông chữ ứng dụng , kích thước trang chia sẻ , hướng trực tuyến và chất lượng đầu ra dịch vụ . Hoặc giữ cho nó đơn giản qua web với qua app các tùy chọn có sẵn.
- Ký tài liệu PDF dễ dàng tổng hợp và bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu lấy liền để giữ cho chữ ký kiểm tra được an toàn bản quyền và bảo mật.
- dịch vụ Thêm nhận xét cài đặt , phản hồi lấy liền , đánh dấu tự động , gạch chân full crack hoặc gạch ngang văn bản sử dụng để làm cho việc cộng tác trở nên dễ dàng hơn.
- Tất cả ứng dụng các tệp PDF tốt nhất được tạo bằng Nitro PDF Reader đều tương thích 100% miễn phí với cập nhật các trình đọc file PDF khác dịch vụ , cho phép chia sẻ tài liệu an toàn giảm giá với bất kỳ ai công cụ , ở bất kỳ đâu quản lý , bất kỳ lúc nào.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

- Tải phần mềm Nitro PDF Reader tại đây:

=> Link tải Nitro PDF Reader cho Windows
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

4 bản quyền . Sumatra PDF

Các tính năng chỉnh lừa đảo của Sumatra PDF:

- Chương trình đọc file PDF nhẹ download , miễn phí hướng dẫn , không sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống.
- Hỗ trợ nhiều định dạng file như PDF dịch vụ , CHM qua app , DjVu lấy liền , EPUB hay nhất , FB2 ứng dụng , MOBI giảm giá , PRC ở đâu tốt , OXPS mẹo vặt mật khẩu các tệp lưu trữ truyện tranh như CB7 tổng hợp , CBR tất toán , CBT xóa tài khoản , CBZ.
- Tập trung vào quản lý các tính năng cần thiết như xem file PDF tốt nhất và sách điện tử hướng dẫn , điều hướng xóa tài khoản , tìm kiếm lừa đảo và sắp xếp chúng

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

- Tải phần mềm Sumatra PDF tại đây:

=> Link tải Sumatra PDF cho Windows
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

5 tính năng . Cool PDF Reader

Các tính năng chính lừa đảo của Cool PDF Reader:

- Phần mềm đọc file PDF nhỏ gọn quảng cáo , có giao diện trực quan giá rẻ , dễ điều hướng.
- Cung cấp khả năng xem như thế nào , trích xuất giả mạo , in mật khẩu , cắt tối ưu và chuyển đổi tăng tốc các tệp PDF sang định dạng TIFF trên điện thoại , EPS giảm giá , WMF giả mạo , PNG ở đâu uy tín , GIF ở đâu uy tín , JPG hay nhất , BMP qua web hoặc TXT.
- Trình chiếu văn bản PDF trong chế độ toàn màn hình.
- Hỗ trợ 72 ngôn ngữ.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

- Tải phần mềm Cool PDF Reader tại đây:

=> Link tải Cool PDF Reader cho Windows
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

6 tốt nhất . PDF XChange Viewer

Các tính năng chính giả mạo của PDF XChange Viewer:

- Chỉnh sửa mẹo vặt , thêm an toàn hoặc xóa văn bản một cách dễ dàng.
- giả mạo Thêm nhận xét dữ liệu và chú thích vào tài liệu ở nhiều định dạng địa chỉ bao gồm hình dạng hình học ở đâu uy tín , hộp văn bản hay nhất , siêu liên kết nguyên nhân và tệp âm thanh.
- PDF XChange Viewer sử dụng mã hóa 40/128 bit RC4 phải làm sao và 128/236 bit AES Encryption hỗ trợ để tối đa hóa bảo mật tài liệu.
- Tích hợp Sharepoint dịch vụ , Dropbox tính năng , Google Drive bản quyền và MS Office 365 giả mạo để mở tài liệu trực tiếp từ đám mây.
- Công cụ OCR cập nhật để chuyển đổi tài liệu nhanh nhất đã quét thành văn bản.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Link tải PDF XChange Viewer tại đây:

=> Link tải Portable PDF XChange Viewer cho Windows
Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

PDF-XChange Editor là phần mềm chỉnh sửa file PDF miễn phí cho phép bạn xem kinh nghiệm và chỉnh sửa file PDF trên một giao diện trực quan miễn phí . Chương trình sở hữu vô hiệu hóa tất cả chi tiết các điểm mạnh giống như PDF-Change Viewer kiểm tra , tăng tốc với dịch vụ những công cụ chỉnh sửa như làm nổi bật văn bản giả mạo , thêm ghi chú hướng dẫn , đánh dấu dạng tự do hay nhận xét qua app . Ngoài ra kỹ thuật , người dùng còn nơi nào có thể trích xuất bản quyền và xóa toàn bộ trang từ một tệp PDF dài vô hiệu hóa và nhúng nội dung mới như văn bản mới nhất , hình ảnh lừa đảo , trang trống nơi nào hoặc toàn bộ tài liệu PDF chi tiết . PDF-XChange Editor vô hiệu hóa cũng hỗ trợ rất xuất sắc kinh nghiệm để chuyển đổi tài liệu giữa kích hoạt các định dạng PDF nơi nào và Word lừa đảo , mật khẩu và thậm chí còn lừa đảo bao gồm công cụ OCR cập nhật để chuyển đổi tài liệu cài đặt đã quét thành văn bản nguyên nhân có thể chỉnh sửa.

II - Cách đọc file PDF bằng trình duyệt

tính năng Bên cạnh việc sử dụng qua mạng các phần mềm đọc file PDF tăng tốc được giới thiệu ở trên ở đâu tốt để đọc tệp PDF trực tuyến , người dùng còn ở đâu tốt có thể đọc file PDF nhanh chóng bằng trình duyệt web kiểm tra , chẳng hạn như Chrome nơi nào , Microsoft Edge hay Firefox qua app . Cách xem file PDF bằng trình duyệt web trên điện thoại được thực hiện nhanh nhất rất đơn giản cài đặt và thủ thuật này không yêu cầu bạn phải cài đặt bất kỳ một phần mềm hay tiện ích hỗ trợ nào full crack . Bạn thực hiện bản quyền như sau:

Bước 1: Bạn click chuột phải vào file PDF như thế nào đã tải về máy tính bản quyền và chọn Properties.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Bước 2: Trong cửa sổ Properties dịch vụ của tài liệu PDF xóa tài khoản , bạn click vào nút Change.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Bước 3: Chọn một trong nạp tiền những trình duyệt web như thế nào mà bạn mẹo vặt đã cài đặt trên máy tính kinh nghiệm để mở file PDF trong danh sách hướng dẫn được cung cấp.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Bước 4: Click OK giả mạo Apply khóa chặn để lưu thay đổi.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

Bước 5: Click đúp chuột vào file PDF nạp tiền và nó ứng dụng sẽ giá rẻ được mở ra trên trình duyệt web hướng dẫn mà bạn ở đâu uy tín đã chọn.

Top phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-doc-file-pdf-tren-may-tinh-tot-nhat-50780n.aspx
công cụ Trên đây là top phần mềm đọc file PDF công cụ và hướng dẫn xem file PDF bằng trình duyệt khóa chặn . Ngoài ra tốt nhất , công cụ nếu chưa cài đặt phần mềm xem file PDF bạn hướng dẫn cũng thể đọc file PDF Online nhanh nhất . Đây phải làm sao cũng là một cách nhanh nhất rất tiện ích.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online