Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính

Top phan mem kiem tra cau hinh may tinh, Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính

Việc kiểm tra cấu hình máy tính là một việc quan trọng giúp bạn kiểm tra thông tin giảm giá , phần cứng trên chiếc máy tính xóa tài khoản mà bạn đang sử dụng hay có ý định mua nó đăng ký vay . Với Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính link down dưới đây nhanh nhất bao gồm 1 số phần mềm như Speccy chia sẻ , CPU-Z miễn phí , HWiNFO .. tính năng . ứng dụng sẽ đưa ra công cụ những công cụ tốt nhất giúp bạn làm việc này xóa tài khoản với đầy đủ thông tin chi tiết cấu hình máy tính quản lý .

Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính là danh sách như thế nào những phần mềm chất lượng giá rẻ được Chúng tôi chọn lọc kĩ càng miễn phí . Cung cấp cho bạn tăng tốc những thông tin chi tiết về thiết bị phần cứng giá rẻ , card đồ họa sử dụng , cpu tải về , ram,...cho đến hệ điều hành qua đó giúp bạn kiểm tra cấu hình máy tính chính xác nhất danh sách , nhanh chóng khắc phục vấn đề trên máy tính tốc độ nếu có miễn phí bất cứ trục trặc nào xảy ra.

Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính

Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính

1 full crack . Speccy

Đến từ nhà sản xuất phần mềm Piriform hướng dẫn , nơi tính năng mà CCleaner ở đâu uy tín , Recuva,... hướng dẫn được phát triển cùng kinh nghiệm với Speccy thanh toán , một công cụ kiểm tra cấu hình máy tính tốt nhất hỗ trợ trên hầu hết tải về các hệ điều hành.

Cung cấp cho bạn quảng cáo những thông tin ngắn về phần cứng như RAM quảng cáo , CPU tổng hợp , GPU tất toán , HDD,.. tổng hợp . cùng nhiệt độ hoạt động tính năng . Các chi thiết quản lý được thiết lập màu sắc khác nhau kỹ thuật để phân biệt mức độ nghiêm trọng hỗ trợ của từng linh kiện.

Tải về Speccy tại đây : Download Speccy

2 full crack . CPU-Z

Đây tốc độ có thể ở đâu uy tín được coi là phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính ở đâu tốt được nhiều người biết đến nhất qua web . Với giao diện đơn giản cho người xem biết thông tin chi tiết hay nhất của từng phần cứng miễn phí được phân thành như thế nào các thẻ khác nhau sửa lỗi . Tuy không liệt kê công cụ những thông tin đầy đủ như nhiệt độ nơi nào những mật khẩu để kiểm tra nhanh nhất các thông tin về phần cứng chi tiết thì đây là một phần mềm hữu ích nhất.

Tải về CPU-Z tại đây : Download CPU-Z

Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính

3 bản quyền . HWiNFO

Cung cấp đầy đủ tối ưu các thông tin chi tiết về nhiệt độ an toàn , tốc độ quạt full crack của từng linh kiện bên trong máy phải làm sao , điện thế trên điện thoại và nguồn tài khoản . Đồng thời an toàn , HWiNFO còn tích hợp sẵn một công cụ giúp bạn kiểm tra kinh nghiệm và so sánh phần cứng link down của bạn link down với như thế nào những mẫu khác.

Tải về HWiNFO tại đây : Download HWiNFO

4 sửa lỗi . Everest Ultimate Edition

Đây không chỉ là phần mềm cho phép bạn kiểm tra phần cứng máy tính nguyên nhân mà còn giúp bạn tăng tốc cài đặt , tối ưu máy tính một cách hiệu quả nhất nạp tiền . Ngoài khả năng liệt kê chi tiết thông tin an toàn của phần cứng thông thường phải làm sao thì Everest Ultimate Edition còn cung cấp nguyên nhân các tính năng chẩn đoán thanh toán , giám sát phần cứng toàn diện.

Tải về Everest Ultimate Edition tại đây : Download Everest Ultimate Edition

5 phải làm sao . Furmark

Với khả năng kiểm tra phần cứng máy tính thông thường tất toán thì công cụ này còn đi kèm tự động với tất toán các tính năng giúp bạn giám sát hệ thống làm mát công cụ , hiệu quả hoạt động quản lý của card đồ hoa trên máy tính mẹo vặt , đưa ra kích hoạt các bài test đồng thời đánh giá kết quả trên điện thoại và giúp bạn khắc phục một số vấn đề trên card đồ họa dịch vụ của ban.

Tải về Furmark tại đây : Download Furmark

Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính

6 full crack . PC Wizard 2013

Đây là công cụ kiểm tra cấu hình máy tính cho bạn biết mật khẩu những thông tin khóa chặn khá chi tiết đồng thời vạch ra miễn phí các lỗi gặp phải trên hệ thống sử dụng của bạn danh sách . Với PC Wizard 2013 bạn nơi nào có thể dễ dàng lưu báo cáo chi tiết cập nhật hoặc bất kỳ mục nào link down của chương trình hay sao chép vào bộ nhớ tạm.

Tải về PC Wizard 2013 tại đây : Download PC Wizard 2013

7 khóa chặn . System Infomation for Windows (SIW)

Cung cấp chi tiết qua web các thông tin về phần cứng dữ liệu cũng như phần mềm trên hệ điều hành Windows nhanh nhất với giao diện hay nhất khá phức tạp gồm nhiều chức năng ứng dụng . Trong đó thể theo dõi phần cứng trực tuyến của bạn danh sách cập nhật sau đó trích xuất ra tốt nhất các tệp tin khác nhau như HTML lừa đảo , XML mẹo vặt , TXT,...Điểm quảng cáo đặc biệt sử dụng của phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính này là bạn không cần phải cài đặt trên hệ thống.

Tải về System Information for Windows tại đây : Download System Information for Windows

8 kích hoạt . ASTRA32

Có giao diện ở đâu nhanh khá đơn giản tất toán nhưng ASTRA32 lại cung cấp tăng tốc rất nhiều thông tin chi tiết về phần cứng kiểm tra của bạn tự động , tất toán đặc biệt là CPU địa chỉ . Phần mềm kiểm tra phần cứng máy tính này có ưu điểm kiểm tra cài đặt các tính năng an toàn được CPU hỗ trợ như thế nào , kiểm tra kết nối PCI/AGP dữ liệu , ổ đĩa tải về , USB tự động , máy in hay thậm chí là hệ thống mạng.

Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính

Tải về ASTRA32 tại đây : Download ASTRA32

giảm giá Trên đây là Top phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính tốt nhất dành cho ban hướng dẫn , sử dụng với nạp tiền những công cụ này bạn link down có thể yên tâm sử dụng an toàn để kiểm tra linh kiện máy tính sửa lỗi của bạn lấy liền , nắm bắt cập nhật được thiết bị nào hoạt động không đúng cách từ đó có phương pháp giải quyết tối ưu nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-kiem-tra-cau-hinh-may-tinh-22646n.aspx
Ngoài ra danh sách , khi sử dụng máy tính chi tiết , việc bảo vệ độ an toàn cho tính năng các thư mục chia sẻ , folder dữ liệu của bạn tài khoản cũng tối ưu rất cần thiết an toàn , tổng hợp hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ khóa thư mục trên máy tinh tốc độ , đăng ký vay nếu chưa biết chọn phần mềm nào cập nhật , bạn tham khảo Top 5 phần mềm khóa thư mục nạp tiền được Taimienphi giới thiệu dịch vụ để lựa chọn cho mình phần mềm tốt nhất kiểm tra nhé.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online