Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Phan mem kiem tra suc khoe o cung, Taimienphi chia sẻ đến bạn top 5 phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng SSD, HDD miễn phí tốt nhất hiện nay, có tốc độ trả kết quả nhanh và chính xác.

Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng giúp chẩn đoán hiệu năng hoạt động ổ cứng trên máy tính dữ liệu của người dùng một cách hiệu quả danh sách . Thông qua đó bạn hay nhất có thể biết qua mạng được ổ cứng còn hoạt động tốt hay không tốt nhất , khi nào cần thay ổ mới kích hoạt ? Vậy đâu là phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng tốt nhất ở đâu tốt hiện nay tăng tốc ? Hãy cùng tham khảo qua bài viết an toàn dưới đây địa chỉ nhé.

Ổ cứng qua một thời gian sử dụng tốt nhất sẽ khó đạt như thế nào được hiệu năng sử dụng như ban đầu tính năng . Để đánh giá chính xác hướng dẫn , kiểm tra tình trạng hoạt động ổ cứng là tốt hay xấu tăng tốc , bạn giá rẻ có thể sử dụng danh sách các phần mềm hỗ trợ tối ưu . Ngay khóa chặn bây giờ nguyên nhân , Taimienphi ở đâu uy tín sẽ giới thiệu nhanh đến bạn Top 5 phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng SSD địa chỉ , HDD tốt nhất kích hoạt , hiệu quả nhất.

Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Các phần mềm test ổ cứng máy tính miễn phí

Mục Lục bài viết:
1. CrystalDiskInfo.
2. CrystalDiskMark.
3. ATTO Disk Benchmark.
4. AS SSD.
5. SSD Life.

Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

1 công cụ . CrystalDiskInfo
Mặc dữ liệu trực tuyến đã ra mắt chi tiết khá lâu trực tuyến , thế ứng dụng nhưng phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo an toàn vẫn luôn quản lý được nhiều người dùng đánh giá cao tài khoản và thường xuyên sử dụng full crack . Trong phiên bản mới nhất chi tiết của mình nơi nào , CrystalDiskInfo trên điện thoại được nâng cấp full crack để hoạt động tốt trên môi trường Windows 10 nơi nào và có dung lượng nhỏ gọn chỉ hơn 4MB một chút.

Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Phần mềm CrystalDiskInfo thực hiện quét ổ cứng tất toán và cung cấp đầy đủ miễn phí , chính xác nhất tất toán các thông tin như tên ổ cứng full crack , dung lượng thanh toán , nhà sản xuất phải làm sao , tốc độ làm việc trực tuyến hiện tại,. trực tuyến . Không dừng lại ở đó tốc độ , phần mềm có hỗ trợ tối ưu hay nhất , nâng cao hiệu suất làm việc cho nơi nào các ổ cứng hỗ trợ đã cũ.
- Tải phần mềm CrystalDiskInfo tại đây: 

=> Link tải CrystalDiskInfo
Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

2 mới nhất . CrystalDiskMark
an toàn Nếu khắt khe qua web , bạn khó như thế nào có thể coi CrystalDiskMark là phần mềm test ổ cứng hay kiểm tra sức khỏe SSD kích hoạt , HDD nguyên nhân . Bởi chức năng chính lấy liền của phần mềm này là giúp người dùng nhanh chóng đo tốc độ ghi dữ liệu tuần tự hay ngẫu nhiên link down của ổ đĩa chi tiết và chấm điểm.

Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Cũng nguyên nhân bởi đơn giản tập trung vào một tính năng duy nhất nên CrystalDiskMark có dụng lượng cực nhẹ tài khoản , giao diện đơn giản qua app , dễ làm quen tải về với người dùng mới giảm giá . Ngoài ra phải làm sao , phần mềm có khả năng xử lý tốc độ cao tối ưu , trả về kết quả nhanh chóng miễn phí , chính xác.
- Tải phần mềm CrystalDiskMark tại đây:

=> Link tải CrystalDiskMark
Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

3 ở đâu nhanh . ATTO Disk Benchmark
Tương tự như Hitachi chia sẻ , ATTO là một trong tính năng những nhà sản xuất đầu ngành trong lĩnh vực quản lý tối ưu , lưu trữ dữ liệu tại Nhật Bản như thế nào . Sau khi hãng cho ra mắt ATTO Disk Benchmark - phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng miễn phí quảng cáo của mình tính năng thì nó sử dụng đã trở thành một trong tốc độ những công cụ phổ biến qua app , kích hoạt được nhiều người sử dụng nhất link down hiện nay.

Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

ATTO Disk Benchmark có khả năng đánh giá chính xác hiệu năng làm việc lừa đảo của ổ đĩa cứng mật khẩu , tình trạng phân mảnh qua web , hẹn giờ kiểm tra,.. tổng hợp . đo lường hiệu suất dịch vụ của ổ đĩa giá rẻ mà không làm hỏng dịch vụ các tệp tin có sẵn trên thiết bị.
- Tải phần mềm ATTO Disk Benchmark tại đây:

=> Link tải ATTO Disk Benchmark
Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

4 an toàn . AS SSD
Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng AS SSD tập trung tối ưu khả năng đo an toàn , đánh giá hiệu suất làm việc chi tiết của qua mạng các ổ đĩa SSD ở đâu uy tín . Phần mềm thực hiện 2 bài kiểm tra hiệu suất làm việc mật khẩu với khả năng ghi ngẫu nhiên công cụ và tuần tự nạp tiền của ổ đĩa.

Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

AS SSD thực hiện mới nhất các bài kiểm tra miễn phí của mình xóa tài khoản mà không hề chiếm dụng dung lượng bộ nhớ đệm Cache lấy liền . Phần mềm có khả năng hoạt động tốt trên hệ điều hành mới nhất Windows 10.
- Tải phần mềm AS SSD tại đây:

=> Link tải AS SSD
Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

5 tăng tốc . SSD Life
Cũng giống như phần mềm AS SSD Benchmark miễn phí , SSD Life mới nhất cũng tập trung vào tự động các tính năng kiểm tra thanh toán , test ổ cứng SSD kỹ thuật . Công cụ này thực hiện đánh giá từng vi mạch lưu trữ dữ liệu chia sẻ , từ đó tổng hợp nạp tiền và đưa ra báo cáo chung về hiệu suất làm việc lấy liền của toàn bộ ổ cứng.

Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Với SSD Life sửa lỗi có thể biết nhanh nhất được chính xác tuổi thọ khóa chặn của ổ cứng kiểm tra để có kế hoạch sao lưu hay thay đổi trước khi bị hỏng hoàn toàn lấy liền . Tuy nhiên mới nhất , hướng dẫn nếu chỉ sử dụng phiên bản miễn phí một số tính năng download của SSD Life bị hạn chế không thể sử dụng.
- Tải phần mềm SSD Life tại đây:

=> Link tải SSD Life
Top phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-kiem-tra-suc-khoe-o-cung-56571n.aspx
Qua nội dung vừa chia sẻ trên điện thoại , Taimienphi bản quyền đã liệt kê tối ưu , giới thiệu đến bạn top 5 phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng tốt nhất ứng dụng hiện nay mẹo vặt . Mong rằng an toàn với kỹ thuật những công cụ hữu ích này kích hoạt , kích hoạt sẽ giúp bạn đánh giá tình trạng làm việc qua app của ổ cứng chính xác quản lý và nhanh chóng nhất.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online