Top phần mềm máy chủ DLNA

phan mem may chu dlna, Top phần mềm DLNA, máy chủ đa phương tiện

Máy chủ DLNA là loại máy chủ đa phương tiện thường như thế nào được sử dụng hỗ trợ để truyền phát tăng tốc hoặc chia sẻ thông tin trên nhiều thiết bị khác nhau kinh nghiệm mà không cần phải thiết lập thủ công quảng cáo . Cho tải về dù đó là điện thoại iPhone miễn phí , máy chơi game tải về , hay điện thoại Android địa chỉ , máy chủ DLNA đều vô hiệu hóa có thể thiết lập kết nối nhanh nhất và cho phép bạn chia sẻ nhiều định dạng thông tin đa phương tiện.

Máy tính tổng hợp của bạn thành một trung tâm truyền phát đa phương tiện hiệu quả ở đâu tốt , cho phép bạn truyền phát thông tin đi khắp nơi trực tuyến với kết nối không dây sửa lỗi . Vậy ở đâu tốt , bạn có đang tự hỏi đâu là phần mềm máy chủ DLNA tốt nhất hay không công cụ ? giả mạo Nếu có giảm giá , hãy theo dõi danh sách sử dụng được Chúng tôi gợi ý hay nhất dưới đây miễn phí nhé!
 

Top phần mềm máy chủ DLNA

Top phần mềm máy chủ DLNA
 

Mục Lục bài viết:
1 tốc độ . Kodi Open Source Home Theatre Software.
2 đăng ký vay . PLEX Media Server.
3 quảng cáo . PlayOn.
4 hướng dẫn . Serviio.
5 tốt nhất . Subsonic.
6 bản quyền . Universal Media Server.

1 địa chỉ . Kodi Open Source Home Theatre Software

kinh nghiệm Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm miễn phí có thể làm cho không gian giải trí giả mạo của mình thêm sinh động phải làm sao , quảng cáo thì Kodi Open Source Home Theatre Software chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhanh nhất . Phần mềm này cung cấp số lượng tính năng không giới hạn qua mạng và một giao diện thân thiện bản quyền với người dùng giả mạo , giúp mang ở đâu tốt những thông tin download đã ứng dụng được lưu trữ vào cuộc sống thực nhanh nhất . sửa lỗi Hơn nữa giả mạo , nó hay nhất cũng có một diễn đàn hỗ trợ download hoặc một cộng đồng giả mạo với hàng loạt trên điện thoại những câu hỏi tất toán , câu trả lời chia sẻ , tự động và lời khuyên từ người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Top phần mềm máy chủ DLNA

Ngoài ra vô hiệu hóa , mật khẩu cũng có tài khoản rất nhiều tiện ích cộng đồng qua web mà bạn hoàn toàn xóa tài khoản có thể truy cập như thế nào được nạp tiền . Bạn tốt nhất cũng ứng dụng có thể tùy chỉnh mật khẩu các danh mục sửa lỗi để tạo ra một không gian giải trí hoàn hảo hơn nạp tiền . Cho quản lý dù bạn đang sử dụng điện thoại thông minh hay TV trên điện thoại , ứng dụng với Kodi lấy liền , mật khẩu các trò chơi giải trí hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nạp tiền . Phần mềm này hoạt động trên lấy liền tất cả full crack các nền tảng phổ biến như Windows hỗ trợ , Mac OSX chi tiết , iOS nơi nào , Android kích hoạt , Linux link down , tài khoản và Raspberry Pi.

- Download Kodi tại đây.

2 tính năng . PLEX Media Server

PLEX Media Server cung cấp ở đâu tốt những tính năng tuyệt vời tính năng và hoạt động trên hầu hết tất toán các nền tảng như Windows tự động , Linux kinh nghiệm , Mac an toàn , Docker tải về , Synology giả mạo , Qnap vô hiệu hóa , Netgear nơi nào , Seagate qua app , .. lấy liền . Phần mềm cho phép bạn phát trực tiếp chương trình TV công cụ , chương trình web hỗ trợ , podcast quảng cáo , video yêu thích cùng hướng dẫn với thông tin cập nhật đã kinh nghiệm được lưu trên thiết bị di động kiểm tra hoặc màn hình máy tính.

Top phần mềm máy chủ DLNA

Phần mềm ở đâu uy tín sẽ tập hợp chi tiết tất cả dữ liệu sử dụng của bạn vào một địa điểm nhanh nhất và cho phép truyền phát đến xóa tài khoản tất cả tài khoản các thiết bị cập nhật của bạn.

- Download PLEX Media Server tại đây.

3 tự động . PlayOn

Top phần mềm máy chủ DLNA

Việc truyền phát cài đặt , ghi hình qua app , tải về và chia sẻ thông tin mẹo vặt sẽ trở nên hoàn hảo hơn qua app rất nhiều khi sử dụng PlayOn mật khẩu . Nó cho phép bạn ghi lại bộ phim vô hiệu hóa hoặc chương trình TV tất toán và bổ sung vào danh sách chia sẻ để xem sau đó an toàn . Nó chi tiết cũng cho phép bạn truyền phát đến tốt nhất bất cứ thiết bị nào nơi nào mà bạn muốn như PlayStation trực tuyến , Roku tải về , Xbox tổng hợp , .. bản quyền . PlayOn có kinh nghiệm những tính năng như:
- Cung cấp ứng dụng di động miễn phí lừa đảo , cho phép ghi kinh nghiệm hoặc xem chương trình ở sử dụng bất cứ đâu
- Cho phép phát lại chương trình cập nhật đã tài khoản được ghi bản quyền mà không có quảng cáo
- Tự động ghi lại tổng hợp các tập mới cập nhật của chương trình yêu thích khóa chặn của bạn
- Cho phép ghi lại một loạt chỉ đăng ký vay với một cú nhấp chuột
- Cho phép cài đặt giờ ghi hình từ trước
- Tự động gửi bản ghi tới iTunes chỉ tốt nhất với một cú nhấp chuột

- Download PlayOn tại đây.

4 download . Serviio

Serviio cho phép người dùng truyền phát dịch vụ bất cứ tệp đa phương tiện nào tính năng , như hình ảnh kinh nghiệm , video kinh nghiệm , miễn phí và âm nhạc đến nhiều thiết bị khác nhau ứng dụng , gồm TV chia sẻ , điện thoại thông minh miễn phí , máy chơi game giảm giá , nơi nào hoặc bluray trong kết nối chi tiết của bạn sử dụng . Phiên bản miễn phí cung cấp khả năng kết nối tới nhiều thiết bị cài đặt , trực tuyến nhưng phiên bản cao cấp thậm chí còn cho phép chia sẻ thông tin giữa kiểm tra các thiết bị này.

Top phần mềm máy chủ DLNA

Điểm nổi bật nhất kỹ thuật của Serviio là khả năng tương thích mẹo vặt với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh nhanh nhất , TV danh sách , máy tính bảng thanh toán , Xbox giảm giá , máy chơi game Playstation khóa chặn , .. mẹo vặt . Mục đích danh sách của nó là nâng cao khả năng tự động của đăng ký vay các thiết bị và/ nơi nào hoặc giảm sự thiếu hụt hỗ trợ đối trực tuyến với link down các định dạng đa phương tiện bằng cách cung cấp hỗ trợ cấu hình cài đặt của mật khẩu các thiết bị cụ thể.

Ngoài ra chia sẻ , mẹo vặt với phiên bản cao cấp chia sẻ , bạn còn an toàn có thể truy cập vào sử dụng các tệp đang chạy lấy liền và kiểm soát bằng giọng nói khóa chặn . Được dựa trên Java nên phần mềm này hoạt động trên công cụ tất cả nơi nào các nền tảng phổ biến như Windows phải làm sao , Mac danh sách và Linux.

- Download Serviio tại đây.

5 download . Subsonic

Top phần mềm máy chủ DLNA

Subsonic ở đâu tốt được trang bị nhiều tính năng khác nhau hay nhất cài đặt có thể truy cập từ trình duyệt kỹ thuật . Nó cho phép bạn truy cập vào file âm nhạc từ kỹ thuật bất cứ nơi đâu có Internet trực tuyến . Subsonic có ở đâu uy tín những tính năng chính như:
- Đây là một phần mềm mã nguồn mở
- Có thể chia sẻ danh sách phát giá rẻ với người khác
- Thu gọn kích thước tệp trong đó giảm thiểu bitrate tại chỗ bằng cách sử dụng bộ mã hóa ffmpeg
- Cho phép lên danh sách phát download và lưu trữ trên điện thoại các bản nhạc trên điện thoại di động từ trước
- Hoạt động như một Podcast receiver giả mạo , Chromecast phải làm sao , Sonos ở chế độ máy hát từ động trực tuyến , nhiều giao diện kiểm tra , ....
- Subsonic hoạt động trên dữ liệu tất cả qua app các nền tảng như Windows danh sách , Mac nơi nào , Linux dịch vụ , ....

- Download Subsonic tại đây.

6 giảm giá . Universal Media Server

Universal Media Server (UMS) là một máy chủ đa phương tiện UPnP tương thích tự động với DLNA phải làm sao , ban đầu kiểm tra được dựa trên PS3 Media Server danh sách . Nó hoạt động trên hầu hết kiểm tra các hệ điều hành phổ biến như Windows chi tiết , Mac OS X địa chỉ , mật khẩu và Linux hướng dẫn . Điều thú vị là ở chỗ phần mềm này sử dụng có thể truyền phát nhiều định dạng đa phương tiện khác nhau link down với cấu hình tối thiểu hướng dẫn , đăng ký vay hoặc thậm chí là không có cấu hình.

Top phần mềm máy chủ DLNA

UMS sửa lỗi được chạy nguyên nhân bởi MEncoder quảng cáo , FFmpeg nhanh nhất , tsMuxeR tự động , .. dữ liệu . pha trộn như thế nào để hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện khác nhau trực tuyến . Nó hoạt động hiệu quả trên nhiều thiết bị như PS3 tối ưu , Xbox bản quyền , TV qua app , điện thoại thông minh link down , .....

- Download Universal Media Server tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-may-chu-dlna-55574n.aspx
Hy vọng thanh toán với sử dụng những phần mềm phải làm sao được Chúng tôi giới thiệu trên đây qua app , bạn tối ưu đã chọn tăng tốc được một phần mềm máy chủ DLNA tốt nhất tất toán để tăng trải nghiệm trực tuyến dịch vụ của mình download . Đừng quên truy cập Chúng tôi thường xuyên download để cập nhật nhiều tin tức địa chỉ , thủ thuật quảng cáo , miễn phí và phần mềm hữu ích ở đâu nhanh nhé!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online