Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân không biết cài những phần mềm gì cho chiếc máy tính mới mua. Tham khảo bài viết này để biết Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay để có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn và sử dụng các chương trìn

Bạn phân vân không biết cài hỗ trợ những phần mềm gì cho chiếc máy tính mới mua giá rẻ . Tham khảo bài viết này tự động để biết Top phần mềm miễn phí trên Windows 10 tốt nhất quảng cáo hiện nay giả mạo để tốc độ có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn nguyên nhân và sử dụng hướng dẫn các chương trình giá rẻ , ứng dụng đó tất toán .

Bạn mới mua máy tính tính năng , hay phải cài đặt Win XP bằng USB cho PC vì bị nhiễm Virus địa chỉ hoặc cài Win 7 nạp tiền , Win 10.. tăng tốc . Tất cả hay nhất các phần mềm sử dụng , dữ liệu ở ổ C sau khi cài Win ở đâu uy tín sẽ mất giảm giá . Đây tăng tốc cũng là cơ hội tốc độ để bạn làm mới chi tiết các phần mềm trên máy tính dữ liệu của mình quản lý . Tham khảo quản lý các phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất như thế nào hiện nay link down để cài đặt đăng ký vay nhé.

Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất link down hiện nay

1 kỹ thuật . Trình duyệt

Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay

Tuy Microsoft download đã tích hợp sẵn Microsoft Edge mẹo vặt và IE trên Windows 10 hay nhất , lừa đảo nhưng trình duyệt giá rẻ vẫn là phần mềm không thể thiếu cập nhật với người dùng máy tính tự động . Dưới đây là bản quyền những trình duyệt tốt nhất giả mạo hiện nay chúng gồm có Chrome qua app , FireFox qua web và Cốc Cốc.

- Tải Google Chrome: Chrome
- Tải FireFox: FireFox
- Tải Cốc Cốc: CocCoc

2 kích hoạt . AVG Antivirus Free

Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay

Bảo vệ máy tính cá nhân khỏi Virus là điều không thể bỏ qua giả mạo . AVG Antivirus Free chính là phần mềm giúp bạn làm điều đó lấy liền , nhanh nhất hơn nữa đây còn là phần mềm miễn phí hướng dẫn , dễ sử dụng.

- Tải AVG Antivirus Free: AVG Free

3 thanh toán . CCleaner

Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay

Đây là phần mềm dọn rác qua mạng , xóa tập tin lấy liền , ứng dụng kiểm tra , sửa lỗi .. an toàn . không thể thiếu trên máy tính kỹ thuật của bạn miễn phí . Dọn dẹp máy tính mỗi ngày bằng CCleaner giá rẻ sẽ giúp máy link down của bạn hoạt động nhanh an toàn , mạnh hơn.

- Tải CCleaner: CCleaner

4 tốc độ . VLC Media Player

Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay

Đây là phần mềm giải trí đa năng dữ liệu , hỗ trợ nghe nhạc danh sách , xem video mẹo vặt , xem film chất lượng cao tăng tốc , thậm chí là xem truyền hình trực tuyến ngay trên máy tính.

- Tải VLC Media Player: VLC Media Player

5 phải làm sao . Paint.net

dữ liệu Nếu Paint trên máy tính không đủ công cụ bản quyền để giúp bạn chỉnh sửa kiểm tra , thiết kế trực tuyến và Photoshop lại hỗ trợ quá rắc rối đối hay nhất với bạn quảng cáo , hay nhất thì Paint.net chính là phần mềm đơn giản ở đâu uy tín và hiệu quả tất toán để chỉnh sửa ảnh.

- Tải Paint.net: Paint.net

6 ứng dụng . Ứng dụng văn phòng

Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay

Bộ công cụ Microsoft Office chính là phần mềm hữu dụng giúp bạn soạn thảo kỹ thuật , trình chiếu bản quyền , chỉnh sửa mật khẩu , thiết kế .. nguyên nhân . trên máy tính miễn phí . Tuy nhiên tính năng , thay vì sử dụng công cụ mất phí này qua web của Microsoft bản quyền , tại sao quản lý các bạn không sử dụng nhiều phần mềm miễn phí khác quảng cáo cập nhật cũng tăng tốc khá hữu ích như LibreOffice hay OpenOffice

- Download LibreOffice
- Download OpenOffice

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-mien-phi-tren-windows-tot-nhat-hien-nay-5432n.aspx
7 tổng hợp . Steam

Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay

Steam là phần mềm tuyện vời giúp bạn kết nối mẹo vặt các trò chơi Offline vô hiệu hóa để thi đấu trên toàn thế giới nơi nào . Với qua app những tựa game đình đám như: Assassin Creed hay nhất , FootBall Manager kinh nghiệm , DOTA .. giá rẻ . đây là phần mềm tuyệt vời nhất giúp bạn giải trí sau khóa chặn những giờ làm việc căng thẳng.

- Tải Steam: Steam

kiểm tra Trên đây là kỹ thuật những phần mềm hữu ích nhất đăng ký vay mà Chúng tôi chọn lựa ở đâu nhanh để bạn cài đặt trên Windows qua mạng . Để Download nhanh chóng hỗ trợ các phần mềm trên về máy tính xóa tài khoản , khóa chặn các bạn lấy liền cũng qua mạng có thể sử dụng IDM bản quyền và tham khảo cách cài IDM trên máy tính trực tuyến để hỗ trợ bạn download tính năng nhé.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online