Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

phan mem quan ly file cho windows 10, Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

ở đâu tốt Khi sử dụng Windows 10 nhanh nhất , chắc hẳn nhiều người lấy liền sẽ gặp khó khăn khi quản lý file bằng Windows File Explorer vô hiệu hóa . Do vậy tổng hợp , hôm nay Chúng tôi kích hoạt sẽ gợi ý cho bạn top công cụ các phần mềm hỗ trợ quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất vô hiệu hóa để bạn tham khảo mật khẩu nhé!

Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Tổng hợp phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Danh sách hỗ trợ các phần mềm quản lý file:
1 sửa lỗi . Directory Opus.
2 mật khẩu . Free Commander.
3 ở đâu nhanh . Total Commander.
4 chi tiết . Explorer++.
5 tốc độ . Q-dir.

1 phải làm sao . Directory Opus

Directory Opus là một phần mềm quản lý file giao diện người dùng trực quan cho phép bạn lựa chọn giữa chế độ xem một cửa sổ vô hiệu hóa hoặc hai cửa sổ full crack . xóa tài khoản Nếu bạn muốn mở nhiều thư mục kích hoạt , bạn kỹ thuật có thể dễ dàng làm vô hiệu hóa như vậy thông qua trực tuyến các tab.

Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Phần mềm tốc độ cũng có một cây thư mục cho phép người dùng chuyển đổi full crack các thư mục một cách dễ dàng kích hoạt , trên điện thoại để quản lý có thể tìm thấy một tệp cụ thể giá rẻ . Tùy chọn tìm kiếm cho phép người dùng tìm kiếm tính năng các tệp trên lừa đảo các thư mục một cách dễ dàng giá rẻ và nhanh chóng giá rẻ cũng tối ưu rất hay giảm giá . Một tính năng khác giúp bạn làm việc hỗ trợ với nhiều tệp là tùy chọn thêm thẻ cài đặt và mô tả cho mỗi tệp qua mạng . Bạn tất toán cũng tổng hợp có thể chỉ định tạo màu sắc giả mạo , biểu tượng giảm giá và xếp hạng cho từng tệp nhanh nhất để thuận tiện cho việc tìm kiếm công cụ các file.

Directory Opus còn cho phép đổi tên sử dụng các tệp hàng loạt công cụ , hỗ trợ tích hợp miễn phí với FTP giúp tải lên cài đặt và tải xuống hỗ trợ các tệp một cách trơn tru bản quyền mà không cần sử dụng ứng dụng qua app của bên thứ ba hay nhất , hỗ trợ sử dụng các định dạng lưu trữ khác nhau như Zip kỹ thuật , RAR link down , v.v ứng dụng . Directory Opus cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày qua mạng ở đâu tốt sau đó bản quyền sẽ tính phí 49$.

Download Directory Opus tại đây.

2 nạp tiền . Free Commander

Phần mềm quản lý tệp miễn phí dành cho Windows 10 này có giao diện khung kép tính năng , hiển thị cho bạn hai thư mục khác nhau cùng lúc tính năng . Điều này giúp bạn thuận tiện tốt nhất để sao chép tải về hoặc di chuyển ở đâu nhanh các tệp giữa hai thư mục khác nhau nơi nào . Bạn chia sẻ cũng full crack có thể thêm như thế nào các tab thư mục cho mỗi khung khi bạn duyệt qua dữ liệu như thế nào của mình.

Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Ở Free Commander có như thế nào rất nhiều tính năng hay như: tách download và hợp nhất tối ưu các tệp quảng cáo , tạo qua app và xác thực tệp mới nhất , nén sửa lỗi và giải nén tệp lưu trữ qua mạng , đổi tên tệp tất toán , chia nhỏ tệp,.. giá rẻ . nguyên nhân Trên hết danh sách , công cụ này sửa lỗi cũng danh sách có thể mở ở đâu uy tín các ổ đĩa mạng ngoài nơi nào các tệp vô hiệu hóa và thư mục cục bộ khóa chặn . Nhược điểm duy nhất là nó không hỗ trợ lưu trữ đám mây (cloud) nơi nào hoặc OneDrive.

Download Free Commander tại đây.

3 sử dụng . Total Commander

Total Commander là một phần mềm quản lý tập tin kỳ cựu sử dụng bố cục cổ điển ở đâu nhanh với hai cửa sổ quản lý . Tuy nhiên xóa tài khoản , danh sách với mỗi bản cập nhật địa chỉ , nó bổ sung một số tính năng nâng cao như dịch vụ lưu trữ hỗ trợ trên đám mây nguyên nhân full crack các tính năng gốc trực tuyến của Windows 10 tổng hợp . ở đâu uy tín Nếu bạn muốn chuyển một số lượng lớn tệp lấy liền , tự động thì đây là công cụ tốt nhất cho bạn tải về . Bạn ứng dụng có thể kiểm tra tiến trình mẹo vặt , tạm dừng tính năng và tiếp tục chuyển tốc độ và thậm chí đặt giới hạn tốc độ.

Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Total Commander hỗ trợ nhiều định dạng cho tài liệu lưu trữ như ZIP tính năng , RAR qua web , GZ trên điện thoại , TAR download , v.v tất toán . Total Commander kiểm tra cũng cho phép bạn cài đặt thanh toán các loại plug-ins khác nhau cho download các định dạng tệp quảng cáo mà nó không hỗ trợ qua app . link down Hơn nữa kinh nghiệm , nó lấy liền cũng giúp bạn so sánh ứng dụng các tệp dựa trên đồng bộ hóa tệp trực tuyến , phân tách mẹo vặt và hợp nhất khóa chặn các tệp lớn mẹo vặt hoặc nội dung quảng cáo , đổi tên file hàng loạt,....

Ngoài ra kinh nghiệm , giao diện lấy liền của ứng dụng quản lý file Total Commander tốc độ rất dễ dùng kích hoạt và hỗ trợ điều hướng nhanh tốt nhất , có dữ liệu các phím tắt mới nhất có thể tùy chỉnh phải làm sao và có tích hợp công cụ lưu trữ tệp tài khoản . Total Commander có tính năng tìm kiếm nâng cao phải làm sao và đây lấy liền cũng là điểm cộng lớn mật khẩu của ứng dụng này.

Download Total Commander tại đây.

4 lấy liền . Explorer++

Explorer ++ là trình quản lý tệp nguồn mở tải về và miễn phí qua mạng được thiết kế cho Windows quản lý để mang lại chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng Windows tốc độ . Các tính năng hay kỹ thuật của Explorer++ phải kể đến là nó có quảng cáo các tab thư mục nạp tiền , tích hợp cho OneDrive xóa tài khoản và giao diện khung kép cài đặt để mật khẩu có thể duyệt hỗ trợ các tệp ở đâu uy tín của bạn một cách dễ dàng tính năng . ở đâu tốt Hơn nữa trên điện thoại , bạn miễn phí có thể đánh dấu quảng cáo các tab qua web và lưu danh sách thư mục.

Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Giao diện phải làm sao của Explorer ++ miễn phí rất dễ sử dụng ở đâu uy tín , quảng cáo có thể tùy chỉnh đăng ký vay và trình duyệt file cho phép bạn sử dụng giảm giá tất cả qua mạng các chức năng tệp cơ bản như lọc quản lý , sắp xếp tăng tốc , di chuyển kích hoạt , cùng khóa chặn với kỹ thuật các tính năng tiên tiến khác như chia tách tốt nhất và kết hợp hướng dẫn các tệp link down . Explorer ++ cập nhật cũng cho phép bạn thay đổi ngày ứng dụng và thuộc tính tất toán của giả mạo các tập tin dịch vụ . Và tuyệt vời nhất là bạn ở đâu tốt có thể tải xuống Explorer++trong cả Windows 32 bit ở đâu nhanh và 64 bit tất toán mà không cần cài đặt.
Download Explorer tại đây.

5 dịch vụ . Q-dir

Top phần mềm quản lý File cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Trong khi hầu hết địa chỉ các trình quản lý tệp đều có giao diện hai cửa sổ phải làm sao thì Q-dir lại cung cấp giao diện bốn cửa sổ dịch vụ và đó là lý do vì sao nó còn sửa lỗi được gọi là Quad Explorer tất toán . Mục đích chính an toàn của công cụ này là quản lý nhiều thư mục cùng một lúc hay nhất . Bạn cập nhật có thể thay đổi số lượng cửa sổ chi tiết và sắp xếp chúng thẳng đứng xóa tài khoản và nằm ngang giả mạo . Ngoài ra ứng dụng , bạn ứng dụng cũng cài đặt có thể tạo bản quyền các tab thư mục trong mỗi cửa sổ hướng dẫn . Bạn thậm chí qua app có thể tùy chỉnh nó mật khẩu để dễ nhìn hơn nguyên nhân . Q-dir nạp tiền cũng cho phép bạn lưu lại qua web các cửa sổ làm việc cài đặt để bạn hướng dẫn có thể tiếp tục công việc xóa tài khoản của mình trên một số hệ thống khác nạp tiền hoặc lưu trạng thái quảng cáo nếu bạn định cài đặt lại hệ điều hành ở đâu nhanh . Với nạp tiền các tính năng thú vị tự động như vậy dịch vụ , cộng thêm lại là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên Q-dir đáng là lựa chọn cho bạn tính năng để thử.

Download Q-dir tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-quan-ly-file-cho-windows-10-mien-phi-tot-nhat-54857n.aspx
Với thông tin ở đâu uy tín được cung cấp trong bài viết trên giá rẻ , Chúng tôi hy vọng giả mạo sẽ giúp bạn tìm ứng dụng được một phần mềm hữu ích nguyên nhân để quản lý file trên Windows 10 mới nhất . tính năng Nếu có thắc mắc gì liên quan đến kỹ thuật các nội dung trong bài viết cài đặt , bạn đọc tài khoản vui lòng tài khoản để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình dưới phần nhận xét bài viết qua web nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online