Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

top phan mem tang cuong chat luong am thanh cho windows 10, Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Không phải thanh toán tất cả qua app các thiết bị đều cài đặt có thể đảm bảo mức âm lượng cao qua app và chất lượng đầu ra âm thanh tốt trên điện thoại , ví dụ như máy tính xách tay khi không kết nối qua app với loa sử dụng . nơi nào Trên thực tế tăng tốc , như thế nào để giảm khối lượng laptop kỹ thuật , nơi nào các nhà phát triển buộc phải cài đặt nhanh nhất những thành phần download tương đối nhỏ gọn tự động , điều này dẫn đến thực tế là không có máy tính xách tay nào hay nhất có thể phát âm thanh lớn tất toán hoặc kinh nghiệm các bản nhạc chất lượng cao trực tuyến . May mắn thay kinh nghiệm , bạn địa chỉ vẫn kích hoạt có thể điều chỉnh phần mềm tự động của hệ thống phải làm sao để tăng chất lượng âm thanh tổng hợp cũng như âm lượng.

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10
 

Mục Lục bài viết:
I mới nhất . Phần mềm tăng cường âm thanh là gì?.
II tốc độ . hay nhất Những phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh.
    1 trực tuyến . Bộ cân bằng âm thanh tích hợp Windows 10.

    2 phải làm sao . Breakaway Audio Enhancer.
    3 kỹ thuật . Bongiovi DPS.
    4 phải làm sao . SoundPimp Audio Enhancer.
    5 kích hoạt . Boom 3D.
    6 nơi nào . Fidelizer Audio Enhancer.
    7 giá rẻ . Realtek HD Audio Manager.
    8 tối ưu . Viper4Windows.
    9 lừa đảo . AudioRetoucher 3.
    10 qua web . DFX Audio Enhancer.

I chia sẻ . Phần mềm tăng cường âm thanh / bộ chỉnh âm là gì?

Bộ chỉnh âm giả mạo hoặc phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh là giá rẻ những chương trình đơn giản phân tích đầu ra âm thanh nhanh nhất hiện tại từ hệ thống cập nhật của bạn thanh toán , như thế nào sau đó cung cấp đầu ra chất lượng tốt hơn kỹ thuật . Các chương trình này không làm tăng mức sử dụng CPU mật khẩu hoặc RAM.

Trong bài viết này công cụ , chúng ta danh sách sẽ cùng tìm hiểu kinh nghiệm những phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh tốt nhất cho Windows 10 sử dụng . Một số phần mềm hỗ trợ miễn phí bản quyền , trong khi số khác yêu cầu người dùng phải trả tiền.

II tải về . danh sách Những phần mềm tăng cường âm lượng ở đâu uy tín và chất lượng âm thanh tốt nhất

1 ứng dụng . Bộ cân bằng âm thanh tích hợp Windows 10

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Như nhiều bạn an toàn đã biết chi tiết , Microsoft tính năng đã tích hợp bộ cân bằng âm thanh tích hợp trong hệ điều hành Windows như thế nào và nâng cấp cùng hướng dẫn với tổng hợp các phiên bản mới nhất sử dụng của Windows.

Mặc địa chỉ dù không có nhiều tùy chọn full crack để điều chỉnh qua app , bộ cân bằng âm thanh tích hợp chi tiết vẫn cung cấp một số chức năng qua mạng rất quan trọng như Cân bằng âm lượng sử dụng , Bộ chỉnh âm địa chỉ , Thay đổi âm lượng cài đặt , Âm thanh vòm v.v qua app . Bạn sử dụng cũng thanh toán có thể nhận nhanh nhất được vô hiệu hóa các file attachment khác nhau kích hoạt để điều chỉnh bộ tăng cường âm thanh mặc định này từ cửa hàng Microsoft.

Một trong lấy liền những file phổ biến nhất là âm thanh không gian "Dolby Atmos" công cụ . File này giúp phát triển chính xác hỗ trợ và cung cấp âm thanh vòm trong phần cứng cập nhật của bạn thanh toán . Một cái khác là DTS Sound Unbound từ DTS tối ưu , Inc đăng ký vay . File này link down sẽ cung cấp cho bạn đầu ra âm thanh tuyệt vời hơn khi bạn nghe nhạc tốc độ , xem phim xóa tài khoản hoặc video.

Để mở bộ tăng cường âm thanh mặc định tài khoản của Windows 10 ở đâu uy tín , chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh tác vụ tài khoản , tất toán sau đó chọn Open sound settings lừa đảo và trong cửa sổ công cụ tiếp theo miễn phí , click vào Open Sound control panel nhanh nhất . Tại đây hỗ trợ , bạn qua mạng có thể thấy cập nhật tất cả giả mạo các thiết bị đầu ra âm thanh có sẵn trong hệ thống nguyên nhân , chỉ cần nhấp chuột phải vào cái kích hoạt mà bạn hiện đang sử dụng rồi nhấp vào Properties.

Bộ cân bằng âm thanh Windows 10 mặc định này ở đâu nhanh được đánh giá là thanh toán khá phù hợp cho người dùng phổ thông.

2. Breakaway Audio Enhancer

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Công cụ này qua web có thể cải thiện chất lượng dịch vụ của bất kỳ âm thanh full crack và trình phát đa phương tiện nào từ máy tính qua app của bạn vô hiệu hóa . Âm thanh từ phim ảnh qua mạng , video quảng cáo , trò chơi tất toán , v.v download . ở đâu uy tín sẽ qua mạng được phát trực tuyến với chất lượng tốt nhất.

Các tính năng khác download bao gồm:
- Toàn bộ giao diện quan trọng.
- Trình hướng dẫn cài đặt: Để giúp bạn đạt thanh toán được hiệu quả tốt nhất từ ​​máy tính.
- Tự động điều chỉnh động lực học khối lượng tăng tốc và cân bằng quang phổ kích hoạt . Âm thanh trong bất kỳ trình phát phương tiện tất toán hoặc trình duyệt web nào nguyên nhân , tự động bao gồm MP3 bản quyền , video ứng dụng , Internet radio download hoặc CD khóa chặn , kích hoạt sẽ ở đâu tốt được chỉnh lại bằng kỹ thuật số tải về để đảm bảo mức âm lượng tính năng và cân bằng quang phổ không đổi.
- Làm cho giai điệu âm thanh to hơn nguyên nhân và tràn đầy năng lượng hơn trong khi tốt nhất vẫn giữ khóa chặn được sự tinh tế.

- Download Breakaway Audio Enhancer tại đây.

3 ở đâu nhanh . Bongiovi DPS

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Bongiovi DPS là một công cụ âm thanh ấn tượng làm thay đổi trải nghiệm nghe nạp tiền của bạn dữ liệu . Phần mềm tải về sẽ giúp điều chỉnh tín hiệu âm thanh đến liên tục trực tuyến , tùy thuộc vào khả năng kỹ thuật của hệ thống âm thanh ở đâu tốt mà bạn sở hữu chi tiết . Các nhạc cụ hỗ trợ âm thanh cần thiết nhất cho người nghe ở mức âm lượng kích hoạt rất ổn định download , khiến âm thanh dễ nghe hơn so chia sẻ với thông thường.

Các tính năng khác miễn phí bao gồm:
- Chọn đầu ra: Chọn loại thiết bị bạn đang nghe.
- Lựa chọn nội dung: Bộ xử lý DPS có hai cài đặt khác nhau vì tín hiệu âm thanh cho nhạc vô hiệu hóa và phim nguyên nhân rất khác nhau.
- DPS HEAR: Chức năng này làm giảm âm lượng xuống mức nghe an toàn cho tai nghe trong khi chia sẻ vẫn duy trì độ rõ tối ưu của âm thanh.
- Bass cập nhật và Treble: Điều khiển bass như thế nào và treble tải về , cho phép bạn tạo ra âm sắc hoàn hảo hơn.

- Download Bongiovi DPS tại đây.

4 dữ liệu . SoundPimp Audio Enhancer

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Nhóm phát triển SoundPimp mô tả công cụ là phần mềm tăng cường âm thanh tiên tiến ở đâu tốt , hiện đại hàng đầu cho trải nghiệm âm nhạc hỗ trợ và phim dịch vụ của bạn khóa chặn . Phần mềm khuếch đại âm thanh này có giá 52 USD.

SoundPimp mật khẩu bao gồm dịch vụ các tính năng:
- Âm thanh vòm 3D.
- SoundPimp chỉ dành cho loa nên (nên tắt khi sử dụng tai nghe).
- Hủy bỏ nhiễu xuyên âm đối ở đâu uy tín với chia sẻ tất cả an toàn các loại âm thanh máy tính.
- Có thể thay đổi luồng âm thanh nhanh nhất để hai loa hoạt động cùng nhau dịch vụ mà không bị nhiễu.

- Download SoundPimp Audio Enhancer tại đây.

5 hỗ trợ . Boom 3D

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Boom 3D cho Windows là bản nâng cấp từ ứng dụng Global Delight sửa lỗi . Ứng dụng ban đầu xóa tài khoản được phát triển cho MAC chia sẻ và iOS danh sách đã thu hút hơn 40 triệu người dùng trên toàn thế giới trên điện thoại chia sẻ rất dễ sử dụng.

Công cụ này là bộ khuếch đại âm thanh tốt nhất mới nhất mà bạn tăng tốc có thể cài đặt trên máy tính nguyên nhân của mình tại thời điểm này sử dụng . Vì nó chạy trên thuật toán 3D Surround Audio Engine quảng cáo được cấp bằng sáng chế nên quảng cáo có thể hiệu chỉnh âm thanh theo cảm giác nhanh nhất của người dùng.

Bạn tối ưu có thể sử dụng download các cài đặt mặc định nơi nào hoặc tự thiết lập hỗ trợ . Một tính năng tuyệt vời khác là phần mềm này cung cấp bộ hiệu ứng tuyệt vời mới nhất để bạn giảm giá có thể kết hợp hỗ trợ với bộ chỉnh âm quảng cáo và có tự động được âm thanh "trong" hơn.

Ngoài ra kỹ thuật , Boom 3D là hệ thống đầu tiên trên thế giới có xóa tài khoản các tính năng âm thanh tiên tiến cho phép người dùng phát tất toán tất cả nội dung ở định dạng âm thanh Surround trên công cụ mọi tai nghe miễn phí , từ đăng ký vay mọi trình phát ở đâu nhanh , trực tuyến mọi phương tiện cài đặt kỹ thuật mọi dịch vụ stream.

- Download Boom 3D tại đây.

6 tăng tốc . Fidelizer Audio Enhancer

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Công cụ này biến máy tính chạy Windows 10 kích hoạt của bạn thành một "ốc đảo âm thanh" lý tưởng ở đâu uy tín , tối ưu hóa hệ thống tất toán và nền tảng đa phương tiện download của nó giảm giá . Fidelizer tương thích qua mạng với sử dụng tất cả dịch vụ các chương trình âm thanh có sẵn trên thị trường chia sẻ , chẳng hạn như Spotify tốt nhất , YouTube.

Các tính năng khác nạp tiền bao gồm:
- Bảy bộ chỉnh âm thanh có sẵn ở đâu tốt để người dùng lựa chọn.
- Một hướng dẫn cài có sẵn.
- Fidelizer có 3 phiên bản: miễn phí (Lite) quản lý , phiên bản Premium Plus có giá 39,95 USD tăng tốc và phiên bản Premium Pro có giá 69,95 USD.

- Download Fidelizer Audio Enhancer tại đây.

7 hỗ trợ . Realtek HD Audio Manager

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Realtek HD Audio Manager là phần mềm cân bằng đồ họa nguồn mở cho Windows 10 miễn phí . Bạn tổng hợp sẽ có tốt nhất các tùy chọn khác nhau link down để thay đổi cài đặt âm thanh trong loa tốt nhất , micrô vô hiệu hóa , kết hợp âm thanh nổi nhanh nhất và đầu vào đường truyền.

Nó có 10 cài đặt cân bằng băng tần full crack , dữ liệu và bạn ứng dụng có thể tùy chỉnh tính năng mà không cần nhiều nỗ lực.

Bạn mới nhất sẽ nhận tổng hợp được hai loại tùy chọn hiệu ứng âm thanh:
- Bộ chỉnh âm: Dải tần mẹo vặt của dải này là 31dB đến 16kdB chia sẻ . Bạn cập nhật sẽ kỹ thuật có thể tùy chỉnh kinh nghiệm các hiệu ứng xóa tài khoản và lưu chúng hỗ trợ để sử dụng trong tương lai.
- Môi trường: Có nhiều lựa chọn về môi trường phát nhạc full crack mà bạn tốc độ có thể thử tài khoản , chẳng hạn như trong ống thoát nước tốc độ , rừng ở đâu nhanh , dưới nước,v.v ứng dụng . quảng cáo Nếu bạn chọn "dưới nước" ở đâu nhanh , bản quyền thì bạn tải về sẽ nghe thấy âm thanh như thể nguồn phát dưới nước.

Các tính năng khác:
- qua app Khi bạn sử dụng cấu hình loa âm thanh nổi cập nhật , bạn ứng dụng sẽ có tùy chọn âm thanh vòm ảo tải về . Tính năng này mã hóa âm thanh vòm qua app để truyền dưới dạng đầu ra âm thanh nổi.
- Trong chế độ Quadphonic mật khẩu , bạn download có thể tạo môi trường ảo cho âm thanh nổi.
- miễn phí Nếu bạn chọn chế độ loa 5.1 sử dụng , bạn qua app sẽ nhận dịch vụ được trung tâm chuyển mạch xóa tài khoản và quản lý âm trầm tự động . Trung tâm chuyển mạch thực hiện phát lại âm thanh tần số thấp từ loa siêu trầm miễn phí . Mặt khác cập nhật , quản lý âm trầm quản lý sự biến dạng tiếng ồn tăng tốc của âm trầm.

- Download Realtek HD Audio Manager tại đây.

8 lừa đảo . Viper4Windows

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

Viper"s Audio là một nhóm phát triển chủ yếu dựa vào cộng đồng chi tiết đã tạo ra hai ứng dụng cải thiện âm lượng ở đâu nhanh và chất lượng âm thanh là Viper4Windows hỗ trợ và Viper4Android quản lý . Với Viper4Windows download , người dùng có 3 tùy chọn: Chế độ nhạc trên điện thoại , Chế độ phim (chế độ video) thanh toán và Tự do (chung) xóa tài khoản . Trong mỗi lựa chọn như thế nào , bạn mới nhất sẽ tìm thấy giá rẻ các cài đặt khác nhau cho sửa lỗi các chức năng có sẵn.

Một số tùy chọn khác có sẵn là:
- ViPER XBass: Tăng âm trầm tự nhiên
- ViPER XClarity: Lọc âm thanh tự nhiên
- ViPER Cure Tech: Chế độ bảo vệ cho người dùng nghe nhạc trong thời gian dài
- Surround: Điều chỉnh một số chế độ vòm
- Bộ chỉnh âm: Bộ cân bằng dịch vụ với một số mạch làm sẵn
- Máy nén âm thanh
- Tiếng vọng
- Âm lượng thông minh: Tự động cân bằng âm lượng (hữu ích cho video).

- Download Viper4Windows tại đây.

9 lấy liền . AudioRetoucher 3

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

AudioRetoucher là một tiện ích đơn giản kích hoạt để chỉnh sửa quảng cáo và xử lý tệp âm thanh tự động . Nó thay thế cài đặt phức tạp trong tốt nhất các ứng dụng thanh toán , cung cấp hiệu chỉnh nhanh quảng cáo các tệp nhạc quản lý được tải xuống không đúng cách chia sẻ và từ tốt nhất các luồng âm thanh khác.

Chương trình cho phép bạn hiệu chỉnh một số thông số âm thanh cần thiết mới nhất , chẳng hạn như cường độ âm phải làm sao , tốc độ qua app , nhịp độ dữ liệu hoặc mức âm trầm hỗ trợ và khuếch đại tần số cao.

- Download AudioRetoucher 3 tại đây.

10 nguyên nhân . DFX Audio Enhancer

Top phần mềm tăng cường chất lượng âm thanh cho Windows 10

DFX Audio Enhancer là một công cụ cải tiến âm thanh dễ sử dụng dành cho PC (cho mục đích phi thương mại) lấy liền . Ứng dụng bản quyền có thể cải thiện chất lượng âm thanh tài khoản được tái tạo trong khi xem phim nhanh nhất , nghe nhạc tối ưu và gọi.

DFX Audio Enhancer tăng âm lượng thanh toán và tăng âm trầm như thế nào . Chương trình cho phép bạn điều chỉnh thủ công thanh toán các cài đặt âm thanh bằng cách sử dụng thanh trượt (tối đa 5 cài đặt) trong cửa sổ ứng dụng đăng ký vay . DFX Audio Enhancer tính năng được cài đặt trong hệ thống dưới dạng trình điều khiển âm thanh bổ sung dữ liệu . Công cụ này vô hiệu hóa cũng download sẽ miễn phí được thêm vào khu vực thông báo trên thanh tác vụ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-tang-cuong-chat-luong-am-thanh-cho-windows-10-55219n.aspx
- Download DFX tại đây.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online