Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

phan mem tao anh dong tren linux, Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

Cùng công cụ với sự phát triển nguyên nhân của ở đâu uy tín các nền tảng mạng xã hội giả mạo , GIF (Graphics Interchange Format) hay ảnh động ngày càng trở nên phổ biến tính năng . Vậy giả mạo , bạn có biết làm thế nào sửa lỗi để tạo ảnh động trên nền tảng Linux qua web ? Hãy cùng trải nghiệm chi tiết những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất dịch vụ hiện nay do Chúng tôi tổng hợp quảng cáo dưới đây ở đâu tốt nhé!

Ảnh động hay GIF là một cách cài đặt khá phổ biến tính năng để chia sẻ ở đâu nhanh những cảm xúc vui vẻ mới nhất , hài hước xóa tài khoản , sửa lỗi hoặc clip ngắn về chia sẻ bất cứ thứ gì trên đời tối ưu . Chúng cập nhật được sử dụng rộng rãi trên tất toán các nền tảng mạng xã hội quảng cáo , blog nạp tiền , tài liệu phần mềm trên điện thoại , phát triển game thanh toán , .. như thế nào . thanh toán để nhanh chóng thể hiện dịch vụ những cảm xúc không thể diễn tả bằng lời nói.

Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

Danh sách phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

Bài viết tài khoản dưới đây sửa lỗi sẽ giới thiệu tới quảng cáo các bạn top phần mềm tạo ảnh động tốt nhất nhất trên Linux download . Một số phần mềm ứng dụng có thể hỗ trợ quay GIF trực tiếp trong khi quản lý những phần mềm khác lại cho phép chuyển đổi file video thành GIF.

Top 4 phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

1 mật khẩu . FFmpeg

FFmpeg là một công cụ dòng lệnh nạp tiền để chuyển đổi sử dụng và ghi âm file âm thanh dịch vụ và video tự động . Nó tăng tốc được phát triển an toàn với nhiều câu lệnh chuyển đổi khác nhau tự động với chức năng thiết lập cấu hình sản phẩm đầu ra theo yêu cầu mới nhất của người dùng.

Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

Bạn quản lý có thể cài đặt FFmpeg vào Ubuntu bằng cách sử dụng câu lệnh vô hiệu hóa dưới đây:
$ sudo apt install ffmpeg

Để chuyển đổi 1 file video thành GIF trong FFmpeg qua mạng , trước tiên chia sẻ , bạn cần phải tạo một bảng màu từ video gốc sửa lỗi . Bảng màu này dịch vụ sẽ thể hiện chính xác ở đâu tốt các màu chính tối ưu được chọn từ video tốt nhất . Bạn quảng cáo có thể bỏ qua việc tạo bảng màu xóa tài khoản mà chuyển ngay vào việc tạo GIF mẹo vặt . Tuy nhiên ở đâu nhanh , chất lượng tính năng của sản phẩm đầu ra mật khẩu sẽ không qua web được tốt do FFmpeg ở đâu uy tín sẽ sử dụng bảng màu phải làm sao được tạo tự động từ 256 màu sẵn có thanh toán . Do đó nạp tiền , hãy luôn nhớ tạo bảng màu trước khi tạo bằng cách thực hiện câu lệnh sau:
$ ffmpeg -i input.mp4 -filter_complex "[0:v] palettegen" palette.png

Sau khi link down đã tạo bảng màu kỹ thuật , hãy khởi chạy câu lệnh download với định dạng giảm giá như sau an toàn để chuyển video gốc thành GIF:
$ ffmpeg -i input.mp4 -i palette.png -filter_complex "[0:v][1:v] paletteuse"
-r 10 output.gif

Trong đó:
- -i palette.png là tên bảng màu vừa chia sẻ được tạo
- [0:v][1:v] thể hiện thứ tự công cụ , 0 là input.mp4 tính năng và 1 là palette.png
- paletteuse là tên bộ lọc sử dụng khóa chặn để chuyển đổi giả mạo , phải có 2 đối số ở dạng [0:v][1:v]
- -r 10 là tỉ lệ khung full crack của file GIF đầu ra
- gif là tên tốt nhất của file GIF giả mạo đã mật khẩu được chuyển đổi

- Download FFmpeg tại đây

2 cập nhật . Byzanz

Byzanz là một công cụ dòng lệnh tải về để quay video tất toán và ảnh động trên màn hình máy tính mới nhất . Nó mẹo vặt được hỗ trợ cả tính năng rơ le thời gian trễ (delay timer) full crack , thu âm giả mạo , công cụ và lấy vị trí con trỏ chuột.

Để cài đặt Byzanz trong Ubuntu lấy liền , bạn chỉ cần khởi chạy câu lệnh:
$ sudo apt install byzanz

Để quay ảnh động dữ liệu , bạn sử dụng câu lệnh sau:
$ byzanz-record --duration=15 --x=100 --y=200 --width=600 --height=800 out.gif

Trong đó:
- -duration là khoảng thời gian quay sử dụng , sau khoảng thời gian này hướng dẫn , video nguyên nhân sẽ tự động kết thúc
- -x là tọa độ X full crack của khung hình mẹo vặt mà bạn muốn quay
- -y là tọa độ Y ở đâu nhanh của khung hình cập nhật mà bạn muốn quay
- -width là chiều rộng khung hình
- -height là chiều cao khung hình

Bạn nhanh nhất có thể cập nhật sẽ gặp khó khăn trong việc xác định tọa độ qua web và hình dạng an toàn của video hay nhất , ứng dụng đặc biệt là khi chỉ muốn ghi lại cửa sổ ứng dụng kích hoạt và bỏ qua nạp tiền những thành phần khác trên màn hình sử dụng . Tuy nhiên tính năng , vấn đề này cập nhật có thể trực tuyến được giải quyết bằng cách sử dụng một ứng dụng giả lập bàn phím danh sách và chuột dữ liệu , link down được gọi là "xdotool."

Để cài đặt xdotool vào Ubuntu sửa lỗi , bạn chỉ cần sử dụng câu lệnh sau:
- $ sudo apt install xdotool

Sau khi hay nhất đã xác định qua web được hình dạng tính năng của cửa sổ cần quay lừa đảo , tiếp tục khởi chạy:
- $ xdotool getwindowfocus getwindowgeometry -shell

Bạn xóa tài khoản sẽ bản quyền được kết quả tài khoản như sau:

Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

- Download Byzanz tại đây

3 như thế nào . Peek

Peek là một trong phải làm sao những phần mềm tạo ảnh động dễ sử dụng nhất trên Linux phải làm sao . Ứng dụng này qua mạng được thiết kế chủ yếu ở đâu nhanh để ghi lại một phần xác định trên màn hình kinh nghiệm . Nó không có chức năng quay toàn màn hình hay ghi âm.

Peek có một số chức năng chính như hotkey tùy chỉnh trên điện thoại để bắt đầu giảm giá và kết thúc ghi hình giảm giá , hỗ trợ quay video ở tốc độ 60 FPS tải về , kỹ thuật downsampling vô hiệu hóa và hỗ trợ rơ le thời gian trễ.

Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

Để cài đặt Peek vào Ubuntu xóa tài khoản , bạn cần phải bổ sung một repository PPA nhanh nhất . Hãy khởi chạy lần lượt ứng dụng những câu lệnh sau:

$ sudo add-apt-repository ppa:peek-developers/stable
$ sudo apt update
$ sudo apt install peek

- Download Peek tại đây

4 kỹ thuật . Gifcurry

Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất

Gifcurry là phần mềm miễn phí mã nguồn mở sửa lỗi để chuyển đổi video thành GIF ở đâu nhanh . Được viết bằng ngôn ngữ Haskell cài đặt , ứng dụng này có tăng tốc rất nhiều tùy chọn bổ sung khóa chặn để tùy chỉnh video GIF sau khi qua mạng đã chuyển đổi lấy liền , như khả năng cài đặt thời gian đầu vô hiệu hóa , cuối cho file GIF tổng hợp , hỗ trợ cắt tất toán , chỉnh sửa kích thước video qua app và chèn tiêu đề hay nhất hoặc chú thích sử dụng . Bạn nơi nào cũng hướng dẫn có thể sử dụng giao diện dòng lệnh mới nhất nếu muốn.

- Download Gifcurry tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-tao-anh-dong-tren-linux-tot-nhat-56435n.aspx
giả mạo Trên đây là top xóa tài khoản những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất trong số không nhiều tối ưu các phần mềm tạo GIF trên nền tảng này cài đặt . Một trong quảng cáo những lý do chính ở đâu uy tín của sự hạn chế này là do hiện có nguyên nhân rất nhiều website khác nhau cho phép bạn tạo dữ liệu và chỉnh sửa ảnh động trực tuyến kích hoạt . Một trong số đó phải kể đến Ezgif - một bộ công cụ trực tuyến sử dụng FFmpeg full crack để tạo kỹ thuật và chỉnh sửa ảnh động kỹ thuật . Ngoài ra trên điện thoại , miễn phí nếu lười cài phần mềm tăng tốc , sử dụng các bạn tối ưu có thể truy cập trang web tạo ảnh động tại đây.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online