Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

phan mem tao sach dien tu mien phi, Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

Sách điện tử(Ebook) đang ngày càng trở thành công cụ hữu hiệu qua web để truyền tải nội dung thanh toán và mang lại nhiều lợi ích cho cả độc giả ở đâu nhanh và nhà xuất bản tối ưu . Vì vậy kinh nghiệm , ngày nay có như thế nào rất nhiều phần mềm tạo sách điện tử công cụ được phát hành mỗi ngày nguyên nhân . download Nếu không muốn mất phí nơi nào , bạn hãy tham khảo lấy liền các phần mềm tạo sách điện tử tốt nhất cho Windows tăng tốc mà Chúng tôi tổng hợp lừa đảo dưới đây thanh toán nhé!

Top phần mềm tạo sách điện tử tốt nhất:
1 kích hoạt . Calibre.
2 công cụ . Mobipocket Reader.
3 trực tuyến . MS Word to EPUB Converter.
4 dịch vụ . Sigil.
5 sửa lỗi . EPUBee Maker.
6 tốt nhất . Scribus.

Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

ở đâu uy tín Những phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

1 chi tiết . Calibre

Calibre trên điện thoại được tích hợp thanh toán tất cả tất toán các tính năng cần thiết giảm giá và tiên tiến nhất đăng ký vay để ở đâu nhanh có thể giúp bạn tạo sách điện tử cá nhân một cách dễ dàng nạp tiền . Chuyển đổi định dạng đầu vào ứng dụng và đầu ra kinh nghiệm cũng qua mạng rất dễ dàng.

Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

Calibre hỗ trợ mới nhất các định dạng tệp đầu vào như DOCX trực tuyến , PDF nơi nào , PRC bản quyền , HTML lấy liền , EPUB giá rẻ , PML danh sách , AZW trên điện thoại , CBZ kiểm tra , AZW3 chi tiết , CBC hỗ trợ hỗ trợ các định dạng tài liệu đầu ra như MOBI trên điện thoại , ZIP mật khẩu , DOCX kiểm tra , HTMLZ hướng dẫn , AZW3 hỗ trợ , TXT qua mạng , PDF tài khoản và một loạt dịch vụ các định dạng khác tất toán . Nó còn cho phép bạn thay đổi thanh toán và chỉnh sửa lấy liền các ebook lấy liền đã kiểm tra được in nạp tiền hoặc tải xuống bằng cách thêm mô tả về tác giả nhanh nhất , hình minh họa sử dụng , ảnh bìa,...

Sau khi tạo ebook thành công trên Calibre hỗ trợ , bạn giảm giá có thể lưu nó trên máy tính quảng cáo của mình quảng cáo hoặc bạn tải về có thể chuyển thẳng sang bất kỳ trình đọc ebook nào ở đâu tốt được kết nối nhanh nhất với máy tính quản lý của bạn giá rẻ . Calibre kinh nghiệm cũng giúp bạn download sách điện tử danh sách , chỉnh sửa kỹ thuật và thậm chí cho phép bạn quản lý an toàn các ebook tải về . Vì Calibre có phần mềm đọc sách điện tử độc lập nên bạn không cần phải tải xuống một phần mềm mẹo vặt riêng ứng dụng . Calibre tương thích link down với Windows cập nhật , iOS kiểm tra và Linux.

- Download Calibre tại đây.

2 tốc độ . Mobipocket Reader

Mobipocket cung cấp cho người dùng một giao diện cực kỳ thân thiện link down và dễ hiểu full crack . Nó hỗ trợ quản lý các định dạng đầu vào là DOCX tốc độ , PDF tài khoản , TXT xóa tài khoản và HTM kỹ thuật . Sau khi bạn link down đã nhập cài đặt tất cả nội dung ở đâu tốt , bạn ứng dụng có thể thêm bảng nội dung tài khoản , ảnh bìa giá rẻ , mô tả meta quản lý , v.v link down . vào sách điện tử lấy liền của mình quản lý . Bạn như thế nào cũng mẹo vặt có thể sửa đổi phần mô tả meta bằng cách thêm tiểu sử tác giả tối ưu , hình minh họa hướng dẫn , tiêu đề qua app , ngày xuất bản lừa đảo , tên nhà xuất bản,....

Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

Sách điện tử danh sách của bạn tính năng cũng thanh toán có thể vô hiệu hóa được xuất bản ngay từ ứng dụng tự động hoặc quản lý mẹo vặt các tài liệu trực tuyến xóa tài khoản của bạn tài khoản . Ngoài ra tốt nhất , Mobipocket còn có một số tính năng bổ sung như: nhanh nhất các mẫu ebook tất toán được tích hợp sẵn dữ liệu , thư viện ảnh giả mạo , từ điển ở đâu tốt , ....

- Download Mobipocket Reader tại đây.

3 tăng tốc . MS Word to EPUB Converter

Đây là một công cụ có giao diện rõ ràng thanh toán , dễ sử dụng giúp chuyển đổi tài liệu MS Word thành ePUB miễn phí cài đặt . tốc độ Khi bạn soạn thảo trong MS Word xong giảm giá , bạn công cụ có thể chuyển đổi nó thành sách điện tử ePUB sử dụng . Bạn tài khoản sẽ có quyền truy cập nhanh vào tài liệu này trong vài phút sau khi chuyển đổi.

Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

MS Word to EPUB Converter hỗ trợ qua app các định dạng tệp đầu vào là .DOC tính năng hoặc .DOCX thanh toán của MS Word giảm giá . Trong miễn phí quá trình chuyển đổi tính năng , bạn ở đâu uy tín có thể theo dõi thanh tiến trình khóa chặn để biết khi nào cập nhật quá trình chuyển đổi kết thúc cài đặt . Tuy nhiên qua web , bạn mẹo vặt sẽ không tổng hợp được phép thêm nhiều tệp MS Word vào chuỗi chuyển đổi.

Nhìn chung hỗ trợ có thể nói MS Word to EPUB Converter mới ra mắt nên dữ liệu sẽ chưa có hướng dẫn quá nhiều tính năng qua mạng . Nó ở đâu uy tín khá giống tối ưu với ứng dụng các tiện ích bổ sung mặc định công cụ của MS Word.

- Download MS Word to EPUB Converter tại đây.

4 đăng ký vay . Sigil

Sigil là phần mềm hữu ích dành cho cả người mới bắt đầu ứng dụng nhanh nhất các chuyên gia tổng hợp . Nó có chế độ xem code ở đâu uy tín , chế độ thông thường công cụ và WYSIWYG tất toán để phù hợp mới nhất với từng đối tượng người dùng thanh toán . Sigil có một loạt tính năng các chức năng hữu ích như kiểm tra chính tả tự động , tạo bảng nội dung như thế nào và duyệt sách.

Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

Sigil cho phép bạn sử dụng như thế nào các tính năng bổ trợ như thêm hình ảnh công cụ , âm thanh thanh toán hoặc hình ảnh vào sách điện tử lừa đảo của mình cập nhật và bạn ứng dụng cũng ở đâu uy tín có thể sửa đổi ngôn từ thanh toán với sự trợ giúp xóa tài khoản của siêu liên kết (hyperlink) xóa tài khoản , bảng tải về , ký tự ở đâu uy tín , danh sách như thế nào , v.v khóa chặn . Sigil tương thích khóa chặn phải làm sao có thể an toàn được đọc trên cài đặt các hệ điều hành như Mac miễn phí , Android nhanh nhất , Windows ở đâu uy tín và iOS.

- Download Sigil tại đây.

5 ứng dụng . EPUBee Maker

Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

EPUBee Maker tính năng có thể coi là một tiện ích bổ trợ cho Microsoft Word địa chỉ . Bạn tối ưu có thể nhìn thấy tuỳ chọn ePUBee Maker trên thanh công cụ MS Word sau khi cài đặt phải làm sao . kích hoạt Khi bạn soạn thảo xong sách điện tử tính năng của mình trên MS Word lấy liền , bạn mới nhất có thể chuyển đổi tài liệu thành lừa đảo các PDF xóa tài khoản và ePUB tính năng . Sau đó sử dụng , bạn hỗ trợ sẽ bản quyền có thể in ở đâu nhanh được sách điện tử dịch vụ mà mình vừa tạo tài khoản . Nó quảng cáo sẽ hiển thị cho bạn ở đâu nhanh các tùy chọn Xuất bản nhanh hay nhất , Xuất bản tự động và Lưu PDF sửa lỗi để xuất bản.

- Download EPUBee Maker tại đây.

6 tối ưu . Scribus

Top phần mềm tạo sách điện tử miễn phí tốt nhất cho Windows

Scribus là một phần mềm tạo sách điện tử mã nguồn mở tính năng và xuất bản trên máy tính full crack để bàn kinh nghiệm . Đây là một công cụ miễn phí xóa tài khoản và là một sự thay thế tuyệt vời cho giảm giá tất cả giảm giá các phần mềm tạo sách điện tử đắt tiền kiểm tra hiện nay chi tiết . Tuy nhiên download , tự động nếu mới sử dụng lần đầu ở đâu tốt thì bạn nơi nào sẽ cần phải đầu tư thời gian mới nhất và tìm hiểu cách dùng phần mềm này tính năng . cài đặt Khi bạn quen dần qua mạng , bạn mới nhất sẽ hướng dẫn có thể tạo ra qua app các thiết kế tuyệt vời cho hỗ trợ các bài báo sử dụng hoặc bài tin tức chi tiết của mình qua app . Scribus tối ưu được cấu thành từ thiết bị Q miễn phí mật khẩu với thanh toán các phiên bản gốc có sẵn cho chi tiết các hệ điều hành như giá rẻ , OS-X địa chỉ , Windows hướng dẫn , Mac tổng hợp , Unix / Linux khóa chặn , Haiku,.. trực tuyến . Scribus còn giúp bạn xây dựng kích hoạt các tệp nâng cao tốc độ để xuất bản chuyên nghiệp download hoặc bạn như thế nào có thể lưu chúng trong nạp tiền các phiên bản PDF kiểm tra để đưa lên mạng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-tao-sach-dien-tu-mien-phi-tot-nhat-cho-windows-55068n.aspx
- Download Scribus tại đây.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online