Top phần mềm thay thế Google Photos lưu ảnh trực tuyến miễn phí, lên đến 32GB

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến thay thế Google Photos tuyệt vời.

Google Photos là một trong mới nhất những dịch vụ lưu trữ ảnh online miễn phí tốt nhất như thế nào , kinh nghiệm được yêu thích mẹo vặt bởi người dùng trên toàn cầu tải về . Tuy nhiên tổng hợp , mới đây Google Photos đăng ký vay đã chính thức ngừng lưu ảnh free quảng cáo . Điều này khiến không ít người tìm đến lấy liền các lựa chọn khác dữ liệu và bài viết kỹ thuật dưới đây tốc độ sẽ giới thiệu cho bạn top dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến thay thế Google Photos đáng sử dụng.

Đối chia sẻ với nhiều người ứng dụng , Google Photos dường như là lựa chọn mặc định tốc độ để lưu trữ ảnh trực tuyến tự động . Điều này mới nhất rất dễ hiểu tăng tốc bởi Google Photos miễn phí miễn phí , phần lớn người dùng đều có tài khoản Google qua mạng và cho đến ngày 1/6/2021 đăng ký vay , dung lượng lưu trữ là không giới hạn tốt nhất . Nhưng nhanh nhất hiện tại kỹ thuật , người dùng chỉ có 15 GB không gian lưu trữ miễn phí sử dụng , dùng chung ở đâu tốt bởi Google Photos tất toán , Gmail qua web và Google Drive.

Top phần mềm thay thế Google Photos lưu ảnh trực tuyến miễn phí, lên đến 32GB

Các phần mềm lưu trữ ảnh online thay thế Google Photos

Tất nhiên hỗ trợ , bạn hoàn toàn tối ưu có thể trả tiền tất toán để có thêm bộ nhớ trên Google Photos quảng cáo , hỗ trợ nhưng đừng vội như thế nào . Trước tiên mới nhất , bạn nên xem xét một số lựa chọn đáng dùng khác chia sẻ , tự động có thể có giá cả hợp lý ở đâu tốt và nhiều tính năng hữu dụng hơn tài khoản . Dưới đây là top phần mềm thay thế Google Photos lưu trữ ảnh trực tuyến miễn phí đăng ký vay , dữ liệu lên đến 32GB hướng dẫn mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.


Nội dung bài viết:
I ứng dụng . Dịch vụ lưu trữ ảnh thay thế Google Photos.
   5 danh sách . 500px.
   4 kiểm tra . Dropbox.
   3 hướng dẫn . Apple Photos.
   2 tốt nhất . Microsoft OneDrive.
   1 giả mạo . pCloud.
II sửa lỗi . Nên chọn phần mềm lưu trữ ảnh thay thế Google Photos.

Top dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến thay thế Google Photos tốt nhất


5 sửa lỗi . 500px

Đối cài đặt với xóa tài khoản các nhiếp ảnh gia nguyên nhân , nhà thiết kế chuyên nghiệp muốn giới thiệu tác phẩm trực tuyến của mình trên điện thoại hoặc nhanh nhất những ai muốn kiếm tiền online từ việc chia sẻ ảnh qua mạng , 500px là một lựa chọn hoàn hảo dữ liệu . Điểm mạnh miễn phí của dịch vụ lưu trữ ảnh online này là giao diện phân chia theo danh mục giả mạo và tùy chọn cấp cho người khác quyền sử dụng ảnh lừa đảo của bạn cho kinh nghiệm các mục đích sử dụng khác nhau quản lý với một khoản phí nhỏ bản quyền . Tại đây hướng dẫn , người dùng tài khoản sẽ tìm thấy nhiều tác phẩm về nhiếp ảnh (miễn phí mẹo vặt và trả phí) qua web , tài khoản cũng như tham gia bản quyền các nhóm full crack , thực hiện thử thách hướng dẫn và nhiệm vụ kinh nghiệm để giành nơi nào được tăng tốc những giải thưởng thú vị tài khoản . Tuy nhiên danh sách , kỹ thuật mọi người đều qua web có thể truy cập công khai mật khẩu tất cả nạp tiền các bức ảnh tăng tốc mà bạn tải lên 500px hay nhất , do đó full crack , giải pháp này không phù hợp an toàn để lưu trữ ảnh tốc độ riêng tư trên điện thoại . Bạn nên lựa chọn 500px như một dịch vụ sử dụng kèm theo thay vì thay thế Google Photos hoàn toàn.

Top phần mềm thay thế Google Photos lưu ảnh trực tuyến miễn phí, lên đến 32GB

Giá:
- Tài khoản miễn phí: 10 GB dung lượng miễn phí phải làm sao với tối đa 2.000 bức ảnh.
- Gói Awesome: 60 USD/năm tốt nhất với quyền truy cập add-on chỉnh sửa ảnh Luminar 4 an toàn , profile chuyên dụng download , không quảng cáo tối ưu , thống kê ảnh trên điện thoại đã tải lên ở đâu nhanh và lưu trữ ảnh không giới hạn.
- Gói Pro: 120 USD/năm giảm giá bao gồm kích hoạt tất cả tăng tốc các tính năng sửa lỗi của gói Awesome ở đâu uy tín , cùng nguyên nhân với khả năng tùy chỉnh profile ở đâu nhanh , sắp xếp thư mục ưu tiên link down , hiển thị sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp dịch vụ và khả năng thêm tác phẩm vào Resource Hub trực tuyến để kiếm thêm thu nhập.

Ưu điểm tài khoản của 500px:
- Kiếm tiền online bằng cách upload ảnh.
- Lưu trữ tối đa 2.000 bức ảnh quản lý với tài khoản miễn phí.
- Lưu trữ ảnh không giới hạn địa chỉ với tài khoản trả phí.
- Truy cập nguồn tài nguyên ảnh phong phú.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp nhiếp ảnh kỹ thuật với nhiều trung tâm link down , cộng đồng khác nhau.

Nhược điểm lừa đảo của 500px: Không phù hợp ứng dụng để lưu trữ ảnh giảm giá riêng tư.
Trang web: https://500px.com/


4 giả mạo . Dropbox

Dropbox trực tuyến quá nổi tiếng khi nói đến dịch vụ lưu trữ đám mây qua web . Sở hữu giao diện đơn giản mới nhất nhưng trực quan an toàn , kết hợp giảm giá với tối ưu các công cụ bên thứ 3 hàng đầu như Slack sử dụng , Zoom xóa tài khoản , HelloSign hay nhất , mới nhất tất cả làm cho Dropbox trở thành công cụ lưu trữ ảnh trực tuyến thay thế Google Photos đáng xem xét chi tiết . Bạn xóa tài khoản có thể truy cập ảnh khóa chặn của mình từ máy tính full crack , điện thoại download hoặc máy tính bảng tổng hợp . Ngoài ra link down , Dropbox sử dụng cũng bản quyền được đánh giá cao về tính bảo mật công cụ , tăng tốc với khả năng mã hóa hoàn toàn quảng cáo các bức ảnh cả khi đang chuyển lừa đảo và ở trạng thái nghỉ hỗ trợ . Bạn mật khẩu có thể hoàn toàn chắc chắn rằng ảnh cá nhân tự động cũng như tốc độ các file khác hướng dẫn sẽ không bị xâm phạm khi sử dụng Dropbox.

Top phần mềm thay thế Google Photos lưu ảnh trực tuyến miễn phí, lên đến 32GB

Giá:
- Tài khoản miễn phí: Cung cấp 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
- Gói Dropbox Plus: 9,99 USD/tháng như thế nào nếu trả theo năm; 11,99 USD/tháng cài đặt nếu trả theo tháng quảng cáo , cung cấp 2 TB không gian lưu trữ trực tuyến (3 TB dung lượng lưu trữ lấy liền với thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày) tốc độ , khả năng tự động đồng bộ hóa giả mạo , truy cập file online cài đặt và phục hồi file trong 30 ngày.
- Gói Dropbox Professional: 19,99 USD/tháng cài đặt và 199 USD/năm đăng ký vay , cung cấp 3 TB không gian lưu trữ quản lý với hướng dẫn các tính năng nâng cấp như khôi phục file trong vòng 180 ngày địa chỉ , đóng watermark miễn phí , chuyển tệp giả mạo lên đến 100 GB nguyên nhân với Dropbox Transfer địa chỉ , đồng bộ hóa Smart Sync...

Ưu điểm thanh toán của Dropbox:
- Lưu trữ sử dụng tất cả full crack mọi loại file tối ưu , phải làm sao bao gồm RAW.
- Tự động đồng bộ hóa ảnh từ thiết bị ứng dụng của bạn lên đám mây.
- Tích hợp lấy liền với qua app các ứng dụng trên điện thoại của bên thứ ba như trình chỉnh sửa ảnh Pixlr.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng: Windows tài khoản , macOS danh sách , iOS khóa chặn , Android tải về , cập nhật mọi trình duyệt web như Cốc Cốc giảm giá , Chrome...

Nhược điểm an toàn của Dropbox: Không gian lưu trữ miễn phí hạn chế.
Trang web: https://www.dropbox.com/


3 tất toán . Apple Photos

Phần mềm lưu trữ ảnh trực tuyến thay thế Google Photos kỹ thuật tiếp theo cài đặt mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn khóa chặn , tài khoản đặc biệt quản lý những người sử dụng quảng cáo các sản phẩm quản lý của Apple là Apple Photos danh sách . Apple Photos hỗ trợ được đánh giá là có giá cả phải chăng sửa lỗi , giàu tính năng kỹ thuật và bảo mật tuyệt vời kích hoạt . Nó trên điện thoại đã cập nhật được tích hợp sẵn trên nguyên nhân các thiết bị Apple mật khẩu , điều đó có nghĩa là bạn không cần cài đặt dịch vụ cũng không cần thiết lập nạp tiền . Có lẽ ưu điểm lớn nhất quản lý của Apple Photos là tích hợp sâu kích hoạt với hệ sinh thái iCloud như thế nào . Miễn là bạn mới nhất đã đăng nhập vào tài khoản iCloud tăng tốc , hỗ trợ tất cả ảnh an toàn của bạn thanh toán sẽ đồng bộ hóa liền mạch trên chia sẻ tất cả hay nhất các thiết bị Apple kiểm tra mà bạn sử dụng.

Top phần mềm thay thế Google Photos lưu ảnh trực tuyến miễn phí, lên đến 32GB

Giá:
- Cung cấp miễn phí trên khóa chặn tất cả mật khẩu các thiết bị Apple quản lý , nguyên nhân với 5 GB dung lượng lưu trữ free.
- Nâng cấp lên 100 GB không gian lưu trữ trực tuyến với giá 1,99 USD/tháng.
- Nâng cấp lên 200 GB không gian lưu trữ thanh toán với 2,99 USD/tháng.
- Nâng cấp lên 2 TB không gian lưu trữ trực tuyến với 9,99 USD/tháng.

Ưu điểm tốc độ của Apple Photos:
- Đồng bộ liền mạch trên kỹ thuật tất cả hay nhất các thiết bị trên điện thoại của Apple.
- Các gói nâng cấp giá cả phải chăng.
- Khả năng bảo mật tuyệt vời.

Nhược điểm nạp tiền của Apple Photos: Không hỗ trợ hệ điều hành Windows qua mạng , Android.
Web: https://www.apple.com/ios/photos/


2 tăng tốc . Microsoft OneDrive

địa chỉ Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ ảnh online thay thế Google Photos đáng tin cậy download , bảo mật nạp tiền và dễ sử dụng ở đâu uy tín , chia sẻ thì đừng bỏ qua Microsoft OneDrive kích hoạt . Mặc như thế nào dù không download được chi tiết đặc biệt thiết kế tài khoản để lưu trữ ảnh mẹo vặt và video quản lý , chia sẻ nhưng sản phẩm này mật khẩu của Microsoft giàu tính năng qua web , an toàn tải về và hỗ trợ đa nền tảng nên Chúng tôi quyết định dành một vị trí cho OneDrive trong danh sách này mẹo vặt . Hầu hết mới nhất các phiên bản link down của OneDrive đều có một phần dành chi tiết riêng cho ảnh kỹ thuật , nơi người dùng mật khẩu có thể cuộn qua ảnh khóa chặn của họ theo thứ tự thời gian cài đặt . Người dùng tối ưu cũng bản quyền có thể tạo qua web và sắp xếp số lượng album không giới hạn tất toán . công cụ Những ai quan tâm đến vấn đề bảo mật cập nhật sẽ đánh giá cao Vault qua mạng , một thư mục con cung cấp mã hóa đầu cuối cho giảm giá các tệp quan trọng nhất qua web của bạn ở đâu uy tín . Hình ảnh trong thư mục này hoàn toàn không thể truy cập kích hoạt bởi bất kỳ ai khác ngoài bạn.

Top phần mềm thay thế Google Photos lưu ảnh trực tuyến miễn phí, lên đến 32GB

Giá:
- Tài khoản miễn phí: 5 GB không gian lưu trữ free.
- Nâng cấp lên 100 GB dung lượng lưu trữ ứng dụng với giá 24 USD/năm.
- Nâng cấp lên 1 TB dung lượng lưu trữ mẹo vặt với giá 60 USD/năm tốc độ , thanh toán bao gồm quyền truy cập vào download các ứng dụng như Microsoft Word mật khẩu , PowerPoint mật khẩu và Excel.

Ưu điểm ở đâu nhanh của Microsoft OneDrive:
- Mã hóa end-to-end tốc độ với thư mục Vault.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng: Windows nguyên nhân , macOS hướng dẫn , iOS kiểm tra , Android.
- Lưu trữ ảnh trong phần ảnh chuyên dụng.

Nhược điểm giảm giá của Microsoft OneDrive: Không gian lưu trữ miễn phí hạn chế
Link web: https://onedrive.live.com


1 ở đâu tốt . pCloud

pCloud là phần mềm lưu trữ ảnh trực tuyến  thay thế Google Photos bảo mật nhất trong danh sách này tổng hợp , pCloud cung cấp mã hóa đầu cuối cho sử dụng tất cả kỹ thuật các file nhanh nhất . Đối nguyên nhân với địa chỉ các nhà thiết kế kỹ thuật và nhiếp ảnh gia danh sách , lấy liền những người cần làm việc kích hoạt với địa chỉ các tệp lớn ở đâu uy tín , điểm cộng lớn nhất miễn phí của pCloud có lẽ là nó không áp đặt bất kỳ giới hạn kích thước tệp nào mẹo vặt . Do đó đăng ký vay , bạn tối ưu có thể tải lên bao nhiêu hình ảnh giả mạo hoặc video có độ nét cao tùy thích xóa tài khoản , miễn là phù hợp bản quyền với dung lượng lưu trữ lừa đảo mà bạn có ở đâu tốt . Ngoài ra kỹ thuật , đăng ký vay nếu quan tâm đến chất lượng hình ảnh mật khẩu , bạn công cụ có thể lưu ảnh ứng dụng của mình ở định dạng RAW quảng cáo để tránh giảm chất lượng mật khẩu . pCloud hoàn toàn tương thích khóa chặn với ảnh RAW kỹ thuật và bạn vô hiệu hóa có thể xem trước ảnh trong trình duyệt web kiểm tra hoặc trên thiết bị di động.

Top phần mềm thay thế Google Photos lưu ảnh trực tuyến miễn phí, lên đến 32GB

Giá:
- Tài khoản miễn phí: 10 GB không gian lưu trữ free.
- Gói Premium 500 GB: 4,99 USD/tháng; 47,88 USD/năm an toàn và 175 USD trọn đời.
- Gói Premium Plus 2 TB: 9,99 USD/tháng; 95,88 USD/năm giả mạo và 350 USD trọn đời.

Ưu điểm qua web của pCloud:
- Khả năng bảo mật tuyệt vời.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng: Windows ở đâu uy tín , Linix cập nhật , macOS quảng cáo , iOS cài đặt , Android.
- Không giới hạn kích thước ảnh tải lên.
- Hỗ trợ ảnh RAW.

Nhược điểm ở đâu uy tín của pCloud: Mã hóa tốn thêm chi phí.
Truy cập: https://www.pcloud.com/


Nên chọn phần mềm lưu trữ ảnh thay thế Google Photos nào?

Mỗi phần mềm công cụ được Chúng tôi giới thiệu ở trên đều cung cấp khả năng lưu trữ tuyệt vời full crack và mang đến nhiều gói đăng ký ở đâu nhanh với dung lượng khác nhau lừa đảo . Để chọn ra một dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến lấy liền để thay thế Google Photos tốt nhất lừa đảo , bạn cần xem xét về tính năng sửa lỗi , mục đích sử dụng tự động và giá cả tất toán . Đối ở đâu nhanh với người dùng thông thường đăng ký vay , không cần lưu trữ tất toán quá nhiều ảnh công cụ , Dropbox link down và OneDrive thanh toán có thể chia sẻ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất an toàn . 500px lại lý tưởng cho ở đâu uy tín những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tốc độ ứng dụng những người muốn kiếm tiền từ việc chia sẻ ảnh dữ liệu . Tất nhiên tăng tốc , Apple Photos khóa chặn sẽ là phần mềm thay thế Google Photos hoàn hảo nhất cho người dùng Apple giá rẻ , trong lừa đảo khi đó mới nhất nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo mật hay nhất thì đừng bỏ qua pCloud ở đâu tốt , dịch vụ giả mạo được đánh giá cao qua web với gói bảo mật bổ sung pCloud Crypto.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-phan-mem-thay-the-google-photos-luu-anh-truc-tuyen-mien-phi-len-den-32gb-63294n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây là top 5 phần mềm lưu trữ ảnh online tuyệt vời nhất tăng tốc để thay thế Google Photos chia sẻ . Hy vọng địa chỉ tất cả thông tin ứng dụng được chia sẻ trong bài viết cập nhật sẽ giúp bạn tìm nhanh nhất được một lựa chọn lý tưởng cho mình.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online