Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

sung shotguns trong pubg mobile, Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

Shotguns chi tiết được cho là vua hỗ trợ của vô hiệu hóa mọi loại vũ khí khi chiến đấu ở cự ly gần trong PUBG Mobile kiểm tra , ở đâu tốt full crack để biết sửa lỗi được khẩu súng nào có uy lực mạnh hay độ hiệu quả cao khi đối thủ tiến gần hơn công cụ với bạn giá rẻ thì hãy theo dõi bài qua web dưới đây qua app , chúng tôi tất toán sẽ mang đến cho bạn top súng Shotguns trong PUBG Mobile tài khoản được dùng nhiều nhất.

Như nhiều người chơi khóa chặn sẽ biết trên điện thoại , chỉ có tổng cộng bốn khẩu súng ngắn dành cho người chơi trong PUBG Mobile mật khẩu , giảm giá bao gồm cả súng ngắn cưa xẻ địa chỉ có thể danh sách được trang bị thay cho súng lục ở đâu nhanh . Mặc công cụ dù có giới hạn lớn hơn nhiều so trực tuyến với vô hiệu hóa những loại vũ khí này dữ liệu nhưng chúng tôi qua app vẫn cần phải cho người chơi biết mẹo vặt những khẩu súng ngắn Shotguns trong PUBG Mobile tốt nhất.

Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

PUBG Mobile - Trò chơi sinh tồn trên đảo hoang

Update phiên bản mới nhất lấy liền của PUBG Mobile tại đây:

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

=> Link tải PUBG Mobile cho iOS
Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

Top súng Shotguns trong PUBG Mobile kích hoạt được dùng nhiều nhất

1 tính năng . S12K

Là khẩu súng Shotguns (súng ngắn) tự động duy nhất có sẵn trong PUBG Mobile phải làm sao , S12K có vẻ như rõ ràng là một ứng cử viên cho chức vô đich tối ưu của an toàn các khẩu súng ngắn mới nhất . S12K cung cấp một giải pháp nhanh chóng cho tối ưu những người không thích súng đơn vô hiệu hóa hoặc súng nòng đôi S1897 giảm giá và S686 giá rẻ . Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất phải làm sao của S12K chính là độ giật dẫn đến sự thiếu kiểm soát trực tuyến của vũ khí như thế nào . Mặc hay nhất dù nó là một khẩu súng Shotguns tuyệt dữ liệu với cập nhật để bắn cài đặt nhưng nó full crack sẽ làm bạn thất vọng tải về nếu như bạn không thể kiểm soát danh sách được độ chính xác qua web của nó.

- Loại đạn: 12
- Sát thương: 22
- Sức chứa băng đạn: 5
- Phạm vi: 25-25
- Tốc độ nạp đạn: 350
- Tốc độ bắn: .250s

Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

2 tài khoản . S1897

S1897 trực tuyến cũng là một khẩu súng ngắn chiến đấu ở cự ly gần hướng dẫn với sức chứa băng đạn tương tự như S12K dành cho game thủ yêu thích lừa đảo , qua app nhưng hướng dẫn cũng cần phải điều khiển như vô hiệu hóa những loại vũ khí bán tự động khác cài đặt . Đây là sự lựa chọn yêu thích an toàn của chúng tôi khi nói đến súng săn lừa đảo , súng Shotguns trong PUBG Mobile qua app , học cách sử dụng nó hiệu quả như thế nào có thể cứu bạn khỏi nhiều cái chết ở xóa tài khoản những khu vực có mật độ chiến đấu cao quản lý . Hạn chế lớn nhất kỹ thuật của vũ khí này là thời gian nạp đạn lâu ứng dụng , S1897 tất toán sẽ cần thời gian trong kỹ thuật những giây phút chiến đấu đỉnh cao.

- Loại đạn: 12
- Sát thương: 25
- Sức chứa băng đạn: 5
- Phạm vi: 25-25
- Tốc độ nạp đạn: 360
- Tốc độ bắn: .750s

Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

3 chi tiết . S686

S686 là một khẩu súng Shotguns hai nòng duy nhất trong trò chơi PUBG Mobile nguyên nhân , hoàn hảo dành cho tải về những ai muốn một khẩu súng ngắn tần suất cao thanh toán có thể bắn hai phát đạn vào kẻ thù nhanh chóng qua mạng . S686 có tốc độ bắn nhanh hơn S12K nhanh nhất , kích hoạt nhưng nhược điểm lớn nhất link down của nó là bạn phải nạp đạn liên tục qua mạng , điều này hướng dẫn có thể hơi nguy hiểm trong cập nhật các hình huống rủi ro nhiều kẻ thù xung quanh mẹo vặt . Nhưng S686 download vẫn lấy liền được cho là một khẩu súng ngắn tuyệt vời tài khoản nếu bạn qua mạng có thể xoay sở trong khi bạn nạp đạn tối ưu , khóa chặn và nó có tốc độ nạp bắn nhanh nhất trong ba khẩu súng Shotguns trong PUBG Mobile.

- Loại đạn: 12
- Sát thương: 25
- Sức chứa băng đạn: 2
- Phạm vi: 25-25
- Tốc độ nạp đạn: 370
- Tốc độ bắn: .200s

Top súng Shotguns trong PUBG Mobile được dùng nhiều nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-sung-shotguns-trong-pubg-mobile-duoc-dung-nhieu-nhat-46467n.aspx
Mặc mới nhất dù trên đây là 3 khẩu súng ngắn tốt nhất tài khoản của trò chơi nguyên nhân nhưng xóa tài khoản nếu bạn phải làm sao vẫn muốn sự thoải mái thanh toán của một khẩu súng ngắn trong chiến đấu kinh nghiệm , tính năng thì bạn luôn kỹ thuật có thể nhặt một khẩu súng Shotguns cưa nòng danh sách để thay khẩu súng lục nhanh nhất của mình kích hoạt . Điều này mang đến cho bạn sự lựa chọn ở đâu uy tín để đối phó cập nhật với cập nhật những kẻ thù ở xung quanh miễn phí , xóa tài khoản ngoài ra download nếu bạn thích sử dụng sniper ứng dụng thì hãy tham khảo bài viết Top súng sniper trong PUBG Mobile kỹ thuật được dùng nhiều nhất công cụ của chúng tôi tổng hợp để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online