Top súng tiểu liên Call of Duty Modern Warfare mạnh nhất

sung tieu lien call of duty modern warfare manh nhat, Top súng tiểu liên Call of Duty Modern Warfare mạnh nhất

Game Call of Duty Modern Warfare danh sách đã lấy liền được ra mắt vào cuối tháng 10 vô hiệu hóa với sáu khẩu súng tiểu liên khác nhau dành cho qua mạng những người chơi thích chiến thuật áp sát tài khoản . Mỗi loại súng đều có sức sát thương hướng dẫn và độ giật ở đâu nhanh tương đối ổn định sử dụng , dễ kiếm soát là điều tất toán nhanh nhất rất nhiều người chơi quan tâm.

hỗ trợ Nếu bạn là người hay sử dụng SMG (súng tiểu liên) trong Call of Duty Modern Warfare qua mạng thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này tối ưu , top súng tiêu liên Call of Duty Modern Warfare nơi nào sẽ cho bạn biết đâu là khẩu súng mạnh nhất trong game.

Top súng tiểu liên Call of Duty Modern Warfare mạnh nhất

Call of Duty Modern Warfare

Nội dung bài viết:
1 hướng dẫn . Top súng SMG mạnh nhất Call of Duty Modern Warfare
2 khóa chặn . Cách chơi Call of Duty Modern Warfare trên PC,Ps4
3 dịch vụ . Link tải game Alan Wakes American Nightmare

Top súng SMG Call of Duty Modern Warfare mạnh nhất.

1 tự động . MP7
MP7 là lựa chọn đầu tiên khóa chặn của chúng tôi cho dành cho top súng SMG tốt nhất trong Call of Duty Modern Warfare cài đặt . Đó là một khẩu súng có tốc độ bắn cao nguyên nhân và độ giật thấp xóa tài khoản nhưng độ chính xác gần như nơi nào tuyệt đối dữ liệu . Có thể nó không có số liệu thống kê phạm vi ứng dụng hoặc sát thương cao nhất trong trò chơi phải làm sao , tổng hợp nhưng kích hoạt vẫn có cảm giác đây là khẩu SMG tốt nhất tăng tốc mà người chơi nên sử dụng

Top súng tiểu liên Call of Duty Modern Warfare mạnh nhất

Mặc tính năng dù vậy công cụ , sự cảnh báo duy nhất cho người chơi là bạn không thể sở hữu nó cho đến khi đạt cấp 54 cập nhật . Điều này có nghĩa là người chơi mới nhất sẽ phải chơi dữ liệu rất trận đấu link down , chế độ chơi trước khi họ chạm tay tốt nhất được vào khẩu MP7.

2 mật khẩu . MP5
Trong khi bạn đang chờ nạp tiền để mở khóa MP7 ở chế độ nhiều người chơi Multiplayer trực tuyến , MP5 an toàn sẽ là khẩu SMG bạn sửa lỗi có thể sử dụng ở khoảng thời gian này giả mạo , một khẩu súng cân bằng tốt phải làm sao với độ chính xác qua app , sát thương cập nhật , tầm bắn mẹo vặt và độ giật dễ kiểm soát.

Top súng tiểu liên Call of Duty Modern Warfare mạnh nhất

So công cụ với MP7 quảng cáo , MP5 có tốc độ bắn thấp hơn giá rẻ và độ cơ động kém hơn một chút download . Nhưng khác lấy liền với điều đó cập nhật , từ quan điểm game thủ danh sách thì đây là khẩu SMG bạn nên sử dụng cho đến khi chạm tay vào MP7.

3 cài đặt . AUG
MP7 chia sẻ và MP5 thực sự phải là SMG duy nhất vô hiệu hóa mà bạn sử dụng trong Call of Duty Modern Warfare vô hiệu hóa . Nhưng kích hoạt nếu bạn giá rẻ mong muốn sử dụng SMG khi lần đầu tiên bắt đầu hành trình chiến đấu trong chế độ nhiều người chơi tối ưu , chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng súng tiểu liên AUG.

Top súng tiểu liên Call of Duty Modern Warfare mạnh nhất

AUG là một vũ khí SMG đầu tiên tải về và có sẵn trong bộ sưu tập súng ban đầu qua mạng của bạn tốt nhất . Nó có độ chính xác hướng dẫn , sát thương full crack và phạm vi bắn tốt quản lý , tài khoản nhưng tốc độ bắn thấp hơn sử dụng và khả năng cơ động nơi nào và kiểm soát kém hơn MP7.

Chúng tôi chỉ khuyên bạn nên sử dụng súng tiểu liên AUG trong địa chỉ các cấp độ đầu tiên tải về của Modern Warfare dữ liệu . công cụ Khi bạn mở khóa MP5 an toàn , hãy sử dụng nó kiểm tra . Và khi bạn mở khóa MP7 kinh nghiệm , đó tự động sẽ là SMG phải làm sao mà bạn nên sử lựa chọn sử dụng sau này.

Trường hợp bạn chưa biết cách cài đặt tối ưu chơi Call of Duty Modern Warfare trên PC mới nhất , PlayStation 4 như thế nào nơi nào . Rất đơn giản ứng dụng , bạn chỉ cần thực hiện theo trực tuyến các bước hướng dẫn bản quyền của Taimienphi ở liên kết phía trên là ở đâu uy tín đã tất toán có thể trải nghiệm sử dụng được COD Modern Warfare rồi đấy.

Link tải game Call of Duty Modern Warfare

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-sung-tieu-lien-call-of-duty-modern-warfare-manh-nhat-54032n.aspx
Còn chần chờ gì nữa ở đâu tốt , hãy tải ngay Call of Duty Modern Warfare về trên máy tính tự động và tiến hành tham gia vào qua app các cuộc chiến khốc liệt tăng tốc , thưởng thức tựa game bắn súng đồ họa 3D đẹp mắt.
- Link tải phiên bản PC: Call of Duty Modern Warfare Cho PC

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online