Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

top trinh khoi chay ung dung cho windows 10 mien phi tot nhat, Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Windows 10 mang đến như thế nào rất nhiều thay đổi quản lý và nó cài đặt được trang bị nhiều tính năng mới hơn nơi nào các bản Windows trước đây qua app . Càng nhiều tính năng địa chỉ thì càng sinh ra nhiều icon hơn khiến việc quản lý desktop địa chỉ trở lên khó khăn kỹ thuật . Giải pháp tốt nhất là bạn cần trang bị ngay một trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 mẹo vặt . Dưới đây Chúng tôi dữ liệu sẽ gợi ý cho bạn tài khoản nhé!

Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Tổng hợp trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Mục Lục bài viết:
1 sửa lỗi . Rocket Dock.
2 sửa lỗi . Launchy.
3 danh sách . Executor.
4 tự động . ObjectDock.
5 kỹ thuật . Keybreeze.
6 hỗ trợ . XWindows Dock.

1 danh sách . Rocket Dock

Đây có lẽ là trình khởi chạy ứng dụng phổ biến nhất cho Windows 10 khóa chặn được đặt trên cùng màn hình miễn phí của bạn tối ưu . Thiết kế ở đâu tốt của trình khởi chạy ứng dụng miễn phí này lấy cảm hứng từ thanh khởi động qua app của Mac OS X nhanh nhất và mục đích chính như thế nào của nó là sắp xếp công cụ tất cả cập nhật các phím tắt yêu thích cài đặt của bạn vào một nơi vô hiệu hóa để giúp bạn dễ dàng truy cập chúng.

Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

kiểm tra Khi cài đặt tốt nhất , trình khởi chạy ứng dụng Rocket Dock như thế nào sẽ cung cấp cho bạn một số phím tắt mặc định kinh nghiệm nhưng bạn tính năng vẫn giả mạo có thể dễ dàng sửa đổi giả mạo và thậm chí thêm bất kỳ ứng dụng trên điện thoại hoặc chương trình nào bạn muốn công cụ . Rocket Dock giúp bạn tiết kiệm một dung lượng đáng kể trên máy tính tài khoản để bàn tốc độ và điều này chia sẻ đặc biệt hữu ích cho kiểm tra những người có nhiều icon trên máy tính hướng dẫn để bàn.

- Download Rocket Dock tại đây.

2 lừa đảo . Launchy

Launchy là một ứng dụng hữu ích hướng dẫn và dễ sử dụng qua app . Sau khi cài đặt ứng dụng về máy mật khẩu , bạn không phải cài đặt thêm sử dụng bất cứ điều gì khác tài khoản . Bạn chỉ cần khởi chạy trực tuyến các ứng dụng bằng cách nhấn phím tắt bàn phím Alt + Space công cụ , phím trong tên ứng dụng bạn muốn mở quảng cáo và chọn tên từ kết quả tìm kiếm.

Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Ứng dụng này có khả năng khởi chạy nhiều chương trình qua mạng . Nó quảng cáo có thể đăng ký vay được sử dụng tốt nhất để mở tệp sửa lỗi và thư mục mật khẩu , thực hiện tìm kiếm trên web tính năng , thực hiện sửa lỗi các tính toán xóa tài khoản và thậm chí chạy giá rẻ các lệnh shell.

- Download Launchy tại đây.

3 bản quyền . Executor

miễn phí Nếu bạn đang tìm kiếm một trình khởi chạy ứng dụng đơn giản cho Windows 10 download thì Executor chắc chắn là công cụ nơi nào mà bạn cần tìm qua app . Executor nằm trong thanh tác vụ nên bạn chỉ cần click vào nó ở đâu uy tín , nhập tên kích hoạt của ứng dụng bạn muốn khởi chạy khóa chặn và nó chia sẻ sẽ mở ra link down . chia sẻ Khi cài đặt Executor kỹ thuật , nó bắt đầu tạo danh sách qua mạng tất cả kỹ thuật các ứng dụng xóa tài khoản và chương trình cùng tính năng với nơi nào các mục menu bản quyền , danh sách qua app các mục giá rẻ được sử dụng gần đây danh sách , v.v.

Với kích thước nhỏ hơn 1 MB dữ liệu , đây là một ứng dụng dữ liệu rất nhẹ tối ưu và do đó ở đâu tốt , nó không chiếm nhiều dung lượng khi chạy trong nền miễn phí . tài khoản Nếu không muốn gõ tên đầy đủ tính năng , bạn hỗ trợ cũng bản quyền có thể cài đặt một từ khóa cho một chương trình download . Ngoài ra tối ưu , ứng dụng cập nhật cũng hoạt động tốt mới nhất với kinh nghiệm các URL giúp bạn truy cập tự động các trang web một cách nhanh chóng.

- Download Executor tại đây.

4 giảm giá . ObjectDock

ObjectDock là một trình khởi chạy ứng dụng phổ biến khác dành cho Windows 10 cho bạn tùy chọn thêm download các ứng dụng tính năng và chương trình yêu thích bản quyền của bạn vào trình khởi chạy công cụ để truy cập thanh toán các chương trình một cách nhanh chóng an toàn . Trước đó full crack , nó giá rẻ cũng cho phép người dùng Windows 7 thêm Tiện ích (Gadgets) vô hiệu hóa nhưng tính năng đó hiện giờ không còn.

Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

ObjectDock có thiết kế đơn giản nguyên nhân xóa tài khoản được đặt ở phía trên màn hình sử dụng . Nó thanh toán cũng cho phép bạn thêm giả mạo các icon khởi chạy nhanh từ thanh tác vụ.

- Download ObjectDock tại đây.

5 khóa chặn . Keybreeze

Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Keybreeze là một ứng dụng đa năng có một số tính năng độc đáo như tạo sticky note(giấy dán ghi chú) kích hoạt , mở rộng văn bản,.. tối ưu . Một số ưu điểm thanh toán của Keybreeze là nó có hơn 80 ứng dụng kích hoạt và phím tắt quảng cáo đã kinh nghiệm được cài đặt cấu hình sau khi cài đặt ứng dụng tải về . Điều này mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng ngay từ khi bắt đầu sử dụng.

- Download Keybreeze tại đây.

6 địa chỉ . XWindows Dock

XWindows Dock trông xóa tài khoản rất giống giảm giá với chia sẻ các thanh công cụ khởi động MacOS cung cấp cho bạn phải làm sao các tùy chọn có sẵn trong công cụ Apple khóa chặn . Điều thú vị về trình khởi chạy này là nó cho phép bạn tùy chỉnh an toàn và thay đổi giao diện bằng cách thêm trên điện thoại các hiệu ứng đồ họa dưới dạng trong suốt nạp tiền , bóng tối ưu , phản chiếu hướng dẫn , mờ cập nhật , v.v lấy liền . Nó còn cung cấp một số tính năng độc đáo.

Top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất

Nó không chỉ cho phép bạn thêm tổng hợp các ứng dụng hay nhất và chương trình yêu thích qua mạng mà còn một vài tính năng khác dịch vụ của Windows kích hoạt . Trình quản lý plugin chia sẻ cũng ở đâu nhanh có thể đăng ký vay được sử dụng trên điện thoại để thêm một vài plugin tùy chỉnh vào giao diện.

- Download XWindows Dock tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-trinh-khoi-chay-ung-dung-cho-windows-10-mien-phi-tot-nhat-54871n.aspx
Với top trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 miễn phí tốt nhất công cụ được chia sẻ trong bài viết trên mới nhất , Chúng tôi hy vọng tối ưu sẽ giúp bạn quản lý desktop dễ dàng hơn lấy liền . xóa tài khoản Nếu cần giải đáp về cài đặt các nội dung trên qua app , bạn đọc miễn phí vui lòng kỹ thuật để lại ý kiến dưới phần nhận xét lừa đảo của bài viết sử dụng nhé!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online