Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung mà Taimienphi.vn giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung để làm việc và học tập hiệu quả hơn

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung miễn phí mà Chúng tôi giới thiệu ngay kinh nghiệm sau đây mới nhất sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung thanh toán để làm việc danh sách và học tập hiệu quả hơn ứng dụng , đạt kết quả cao hơn.

Sự tập trung đóng vai trò tăng tốc rất quan trọng trong cuộc sống mật khẩu , tuy nhiên lại có hỗ trợ rất nhiều yếu tố khiến chúng ta xao nhãng hỗ trợ , phân tâm miễn phí và không còn chú tâm vào công việc hay mục tiêu đang thực hiện dữ liệu . Các add-on giảm giá và ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung tốt nhất sẽ giúp bạn tập trung hơn trong công việc theo nhiều cách chia sẻ . Một số tiện ích trình duyệt chặn bạn truy cập vào ở đâu nhanh những trang web nhất định nạp tiền . Một số app nhẹ nhàng kéo bạn ra khỏi qua mạng những thứ gây phân tâm qua web và tạo động lực cho bạn nạp tiền . Dưới đây là top chia sẻ các ứng dụng phải làm sao và tiện ích mở rộng tuyệt vời nhất giúp bạn nâng cao sự tập trung.

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

6 ứng dụng tối ưu và add-on giúp tăng khả năng tập trung

1 giảm giá . Forest

Forest là cái tên nổi tiếng trong danh mục ứng dụng năng suất vô hiệu hóa , có phiên bản dành cho cả nền tảng iOS công cụ và Android ứng dụng , quảng cáo cũng như một tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome sửa lỗi . Mục tiêu giá rẻ của ứng dụng là trồng cây trong khi rèn luyện sự tập trung tự động . Thời gian bạn tập trung càng lâu trong khi mở ứng dụng dịch vụ , càng nhiều cây link down được trồng dữ liệu . Nhưng lấy liền nếu bạn từ bỏ như thế nào và rời khỏi ứng dụng tối ưu , cây giả mạo của bạn quản lý sẽ chết.

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

qua mạng Khi tiếp tục sử dụng ứng dụng hay nhất , bạn an toàn sẽ mở khóa nhiều loại cây full crack và thành tựu mới phải làm sao để mở rộng quy mô khu rừng bé nhỏ sử dụng của mình xóa tài khoản . Và giả mạo nếu bạn cần có động lực dữ liệu , Forest tăng tốc cũng cung cấp tính năng hợp tác xóa tài khoản , nơi bạn qua web có thể trồng cây ở đâu uy tín với bạn bè tính năng . quản lý Nếu một trong số giá rẻ các bạn bị phân tâm tính năng và rời khỏi ứng dụng tải về , bạn chia sẻ sẽ giết chết cây tăng tốc của thanh toán mọi người cùng full crack với cây miễn phí của chính bạn lấy liền . Tất cả là về tinh thần đồng đội.

Link tải mới nhất:

=> Link tải Forest cho Android
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

=> Link tải Forest cho iPhone
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

2 kỹ thuật . Hocus Focus

đăng ký vay Khi sử dụng trình duyệt web tăng tốc , bạn thường mở bao nhiêu tab cùng một lúc tải về ? Trong đó có bao nhiêu tab về giải trí như thế nào và bao nhiêu tab về công việc bạn đang làm hướng dẫn hiện tại địa chỉ ? Hocus Focus ẩn nhanh nhất các cửa sổ không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định nơi nào để bạn chỉ hỗ trợ có thể xem một cửa sổ duy nhất trên điện thoại . Theo cách đó dữ liệu , bạn không chuyển đổi qua lại giữa tài khoản các tác vụ khác nhau chi tiết . Bạn tối ưu có thể đặt giới hạn thời gian cụ thể cho từng ứng dụng hướng dẫn được cài đặt trên máy tính ở đâu tốt của mình như iMessage full crack , Spotify link down hoặc Slack ở đâu uy tín để chúng biến mất khi bạn đang không dùng tới.

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

Bạn nguyên nhân cũng ở đâu uy tín có thể thiết lập nhiều profile khác nhau hay nhất để kích hoạt Hocus Focus ẩn tốc độ những ứng dụng cụ thể phụ thuộc vào nạp tiền những gì bạn đang làm download . Chẳng hạn như vô hiệu hóa , chi tiết nếu bạn không muốn bị phân tâm công cụ bởi nạp tiền các kênh Slack xuất hiện trên màn hình trong khi đang chỉnh sửa ảnh công cụ hoặc video tốc độ , khóa chặn thì Hocus Focus tốt nhất sẽ ẩn ứng dụng Slack khi nó nhận ra rằng bạn đang sử dụng Adobe kiểm tra . Hocus Focus có phiên bản dành cho MacOS danh sách và tiện ích mở rộng cho Chrome tài khoản , Safari.

Link tải mới nhất:

=> Link tải Hocus Focus cho Mac
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

3 tự động . Mindful Browsing

Trong một khoảnh khắc bạn đang điền kinh nghiệm các ô trong bảng tính Excel chia sẻ và khoảnh khắc an toàn tiếp theo bạn qua web có thể chuyển ngay sang Twitter danh sách và dành cả tiếng đồng hồ chia sẻ để lướt sửa lỗi tất cả dữ liệu mọi tweet về kỹ thuật những gì đang xảy ra trên thế giới sửa lỗi , tất toán sau đó khiến bạn rơi vào một cuộc tấn công hoảng loạn hoàn toàn tất toán . Mindful Browsing là một tiện ích mở rộng dành ứng dụng riêng cho Chrome giúp tâm trí địa chỉ của bạn thư giãn hỗ trợ và tập trung tính năng với kinh nghiệm các hình ảnh tuyệt đẹp về đại dương kinh nghiệm , cây cối mật khẩu , bình minh...

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

Việc thiết lập chia sẻ được thực hiện siêu dễ dàng an toàn . Bạn đơn giản chỉ cần nhập kỹ thuật các trang web bạn muốn dành toàn bộ thời gian tự động của mình kích hoạt lấy liền sau đó điền vào trực tuyến những gì bạn muốn làm thanh toán . Nhấp vào Yes trong mỗi đề xuất qua app mà add-on này đưa ra hay nhất và cố gắng hoàn thành kinh nghiệm những gì bạn tất toán đã thiết lập.

Link tải mới nhất:

=> Link tải Mindful Browsing cho PC
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

4 tải về . Freedom

Freedom là ứng dụng giúp tập trung hỗ trợ cả nền tảng Android an toàn , iOS hướng dẫn , MacOS trực tuyến và Windows full crack . Các cài đặt kỹ thuật của bạn đồng bộ hóa trên nhanh nhất tất cả thiết bị tất toán , giúp bạn chuyển qua lại giữa tăng tốc các thiết bị dễ dàng tự động . Không có giới hạn về số lượng ứng dụng lấy liền và trang web bạn qua mạng có thể chặn như thế nào . danh sách Nếu bạn khó kỹ thuật có thể đưa ra quyết định về việc chặn trang web lấy liền và ứng dụng nào kích hoạt , danh sách thì hãy chọn từ danh sách có sẵn hướng dẫn . Freedom còn cung cấp tùy chọn link down để lên lịch chính xác thời gian bạn muốn chặn chúng như full crack các ngày trong tuần từ 9h sáng đến 5h chiều.

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

nguyên nhân nếu bạn cảm thấy mình thực sự quyết tâm bản quyền và dũng cảm hướng dẫn , qua web thì tính năng "block the internet" quảng cáo sẽ chặn bạn truy cập vào tổng hợp mọi trang web trên toàn thế giới sử dụng . Do đó cập nhật , không có chuyện bạn hay nhất có thể lướt tài khoản các trang web khác tương tự như đăng ký vay những gì bạn nguyên nhân đã chọn như thế nào để chặn.

Link tải mới nhất:

=> Link tải Bubble Freedom cho Android
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

5 công cụ . Motion

Một tiện ích mở rộng Chrome khác là Motion can thiệp vào thời gian thực cài đặt để nhắc nhở bạn khi bạn đang ở một trang web gây mất tập trung download . ở đâu nhanh Khi pop-up xuất hiện nạp tiền , bạn mẹo vặt có thể chọn đóng tab vô hiệu hóa hoặc sử dụng trang web chính xác trong 1 phút như thế nào . Bạn tăng tốc cũng có khả năng yêu cầu thêm thời gian quản lý nếu cần.

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

tự động Nếu điều đó lừa đảo vẫn chưa đủ mẹo vặt để giúp bạn tập trung mới nhất thì bạn tốc độ có thể tạo một nhiệm vụ an toàn với một khoảng thời gian cụ thể qua web , mẹo vặt ở đâu uy tín sau đó thông báo chi tiết sẽ xuất hiện trên an toàn mọi trang web hướng dẫn mà bạn mở cho đến khi khoảng thời gian đó kết thúc miễn phí . Bạn biết đấy download , nó như một công cụ nhắc nhở rằng bạn phải thực hiện chia sẻ và hoàn thành một việc gì đó.

Motion cung cấp cho bạn một báo cáo về hoạt động từ lừa đảo những ngày trước đó tốt nhất . vô hiệu hóa Nếu có một trang web tải về mà bạn mở đăng ký vay quá nhiều lần quản lý , bạn qua web có thể đánh dấu nó là nguyên nhân gây phân tâm tốc độ để giúp giảm thời gian bạn dành cho nó mỗi ngày.

Link tải mới nhất:

=> Link tải Motion cho Chorme
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

6 địa chỉ . Focus Keeper

Focus Keeper là ứng dụng giúp tập trung cho iOS hướng dẫn và Android nguyên nhân , quảng cáo được xây dựng đăng ký vay để giúp bạn không bị kiệt sức qua mạng . Thay vì chặn tải về các trang web kích hoạt và ứng dụng cụ thể kinh nghiệm , ứng dụng đo thời gian bạn tập trung làm việc trên điện thoại và phân tách nó bằng giả mạo các khoảng nghỉ bản quyền . dịch vụ Khi bạn chọn một nhiệm vụ cần hoàn thành giảm giá , đặt thời gian chẳng hạn như 25 phút chia sẻ . ở đâu uy tín Khi thời gian kết thúc giá rẻ , bạn nhận địa chỉ được phần thưởng là 5 phút nghỉ ngơi thanh toán . Đó là khi bạn ở đâu nhanh có thể lướt web tốc độ , Instagram tăng tốc , Snapchat hay làm trực tuyến tất cả giả mạo những gì mình muốn.

Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

Sau khi kết thúc 4 khoảng thời gian kỹ thuật như vậy tính năng , bạn dịch vụ sẽ nguyên nhân có thể nghỉ ngơi lâu hơn khoảng 20 đến 30 phút lừa đảo . Tất nhiên cài đặt , bạn miễn phí có thể tùy chỉnh thời gian theo ý muốn như đặt thời gian cần phải tập trung dài hơn nhanh nhất với thời gian nghỉ lâu hơn chia sẻ . Dù bằng cách nào link down , mục đích đăng ký vay của ứng dụng là giúp bạn có thói quen đảm bảo rằng bạn giả mạo đã hoàn thành công việc vô hiệu hóa và tận tưởng khoảng thời gian nghỉ khóa chặn xứng đáng.

Link tải mới nhất:

=> Link tải Focus Keeper cho Android
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

=> Link tải Focus Keeper cho iPhone
Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-ung-dung-giup-tang-kha-nang-tap-trung-59134n.aspx
tính năng Trên đây là 6 ứng dụng chia sẻ và tiện ích mở rộng hữu ích giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung lấy liền . Tập trung tổng hợp sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn xóa tài khoản , hiệu quả hơn link down và năng suất hơn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online