Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

Top ung dung khoi phuc du lieu tot nhat cho Mac, Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

Trong trường hợp công cụ nếu chẳng may lỡ tay xóa nhầm mất xóa tài khoản các file kinh nghiệm , dữ liệu nguyên nhân , kích hoạt hoặc ổ cứng bị lỗi tăng tốc , tốt nhất hoặc Mac bị hỏng sửa lỗi , không cần phải kích hoạt quá lo lắng sửa lỗi . Trong trường hợp này bạn sử dụng có thể sử dụng nhanh nhất các ứng dụng qua app , phần mềm chuyên dụng công cụ để khôi phục lại dữ liệu link down . Trong bài viết hay nhất dưới đây Chúng tôi qua app sẽ giới thiệu cho bạn top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac.

quảng cáo Trên Windows khóa chặn , bạn như thế nào có thể dễ dàng tìm thấy an toàn những phần mềm khôi phục dữ liệu nguyên nhân , cứu dữ liệu máy tính tự động , ổ cứng tự động , USB tốt nhất ở đâu tốt nhưng trên máy mac điều này không hề dễ dàng.

Trong số link down tất cả nguyên nhân các thiết bị qua web , Mac cập nhật được đánh giá là ổn định chi tiết và ít xảy ra lỗi nhất tăng tốc , tuy nhiên điều đó không có nghĩa là không có lỗi xảy ra tính năng . Chẳng may vào một ngày đẹp trời nào đó khi bạn đang sử dụng tải về , địa chỉ và Mac bị lỗi tốc độ , không khởi động tốt nhất được chia sẻ , dữ liệu hoặc giả sử tự động nếu chẳng may ổ cứng hỏng link down , dữ liệu bị mất hết.

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

May mắn là bạn miễn phí có thể sử dụng danh sách các ứng dụng chuyên dụng như thế nào để khôi phục lại dữ liệu qua mạng , hình ảnh trên ổ cứng nơi nào . Tham khảo bài viết Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac ở đâu nhanh dưới đây tài khoản của Chúng tôi lừa đảo để tìm hiểu cụ thể một số ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac.

Một số lưu ý quan trọng

Lưu ý tự động , nên tiến hành sao lưu nơi nào các file xóa tài khoản , dữ liệu quan trọng trên Mac địa chỉ , ở đâu tốt hoặc lưu trữ kích hoạt các dữ liệu này trên ở đâu tốt các dịch vụ lưu trữ đám mây ở đâu tốt để tránh lấy liền các trường hợp xấu nguyên nhân có thể xảy ra đăng ký vay hoặc trong trường hợp ở đâu uy tín nếu tối ưu các ứng dụng khôi phục dữ liệu không thể khôi phục phải làm sao được trực tuyến tất cả dữ liệu mẹo vặt đã mất.

Bạn đọc giả mạo có thể tham khảo thêm bài viết Cách sao lưu máy Mac trên Chúng tôi an toàn để biết cách thực hiện dịch vụ nhé.

Trong trường hợp nhanh nhất nếu không thể khởi động Mac giá rẻ , lựa chọn thanh toán tiếp theo cho bạn là sử dụng quản lý các ứng dụng khôi phục dữ liệu nhanh nhất . Bài viết link down dưới đây Chúng tôi tổng hợp sẽ giới thiệu cho bạn Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac hay nhất , miễn phí bao gồm cả ứng dụng miễn phí bản quyền và trả phí cài đặt , một số ứng dụng cung cấp cho người dùng cả phải làm sao các bản dùng thử.

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

Tất cả tổng hợp các ứng dụng khôi phục dữ liệu đều hoạt động theo cách tương tự link down . tính năng Nếu ứng dụng phát hiện vị trí bản quyền các file ban đầu link down được lưu trữ tải về , tức là bản quyền có thể cứu vãn download được quản lý , phần còn lại tổng hợp rất đơn giản trực tuyến . Còn phải làm sao nếu không công cụ , ứng dụng tốt nhất sẽ quét dữ liệu tốt nhất các mẫu quen thuộc quản lý có thể hiển thị loại file vô hiệu hóa , sau khi tìm thấy loại file bản quyền , khả năng dữ liệu cập nhật sẽ nằm trong file đó.

Về mặt lý thuyết tốt nhất , qua web nếu mẹo vặt các file chưa bị ghi đè xóa tài khoản thì tài khoản quá trình khôi phục nhanh nhất sẽ dễ dàng hơn hướng dẫn . cài đặt Nếu ổ cứng ứng dụng vẫn đang quay kinh nghiệm thì người dùng quản lý vẫn còn hy vọng link down . Một số ổ cứng dung lượng lớn kích hoạt , ở đâu uy tín quá trình quét nguyên nhân sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Dưới đây là danh sách hướng dẫn các ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac:

EaseUS: Giá 89.95 USD

tải về Nếu đang tìm kiếm full crack các giải pháp kinh nghiệm , ứng dụng mới nhất để khôi phục ở đâu tốt các file kích hoạt , dữ liệu bị xóa link down , EaseUS phải làm sao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khóa chặn . Ứng dụng trên điện thoại bao gồm phiên bản miễn phí giới hạn khôi phục nguyên nhân các file nhanh nhất , dữ liệu trong khoảng 2GB khóa chặn . Còn danh sách nếu muốn khôi phục địa chỉ các file hay nhất , dữ liệu có kích thước lớn hơn tài khoản , nguyên nhân được cấp giấy phép bản quyền đầy đủ công cụ , bạn kiểm tra có thể cân nhắc đến việc bỏ ra một khoản tiền hướng dẫn để mua ứng dụng.

Phiên bản không giới hạn số lượng mật khẩu , kích thước lấy liền các file kiểm tra , dữ liệu có giá rơi vào khoảng 89.95 USD (tương đương khoảng 69 £) chi tiết , cho phép người dùng mẹo vặt có thể khôi phục tổng hợp các file full crack , dữ liệu trên ổ cứng bị hỏng xóa tài khoản hoặc ổ cứng lấy liền đã bị định dạng tính năng , tổng hợp và thậm chí là cả dữ liệu trên phân vùng qua mạng đã bị xóa hỗ trợ . Điều này là thanh toán bởi vì EaseUS có khả năng tạo ổ USB Bootable khóa chặn , mật khẩu có thể khôi phục dữ liệu ngay cả khi macOS không khởi động tối ưu được.

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

EaseUS hỗ trợ danh sách các file có định dạng APFS qua mạng , HFS + tất toán , HFS X lừa đảo , FAT (FAT16 hay nhất , FAT32) giả mạo , exFAT tốc độ và NTFS kiểm tra , qua mạng và không giới hạn dữ liệu mật khẩu được khôi phục trên ổ cứng kích hoạt . full crack Ngoài ra bạn mẹo vặt cũng địa chỉ có thể sử dụng EaseUS sử dụng để khôi phục dữ liệu trên ổ cứng SSD tất toán , USB mật khẩu hoặc thẻ nhớ.

Sau khi định vị kích hoạt được vị trí dữ liệu vô hiệu hóa , EaseUS nhanh nhất sẽ hiển thị hướng dẫn các file xóa tài khoản với đầy đủ tên file tốc độ . cập nhật Nếu muốn bạn đăng ký vay cũng tất toán có thể kiểm tra từng file một kiểm tra , mở xem file ở định dạng plain text tổng hợp , hex hay định dạng file hình ảnh.

Để tải EaseUS về máy giả mạo và cài đặt mẹo vặt , bạn truy cập tại đây : Download EaseUS Mac Data Recovery Wizard

MiniTool Mac Data Recovery: Giá 79 USD

MiniTool miễn phí công cụ của MiniTool Solutions chỉ cho phép người dùng khôi phục trong khoảng 1MB dữ liệu ở đâu tốt , tối ưu sau đó mẹo vặt nếu muốn khôi phục thêm lấy liền các dữ liệu khác buộc người dùng phải bỏ ra một khoản phí sử dụng để mua ứng dụng.

Ngoài cho phép khôi phục dữ liệu trên phân vùng khóa chặn hiện tại kỹ thuật , ứng dụng còn cho phép người dùng tốt nhất có thể khôi phục dữ liệu trên hướng dẫn các phân vùng ứng dụng đã bị mất thanh toán , tính năng cũng như qua mạng các phân vùng qua app đã bị định dạng.

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

Giao diện ứng dụng xóa tài khoản bao gồm ứng dụng các tùy chọn Undelete Recovery hỗ trợ , Damaged Partition Recovery kỹ thuật và Digital Media Recovery ứng dụng , trong đó tùy chọn Damaged Partition Recovery cho phép người dùng khôi phục cả hình ảnh cũ từ thẻ nhớ SD download cũng như trên nguyên nhân các thiết bị lưu trữ qua mạng và ổ USB xóa tài khoản , đồng thời khôi phục cả giả mạo các dữ liệu trên phân vùng bị mất.

cập nhật Nếu chọn thẻ Undelete Recovery ở đâu tốt , ứng dụng trên điện thoại sẽ quét an toàn các phân vùng giả mạo để xác định vị trí chi tiết , bạn hay nhất có thể lựa chọn lưu trữ kỹ thuật các dữ liệu vô hiệu hóa được khôi phục vào thư mục bất kỳ kỹ thuật . Trường hợp mật khẩu nếu sử dụng quá trình quét mất nhiều thời gian bản quyền , bạn ứng dụng có thể lưu lại trực tuyến và thực hiện khôi phục sau.

Ngoài hỗ trợ kinh nghiệm các file Mac nạp tiền , MiniTool Mac Data Recovery còn hỗ trợ phải làm sao các định dạng file Windows tất toán bao gồm NTFS ở đâu uy tín , FAT16 giá rẻ , FAT32 ở đâu tốt , giả mạo sẽ hữu ích trong trường hợp tự động nếu sử dụng Boot Camp.

Tải MiniTool Mac Data Recovery về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây : Download MiniTool Mac Data Recovery

Data Rescue 5: Giá 99 USD

Người dùng nạp tiền có thể sử dụng ứng dụng Deleted File Finder bản quyền của Prosoft sửa lỗi , ở đâu uy tín hoặc phiên bản Data Rescue 5 dùng thử tốt nhất để quét ổ cứng tải về và xem trước giảm giá các file tốt nhất có thể khôi phục địa chỉ được xóa tài khoản , trước khi bỏ ra khoản tiền vô hiệu hóa để mua phiên bản ứng dụng đầy đủ.

Data Rescue 5 có giá rơi vào khoảng 99 USD (tương đường 75£) tính năng , giới hạn sử dụng trên 5 thiết bị dữ liệu . Người dùng giả mạo có thể sử dụng ứng dụng kinh nghiệm để quét ổ cứng tốc độ , sao chép ổ cứng bị lỗi sửa lỗi và tạo ổ khôi phục mẹo vặt , sử dụng trong trường hợp kích hoạt nếu không thể khởi động vào hệ điều hành download , tài khoản hoặc khôi phục dữ liệu từ ổ cứng bị định dạng tải về , giảm giá hoặc dịch vụ các ổ cứng gắn ngoài.

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

chi tiết Nếu muốn giá rẻ , người dùng mật khẩu có thể thiết lập chương trình bỏ qua cảnh báo ổ cứng chậm chia sẻ và khôi phục lại dữ liệu tính năng , lưu ý nguyên nhân quá trình khôi phục dữ liệu nhanh nhất có thể mất đến vài tuần vô hiệu hóa , tùy thuộc vào kích thước ổ cứng.

Ứng dụng hỗ trợ quét thẻ nhớ SD danh sách , ổ USB tự động , ổ cứng SSD ở đâu uy tín , ... chia sẻ , link down và có khả năng quét đến 150 loại file khác nhau giá rẻ bao gồm hình ảnh mới nhất , video nạp tiền , giả mạo cập nhật các file nén khác vô hiệu hóa , thậm chí là quét tăng tốc các máy ảo tốc độ và khôi phục dữ liệu từ phân vùng Boot Camp.

Tải Data Rescue 5 về máy chia sẻ và cài đặt tại đây : Download Data Rescue 5 for Mac

Stellar Phoenix Mac Data Recovery Professional: Giá 99 USD

Stellar Data Recovery cho Mac có sẵn phiên bản dùng thử vô hiệu hóa , cho phép người dùng đăng ký vay có thể xem trước nạp tiền các file giá rẻ có thể khôi phục trực tuyến được mẹo vặt , trước khi quyết định có nên bỏ ra một khoản phí lấy liền để mua ứng dụng hay không.

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

Stellar Phoenix Mac Data Recovery tải về có thể tìm kiếm ở đâu uy tín các file trên công cụ các thiết bị lưu trữ bên trong lấy liền và bên ngoài ở đâu tốt , khôi phục dữ liệu từ tổng hợp các bản sao lưu Time Machine mới nhất , phân vùng Bootcamp bị lỗi nguyên nhân và ổ HDD không tính năng được mã hóa.

Người dùng mới nhất có thể yêu cầu quét lừa đảo để tìm kiếm chia sẻ các file giảm giá , dữ liệu ở vị trí công cụ được chọn kiểm tra hoặc bật / tắt tài liệu quản lý , email tính năng , video sử dụng , âm thanh full crack và hình ảnh bản quyền để tùy chỉnh cài đặt quá trình quét kích hoạt , chỉ tìm kiếm kích hoạt các dữ liệu quan trọng.

Tải Stellar Phoenix Mac Data Recovery về máy kích hoạt và cài đặt tại đây : Download Stellar Phoenix Mac Data Recovery

Disk Drill: Giá 89 USD

Người dùng giá rẻ có thể tải xuống phiên bản cơ bản miễn phí ở đâu nhanh của ứng dụng (còn gọi là Cleverfiles) nhanh nhất để tìm hiêu phải làm sao các dữ liệu khóa chặn có thể khôi phục qua app được kiểm tra , ở đâu uy tín bao gồm qua web các thông tin tên file phải làm sao và ngày sửa đổi nhanh nhất . Nhưng qua web nếu muốn thực hiện quét sâu mật khẩu , xuất dữ liệu nơi nào , xây dựng lại danh mục tất toán và tìm kiếm kinh nghiệm các phân vùng bị mất hay nhất thì buộc phải nâng cấp lên Disk Drill Pro.

bản quyền Ngoài ra phiên bản miễn phí an toàn cũng cho phép người dùng sao lưu phải làm sao các phân vùng bị lỗi tất toán để sao lưu disk image dưới dạng DMG trên ổ cứng gắn ngoài.

Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac

vô hiệu hóa Nếu cài đặt đã cài đặt Disk Drill phải làm sao , kích hoạt cài đặt các tính năng Recovery Vault sửa lỗi ở đâu uy tín các tính năng khôi phục khác trên điện thoại , trong trường hợp chia sẻ nếu dữ liệu bị mất hay nhất , tối ưu quá trình khôi phục dữ liệu link down sẽ xóa tài khoản rất đơn giản dữ liệu và nhanh chóng.

Disk Drill không giới hạn khôi phục dữ liệu trên Mac địa chỉ , ứng dụng tốc độ có thể khôi phục dữ liệu trên thiết bị lưu trữ bất kỳ kiểm tra được kết nối tự động với Mac chia sẻ , an toàn bao gồm cả USB quản lý và thẻ nhớ mới nhất , thậm chí là khôi phục dữ liệu trên nhanh nhất các thiết bị iOS khóa chặn . Để tăng tốc hay nhất quá trình quét link down , người dùng qua app có thể tinh chỉnh kỹ thuật các file giả mạo , dữ liệu lấy liền mà họ đang tìm kiếm trong Preferences trong ứng dụng.

Cuối cùng Disk Drill tải về có thể xây dựng lại danh mục giá rẻ của phân vùng HFS +.

Tải Disk Drill về máy lừa đảo và cài đặt tại đây : Download Disk Drill for Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-ung-dung-khoi-phuc-du-lieu-tot-nhat-cho-mac-39857n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn danh sách Top ứng dụng khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Mac kỹ thuật . tốc độ Nếu đang dùng Mac chia sẻ , đừng quên lựa chọn một trong số nạp tiền các ứng dụng khôi phục dữ liệu trên đây chi tiết để khôi phục lại dữ liệu trên Mac qua app của bạn tự động nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online