Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

ung dung quan ly danh ba dien thoai, Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

Một loạt ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại trên Google Play & iOS App Store tài khoản được cung cấp ở đâu tốt với mục đích hỗ trợ người dùng biến mớ liên lạc hỗn độn trên điện thoại thành một sổ địa chỉ tính năng được sắp xếp cân đối như thế nào , gọn gàng danh sách . Với một ứng dụng phù hợp mẹo vặt , bạn đăng ký vay sẽ mất ít thời gian hơn trong việc tìm kiếm liên lạc kinh nghiệm và có thêm thời giờ tất toán để kết nối lừa đảo với họ dịch vụ . Dưới đây là một số ứng dụng hàng đầu trong quản lý danh bạ trên Android & iOS.

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại: Sync.ME (Android kích hoạt , IOS) mẹo vặt , Cloze (Android nơi nào , IOS) hướng dẫn , Covve (Android giả mạo , IOS) .. nhanh nhất . đang quản lý được nhiều người sử dụng full crack và đánh giá cao hỗ trợ . Các bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo tính năng giá rẻ , điểm ưu việt tính năng của từng ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại này tự động để lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp tính năng , đáp ứng nhu cầu. 

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

Top 6 ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

1 qua web . Sync.ME (Android giả mạo , iOS)

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

Sync.ME hỗ trợ bạn quản lý danh bạ trên điện thoại Android & iOS bằng cách thu thập thông tin danh bạ từ tài khoản Google+ lấy liền , Facebook hay nhất , LinkedIn.. chi tiết . tính năng của bạn sử dụng để tự động cập nhật thông tin liên hệ chi tiết , hỗ trợ bao gồm ảnh đại diện mới nhất vô hiệu hóa và thông tin liên quan khác mới nhất . ở đâu tốt Bên cạnh đồng bộ danh bạ qua web và ảnh ID người gọi full crack , Sync.ME còn cung cấp tất toán các tính năng bổ sung download , chẳng hạn như chia sẻ ảnh tốc độ và nhắc nhở ngày sinh nhật mật khẩu , tạo món quà ảo danh sách để gửi lời chúc mừng đến liên lạc trong danh bạ tính năng của bạn.

- Download Sync ME cho Android

2 qua web . Cloze (Android ở đâu tốt , iOS)

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

Cloze xây dựng danh bạ kích hoạt , mạng xã hội giảm giá và email full crack tất cả trong một mật khẩu , đồng bộ thông tin trong danh bạ giảm giá của bạn từ mạng xã hội đăng ký vay và email chia sẻ để thông tin liên hệ công cụ và ảnh đại diện luôn dữ liệu được cập nhật ứng dụng . Ứng dụng hoạt động giống như một trung tâm quản lý mạng xã hội một trạm tốc độ , cho phép bạn đăng tweet ở đâu tốt , cập nhật trạng thái tính năng , like ở đâu uy tín hoặc chia sẻ liên kết.. tính năng . Ngoài ra xóa tài khoản , Cloze còn sử dụng tương tác chia sẻ và tin nhắn ứng dụng của bạn mẹo vặt để xác định "key people" - người quan trọng bản quyền và tự động hiển thị tweet ứng dụng , tin nhắn trạng thái nơi nào ứng dụng các cập nhật liên quan khác từ giá rẻ những người này.

- Download Cloze cho Android

3 tài khoản . Covve (Android hướng dẫn , iOS)

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

Covve thiết kế danh bạ điện thoại mới nhất của bạn bằng cách sử dụng công nghệ tìm kiếm độc quyền kỹ thuật để điền vào từng trường dữ liệu trên liên lạc công cụ của bạn mật khẩu , chẳng hạn như quốc gia dữ liệu , công ty khóa chặn . Ứng dụng còn kiểm tra mới nhất các sửa đổi tất toán và tự động cập nhật vào danh bạ trực tuyến . Ngoài tính năng tự động điền khóa chặn và cập nhật danh bạ cài đặt , Covve còn cho phép bạn tag tất toán và sắp xếp liên lạc thành link down các nhóm nơi nào , đặt lịch nhắc nhở giảm giá , ghi chú thông tin liên lạc.

- Download Covve cho Android

4 mẹo vặt . Contacts+ (Android)

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

Contacts+ hỗ trợ bạn sắp xếp nơi nào các liên lạc download và tích hợp xóa tài khoản các tài khoản quản lý và thông tin liên lạc trên mạng xã hội danh sách . Ứng dụng tự động nhập thông tin từ trên mạng xã hội miễn phí được liên kết như Facebook bản quyền , Google+ qua web , Twitter & LinkedIn; tự động sử dụng ảnh cover từ Facebook cập nhật hoặc Google+; cho phép bạn xem thông tin gần đây từ từng liên lạc địa chỉ cũng như lấy liền các bài đăng trên mạng xã hội.

- Download Contacts+ cho Android

5 tăng tốc . Synctastic (iOS)

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

- Download Synctastic cho iPhone

mẹo vặt Nếu bạn thấy khó khăn trong việc đồng bộ danh bạ giữa iPhone sửa lỗi và Gmail sửa lỗi thì Synctastic là một lựa chọn đáng xem xét phải làm sao . Synctastic miễn phí được thiết kế tài khoản để đồng bộ hai chiều dễ dàng giữa danh bạ iPhone như thế nào và Google đăng ký vay . Ứng dụng có nhiều chế độ đồng bộ an toàn , từ đồng bộ hai chiều tài khoản , đồng bộ Gmail sang iPhone tổng hợp , iPhone sang Gmail như thế nào và đồng bộ thủ công.

6 nơi nào . A2Z Contacts (iOS)

Top ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

- Download A2Z Contacts cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-ung-dung-quan-ly-danh-ba-dien-thoai-52158n.aspx
Một ứng dụng khác cùng nhà phát hành khóa chặn với Synctastic cập nhật , A2Z Contacts miễn phí được thiết kế tập trung hơn vào iOS sửa lỗi qua mạng được cung cấp miễn phí sử dụng . Ứng dụng cho phép bạn xem dữ liệu và quản lý danh bạ vô hiệu hóa được lưu trữ trên điện thoại lừa đảo , iCloud download , CardDAV & Exchange; quản lý nhóm liên lạc danh sách và tìm kiếm liên lạc như thế nào . Bạn kỹ thuật có thể phân loại tài khoản các liên lạc theo nhóm miễn phí hoặc công ty; xem liên lạc mới nhất được sử dụng nhiều nhất sửa lỗi cũng như xem ngày sinh nhất quảng cáo , ngày kỷ niệm sắp tới phải làm sao . Ngoài ra link down , A2Z còn hỗ trợ đồng bộ danh bạ Google thông qua Synctastic khóa chặn . Ngoài ra full crack , giảm giá nếu đang dùng Gmail an toàn , ở đâu uy tín các bạn tham khảo cách quản lý danh bạ trong Gmail tại đây.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online