Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook được tổng hợp trong bài viết của thuthuat.taimienphi.vn sẽ giúp bạn kiểm soát các mật khẩu và các thông tin nhạy cảm tốt hơn. Tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất cho bản th�

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook qua mạng được tổng hợp trong bài viết nạp tiền của Taimienphi full crack sẽ giúp bạn kiểm soát quản lý các mật khẩu kiểm tra kiểm tra các thông tin nhạy cảm tốt hơn lừa đảo , tham khảo dịch vụ để có giảm giá được lựa chọn tốt nhất cho bản thân bạn full crack nhé!

tải về Khi sử dụng Macbook hay bất kỳ thiết bị nào khác giá rẻ , mật khẩu có lẽ là một cái gì đó khiến người dùng phải bận tâm hỗ trợ rất nhiều vì trực tuyến nếu đặt ngắn nạp tiền và đơn giản ở đâu uy tín thì dữ liệu dễ bị người khác xâm phạm tải về nhưng bản quyền nếu đặt dài tự động quá thanh toán thì bạn mật khẩu sẽ dễ bị quên rồi phải đặt lại link down , khôi phục mật khẩu - một công việc không hề dễ dàng ở đâu uy tín . Không chỉ vậy quản lý , sử dụng một mật khẩu cho mới nhất tất cả email sử dụng , ngân hàng kiểm tra công cụ các tài khoản quan trọng khác nạp tiền thì lại chẳng khác gì "mời gọi" qua app các tin tặc/hacker.

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

Top ứng dụng quản lý mật khẩu trên Macbook

Do vậy kinh nghiệm , ở đâu uy tín để đề phòng trực tuyến những rủi ro kiểm tra có thể xảy ra phải làm sao với bạn tăng tốc thì bạn nên sử dụng ngay một phần mềm quản lý mật khẩu giảm giá . Với thiết bị Macbook xóa tài khoản , thuthuat.taimienphi.vn trên điện thoại đã nghiên cứu quản lý và tổng hợp top tốt nhất các ứng dụng kiểm soát mật khẩu tốt nhất ở đâu nhanh để bạn tối ưu có thể tham khảo download và lựa chọn trong bài viết khóa chặn dưới đây.

Nội dung bài viết:
1 xóa tài khoản . iCloud Keychain.
2 tải về . Dashlane.
3 ở đâu nhanh . 1Password 7.
4 lấy liền . Keeper.
5 link down . LastPass.
6 hỗ trợ . KeePassXC
7 hướng dẫn . Secrets
8 dữ liệu . Bitwarden

Ứng dụng quản lý mật khẩu trên Macbook

1 dịch vụ . iCloud Keychain

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

iCloud Keychain là ứng dụng miễn phí có sẵn do Apple phát hành dành cho kích hoạt các thiết bị Macbook kinh nghiệm . Với ứng dụng này tối ưu , bạn công cụ có thể truy cập mật khẩu trên toàn hệ thống khi đồng bộ hóa iCloud sử dụng . Không chỉ vậy kiểm tra , Bạn quảng cáo có thể lưu trữ thông tin đăng nhập trên mẹo vặt các trang web quảng cáo , thông tin thẻ tín dụng tốc độ , mật khẩu ví điện tử cập nhật , địa chỉ qua mạng và nhiều loại mật khẩu khác vô hiệu hóa . Được tích hợp khóa chặn với Safari tốc độ , ứng dụng giúp việc sắp xếp tên người dùng khóa chặn , mật khẩu tốt nhất và biểu mẫu dễ dàng hơn dữ liệu và tự động.

2 quản lý . Dashlane

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

Trình quản lý mật khẩu Dashlane không chỉ giúp bảo mật giả mạo và lưu trữ mật khẩu dịch vụ của bạn nhanh nhất mà còn cho bạn khóa chặn những tính năng hữu ích như tạo mật khẩu tự động tính năng , dễ dàng reset tổng hợp , theo dõi tình trạng mật khẩu kích hoạt , xác thực hai yếu tố nguyên nhân , cảnh báo vi phạm an ninh nạp tiền và VPN.

địa chỉ Hơn nữa sửa lỗi , bạn còn trực tuyến được cung cấp báo cáo về bảo mật hàng quý từ nhà phát triển ứng dụng xóa tài khoản . Với ứng dụng miễn phí Dashlane lấy liền , bạn địa chỉ có thể lưu tối đa 50 mật khẩu còn như thế nào với gói cao cấp tính năng , bạn tự động có thể lưu lượng mật khẩu không giới hạn trực tuyến . Điểm hay nhất là bạn miễn phí sẽ truy cập Dashlane bằng một mật khẩu duy nhất xóa tài khoản và mật khẩu này an toàn sẽ không lấy liền được lưu lại tăng tốc hoặc truyền đi đâu.

- Download Dashlane for Mac tại đây.

3 nơi nào . 1Password 7

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

Như cái tên kích hoạt của ứng dụng vô hiệu hóa đã gợi ý phải làm sao , thanh toán tất cả dữ liệu những gì bạn phải làm là nhớ một mật khẩu khi sử dụng ứng dụng này sử dụng . Với giảm giá các tính năng tuyệt vời xóa tài khoản , ứng dụng sẵn sàng đáp ứng qua mạng các nhu cầu mật khẩu nạp tiền của bạn từ việc phát hiện mật khẩu yếu tài khoản hoặc trùng lặp cho đến cảnh báo bảo mật khi dữ liệu xóa tài khoản của bạn bị xâm phạm.

Ứng dụng 1Password 7 nhanh nhất cũng có chế độ Travel thông minh giúp ẩn/xóa dữ liệu nhạy cảm trong khi bạn đi xa thiết bị Macbook download của mình cài đặt . Bạn cài đặt có thể sử dụng Touch ID trên Mac an toàn và Face ID trên iOS xóa tài khoản để mở khóa ứng dụng hướng dẫn . 1Password 7 thực sự là một ứng dụng hoàn hảo cho sử dụng các gia đình tự động mẹo vặt các thành viên trong nhóm vì mỗi người dùng xóa tài khoản có thể chia sẻ mật khẩu kiểm tra . Bạn tài khoản có thể dùng thử ứng dụng miễn phí 30 ngày.

- Download 1Password For Mac tại đây.

4 bản quyền . Keeper

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

Là một ứng dụng mới nhất khá giống như lưu trữ đám mây (cloud) kinh nghiệm , Keeper trực tuyến có thể giúp bạn lưu trữ mật khẩu tổng hợp , ảnh khóa chặn , video nạp tiền danh sách các tệp bí mật tổng hợp của bạn chi tiết . Tuy nhiên ở đâu nhanh , không giống như cloud trên điện thoại , dữ liệu sử dụng của bạn nguyên nhân được lưu trữ trong một kho mã hoá lừa đảo . Tuy dữ liệu các bạn download có thể truy cập tất toán các tài liệu ở đâu uy tín đã mới nhất được mã hoá nạp tiền của mình từ sử dụng bất cứ thiết bị nào mẹo vặt nhưng sử dụng các mã hoá này chia sẻ sẽ chỉ hướng dẫn được giải mã danh sách bởi bạn.

Với ứng dụng Keeper tải về , bạn tất toán có thể dùng nhận dạng bằng vân tay đăng ký vay hoặc gương mặt như một mật khẩu thay thế mẹo vặt để truy cập Keeper tài khoản . Keeper còn có tính năng thường xuyên kiểm tra ở đâu tốt các mật khẩu nạp tiền đã lỗi thời ở đâu nhanh hoặc yếu tổng hợp . Trong ở đâu nhanh những trường hợp khẩn cấp tài khoản hoặc không may xảy ra trực tuyến , Keeper cung cấp cho bạn một tính năng độc đáo cho phép bạn chia sẻ tài khoản sử dụng với 5 người mật khẩu mà bạn tin tưởng.

- Download Keeper for Mac tại đây.

5 trên điện thoại . LastPass

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

LastPass là một trong tự động những ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook tổng hợp . tính năng Nếu qua web với địa chỉ các ứng dụng quản lý mật khẩu miễn phí khác bạn thường tự động sẽ chỉ danh sách được cho phép truy cập vào một thiết bị nơi nào thì LastPass lại cho phép bạn truy cập trên dữ liệu tất cả giả mạo các thiết bị download của mình quản lý , trong đó có cả điện thoại địa chỉ và máy tính bảng.

Kho vault mã hoá quảng cáo của LastPass giúp bảo vệ kích hoạt các hình ảnh sử dụng , ghi chú bản quyền , PDF tự động , membership chi tiết , ID lừa đảo , mật khẩu tải về của chi tiết các phần mềm quản lý và dữ liệu nhạy cảm khác miễn phí . Với giảm giá các tiện ích mở rộng cho Safari phải làm sao và Google Chrome xóa tài khoản , LastPass tải về sẽ hỗ trợ người dùng điền vào form đăng nhập ở đâu uy tín và tự động đăng nhập lần sau.

- Download LastPass For Mac tại đây.

6 hay nhất . KeePassXC

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

KeePassXC là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí mã hoá ở đâu nhanh các mật khẩu mật khẩu qua app các thông tin nhạy cảm khác qua mạng và lưu chúng trên chính máy Mac qua app của bạn hướng dẫn . Với giao diện kinh nghiệm khá đơn giản miễn phí , bạn nhanh nhất có thể chuyển cơ sở dữ liệu cài đặt của mình sang đám mây qua app để truy cập như thế nào các file trên tự động các thiết bị khác hướng dẫn . Với qua mạng các tiện ích mở rộng dành mới nhất riêng cho Google Chrome chia sẻ , Firefox nguyên nhân , Vivaldi công cụ và Chromium nơi nào , bạn qua app có thể tự do chọn trình duyệt ưa thích qua web của mình.

- Download KeePassXC cho Mac tại đây.

7 trực tuyến . Secrets

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

Ứng dụng Secrets giống như một chiếc ví điện tử mới nhất có thể lưu trữ trên điện thoại tất cả tải về các mật khẩu tối ưu , thẻ tín dụng chi tiết , thông tin ngân hàng giảm giá tăng tốc các thông tin cá nhân khác download của bạn một cách an toàn kích hoạt . Ứng dụng sử dụng iCloud tối ưu và đồng bộ hóa kinh nghiệm các dữ liệu "bí mật" miễn phí của bạn trên toàn hệ thống trên điện thoại . Secrets có giao diện tìm kiếm thông minh cho phép bạn tìm dữ liệu nhanh chóng công cụ . vô hiệu hóa Hơn nữa nơi nào , bạn ở đâu nhanh có thể tạo mật khẩu đăng nhập một lần cho tổng hợp các ứng dụng bằng cách xác thực hai yếu tố.

- Download Secrets cho Mac tại đây.

8 lấy liền . Bitwarden

Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook

Bitwarden là một phần mềm mã nguồn mở ứng dụng mà ở đó bạn tốt nhất có thể đồng bộ hóa thông tin đăng nhập miễn phí của bạn trên tổng hợp tất cả nơi nào các thiết bị vô hiệu hóa của bạn lấy liền . Vì giá rẻ tất cả dữ liệu địa chỉ được lưu trong kho mã hoã an toàn nên chỉ bạn mới download có thể truy cập ở đâu tốt các dữ liệu này trên điện thoại . Bitwarden sử dụng công nghệ mã hoá thông minh đăng ký vay và mạnh mẽ AES-256 bit trên điện thoại , PBKDF2 SHA-256 nên không ai ở đâu nhanh có thể truy cập như thế nào để đọc dữ liệu qua app của bạn.

- Download Bitwarden cho Mac tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-ung-dung-quan-ly-mat-khau-tot-nhat-tren-macbook-56399n.aspx
Qua nội dung bài viết kích hoạt , Taimienphi qua app đã giới thiệu đến bạn top kinh nghiệm những ứng dụng quản lý mật khẩu trên Macbook tốt nhất sửa lỗi , trên điện thoại được nhiều người sử dụng thanh toán . hỗ trợ Nếu chưa sử dụng tốt nhất bất cứ công cụ nào hay nhất để quản lý mật khẩu tài khoản hỗ trợ của mình cài đặt thì bạn hãy dùng thử một công cụ kiểm tra để trải nghiệm sự tiện dụng nạp tiền nhé!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online