Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

ung dung youtube cho windows 10, Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Có ứng dụng Youtube chính thức dành cho Windows 10 hay không nhanh nhất ? Đâu là ứng dụng tốt nhất tổng hợp ? Và hay nhất , làm thế nào tải về để có sửa lỗi được ứng dụng tốt nhất tính năng nhưng lại hoàn toàn miễn phí ở đâu tốt ? Trong bài viết này kiểm tra , hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu quảng cáo những ứng dụng Youtube miễn phí tốt nhất dành cho Windows 10 đăng ký vay , giúp bạn vừa làm việc tối ưu , vừa thư giãn hướng dẫn danh sách vẫn đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất nhé!

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10
 

Mục Lục bài viết:
1 xóa tài khoản . Pro Tube.
2 lừa đảo . Tubecast for YouTube.
3 sử dụng . Awesome Tube.
4 nhanh nhất . myTube.
5 trên điện thoại . WinTube for YouTube.
6 trên điện thoại . Perfect Tube.
7 link down . 4K Player for YouTube.
8 hỗ trợ . LikeTube for YouTube.
9 nguyên nhân . Music Player for YouTube.

1 chia sẻ . Pro Tube (Miễn phí)

Mở đầu danh sách là một trong giảm giá những ứng dụng YouTube nhẹ nhất dành cho Windows 10 xóa tài khoản , chủ yếu miễn phí được sử dụng cho mẹo vặt các máy tính hoạt động không thực sự hiệu quả qua web . Thiết kế ứng dụng ở đâu uy tín khá đơn giản tổng hợp miễn phí được lấy cảm hứng từ giao diện Metro cài đặt , qua app được tìm thấy trên Windows 8 kích hoạt và phiên bản cao hơn.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Bạn ở đâu tốt có thể dễ dàng đăng nhập vào tài khoản YouTube giả mạo và xem video như khi sử dụng trình duyệt.

- Download Pro Tube tại đây.

2 kích hoạt . Tubecast for YouTube (Miễn phí)

quảng cáo Nếu bạn muốn truyền video YouTube sang quản lý các thiết bị ở đâu nhanh được hỗ trợ khác download thì Tubecast for YouTube chính là giải pháp dành cho bạn kích hoạt . sử dụng Khi sử dụng ứng dụng này như thế nào , bạn kỹ thuật có thể dễ dàng truyền kinh nghiệm bất cứ video nào lên Chromecast vô hiệu hóa , thiết bị hỗ trợ AirPlay ở đâu uy tín , Roku qua web , Xbox khóa chặn , Playstation download , tổng hợp và Amazon Fire TVet al.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Điểm nổi bật nhất là ứng dụng kinh nghiệm sẽ cho phép bạn truyền video chất lượng 4K quảng cáo , tất toán cũng như tải xuống video yêu thích miễn phí và lưu trong bộ nhớ máy full crack . Ứng dụng Tubecast ở đâu tốt cũng hoạt động khóa chặn rất hiệu quả khi bạn muốn nghe nhạc.

- Download Tubecast for YouTube tại đây.

3 download . Awesome Tube (Miễn phí)

Awesome Tube là một ứng dụng YouTube tuyệt vời dành cho Windows 10 tổng hợp , địa chỉ với ứng dụng rất nhiều tính năng tài khoản được tích hợp trong đó xóa tài khoản . Bạn giả mạo có thể sử dụng ứng dụng qua web để xem video kỹ thuật với chế độ Picture-in-Picture (thu nhỏ video xuống góc dưới quản lý của màn hình) giảm giá . Điều đó có nghĩa là bạn cập nhật vẫn ở đâu nhanh có thể tiếp tục công việc như thế nào hiện tại tất toán của mình sửa lỗi và kết hợp tải về với xem video YouTube như thế nào . Bạn sửa lỗi cũng nạp tiền có thể tải xuống video kích hoạt và lưu trữ trong bộ nhớ thiết bị.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Ứng dụng tổng hợp được chia thành nhiều trang khác nhau giống như giao diện web giảm giá của YouTube dịch vụ . Awesome Tube hay nhất cũng hỗ trợ xem video trực tuyến dữ liệu và chức năng trò chuyện khi xem nhanh nhất những video này tổng hợp . Đây là một ứng dụng YouTube hoàn toàn miễn phí cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 tất toán , nhanh nhất nhưng nó có chứa quảng cáo quảng cáo . Bạn tốc độ có thể loại bỏ tính năng những quảng cáo này bằng cách mua gói cao cấp.

- Download Awesome Tube tại đây.

4 mật khẩu . myTube (0,99USD)

myTube là một ứng dụng YouTube cũ hơn dành cho Windows 10 lừa đảo . Giao diện người dùng ở đâu uy tín của myTube mẹo vặt khá giống nguyên nhân với giao diện web đăng ký vay của YouTube khóa chặn với khả năng tải xuống video trực tuyến và lưu vào danh sách phát.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

ở đâu tốt cũng có chế độ Picture-in-Picture giống như Awesome Tube download . myTube không có khóa chặn các tính năng nâng cao như thế nào , do hướng tới sự đơn giản tốc độ và dễ sử dụng.

- Download myTube tại đây.

5 cài đặt . WinTube for YouTube (Miễn phí)

WinTube for YouTube là một trong nơi nào những ứng dụng YouTube mượt qua web mà nhất dành cho máy tính xách tay ở đâu tốt tăng tốc để bàn chạy hệ điều hành Windows 10 ở đâu uy tín . Nó tập trung chủ yếu vào tính trực quan trong giao diện người dùng tổng hợp và sự khả dụng cài đặt mà bỏ qua nhiều tính năng nâng cao như trong qua app các ứng dụng khác.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Bạn qua app có thể xem video yêu thích nơi nào với nhiều độ phân giải khác nhau nạp tiền , tham gia trò chuyện trực tiếp khi xem video trực tuyến tối ưu , ... qua web . sửa lỗi Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đơn giản download và dễ sử dụng sửa lỗi , tốt nhất thì WinTube full crack sẽ là một trong kiểm tra những ứng dụng YouTube tốt nhất nhanh nhất mà bạn lấy liền có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí.

- Download WinTube for YouTube tại đây.

6 kích hoạt . Perfect Tube (Miễn phí)

tài khoản Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng YouTube hoàn hảo dành cho Windows 10 hay nhất , nạp tiền thì Perfect Tube tài khoản sẽ là điểm dừng chân tốt nhất của bạn ở đâu nhanh . Giao diện người dùng hỗ trợ được tối giản công cụ bản quyền rất dễ sử dụng đăng ký vay , nguyên nhân nhưng bản quyền sẽ có hàng loạt tính năng khác sửa lỗi để đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt dành cho bạn tự động . như thế nào Nếu bạn sử dụng thiết bị cảm ứng ở đâu tốt thì bạn tất toán sẽ càng yêu thích Perfect Tube hơn giảm giá , nơi nào bởi nó kinh nghiệm được hỗ trợ danh sách các cử chỉ tích hợp.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Ứng dụng này cho phép bạn mở liên kết YouTube trực tiếp lấy liền , lấy liền và cung cấp tùy chọn thu nhỏ video phải làm sao . Điểm trừ duy nhất quảng cáo của Perfect Tube là bạn tốc độ sẽ phải trả phí cho một số tính năng trong ứng dụng.

- Download Perfect Tube tại đây.

7 địa chỉ . 4K Player for YouTube (1,99USD)

4K Player for YouTube giá rẻ được thiết kế chủ yếu cho công cụ những người muốn tận hưởng video chất lượng danh sách với độ phân giải cao từ một ứng dụng trên máy tính phải làm sao . Giao diện người dùng lấy liền của ứng dụng này dịch vụ cũng thanh toán được tối giản sửa lỗi , trực quan hóa tải về , dịch vụ giảm giá rất dễ sử dụng.

Giao diện hiển thị nhiều tab qua web với nhiều chi tiết quan trọng tăng tốc . Tab danh mục ở đâu uy tín được cập nhật hằng ngày tất toán và thay đổi theo xu hướng kích hoạt để bạn ứng dụng có thể tìm kiếm nơi nào những video mới tốc độ , thú vị hơn.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Ứng dụng 4K Player ứng dụng cũng hỗ trợ phát lại qua web , cài đặt để bạn công cụ có thể thưởng thức âm nhạc khi đang làm việc giả mạo . Bạn khóa chặn sẽ phải trả mức phí gần 2USD; tuy nhiên ở đâu tốt , bạn mật khẩu sẽ có 1 ngày dùng thử trước khi đưa ra quyết định.

- Download 4K Player for YouTube tại đây.

8 danh sách . LikeTube for YouTube (Miễn phí)

Bạn có thích giao diện nguyên nhân và bố cục tối ưu của ứng dụng YouTube phiên bản di động hay không sử dụng ? Bạn có muốn ứng dụng trên Windows 10 công cụ của mình lấy liền cũng sao chép y nguyên giao diện đó trên điện thoại ? tài khoản Nếu có tối ưu , LikeTube for YouTube chính là ứng dụng dành cho bạn công cụ , kinh nghiệm với giao diện tối giản qua web và gần như y hệt ứng dụng YouTube trên điện thoại di động.

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Ứng dụng này qua web rất nhẹ sửa lỗi và không sử dụng vô hiệu hóa quá nhiều tài nguyên bản quyền . Bạn đăng ký vay có thể đăng nhập ở đâu tốt và xem video tài khoản . Tuy nhiên ở đâu nhanh , bạn ứng dụng sẽ không thể tải xuống chi tiết hoặc sử dụng chia sẻ những tính năng nâng cao như trong một số ứng dụng khác tải về . LikeTube là một tùy chọn hợp lý cho ứng dụng những người kích hoạt vẫn sử dụng máy tính cũ qua web , chạy hệ thống lõi kép nạp tiền hoặc core 2 duo.

- Download LikeTube for YouTube tại đây.

9 tài khoản . Music Player for YouTube (Miễn phí)

Top ứng dụng YouTube dành cho Windows 10

Ứng dụng Music Player for YouTube có tiền đề vô cùng đơn giản đăng ký vay , download để đáp ứng yêu cầu dữ liệu của hỗ trợ những người thường xuyên nghe nhạc trên YouTube hay nhất . Bạn an toàn có thể tìm kiếm bài hát ở nhiều thể loại khác nhau chỉ xóa tài khoản với một vài cái nhấp chuột tất toán và thậm chí là sử dụng bộ lọc theo vị trí địa lý ứng dụng nếu muốn nghe nhạc bản quyền của một quốc gia cụ thể trực tuyến . tăng tốc Nếu bạn thích nghe nhạc ngoại tuyến kiểm tra thì ứng dụng này dữ liệu cũng cho phép bạn lưu video dưới dạng MP3 như thế nào để sử dụng sau đó.

- Download Music Player for YouTube tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-ung-dung-youtube-danh-cho-windows-10-55605n.aspx
Hy vọng qua mạng với dữ liệu những thông tin trên ở đâu uy tín của Chúng tôi cập nhật , bạn dữ liệu đã tối ưu có thể chọn giảm giá được ứng dụng phù hợp nhất tối ưu với máy tính ở đâu tốt và nhu cầu sử dụng bản quyền của mình mẹo vặt . ứng dụng Nếu bạn có hướng dẫn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào nơi nào , hãy comment vào ô bên dưới hỗ trợ , chúng tôi như thế nào sẽ phản hồi sớm nhất tốt nhất có thể chia sẻ . Ngoài ra tải về , còn có link down rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube về máy tính download tốc độ các bạn nhanh nhất có thể sử dụng nữa.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online