Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

Top VPN tot nhat cho Mac 2020, Top VPN tốt nhất cho Mac 2020, bảo mật và tốc độ cao

Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm VPN cho Mac tối ưu để duyệt web an toàn hay truy cập nguyên nhân các trang web bị chặn miễn phí , .. vô hiệu hóa . qua app nhưng chưa biết lựa chọn VPN nào hay nhất ? Tham khảo tiếp bài viết kiểm tra dưới đây download của Chúng tôi.

ExpressVPN lừa đảo và NordVPN là 2 trong số Top VPN tốt nhất cho Mac full crack hiện nay lấy liền . hay nhất Ngoài ra còn có chi tiết rất nhiều VPN khác chia sẻ mà bạn full crack có thể tham khảo.

Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

Phần mềm VPN choc Macbook tốt nhất 2020

Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

1 nhanh nhất . ExpressVPN

ExpressVPN lấy liền được coi là VPN toàn diện nhất khóa chặn và là lựa chọn hàng đầu cho người dùng Mac khóa chặn , cài đặt với nạp tiền các máy chủ kích hoạt được đặt tại 94 quốc gia trên thế giới ở đâu tốt và không giới hạn băng thông.

Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

Ứng dụng ExpressVPN ghi điểm cài đặt bởi giao diện người dùng đơn giản tổng hợp và dễ sử dụng kỹ thuật , sử dụng mã hóa 256-bit chia sẻ tối ưu được đóng gói công cụ các tính năng nâng cao như kill switch dữ liệu và Split Tunneling (tính năng phân chia lưu lượng truy cập Internet) bản quyền , hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau tốt nhất , .. sửa lỗi . .

cập nhật Ngoài ra ExpressVPN lấy liền cũng có sẵn ứng dụng cho iOS hay nhất và tiện ích mở rộng cho trình duyệt Safari.

Tải ExpressVPN cho Mac về máy quản lý và cài đặt tại đây.

=> Link tải ExpressVPN cho Mac
Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

2 dịch vụ . CyberGhost

Đứng thứ 2 trong danh sách Top VPN tốt nhất cho Mac tốt nhất hiện nay là CyberGhost hay nhất , tốc độ với hơn 6.000 máy chủ tăng tốc được đặt tại hơn 90 quốc gia.

Các tính năng nổi bật kỹ thuật của phần mềm VPN này ở đâu nhanh bao gồm: không lưu nhật ký người dùng ở đâu uy tín , đóng gói thanh toán các tính năng mã hóa nghiêm ngặt tổng hợp cũng như tính năng kill switch nhanh nhất để tăng cường mức bảo mật cao nhất giả mạo , hỗ trợ chặn quảng cáo kiểm tra , trình theo dõi trực tuyến dịch vụ các trang web độc hại dữ liệu . trực tuyến Đặc biệt CyberGhost tối ưu sẽ tự động kết nối người dùng địa chỉ với máy chủ cài đặt để truy cập ở đâu tốt các trang web như Netflix chia sẻ , Hulu hay BBC iPlayer.

Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

Nhược điểm lớn nhất thanh toán của CyberGhost là một số máy chủ tốc độ hơi chậm.

Tải CyberGhost cho Mac về máy dữ liệu và cài đặt tại đây.

=> Link tải CyberGhost VPN cho Mac
Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

3 mẹo vặt . NordVPN

Trong số bản quyền các phần mềm VPN miễn phí được đề cập trong bài viết này như thế nào , NordVPN trực tuyến được đánh giá là VPN bảo mật tốt nhất tổng hợp . NordVPN sử dụng công nghệ mã hóa "Double VPN" tổng hợp , chuyển dữ liệu người dùng thông qua 2 máy chủ giả mạo riêng biệt kinh nghiệm để bảo mật tốt hơn qua app . lừa đảo Bên cạnh đó VPN địa chỉ cũng xóa tài khoản được đóng gói tốt nhất các tính năng bảo mật khác như mã hóa nơi nào các cuộc trò chuyện ở đâu tốt , tiện ích mở rộng web proxy tính năng , không lưu nhật ký người dùng sử dụng , .. giả mạo . .

Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

Đáng chú ý là NordVPN cung cấp sẵn nhiều phiên bản cho người dùng Mac tối ưu , trong đó phiên bản IVEv2 kiểm tra của ứng dụng khách có sẵn trên App Store hay nhất và phiên bản OpenVPN có sẵn trên trang chủ NordVPN.

Tải NordVPN cho Mac về máy lấy liền và cài đặt tại đây.

=> Link tải NordVPN cho Mac
Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

4 tăng tốc . Surfshark

Có nhiều lý do sử dụng mà Surfshark danh sách được đề cập đến trong bài viết này giảm giá , sử dụng bao gồm: giao diện người dùng siêu bắt mắt giảm giá , kết nối siêu nhanh kiểm tra , hỗ trợ truy cập Netflix an toàn và iPlayer sửa lỗi cũng như tốt nhất các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý.

Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

chia sẻ Nếu còn lo ngại về vấn đề bảo mật bản quyền , Surfshark sử dụng giá rẻ các giao thức bảo mật OpenVPN UDP giá rẻ và TCP quản lý , IKEv2 kinh nghiệm cũng như mã hóa AES-256 download và tính năng kill switch trong trường hợp giảm giá nếu kết nối bị ngắt.

Tải Surfshark cho Mac về máy công cụ và cài đặt tại đây.

=> Link tải SurfShark cho Mac
Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

5 miễn phí . IPVanish

VPN cho Mac cuối cùng ứng dụng mà Chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn có tên IPVanish ở đâu nhanh . Các tính năng nổi bật tốc độ của VPN nay ứng dụng bao gồm: số lượng máy chủ lớn qua mạng , hỗ trợ tốc độ truy cập nhanh kích hoạt , tự động kết nối nạp tiền với máy chủ gần người dùng nhất nơi nào , hỗ trợ P2P dữ liệu , kill switch tổng hợp cũng như tự động thay đổi địa chỉ IP.

Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

Về bảo mật tổng hợp , IPVanish hỗ trợ tốt nhất các giao thức bảo mật trên điện thoại bao gồm: OpenVPN qua mạng , PPTP nơi nào và L2TP mật khẩu , không ghi lại nhật ký hoạt động tải về của người dùng.

Tải IPVanish cho Mac về máy mật khẩu và cài đặt tại đây.

=> Link tải IPVanish cho Mac
Top VPN tốt nhất cho Mac 2020

https://thuthuat.taimienphi.vn/top-vpn-tot-nhat-cho-mac-2020-61095n.aspx
địa chỉ Trên đây là Top VPN tốt nhất cho Mac 2020 tất toán . Bạn có đang sử dụng phần mềm VPN nào trong số này lừa đảo ? Đừng quên chia sẻ đánh giá trực tuyến của bạn cho Chúng tôi tài khoản nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online