Tradingview là gì?

Tradingview là gì? ưu và nhược điểm của công cụ này?

kinh nghiệm Nếu bạn là một trader chuyên nghiệp lừa đảo thì chắc hẳn bạn mật khẩu sẽ quen kích hoạt với công cụ TradingView cài đặt . Tuy nhiên cập nhật , đối hỗ trợ với dân không chuyên full crack thì cái tên này có lẽ giả mạo quá xa lạ ở đâu nhanh . Vậy TradingView là gì tốc độ ? Bạn đọc tìm hiểu cùng Chúng tôi chi tiết nhé!

Được thành lập vào năm 2011 link down , Tradingview hiện ở đâu uy tín vẫn đang ở đâu tốt được xem là một trong địa chỉ những công cụ phân tích chuyên sâu dành cho download các trader kỹ thuật . Vậy Tradingview là gì địa chỉ ? Ưu quản lý , nhược điểm mật khẩu của nó là gì tốc độ , mời bạn đọc cùng Chúng tôi giải đáp hướng dẫn các câu hỏi đó tổng hợp nhé!.

Tradingview là gì?

Tradingview là gì công cụ ? Ưu nhược điểm trên điện thoại của Tradingview
 

Mục Lục bài viết:
1 trên điện thoại . Tradingview là gì?.
2 tải về . Ưu điểm khóa chặn của Tradingview.
3 nạp tiền . Nhược điểm bản quyền của Tradingview.

I qua app . Tradingview là gì?

Tradingview là một cổng thông tin trực tuyến cung cấp quản lý các biểu đồ phân tích thương mại sử dụng và thị trường ở đâu tốt . Đây tự động cũng là một trang mạng xã hội nơi hội tụ tất toán các thương gia (trader) hỗ trợ sử dụng mọi người giá rẻ có thể chia sẻ quan điểm qua app của mình về thương mại giá rẻ . Bạn bản quyền có thể truy cập Tradingview trên nhiều thiết bị chia sẻ và từ bất kỳ quốc gia nào.

kích hoạt Hiện Tradingview đang đưa ra bản quyền các gói sử dụng sau:
- Miễn phí: xem một biểu đồ tại một thời điểm qua mạng với tốt nhất các chỉ số.
- Pro(9,95$/tháng): có thêm một vài tính năng an toàn đặc biệt
- Pro Plus: có thêm quản lý khá nhiều xóa tài khoản các tính năng địa chỉ mà một nhà giao dịch dịch vụ có thể cần
- Premium: tất toán bao gồm thêm một vài tính năng như thông báo SMS

Truy cập Tradingview TẠI ĐÂY.
 

II full crack . Ưu điểm quảng cáo của Tradingview

1 kỹ thuật . Bạn vô hiệu hóa có thể vẽ sử dụng bất cứ thứ gì trên biểu đồ

full crack Nếu so nạp tiền với Meta Trader 4 sửa lỗi , bạn chỉ vẽ chi tiết những đường dọc nơi nào và ngang ở đâu uy tín hoặc một vài mẫu hình cơ bản chia sẻ thì TradingView lại vượt trội hơn hẳn.

Tradingview là gì?

ở đâu nhanh Khi bạn muốn giải thích điều gì đó cho ai hỗ trợ hoặc phác thảo như thế nào để bạn tham khảo full crack thì bạn tự động có thể sử dụng TradingView giá rẻ để vẽ đăng ký vay . Tuy vẽ bằng chuột máy tính tổng hợp sẽ hơi khó full crack nhưng dần dần bạn địa chỉ sẽ quen.

2 quản lý . Bạn tự động có thể chia màn hình thành nhiều biểu đồ tổng hợp được đồng bộ hóa

Tùy thuộc vào phong cách giao dịch giả mạo của bạn khóa chặn , bạn đăng ký vay có thể công cụ sẽ cần xem xét nhiều khung thời gian trước khi tham gia giao dịch dữ liệu . Thường tổng hợp thì bạn cần nhấp vào một nút hỗ trợ và chuyển đổi qua lại giữa phải làm sao các khung thời gian địa chỉ . hỗ trợ Nếu không ở đâu uy tín thì bạn tải về có thể mở trước nhiều biểu đồ trong khi kinh nghiệm các bản vẽ/chỉ số ứng dụng mà bạn đang thực hiện quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện trên một biểu đồ.

TradingView giúp bạn xem khóa chặn các khung thời gian dễ dàng hơn nhiều bằng cách cho phép bạn xem nhiều biểu đồ trên cùng một màn hình giả mạo . Điều tuyệt vời tài khoản hơn nữa là bản vẽ quản lý của bạn kích hoạt có thể hỗ trợ được đồng bộ hóa trên ở đâu tốt tất cả mới nhất các biểu đồ tự động nếu bạn chọn.

3 hướng dẫn . Bạn thanh toán có thể chia sẻ biểu đồ cài đặt , quan điểm về thương mại

TradingView cho phép bạn chia sẻ biểu đồ tốt nhất cũng như quan điểm kỹ thuật của mình danh sách với kinh nghiệm các Trader khác tài khoản và bạn xóa tài khoản có thể thấy kỹ thuật được lừa đảo các chia sẻ quản lý của địa chỉ những trader này full crack . Theo đó sử dụng , thanh toán mọi người tăng tốc có thể tương tác bản quyền với nhau dễ dàng tốc độ và cách này ở đâu nhanh sẽ giúp bạn học hỏi địa chỉ và nâng cao kiến thức nạp tiền và kỹ năng quản lý của mình.
 

III công cụ . Nhược điểm xóa tài khoản của Tradingview

1 tổng hợp . Bạn phải trả tiền cho một số tính năng cơ bản

khóa chặn Những tính năng tuyệt vời ở đâu uy tín của Tradingview tổng hợp thì có lẽ không phải bàn cãi gì nữa tải về . Tuy nhiên mật khẩu , một trong số tốc độ các tính năng này tốc độ sẽ yêu cầu bạn trả phí danh sách nếu bạn muốn sử dụng chúng dữ liệu . Ví dụ: tính năng xem nhiều biểu đồ trên một màn hình lấy liền sẽ yêu cầu bạn phải mua bản Pro Tradingview.

2 tính năng . Bạn cần phải sử dụng 2 nền tảng ở tổng hợp mọi thời điểm

Bản thân Tradingview không phải là một nền tảng giao dịch sửa lỗi để bạn tài khoản có thể thực hiện địa chỉ các giao dịch kiểm tra . Tuy Tradingview có liên kết tất toán với thanh toán các công ty môi giới như: Oanda nhanh nhất và FXCM miễn phí nhưng bạn hầu như đăng ký vay sẽ không thể tham gia giao dịch dữ liệu với cập nhật với nền tảng biểu đồ này sửa lỗi . Do đó cập nhật , bạn giá rẻ sẽ tất toán được yêu cầu sử dụng nền tảng miễn phí của nhà môi giới qua mạng của bạn (gần như ở đâu tốt mọi thời điểm) kỹ thuật . Điều này hướng dẫn sẽ hơi bất tiện vì có lẽ bạn ở đâu uy tín đã quen ở đâu nhanh với việc làm khóa chặn mọi thứ trên cùng một nền tảng vô hiệu hóa nhưng sử dụng lâu kinh nghiệm thì chắc chắn bạn tất toán sẽ quen.

3 danh sách . Không phải biểu đồ lúc nào tổng hợp cũng đồng bộ hoá

Một trong bản quyền những nhược điểm lớn kích hoạt của Tradingview là bạn không bao giờ thực sự biết liệu khóa chặn các bản vẽ bạn thực hiện trên biểu đồ ở đâu nhanh của mình có cài đặt được lưu hay không như thế nào . Đôi khi nguyên nhân , nạp tiền nếu bạn đóng trình duyệt dữ liệu quá nhanh lừa đảo thì bạn hay nhất có thể nguyên nhân sẽ mất mật khẩu tất cả quản lý các tác vụ phân tích trên điện thoại mà bạn công cụ đã thực hiện trước đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tradingview-la-gi-56616n.aspx
Với thông tin bài viết trên tối ưu , chúng tôi hy vọng độc giả kỹ thuật sẽ có cái nhìn tổng quan về Tradingview hướng dẫn . nơi nào Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên dữ liệu , bạn đọc nguyên nhân vui lòng nhanh nhất để lại ý kiến công cụ của mình dưới phần bình luận mật khẩu của bài viết mẹo vặt nhé!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online