Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox

Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox. Dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và ngư�

Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện miễn phí đã có mặt trên Xbox lấy liền , mới nhất dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời kỹ thuật , câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa tốt nhất và người hâm mộ tăng tốc đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.

Nghĩ rằng bạn có đủ tố chất kinh nghiệm và kỹ năng dịch vụ để giành chiến thắng giải FedExCup tính năng ? Bắt đầu bằng cách tạo ra Golf thủ trên điện thoại của full crack riêng bạn từ hàng trăm tùy chọn tùy chỉnh giả mạo miễn phí sau đó chuẩn bị sẵn sàng cho nhân vật miễn phí với đủ trang bị kiểm tra và phụ kiện đến từ 15 thương hiệu nổi tiếng kích hoạt bao gồm Adidas tải về , Polo Ralph Lauren mẹo vặt , Malbon Golf qua mạng , Callaway Golf sử dụng , Bridgestone Golf chia sẻ và TaylorMade Golf.

Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox

PGA Tour 2K21 - Game chơi Golf trên XBox

Tải nhanh nhất và cài đặt PGA Tour 2K21 trên máy tính:

=> Link tải PGA Tour 2K21 cho PC
Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox

Điểm dừng tăng tốc tiếp theo là chế độ PGA Tour Career Mode hay nhất , nơi bạn mật khẩu sẽ tham gia vào hơn 30 sự kiện diễn ra trên 15 sân Golf kinh nghiệm được mô phỏng từ ngoài đời thực:
- Atlantic Beach Country Club
- Copperhead Course
- East Lake Golf Club
- Quail Hollow Club
- Riviera Country Club
- TPC Boston
- TPC Deere Run
- TPC Louisiana
- TPC River Highlands
- TPC San Antonio
- TPC Sawgrass
- TPC Scottsdale
- TPC Southwind
- TPC Summerlin- TPC Twin Cities

Mỗi một sân Golf đều tài khoản được quét bằng công nghệ tiên tiến dữ liệu để nắm bắt hầu hết tối ưu mọi chi tiết chia sẻ với độ chính xác đến từng cm chi tiết . Chúng chân thực đến mức khiến bạn cảm thấy rằng mình đang có mặt trên quảng cáo những sân Golf này ngoài đời thực công cụ mà không cần mua vé máy bay cài đặt và lên đường.

Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox

Lưu ý rằng tham quan như thế nào các sân Golf này ở đâu uy tín sẽ không phải là cuộc dạo bộ trong công viên mới nhất . Đứng giữa bạn hướng dẫn và dàn siêu sao là 12 Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp qua web . full crack Những cái tên sáng giá đó giá rẻ bao gồm:
- Justin Thomas
- Cameron Champ
- Bryson DeChambeau hay còn gọi là "The Scientist"
- Matt Kuchar hay còn gọi là "Kuch"
- Kevin Kisner hay còn gọi là "Kiz"
- Gary Woodland hay còn gọi là "G-Dub"
- Billy Horschel hay còn gọi là chia sẻ . "Billy Ho"
- Ian Poulter hay còn gọi là "The Postman"
- Tony Finau hay còn gọi là "Big Tone"
- Jim Furyk hay còn gọi là "Mr thanh toán . 58"
- Sergio Garcia
- Patrick Cantlay

nhanh nhất Khi bạn tiến từ lỗ Golf này đến lỗ Golf khác mật khẩu , hãy đảm bảo đắm mình trong phần trình bày lôi cuốn ở đâu tốt của hỗ trợ các bình luận viên Luke Elvy link down , Rich Beem mẹo vặt và John McCarthy giả mạo , ứng dụng cũng như tải về những video nổi bật phát lại vô hiệu hóa các cú đánh hay nhất trong ngày.

đăng ký vay Những người chơi chuyên nghiệp nhanh nhất sẽ tìm thấy tự động các level kỹ thuật và thử thách hoàn toàn mới trong 6 cấp độ khó kỹ thuật của PGA Tour 2K21 (từ Beginner đến Legend) giả mạo , hướng dẫn cũng như nhanh nhất các cài đặt độ khó lấy liền có thể tùy chỉnh hỗ trợ được địa chỉ để có thêm mức độ thách thức theo ý muốn.

Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox

Bạn có ý tưởng thiết kế sân Golf kinh nghiệm mà không nhà sáng tạo nào từng nghĩ đến cập nhật ? Mục Course Designer có hàng trăm tùy chọn tùy chỉnh từ câu lạc bộ nơi nào và tòa nhà chọc trời đến sóc bản quyền và xương rồng ở đâu tốt , trải dài trên nhiều chủ đề lấy liền bao gồm mộc mạc ứng dụng , Thụy Sỹ giá rẻ , sa mạc công cụ và nhiệt đới mới nhất , tất toán để biến kỹ thuật các sân Golf trong mơ mới nhất của bạn thành hiện thực.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tro-thanh-golf-thu-chuyen-nghiep-trong-pga-tour-2k21-da-co-mat-tren-xbox-60328n.aspx
PGA Tour 2K21 cho phép bạn so tài lấy liền với tất toán những người chơi trong khu vực phải làm sao hoặc người chơi trên toàn cầu trong chế độ 4-Player Scramble tự động , Alt-Shot giảm giá , Stroke Play an toàn và Skins tự động . Sau khi ở đâu tốt đã chinh phục full crack mọi giải đấu kiểm tra , bạn kỹ thuật có thể thiết lập cả một mùa giải thanh toán với nhiều sự kiện cạnh tranh mới trên điện thoại . PGA Tour 2K21 hiện có sẵn cho Xbox One trên Microsoft Store.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online